Victoria Beckham – sự lột xác ngoạn mục về thời trang

11:13 | 25/04/2014

1,862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Victoria Beckham giờ đây được biết đến là một nhà thiết kế nổi tiếng, là người tạo ra thời trang nhiều hơn là một ca sĩ hay là vợ của cầu thủ David Beckham. Tuy nhiên, trước đó gu ăn mặc của cô khác xa nhiều so với hiện nay.

>> Alonso Mateo - fashionista không đợi tuổi

>> Miranda Kerr khoe vẻ gợi cảm trên tạp chí

>> Hồ Ngọc Hà kiêu kỳ với váy đuôi cá

Sau khi nhóm nhạc Spice Girls mỗi người mỗi ngả, người ta hiếm hoi thấy Vic tái xuất lác đác trong vài hoạt động âm nhạc nhỏ lẻ ít có tiếng vang. Tưởng rằng cái tên Victoria chỉ mãi mãi gắn với Beckham như danh xưng của một cô vợ chuyên xài hàng hiệu đắt đỏ của chàng tuyển thủ tài hoa, đẹp trai nhất sân cỏ.

Nhưng không, Victoria đã vượt ra khỏi cái bóng của nàng Posh Spice ngày nào, thậm chí là cả người chồng lẫy lừng David Beckham để dần dần ghi dấu tên mình vào lịch sử thời trang thế giới. Cũng gần giống như một người đàn bà uy quyền khác của làng mốt Coco Chanel, Victoria Beckham không chỉ là thời trang mà còn tạo ra thời trang.

Victoria ngày nay khiến cả thế giới trầm trồ với khả năng chọn và mix đồ không có khuyết điểm khi những item đơn giản có gam trầm lịch lãm làm chủ đạo một khi đã vào tay cô trở nên sành điệu, không hề bị nhàm chán. Cô nàng thử hết tất cả các kiểu trang phục như áo blazer, váy dài, váy ngắn, váy hạ eo, váy quấn băng, quần ống loe, quần âu cạp cao, áo cape, tuxedo… ứng dụng chúng theo cách năng động đầy cuốn hút.

Thậm chí mái tóc bob hiện đại của bà Becks còn khiến tất thảy ngôi sao lẫn người thường đổ xô ra các salon để cắt phăng mái tóc dài mượt óng ả kiều diễm, thay vào đó là kiểu đầu ngắn năng động mang tên Vic trong niềm hào hứng tột đỉnh.

Victoria may mắn có một thân hình “kiểu mẫu” nhưng vào những năm 1997, cô vẫn chưa có khái niệm về thời trang đẳng cấp như bây giờ.

Gu ăn mặc khá quê mùa.

Dần dần, cô đã rũ bỏ hình tượng xưa và hướng đến những trang phục đơn giản nhưng vẫn “chất”.

Tiếp đó, nhờ chính tố chất nhìn nhận xu hướng và có khiếu thẩm mỹ tốt, Vic biến phong cách "quý cô Anh Quốc" của mình trở thành tượng đài tiên phong cho lối ăn mặc của các chị em toàn thế giới, đó là sang trọng hóa theo cách tối giản hóa diện mạo. Cú chen chân vào làng thiết kế đầu tiên của Victoria Beckham là vào năm 2004 khi Vic bắt tay tạo mẫu cho dòng sản phẩm quần jeans phiên bản giới hạn với tên gọi VB Rocks cho Rock & Republic và gặt hái được nhiều thành công. Michael Ball, nhà thiết kế chính của hãng đã ca ngợi: "Cô ấy không chỉ hiểu về thời trang mà còn thực sự là một biểu tượng thời trang tạo nên những xu hướng mới". Không chỉ Michael Ball, ngay cả huyền thoại Karl Lagerfeld nhà Chanel cũng không ngớt lời tán dương phong thái và gu ăn mặc tuyệt hảo của bà Becks.

Bảo Thư