Alonso Mateo – fashionista không đợi tuổi

08:47 | 24/04/2014

4,584 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Diện những bộ đồ thời trang sành điệu cùng phong thái tự tin hiếm có ở một cậu bé 5 tuổi, Alonso Mateo trở thành một hiện tượng của mạng xã hội với rất nhiều hình ảnh đáng yêu và là thần tượng của nhiều... người lớn.

Cha mẹ Alonson không phải là người nổi tiếng, cậu cũng không phải được phát hiện trên tạp chí thời trang hay show diễn nhưng cậu nhóc lại nổi tiếng trên cộng đồng mạng.

Cậu nhóc 5 tuổi Alonso Mateo sinh ra tại Mexico, nhưng hiện sinh sống cùng bố mẹ ở Laguna Beach, Mỹ. Bố cậu bé là một doanh nhân thành đạt, trong khi đó mẹ làm việc trong lĩnh vực thời trang. Cô Luisa Fernanda Espinosa là một stylist tự do, từng cộng tác với tạp chí Harper’s Bazaar Mexico.

Với lợi thế đó, Alonso Mateo được thừa hưởng gu thời trang của mẹ cộng với khả năng tài chính dồi dào của cha nên tủ quần áo của cậu không thiếu những món đồ thời trang mà ngay đến nhiều người lớn cũng phải ghen tị.

Mẹ của cậu bé cho biết trang phục của Alonso Mateo đều mua từ những hãng nổi tiếng như Marc Jacobs, Dior, Kitson Kids, Gucci, Stella McCartney, Bon Point, H&M...

Cùng ngắm những hình ảnh vô cùng đáng yêu với phong cách sành điệu của Alonso:

Bảo Thư (tổng hợp)