-->

“Việt Nam: Đi để yêu!” - Hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam trên nền tảng số

16:43 | 07/01/2021

|
Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi để yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách.
Khám phá top 6 hang động đẹp nhất Việt NamKhám phá top 6 hang động đẹp nhất Việt Nam
Khám phá Việt Nam qua những tranh khắc gỗKhám phá Việt Nam qua những tranh khắc gỗ
Đất nước tuyệt đẹp qua 'Khám phá Việt Nam'Đất nước tuyệt đẹp qua 'Khám phá Việt Nam'

Nhằm tiếp tục triển khai chương trình “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, ngày 7/1, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) với sự hỗ trợ, đồng hành của Google và VinPearl triển khai chiến dịch “Việt Nam: Đi để yêu!” trên nền tảng số YouTube.

“Việt Nam: Đi để yêu!” - Hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam trên nền tảng số
Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê

“Việt Nam: Đi để yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn như H'hen Niê, Dế Mèn Du Ký, Chan La Cà, Fly Around Vietnam… Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia. Thông qua các video sẽ lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

Chương trình “Việt Nam - Đi để yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của nhân dân và du khách ngay từ đầu năm mới 2021. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch trong thời gian tới.

N.H