Tử vi tuần mới 3/6 - 9/6 của 12 cung hoàng đạo

08:00 | 02/06/2019

6,471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vận tài chính của Kim Ngưu tuần này khá thuận lợi; Sư Tử lấy lại được quyết tâm và nhiệt huyết trong công việc; Sự nghiệp của Ma Kết có những dấu hiệu khởi sắc…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Công việc của Bạch Dương tuần này không được suôn sẻ lắm. Những nhiệm vụ mới mà bạn được giao trong tuần này khá khó, đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như cẩn thận hết sức có thể.

Tình cảm của bạn khá yên bình. Bạn và người ấy quyết định nghỉ một vài ngày để cùng nhau đi du lịch, giải tỏa bớt những căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống. Nhân cơ hội này cũng giúp bạn và người ấy thắp lại ngọn lửa tình yêu của mình.

Mặc dù áp lực tài chính của bạn đã giảm đi rất nhiều nhưng vẫn chưa có được một kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho mình. Hãy thận trọng vì có thể người khác sẽ tác động khiến bạn phải bỏ ra một số tiền lớn mà không cần thiết.

Tình hình sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể, bạn cảm thấy mọi thứ trở nên mới mẻ, tràn đầy sức sống hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tích cực tham gia một số hoạt động ngoài trời cùng với bạn bè hay người thân để phục hồi thể trạng của bản thân

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tuần này không được tốt cho lắm. Đôi lúc bạn muốn thoát ra khỏi sự gò bó của mối quan hệ này. Bao nhiêu bộn bề của công việc và cuộc sống khiến bạn mệt mỏi, không có nhiều thời gian để chăm đắp, vun vén cho tình yêu của mình.

Tuần này bạn làm việc với tinh thần hào hứng, nhiệt huyết được đẩy lên cao. Bạn bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình từ ngày đầu tuần nhưng bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, hiệu quả công việc cũng không được tốt. Một số việc không thể hoàn thành đúng như dự kiến.

tu vi tuan moi 36 96 cua 12 cung hoang dao

Vận tài chính của bạn tuần này khá thuận lợi. Hơn thế nữa bạn còn nhận được sự giúp đỡ của người thân trong gia đình nữa. Mặc dù bạn phải đưa ra quyết định ảnh hưởng tới tài chính nhưng may mắn thay là bạn đều có những lựa chọn phù hợp.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này không ổn định, đây chính là nguyên nhân của việc không quan tâm, chăm sóc tới sức khỏe của mình trong một thời gian dài. Một số triệu chứng bắt đầu phát tác, vì vậy bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể được hồi phục nhanh chóng.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới của Song Tử với những dự định mới, bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho kế hoạch của mình trong công việc. Bạn đặt nhiều niềm tin và tham vọng vào dự án lần này vì thế mà bạn đã làm việc vô cùng chăm chỉ và nỗ lực hết sức mình.

Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu đi xuống, bạn không còn cảm nhận được sự yêu thương và thiếu đi cảm giác an toàn trong tình yêu. Vì thế những suy nghĩ tiêu cực quanh quẩn trong tâm trí của bạn. Điều bạn nên làm lúc này là nói trực tiếp với đối phương những suy nghĩ của bản thân.

Tình hình tài chính có những sự cải thiện nhất nhịn tuy nhiên vẫn không tránh được những khoản chi tiêu lớn. Mặc dù thu nhập hiện tại so với mọi người là rất tốt và ổn định nhưng nhìn chung vấn đề tiền bạc vẫn khiến bạn cảm thấy áp lực.

Sức khỏe của bạn tuần này đã có sự chuyển biến tốt dần lên, dù bạn vẫn còn một chút nhức mỏi vai gáy, hơi khó chịu nhưng bạn vẫn chịu đựng được và không quá ảnh hưởng tới công việc hàng ngày. Bạn có thể hình thành thói quen tập thể dục thể thao sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải gặp nhiều buồn phiền trong tình yêu. Bạn cảm thấy người ấy không quan tâm bạn nhiều, không mang đến sự an toàn và rõ ràng. Cảm xúc thất thường với những suy nghĩ có phần cực đoan. Nhờ một vài người bạn tư vấn nên những vấn đề của bạn đã được thông suốt hơn.

Tuần này bạn nhận được nhiều nhiệm vụ mới nên đây là một tuần khá bận rộn của bạn. Đôi khi bạn cần phải giải quyết nhiều việc cùng một lúc khiến bản thân bối rối, lúng túng và không tránh được sai sót. Nhưng bạn cũng đừng quá tiêu cực với bản thân vì bạn đã cố gắng hết sức mình rồi.

Tình hình tài chính của bạn thâm hụt đáng kể, nhiều khoản chí phí phải chi cùng một lúc khiến bạn vô cùng chán nản. Mọi thứ lần lượt hết, thậm chí vượt qua cả dự tính phát sinh nên bạn dễ có thể rơi vào tình tráng túng thiếu.

Tuần này bạn chịu khá nhiều áp lực nên cũng ảnh hưởng đến sức khỏe không ít. Tinh thần cũng là yếu tố quan trọng quyết định tình trạng của cơ thể. Lời khuyên cho bạn lúc này là nên thư giãn, tận hưởng những điều tốt đẹp xung quanh mình để lại năng lượng.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận tình duyên của Sư Tử trong tuần này không được tốt, bạn phải kiểm soát cảm xúc của mình hơn. Giữ được sự bình tĩnh, đừng nen để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến việc khác. Bạn lo lắng quá nhiều chỉ khiến mọi vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

Tuần này bạn làm việc với tinh thần thoải mái, sự tự tin giúp bạn lấy lại được quyết tâm và nhiệt huyết trong công việc. Bạn phát huy tối đa được năng lực và sự sáng tạo của mình ngay cả khi đối mặt với khó khăn và có thể giải quyết được mọi vấn đề một cách nhanh chóng.

tu vi tuan moi 36 96 cua 12 cung hoang dao

Vấn đề tài chính của bạn trong tuần này về cơ bản là tốt, tuy nhiên bạn vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng. Mặc dù có nhiều khoản thu nhưng vẫn có những khoản phải cần chi gấp nhưng bạn cũng không tiết kiệm được nhiều. Bạn nên sắp xếp và điều chỉnh lại kế hoạch tài chính của mình hợp lý hơn.

Bạn được nhắc nhở chú ý đến những bệnh liên quan đến đường hô hấp như triệu chứng cảm lạnh, ho. Đừng chủ quan rằng nó chỉ là những dấu hiệu nhỏ, bởi nếu tình trạng đó diễn ra quá lâu sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ tuần này có những chuyển biến tích cực. Những khó khăn, trở ngại ở tuần trước dường như không thể vượt qua, nhưng tuần này bạn đã giữ được sự bình tĩnh và sẵn sàng đối mặt với mọi thứ. Chính vì thế mà công việt được giải quyết vô cùng hiệu quả.

Tuần này bạn có chút mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dần nhận ra sự khác biệt lớn hay vì một vài hiểu lầm từ cách nhìn nhận vấn đề của cả hai quá khác nhau. Điều quan trọng là sau những vấn đề đó, bạn và người ấy hiểu được nhau hơn, biết thay đổi, hi sinh để hòa hợp với nhau.

Vận tài chính của bạn tăng đáng kể trong tuần này. Toàn bộ doanh thu, lợi nhuận và thu nhập của bạn điều đang tiến triển rất tốt. Bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng với những gì mình đạt được tại thời điểm này.

Bạn không nên chủ quan nhất là các vấn đề về sức khỏe. Một số dấu hiệu bị bệnh như đau đầu, chóng mặt, người mệt mỏi, uể oải. Vì vậy bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm chút, bồi bổ cho cơ thể của mình để có được sức khỏe tốt nhất.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một chuyện tình cảm vô cùng đẹp đẽ. Bạn đang tận hưởng những giây phút vô cùng hạnh phúc trong tình yêu.

Công việc của bạn diễn ra khá tốt đẹp, khi những khó khăn, rắc rối trong tuần vừa qua được xử lý và nhận được kết quả vô cùng tích cực. Mặc dù những phương án giải quyết không hoàn toàn hoàn hảo nhưng cũng đủ làm bạn cảm thấy an tâm hơn.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu sụt giảm, nhiều khoản thu nhập tạm thời trì hoãn, không giải quyết được. Một số rắc rối bất ngờ ập đến khiến bạn không biết phải xoay xở như thế nào. Bạn nên cẩn thận hơn, điều chỉnh lại một chút để cải thiện tình trạng này.

Sức khỏe của bạn trong tuần này tương đối tốt. Bạn có nhiều năng lượng, nhiệt huyết sẵn sàng cho một tuần mới với nhiều khó khăn, chông gai. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể chất mà bạn cảm thấy mọi thứ không quá vất vả và mệt mỏi.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp tuần này không được hiệu quả, một phần do bạn cảm thấy mệt mỏi và quá sức. Bạn phải làm nhiều thứ nhưng lại không có sự chuẩn bị kĩ càng, hay những quyết định chưa được chính xác nên cảm giác mọi thứ vô cùng khó khăn. Đừng ngại ngùng mà không nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

Tình hình tài chính của bạn được cải thiện hơn nhiều. Nhờ đạt được kết quả công việc tốt từ tuần trước nên bạn được thưởng một khoản tiền nhỏ. Nhưng nó vẫn đủ cho bạn có thể mua một vài món đồ cho bản thân hay người thân trong gia đình.

tu vi tuan moi 36 96 cua 12 cung hoang dao

Tuần này bạn trở nên dễ xúc động bởi nhiều cảm xúc hỗn loạn. Bạn nên chú ý hơn vào những cảm xúc nội tâm bên trong của mình, đừng mong chờ điều gì quá nhiều từ người ấy, vì nó có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng và buồn phiền.

Sức khỏe của bạn tuần này không được tốt cho lắm. Bạn nên chú ý đến vấn đề về gan. Một vài dấu hiệu của bệnh dị ứng đã xuất hiện. Bạn nên thay đổi tình trạng thức khuya ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngủ sớm một chút giúp gan của bạn thải độc tốt hơn.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này không thuận lợi. Bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn khi trò chuyện với nhau. Bạn cố tình chọc giận người ấy chỉ để cố gắng giành phần thắng về mình. Nếu bạn có thắng thì hậu quả sau đó có thể là rạn nứt tình cảm.

Tuần này bạn có cơ hội chứng mình năng lực của mình trong công việc bởi bạn có một tuần làm việc vô cùng hiệu quả. Thành quả này là nhờ sự nghiêm túc, chăm chỉ và cách xử lý vấn đề của bạn khi gặp khó khăn. Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn có được những bước tiến mới.

May mắn tài chính đã ghé thăm bạn trong tuần này, vì vậy các vấn đề tiền bạn rất suôn sẻ. Những quyết định đầu tư mới giúp cải thiện tình hình của bạn trong tương lai. Hơn thế nữa bạn còn nhận được sự hỗ trợ từ người thân nên áp lực tài chính cũng được giảm đi đáng kể.

Tình hình sức khỏe của bạn không ổn định, bạn gặp một số vấn đề nhỏ không phải lo lắng quá nhiều. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống ngủ nghỉ điều độ, lành mạnh là cơ thể có thể hồi phục nhanh chóng.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những ám ảnh trong quá khứ ảnh hưởng khá nhiều đến Ma Kết trong chuyện tình cảm. Bạn có cảm giác bất an, bối rối và xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Đừng cố trốn tránh cảm xúc của mình thay vào đó là dũng cảm đối mặt và cải thiện tình hình hiện tại.

Sự nghiệp của bạn có những dấu hiệu khởi sắc. Mặc dù bạn đã bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng không quá ảnh hưởng tại hiệu quả của công việc. Bạn hiểu rõ điều mình cẩn phải làm để có thể xử lý triệt đề với những vấn đề mình đang gặp phải, hơn thế nữa bạn vẫn có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Tình hình tài chính vô cùng thuận lợi nên bạn đã giảm đi được nhiều áp lực về tiền bạc đáng kể. Bạn có nguồn thu ổn định, lại nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người thân cũng như bạn bè nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Sức khỏe của bạn không tốt do chịu nhiều áp lực trong công việc, vì thế mà cơ thể cũng trở nên mệt mỏi hơn. Cuối tuần bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sức lực thay vì cố gắng vui chơi vì sự cả nể với bạn bè.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải trải qua một tuần không được may mắn về chuyện tình cảm. Mối quan hệ của bạn và người ấy dần trở nên căng thẳng và những cảm giác bất an về đối phương bởi vì dường như hai bạn không quan tâm đến cảm xúc của nhau.

Tuy nhiên công việc của bạn trong tuần này khá tốt, bạn làm việc hết mình để có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra, Đôi khi gặp phải áp lực lớn nhưng bạn có được sự giúp đỡ nhiệt tình và được học hỏi thềm nhiều kinh nghiệm xử lý của những người đi trước.

tu vi tuan moi 36 96 cua 12 cung hoang dao

Bạn đang cố gắng duy trì kế hoạch chi tiêu hợp lí của mình, không quyết định chi tiêu, mua sắm một cách bốc đồng. Bạn nhận được tín hiệu tích cực từ những khoản đầu tư kinh doanh trước đây và có những sự tiến triển tốt.

Trong tuần này, sức khỏe của bạn tương đối tốt. Tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề tiềm ẩn, bạn cần chú ý đến trình trạng đau bụng hay viêm nhiễm có thể xảy ra. Nên nghỉ ngơi khi cần và ăn uống đầy đủ chứ đừng gượng ép bản thân quá mà bị kiệt sức.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư tuần này có không được vui vẻ cho lắm. Bạn cảm thấy thất vọng vì đối phương không quan tâm và để ý đến những cảm xúc, suy nghĩ của bạn. Nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa vào giữa tuần.

Công việc của bạn trong tuần này gặp nhiều khó khăn, khúc mắc và không được suôn sẻ. Những ý tưởng và mong muốn của bạn chưa thực sự phù hợp. Hãy học cách chấp nhận thực tế. Đừng để cảm xúc bi quan ảnh hưởng tới tiến độ chung của công việc.

Tình hình tài chính có một chút biến động, bạn tưởng rằng mọi việc đều ổn nhưng bạn lại đang chi tiêu quá nhiều so với dự định mà mình đã đặt ra. Nếu bạn không nghiêm khắc với bản thân hơn thì có thể bạn sẽ gặp cảnh nợ nần khi mới chỉ là đầu tháng.

Bạn cần phải chú ý đến thực đơn ăn uống mỗi ngày của mình hơn. Bạn dễ mắc bệnh liên quan tới đường tiêu hóa, dạ dày, mà nguyên nhân chủ yếu là do đồ ăn mà bạn nạp vào cơ thể chất lượng kém. Chế độ ăn uống sạch và lành mạnh giúp bạn có sức khỏe tốt.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi tháng 6/2019 của 12 cung hoàng đạo
3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019
12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.