Việt Trinh: "Cuộc sống tôi thay đổi hoàn toàn từ khi làm Mẹ"

15:00 | 21/05/2019

762 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người đẹp Tây Đô chia sẻ trước kia chưa có con cuộc sống của cô luôn tự do và dành thời gian đi chơi với bạn bè, nhưng từ khi làm mẹ cô đã thay đổi hoàn toàn, không còn hứng thú la cà mà chỉ muốn ở nhà với con. 
viet trinh cuoc song toi thay doi hoan toan tu khi lam me
Việt Trinh làm giám khảo cùng nghệ sĩ Bạch Long và Kim Tử Long

Xuất hiện làm giám khảo khách mời trong đêm thi Sao nối ngôi chủ đề "Vai diễn trong mơ", nữ diễn viên Việt Trinh cho biết đây là một đêm thi hết sức thú vị vì các thí sinh sẽ được làm những gì mà mình mơ ước. “Người đẹp Tây Đô” chia sẻ từ bé cô đã ước mơ được diễn những nhân vật có thật trong cuộc sống và cô rất may mắn khi đã thực hiện được ước mơ này: “Điều thành công nhất cũng là thoả mãn ước mơ nhất là tôi được đóng vai anh hùng Lâm Thị Phấn trong bộ phim Người đẹp Tây Đô. Đó là một nhân vật có thật, một người anh hùng trong lịch sử dân tộc”.

Cô tự hào chia sẻ thêm: “Là một diễn viên, được khích lệ tinh thần bởi chính nhân vật mà mình đang hoá thân thì càng may mắn hơn. Vì vậy với vai diễn trong Người đẹp Tây Đô, khi tôi được chính cô Lâm Thị Phấn khen ngợi, thậm chí ôm tôi khóc, điều đó khiến tôi rất hạnh phúc”.

Nói về việc con trai mình có thể trở thành một “sao nối ngôi” hay không, Việt Trinh cởi mở: “Tôi cũng không rõ nhưng dạo này con trai tôi bắt đầu thích phân vai, bắt người này phải làm thế này, người kia diễn thế nọ... Tôi nghĩ con có máu đạo diễn”. Nói về việc hay “giấu con”, nữ diễn viên giải thích vì bản thân cô muốn con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, vì khi trẻ con biết bố mẹ là một người nổi tiếng, chúng sẽ có một cái tôi rất lớn trong cách hành xử với mọi người. Cô tiết lộ thậm chí con trai mình còn không biết mẹ là người nổi tiếng, cho đến khi ra đường thấy mẹ hay được mọi người xin chụp hình cùng thì bé mới nhận ra.

viet trinh cuoc song toi thay doi hoan toan tu khi lam me
Việt Trinh thừa nhận cuộc sống thay đổi hoàn toàn từ khi làm mẹ

Chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau khi có con, Việt Trinh kể bây giờ cô không còn muốn “la cà” như ngày xưa, mà lúc nào cũng muốn về nhà với con. Thậm chí cô cho biết rằng: “Ngày xưa tôi ăn hiếp đàn ông bao nhiêu thì giờ bị con trai ăn hiếp lại bấy nhiêu”, cô đùa không biết liệu đây có phải là nhân quả hay không. “Ngày trước khi quen ai tôi cũng không bao giờ làm lành trước, nhưng với con trai chưa đầy 5 phút là tôi đã mềm lòng.”, người đẹp chia sẻ.

Nói thêm về kỉ niệm với con trai, Việt Trinh tâm sự có lần con trai làm sai cô cố tình làm căng, không mềm lòng để cậu bé thay đổi. Sau đó cô đi vào phòng đóng cửa và mặc cho cậu bé năn nỉ mấy lần nhưng Việt Trinh vẫn cố tỏ ra cứng rắn. Tuy nhiên khi thuyết phục mẹ không được, cậu bé khóc khiến Việt Trinh không chịu nổi và đến ôm xin lỗi con trai. Qua những chia sẻ đó, nữ diễn viên cho biết khi có con và làm mẹ người phụ nữ cũng thay đổi rất lạ, họ sẽ sẵn sàng hy sinh, bảo vệ con cái bằng mọi cách.

Nữ diễn viên cũng tự hào tiết lộ con trai 10 tuổi của mình bây giờ đã biết “mê gái” và bất ngờ hơn là cậu bé cho biết sau này sẽ không chọn người phụ nữ giống mẹ. Những chia sẻ của nữ diễn viên khiến mọi người bất ngờ trước bà mẹ đầy “bá đạo” này.

Minh Anh

viet trinh cuoc song toi thay doi hoan toan tu khi lam me

Việt Trinh tiết lộ về nụ hôn đầu tiên với Lý Hùng

Trong chương trình Hát vui – Vui hát, Việt Trinh đã tiết lộ về nụ hôn đầu trên phim trường cùng bức thư tình mà Lý Hùng viết cho cô.

viet trinh cuoc song toi thay doi hoan toan tu khi lam me

Việt Trinh: Lý Hùng từng ‘cua’ nhưng tôi ‘không thèm’!

Trong buổi quay hình đầu tiên của chương trình "Hát vui – Vui hát", Việt Trinh đã bật mí với khán giả là trước đây Lý Hùng đã từng “cua” cô nhưng cô “không có thèm”.

viet trinh cuoc song toi thay doi hoan toan tu khi lam me

Việt Trinh hồi hộp ngồi “ghế nóng” Cùng nhau tỏa sáng 2015

Việt Trinh cho biết, dù đã có kinh nghiệm làm Giám khảo mùa 1 chương trình Cùng nhau tỏa sáng nhưng khi trở lại vị trí này, chị rất hồi hộp bởi các đội chơi năm nay rất “khủng”, trong đó có nhiều người là đồng nghiệp và đồng trang lứa với mình.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.