"Về nhà đi con" ngoại truyện tập cuối: Ông Sơn cao tay trị vợ cũ của Quốc

17:51 | 17/08/2019

1,757 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thấy con gái của mình bị bắt nạt, ông Sơn đã không làm ngơ và ra tay bảo vệ Huệ đồng thời cũng khiến vợ cũ của Quốc có một phen khá bối rối

Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối

Mới đây, đoàn phim Về nhà đi con ngoại truyện đã giới thiệu tới khán giả trailer tập cuối với tựa đề Happy Ending. Ở tập trước, câu chuyện tình tay ba giữa Quốc, Huệ và vợ cũ là Trang khá căng thẳng khi cả hai đều quyết giành lại ông Quốc.

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi ong son cao tay tri vo cu cua quoc
Trang cố tình chọc tức Huệ khi nhờ cô chụp ảnh gia đình

Trong tập cuối, cả nhà ông Sơn và gia đình Quốc có chuyến đi dã ngoại. Sau khi tuyên chiến với Huệ, Trang luôn tìm cách thể hiện tình cảm gắn bó với Quốc và con trai Bảo để làm Huệ nản lòng. Thậm chí cô còn nhờ Huệ cầm điện thoại chụp giúp tấm ảnh gia đình khiến Huệ khá bối rối.

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi ong son cao tay tri vo cu cua quoc
ve nha di con ngoai truyen tap cuoi ong son cao tay tri vo cu cua quoc
Ông Sơn cao tay hơn đã trị Trang bằng cách nhờ cô chụp ảnh gia đình hạnh phúc của mình

Thấy con gái rơi vào thế khó, sau đó ông Sơn đã cao tay hơn và nhờ ngược lại Trang chụp ảnh cùng toàn bộ gia đình ông Sơn. Tất nhiên trong khuôn hình đó không thể thiếu Quốc và Bảo, còn Huệ mạnh dạn hơn cố tình lấy tay Quốc ôm eo mình để chọc tức Trang.

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi ong son cao tay tri vo cu cua quoc
Vũ thừa nhận ghen và bày tỏ tình cảm với Thư

Còn chuyện tình giữa Vũ và Thư, sau nhiều lần ghen tuông, chọc tức nhau cuối cùng cả hai cũng hiểu nhau hơn. Nói chuyện riêng với Thư, Vũ thừa nhận: "Sau khi chạy vài vòng thiên hạ anh mới chợt nhận ra rằng người phụ nữ đẹp nhất đó chính là mẹ của con mình" khiến cô cảm động nhưng cũng không quen kiểu sến sủa của Vũ dành cho mình. Chưa hết, Vũ cũng lần đầu tiên thừa nhận mình ghen khi thấy vợ bên người khác.

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi ong son cao tay tri vo cu cua quoc
Dương buồn vì không giúp được gì cho Bảo

Ở phía Dương, cô có cuộc tâm sự riêng với chị Huệ và tỏ ra khá day dứt vì sau 5 năm chơi chung với Bảo cô không giúp được gì cho người bạn thân của mình. Dương tự trách mình sau khi đọc tin nhắn trước đó của Bảo: "Lúc nó nhắn chắc chắn nó tin em sẽ hiểu, nhưng mà không, em chẳng hiểu gì cả. Em đúng là đồ vô tích sự".

Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối sẽ được lên sóng vào lúc 20h tối 17/8 trên kênh VTV Giải Trí

Tuấn Minh

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi ong son cao tay tri vo cu cua quoc"Về nhà đi con" ngoại truyện tập 4: Vợ cũ Quốc tuyên chiến với Huệ
ve nha di con ngoai truyen tap cuoi ong son cao tay tri vo cu cua quoc"Về nhà đi con" ngoại truyện tập 3: Vũ tiếp tục khốn khổ với Thư vì ghen tuông
ve nha di con ngoai truyen tap cuoi ong son cao tay tri vo cu cua quoc"Về nhà đi con" ngoại truyện tập 2: Vì ghen, Vũ bị Thư lừa đau đớn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.