Thực hư chuyện "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh giải nghệ

20:42 | 06/01/2022

82 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tin đồn diễn viên Việt Trinh giải nghệ khiến khán giả xôn xao bàn tán.

Chiều ngày 6/1, thông tin diễn viên Việt Trinh giải nghệ được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội thu hút sự quan tâm của khán giả. Thông tin này xuất phát từ buổi livestream với người hâm mộ của cô.

Nữ diễn viên xác nhận với PV Dân trí những thông tin được chia sẻ trên livestream. Trong lúc nói về kế hoạch của bản thân, Việt Trinh tâm sự, thời gian qua cô không còn xuất hiện nhiều trước công chúng một phần do dịch Covid-19 kéo dài và bản thân cô muốn tập trung chăm lo cho con trai cũng như công việc đạo diễn.

Thực hư chuyện Người đẹp Tây Đô Việt Trinh giải nghệ - 1
Việt Trinh muốn tập trung chăm sóc con trai và công việc đạo diễn thay vì đóng phim (Ảnh: NVCC).

Người đẹp Tây Đô nói: "Việt Trinh có một cháu. Cháu cũng tới tuổi dậy thì rồi nên giờ Trinh đã dần rút lui và chuyển qua các công việc yêu thích là đạo diễn. Đã đến lúc Trinh cần nghỉ ngơi.

Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, độ tuổi rất cần Trinh ở bên cạnh. Trinh không thể đi đóng phim ngày đêm như xưa được. Trinh có con nên khác, còn anh Lý Hùng, anh ấy độc thân nên anh ấy đi thoải mái".

Thực hư chuyện Người đẹp Tây Đô Việt Trinh giải nghệ - 2
Con trai Việt Trinh nay đã 13 tuổi nên nữ diễn viên mong muốn được ở bên chăm sóc con nhiều hơn. Cô chưa từng để lộ khuôn mặt của cậu con trai cưng. Ảnh (NVCC).

Để trấn an người hâm mộ, Việt Trinh khẳng định, sau này cô vẫn đều đặn livestream tâm sự với người hâm mộ cũng như giữ tương tác với khán giả khi kinh doanh online.

Việt Trinh là một trong những minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất thập niên 90. Cô sinh năm 1972 tại tỉnh Bình Phước. Nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt to tròn nữ diễn viên trở thành "điểm sáng" trong làng giải trí miền Nam lúc bấy giờ.

Ở tuổi 24, Việt Trinh vụt sáng qua vai diễn Bạch Cúc trong Người đẹp Tây Đô của cố đạo diễn Lê Cung Bắc. Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nhưng đường tình duyên của Việt Trinh lại gặp trắc trở với nhiều mối tình dở dang.

Đến thời điểm hiện tại, khi bước vào tuổi 50, Việt Trinh tuyên bố không tái hôn và quyết làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con trai 13 tuổi.

Theo Dân trí

Thực hư tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Thái LanThực hư tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Thái Lan
HLV Park Hang Seo nổi giận vì tin đồn dẫn dắt đội tuyển Thái LanHLV Park Hang Seo nổi giận vì tin đồn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan
Bác thông tin đóng cửa toàn TPHCMBác thông tin đóng cửa toàn TPHCM
Thành Long vướng tin đồn ly hônThành Long vướng tin đồn ly hôn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan