Tử vi tuần mới 3/6 - 9/6: Tuổi Tý điềm báo bế tắc, tuổi Mùi đón thăng tiến lớn

09:42 | 02/06/2019

23,854 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp tuần này từ ngày 3/6 đến 9/6/2019 cho thấy, tuổi Mão sẽ đón một tuần không may mắn với nhiều khó khăn và thử thách.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Tý gặp một số trục trặc, điềm báo xui xẻo khiến con giáp này thấy bế tắc, không tìm được lối thoát. Trong đầu bạn trĩu nặng nhiều nỗi lo và áp lực nặng nề đè lên vai vì thế khó lòng tập trung tìm ra phương án.

Bù lại đường tài lộc lại có nhiều thuận lợi, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Có thể con giáp này sẽ gặp được cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần chịu khó vất vả một chút là sẽ có được tiền bạc trong tay.

Tuy nhiên, những ngày cuối tuần, tuổi Tý có thể bị hao hụt tiền. Vì thế con giáp này nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, có thể do không giữ được sự sáng suốt nên hay sa đà vào chuyện mua sắm, đầu tư không đúng lúc.

Vận trình tình cảm tuần này dậm chân tại chỗ, có thể vì tuổi Tý không quan tâm nhiều tới chuyện tình cảm. Người độc thân vì muốn đầu tư thêm thời gian và công sức cho công việc nên không mảy may nghĩ đến yêu đương, bạn muốn kinh tế ổn định rồi thì mới tính đến chuyện lâu dài.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 3/6 đến 9/6/2019 dự báo, công việc của tuổi Sửu diễn ra tương đối ổn định, bạn luôn cố gắng hết mình trong công việc, thể hiện năng lực của bản thân để mọi kế hoạch diễn ra theo đúng trình tự, đạt được tiến độ như ban đầu.

tu vi tuan moi 36 96 tuoi ty diem bao be tac tuoi mui don thang tien lon
Tử vi tuần mới 3/6 - 9/6: Công việc của tuổi Sửu diễn ra tương đối ổn định

Song vì gặp phải khó khăn giữa chừng nên con giáp này có thể không hoàn thành được công việc như mong muốn. Có kẻ vẫn luôn muốn chống phá, hủy hoại mọi thành quả mà bạn gây dựng. Lúc này bạn nên tìm cách để ngăn chặn sự quấy rối của tiểu nhân, đồng thời tăng thêm vận khí cho mình.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất ổn, có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không tích tụ được, tiền vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã ra đi, nhất là người kinh doanh, buôn bán. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hiệu quả thì rất dễ bị khủng hoảng kinh tế.

Bù lại, chuyện tình cảm của con giáp này lại khởi sắc, may mắn hay xui xẻo phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của tuổi Sửu. Dù là người độc thân hay đã có gia đình cũng đều có thể tìm được hạnh phúc cho mình sau những biến cố lớn trong đời.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp tuần này từ ngày 3/6 đến 9/6/2019, sự nghiệp của tuổi Dần thời gian này khá gập ghềnh, thăng trầm khó đoán định. Xung quanh bạn vẫn có những kẻ tiểu nhân đang rình mò, tìm cơ hội để phá hoại mọi thành quả mà bản mệnh đã gây dựng bấy lâu nay.

Nữ mệnh sẽ gặp may mắn hơn nam mệnh vào tuần mới. Thậm chí khó khăn lại biến thành cơ hội để bạn sáng tạo hơn, thể hiện được năng lực của mình, giành lấy sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên.

Tuổi Dần sẽ có một tuần tài lộc đủ đầy, tiền bạc không thiếu vì được cát tinh trợ mệnh, mang theo cơ hội phát tài phát lộc. Điều quan trọng là bạn biết thế mạnh của mình là gì và giành ưu thế khi cạnh tranh nên thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm không được tốt, bạn và đối phương còn nhiều khoảng cách, chưa thể vượt qua được, khiến con giáp này suy nghĩ rất nhiều. Tử vi hàng tuần khuyên bạn nếu chưa chắc chắn về tình cảm của mình thì hãy để cả hai có thêm thời gian.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tuần này từ ngày 3/6 đến 9/6/2019 cho thấy, tuổi Mão sẽ đón một tuần không may mắn với nhiều khó khăn và thử thách. Những ngày đầu tuần bạn vẫn duy trì được công việc ổn định, biến cố xảy ra nhưng vẫn dễ dàng vượt qua được.

Nhưng từ giữa tuần trở đi, con giáp này sẽ phải tự mình xoay sở, việc đã khó lại càng khó hơn. Bên cạnh đó, tiểu nhân còn luôn đơm đặt chuyện thị phi, hoang đường, ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh với cấp trên nên chắc chắn sẽ phải chịu nhiều vất vả.

Bù lại trong tuần này, tài lộc tuổi Mão vượng phát. Thu nhập của bạn ổn định, không phụ thuộc vào một nguồn thu duy nhất nên rất thoải mái trong chi tiêu, chỉ cần cân đối hợp lý, không tiêu xài quá đà thì sẽ không phải lo lắng điều gì.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng ảm đạm, không có chút hi vọng nào. Người độc thân vẫn bị ảnh hưởng bởi nhiều nỗi buồn lo cũng như những chuyện trong quá khứ nên còn e ngại, không dám tiến vào một cuộc tình mới.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định, từ ngày 3/6 đến 9/6/2019 tuổi Thìn công việc tiến triển suôn sẻ và thuận lợi hơn trước đó rất nhiều. Dù vẫn có lúc gặp phải khó khăn nhưng bạn luôn có quý nhân trợ giúp nên có thể hóa giải được hung hiểm, giúp sửa chữa sai lầm.

Những ngày giữa tuần cát khí lên cao nhất, tuổi Thìn nên tranh thủ hoàn thành những công việc quan trọng. Bạn sẽ được bảo vệ trước những đòn công kích của tiểu nhân, không tốn nhiều công sức mà vẫn thuận lợi vượt qua được thử thách và tiến tới thành công.

Tuy nhiên trong chuyện tiền bạc có điềm báo mất tiền, con giáp này cần phải lưu ý, không mù quáng nghe theo những người không đáng tin, dồn tiền bạc đầu tư vào lĩnh vực mình không nắm rõ. Nếu bạn đủ tỉnh táo thì khả năng mất trắng là rất cao.

Phương diện tình cảm tuổi Thìn lại ngập tràn hạnh phúc. Người độc thân có thể tìm được người để trao gửi tình cảm, tuy duyên phận bất ngờ nhưng lại mang tới hạnh phúc vô bờ bến, khiến bạn chỉ muốn đắm chìm trong vị ngọt tình yêu.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp tuần này, từ ngày 3/6 đến 9/6/2019 tuổi Tỵ nhìn chung khá ổn thỏa. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, luôn cống hiến hết mình cho lợi ích chung của tập thể, thậm chí còn hi sinh cả thời gian và sở thích cá nhân vì công việc nữa.

Tuy nhiên điềm báo hung hiểm vẫn có, bạn phải hết sức thận trọng. Nếu phải đi làm xa hoặc công tác xa nhà thì lúc nào cũng phải chú ý sức khỏe và tính mạng của mình là quan trọng nhất. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng phải bảo vệ bản thân mình.

tu vi tuan moi 36 96 tuoi ty diem bao be tac tuoi mui don thang tien lon
Tử vi tuần mới 3/6 - 9/6: Tuổi Tỵ dám nghĩ dám làm, luôn cống hiến hết mình cho lợi ích chung của tập thể

Vận trình đầu tuần tài lộc không được tốt cho lắm, có những chuyện dù không muốn tiêu tiền nhưng vẫn phải chi. Cuối tuần cát khí tăng, nên hãy tranh thủ kiếm tiền hoặc tiến hành việc quan trọng, tuy nhiên biết thế nào là đủ mới là bí quyết để hạnh phúc.

Phương diện tình duyên khởi sắc, nhất là với người độc thân đang tìm hiểu đối phương. Tuy quyết định muộn nhưng nếu bản thân thấy thực sự thích thì không có gì là quá trễ, tuổi Tỵ hãy tập làm quen với cuộc sống hai người và có trách nhiệm với tình cảm của mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 3/6 - 9/6 của 12 con giáp cho thấy, công việc tuổi Ngọ vào đầu tuần tiến triển thuận lợi, do được quý nhân soi đường chỉ lối nên dù gặp phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Cuối tuần có thể một vài chuyện thị phi sẽ ảnh hưởng tới uy tín của bạn.

Vận tài lộc tuần này sáng rõ, con giáp này có đủ tự tin với bản thân mình, dám nghĩ dám làm nên quyết định được đúng thời điểm. Khi cơ hội tới bạn không để nó vuột mất nên tiền bạc cứ thế theo nhau đổ về nhà.

Vận trình tình cảm có tiến triển, người độc thân nếu tích cực tham gia các hoạt động xã hội sẽ có thể mở rộng được mối quan hệ của mình, tìm được đối tượng ưng ý. Khi bạn gặp gỡ nhiều người thì càng biết cách nhân ra người phù hợp với mình.

Tuy nhiên với người đã có đôi có cặp, việc mở rộng quan hệ lại mang đến mối nguy hiểm tiềm tàng. Tử vi hàng tuần khuyên bạn phải cẩn trọng, đừng để mối quan hệ nào đó vượt ngoài tầm kiểm soát, dẫn tới hệ lụy xấu cho chính bạn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, từ ngày 3/6 đến 9/6/2019, công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi, khả năng thăng tiến là rất lớn. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ rất nhiều nên tìm được hướng đi đúng đắn, phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tuy nhiên vẫn có thể xảy ra những trường hợp xấu bất cứ lúc nào, bởi kẻ tiểu nhân vẫn luôn tìm cách quấy phá, hãm hại. Nếu con giáp này không nhanh chóng tìm cách hóa giải thì công việc sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Vận trình tài lộc có phần bất ổn, tuy có nhiều cơ hội kiếm tiền và tuổi Mùi cũng nắm bắt khá tốt nhưng lại gặp phải họa phá tài. Vì thế, tiền bạc thu về không ít nhưng nhiều chuyển chẳng lành xảy ra khiến bản mệnh phải dùng tiền để giải quyết.

Bù lại, đường tình duyên nở rộ, tuần này người độc thân sớm tìm được nhân duyên ưng ý, nên duyên đôi lứa. Người có đôi cũng tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ của mình, không còn mâu thuẫn và trục trặc vì những chuyện không đâu.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, vận trình của tuổi Thân từ ngày 3/6 đến 9/6/2019 hung cát đan xen, khó nắm bắt được là sẽ tiến triển theo chiều hướng nào. Công việc không được như ý, có nhiều xáo trộn, tâm tư phân tán, khó hoàn thành được kế hoạch.

Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thì vận trình dần khởi sắc hơn, con giáp này sẽ sớm nhìn ra những thiếu sót của mình, đồng thời tìm được phương án giải quyết hiệu quả nhất, phát huy tối đa khả năng của bản thân.

Nhờ vậy tài lộc cũng có phần khởi sắc, bảo đảm cho bạn có nguồn thu ổn định, nếu chăm chỉ làm thêm thì sẽ có thêm thu nhập mà không bị phụ thuộc vào một nguồn thu chính. Cuối tuần có khả năng tiêu tốn nhiều tiền bạc.

Ngược lại, đường tình duyên không được thuận lợi, giữa bạn và đối phương thường xảy ra nhiều mâu thuẫn, thậm chí nếu không giải quyết kịp thời còn có thể dẫn tới rạn nứt, khó bề cứu vãn.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định, từ ngày 3/6 đến 9/6/2019, tuổi Dậu có rất nhiều cơ hội đang ở trước mắt, nhưng con giáp này phải tập trung hơn, chấn chỉnh thái độ làm việc. Bạn phải cố gắng mới có thể đạt được vị trí cao hơn.

Vận tài lộc có phần tăng tiến, người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán cũng đều có thu nhập khá trong tuần này, việc chi tiêu thoải mái hơn. Tiền bạc là mình vất vả kiếm được để phục vụ cho cuộc sống của mình, vì thế tiết kiệm là đúng nhưng đừng thái quá.

tu vi tuan moi 36 96 tuoi ty diem bao be tac tuoi mui don thang tien lon
Tử vi tuần mới 3/6 - 9/6: Tuổi Dậu có rất nhiều cơ hội đang ở trước mắt

Đường tình duyên lại có phần hiu hắt, tuổi Dậu sẽ gặp những điều phiền lòng về tình cảm, người có duyên nhưng chưa chắc đã có phận. Chính vì vậy nếu đã hết duyên thì không nên níu kéo làm gì, hãy cứ để nó qua đi rồi chờ đón những điều tốt đẹp sắp tới.

Tuần mới này, tuổi Dậu cần chú ý tới sức khỏe, có thể bạn sẽ gặp vấn đề về máu huyết, thận trọng khi tham gia giao thông cũng như trong quá trình lao động. Luôn đặt an toàn lên trên hết và sự an toàn về sức khỏe và tính mạng của bản thân là quan trọng nhất.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, tuần mới tới đây, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất thăng trầm bất định. Khó khăn chống chất khó khăn, song đó cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực. Nếu có người ở bên hướng dẫn thì bạn sẽ đi được đúng đường hướng.

Tử vi hàng tuần nhắc bạn cần khắc phục và chú ý hơn chính là thái độ làm việc và giữ sự tập trung. Có nhiều chuyện mà bạn không thể làm lơ, tốt nhất bạn nên xác định tư tưởng giờ nào việc nấy, bạn sẽ thấy công việc có hiệu quả cao hơn nhiều.

Tài lộc trong tuần không được dồi dào cho lắm, thu thì ít mà chi thì nhiều, bởi có rất nhiều việc phải chi tiền, bởi cả nể mà không từ chối khi có người vay mượn. Tuổi Tuất nên học cách nói “không” và nên giải quyết vấn đề của mình trước khi muốn giúp đỡ người khác.

Chuyện tình cảm có nhiều tin vui, đôi lứa ngày càng gắn bó với nhau nhiều hơn. Nếu còn độc thân thì bạn cũng có cơ hội gặp gỡ người khác phái, có thêm cơ hội lựa chọn người phù hợp cho mình.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ ngày 3/6 đến 9/6 của 12 con giáp dự báo, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều tín hiệu đáng mừng. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó cho nhiều trọng trách quan trọng, đây là thử thách để bạn giành được cơ hội thăng tiến.

Về phương diện tài lộc, thời điểm đầu tuần và giữa tuần sẽ tốt hơn, có thể tiến hành các hoạt động cầu tài. Khi các khoản thu nhập tăng lên thì cũng là lúc bạn có thể chi tiêu thoải mái cho nhu cầu hàng ngày của mình.

Cuối tuần thì tiền bạc có thể tiêu tan, lúc này tuổi Hợi nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh mua sắm, tiêu xài hoang phí vượt ngoài khả năng chi trả. Kế hoạch tài chính là thứ rất nên áp dụng nhưng phần lớn chúng ta đều chưa thực sự chú trọng đến.

Phương diện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề, đòi hỏi phải thật minh mẫn và sáng suốt thì mới có thể hạn chế bớt những rắc rối có thể xảy ra. Có thể vì rối trí mà bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, nhưng nếu bình tĩnh lại được thì sẽ hạn chế được những sai lầm.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Đồng Nhuệ

tu vi tuan moi 36 96 tuoi ty diem bao be tac tuoi mui don thang tien lonTử vi tuần mới 3/6 - 9/6 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.