Tử vi tuần mới 27/1 - 2/2: Tuổi Thìn quý nhân trợ mệnh, tuổi Thân hung cát đan xen

09:15 | 25/01/2020

30,430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới từ ngày 27/1 đến 2/2/2020 của 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Thân hung cát đan xen, con giáp này cần đến rất nhiều tình yêu và sự kiên nhẫn mới giữ được hạnh phúc cho gia đình mình. Đầu tuần đường tài lộc cực vượng, có cơ hội thu tiền về đầy túi.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 27/1 đến 2/2/2020 nói rằng tài lộc của tuổi Tý khá tốt, tuy nhiên thời điểm đầu tuần không có nhiều nguồn thu cho lắm, cần phải tiết kiệm, hạn chế chi tiêu. Từ giữa tuần trở đi có Thực Thần che chở nên vận trình khởi sắc hơn, các nguồn thu cũng theo đó mà tăng trưởng rõ rệt.

Tuy nhiên, trong tuần mới này, tuổi Tý đang phải đối mặt với hung vận khá lớn, điều này ảnh hưởng nhiều đến vận trình tình cảm, khiến cho bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia của mình, không khí gia đình căng thẳng, bất an.

Tuy nhiên, con giáp này sẽ bớt đi nỗi buồn khi nhận thấy công việc của mình đang tiến triển khá tốt. Chính Ấn cho thấy cấp trên đã nhìn thấy tiềm năng và có ý định nâng đỡ tuổi Tý, đầu tuần là thời điểm tốt để làm những việc quan trọng cho vận trình công danh thăng tiến như mong muốn.

Đặc biệt, trong tuần có Thái Dương cát tinh nhập cục, báo hiệu về tin vui quý nhân trợ mệnh. Con giáp này sẽ có được thêm nhiều người giúp đỡ cho vượt qua khó khăn, nhất là nam mệnh dễ dàng đạt được thành công, làm đâu thắng đó khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

tu vi tuan moi 271 22 tuoi thin quy nhan tro menh tuoi than hung cat dan xen

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho thấy tuần mới từ ngày 27/1 đến 2/2/2020, tuổi Sửu vận trình tài lộc bất ổn, chủ yếu nguồn thu tăng tiến vào thời điểm đầu tuần, khi mà Thiên Tài chiếu mệnh và mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên từ giữa tuần trở đi vận trình có phần kém sắc hơn, tài lộc tiêu hao.

Đường công danh sự nghiệp trong tuần cũng không được hanh thông, thuận lợi cho lắm khi mà Thương Quan án ngữ và khiến cho tuổi Sửu làm việc thiếu tập trung, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến cho cấp trên cảm thấy thất vọng và dần đánh mất lòng tin ở con giáp này.

Cuối tuần vận trình công việc có phần khởi sắc hơn khi tuổi Sửu đã ý thức được trách nhiệm của mình. Có điều hung tinh Thái Tuế cảnh báo về những mối hiểm nguy khi đi xa nhà, con giáp này nếu có đi công tác hay làm gì thì cũng nên thận trọng giữ mình, tránh đến những nơi địa hình hiểm trở để đảm bảo an toàn.

Vận tình tình duyên ảm đạm, tuổi Sửu bận rộn với công việc của mình nên chẳng có tâm trí để nghĩ đến chuyện tìm kiếm người xứng đôi vừa lứa với mình. Có lẽ vì tâm thế đó mà bản mệnh khó có thể cảm nhận được sự rung động của trái tim với bất kì ai mà có được hạnh phúc của đời mình.

Tuổi Dần

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 27/1 đến 2/2/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong tuần về cơ bản là tốt. Ấn Quan tương trợ, con giáp này tìm ra được hướng đi mới cho mình, cũng dần học được cách xử lý các mối quan hệ xã giao sao cho phù hợp, không bị ảnh hưởng đến con đường thăng tiến phía trước nữa.

Đầu tuần gặp phải Kiếp Tài, con giáp này cần phải chú ý cẩn thận đồ đạc tư nhân, ví tiền điện thoại khi đi ra ngoài. Tuổi Dần có thể mất tiền như chơi. Mãi tới cuối tuần thì tài vận mới tăng tiến hơn và bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm, không cần phải lo lắng chi tiêu tiết kiệm quá nữa.

Tuổi Dần trong tuần không có nhiều cơ may hạnh phúc khi mà con giáp này không thực sự dồn hết tâm tư vào chuyện tình cảm, thiếu sự chủ động trong mối quan hệ lãng mạn giữa hai người. Bản mệnh dường như chỉ biết chờ đợi và đón nhận sự chăm sóc, yêu thương từ đối phương mà thôi.

Tuy nhiên, nhờ có cát tinh trợ đào hoa nên mọi chuyện vẫn còn có cơ may xoay chuyển tình thế nếu tuổi Dần kịp thời nhận ra vấn đề. Các cặp vợ chồng cũng có thêm thời gian để hâm nóng tình cảm với nhau, song đừng để cho bản thân cảm thấy quá sức.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão trong tuần từ ngày 27/1 đến 2/2/2020 không gặp nhiều may mắn cho lắm. Hung vận lấn át cát vận, những nỗ lực trong chuyện tình cảm của con giáp này chẳng được đối phương công nhận, khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương dần phai nhạt và rơi vào hoàn cảnh bế tắc.

Sự nghiệp đang tiến triển khá tốt khi có Chính Quan chỉ lối dẫn đường. Con giáp này biết cách sắp xếp thời gian làm việc hiệu quả và phát huy được năng lực của mình hết mức có thể. Tuổi Mão có nhiều dự định cho tương lai và không hề giấu diếm những dự định của mình.

Tuy nhiên mọi chuyện chẳng được như mong muốn khi mà hung tinh xuất hiện và âm mưu phá hỏng hết mọi chuyện ngay khi con giáp này đã dần đi được đến đích. Có thể chẳng cần phải phòng thù ngoài mà ngay giặc trong cũng đã đủ cho tuổi Mão phải điêu đứng và lo sợ rồi.

Vận trình tài lộc có lẽ là điểm sáng trong tuần này của con giáp này. Tuổi Mão có thể không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc khi có cả Thiên Tài và Chính Tài cùng chiếu mệnh. Song tiền bạc chỉ thực sự dồi dào, đổ về túi bản mệnh vào thời điểm cuối tuần mà thôi, trước đó chỉ là nhỏ giọt.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ ngày 27/1 đến 2/2/2020 cho thấy tuổi Thìn dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với một nửa của mình khi mà áp lực cuộc sống khiến cho bản mệnh cảm thấy chán ngán và không muốn nhẫn nhịn thêm nữa. Không ai là người chịu ngồi yên và lắng nghe nên mọi chuyện càng ngày càng nghiêm trọng hơn.

tu vi tuan moi 271 22 tuoi thin quy nhan tro menh tuoi than hung cat dan xen

Về phương diện tài lộc thì con giáp này có thể tạm an tâm khi đầu tuần có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng, nếu biết nắm bắt thì chẳng lo không có tiền tiêu. Tuy nhiên, cuối tuần có thể có một khoản chi bất ngờ mà tuổi Thìn không có cách nào để từ chối.

Đường công danh sự nghiệp trong khoảng thời gian này không được suôn sẻ cho lắm. Khối lượng công việc lớn khiến cho tinh thần con giáp này có phần bất ổn, dễ bị căng thẳng và áp lực, vì thế mà chất lượng công việc bị ảnh hưởng khá nhiều. Thậm chí có nhiều kẽ hở mà đối thủ có thể lợi dụng hạ bệ bản mệnh.

Cũng may khi có Thiên Đức quý nhân trợ mệnh nên mọi chuyện cũng tiến triển không đến mức quá tiêu cực. Khi con giáp này gặp khó khăn tất có người giúp đỡ, hãy dũng cảm đối mặt với chông gia, thử thách và kiên trì tiến bước, sẽ chẳng có trở ngại nào mà tuổi Thìn không thể vượt qua.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới từ ngày 27/1 đến 2/2/202012 con giáp nói rằng, tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không mong muốn. Cả vận trình tình duyên, tài lộc lẫn công danh đều kém sắc, con giáp này còn dễ gặp phải chuyện bất trắc khi mà hung tinh chiếu mệnh, nên chú ý giữ an toàn cho bản thân.

Tuổi Tỵ nếu còn độc thân hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm, đừng quá khắt khe với bản thân cũng như với đối phương. Tình yêu không phải lúc nào cũng dễ dàng, cần đến rất nhiều sự yêu thương và cảm thông giữa bản mệnh và đối phương thì mới có thể yêu đương bền lâu.

Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi tài lộc tuần này, cho thấy con giáp này chẳng những không có cơ hội kiếm tiền mà còn dễ mất tiền nữa. Họa phá tài rình rập, tuổi Tỵ cần phải thận trọng với những lời mời chào hợp tác kinh doanh hay đổ vốn đầu tư kẻo bị lừa gạt như chơi.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng bấp bênh. Mới đó có cơ hội thăng tiến khi Thiên Ấn giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng mà không ai giải quyết được, nhưng ngay sau đó con giáp này lại mắc phải những sai lầm khiến cho mọi chuyện rơi vào ngõ cụt.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 27/1 đến 2/2/2020, đường tài lộc của tuổi Ngọ bất ổn khi mà con giáp này vừa mới kiếm tiền được trong tay đã gặp chuyện, dễ mất ngay số tiền mình có. Thực Thần cho thấy khả năng kinh doanh của bản mệnh không tồi nhưng khả năng quản lý tài chính lại có hạn nên phát sinh nhiều vấn đề.

Chuyện tình cảm là vấn đề khiến cho con giáp này đau đầu nhất. Các cặp đôi mệt mỏi, chán nản với những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng nhưng chẳng thể nào nói cho nửa kia hiểu và thông cảm cho mình. Sự căng thẳng khiến cho cảm giác yêu đương lãng mạn của hai người bị giảm sút rất nhiều.

Về phương diện sự nghiệp trong tuần tiến triển khá tốt khi mà Chính Ấn nhập cục và giúp cho con giáp này tìm thấy hướng đi đúng đắn cho mình. Phát huy tốt những năng lực sẵn có, nếu tuổi Ngọ có thể tìm tòi được thêm những tiềm lực ẩn sâu thì chắc chắn sẽ chẳng ai có thể đánh bại được.

Ngoài ra cát tinh còn tạo cơ hội cho bản mệnh gây được ấn tượng tốt trước mặt cấp trên. Hãy tận dụng cơ hội này thật tốt bởi không phải ai cũng có thể làm được điều ấy đâu. Bản mệnh xứng đáng có được vị trí phù hợp để phát triển mọi khả năng mình có.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 27/1 đến 2/2/2020, tuổi Mùi có nhiều nỗi băn khoăn, lo lắng khi bước vào một mối quan hệ mới. Bản mệnh sợ rằng mình sẽ chịu tổn thương, sẽ bị đối phương lừa gạt tình cảm nên không dám dốc hết trái tim, sống với tình yêu mình chọn lựa. Hạnh phúc cũng không thể trọn vẹn nếu như suy nghĩ tiêu cực vẫn cứ ở trong tâm trí.

tu vi tuan moi 271 22 tuoi thin quy nhan tro menh tuoi than hung cat dan xen

Đầu tuần là khoảng thời gian tài khí cực vượng, Thực Thần cho thấy khả năng kiếm tiền trong khoảng thời gian này của tuổi Mùi tăng vọt. Bản mệnh có thể sẽ đạt được mức thu nhập đáng ngưỡng mộ mà trước giờ con giáp này luôn mong muốn mình có được.

Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi vận trình chuyển sắc, hung tinh xuất hiện cho thấy những nguy cơ hao tốn tài lộc luôn rình rập. Tuổi Mùi biết được những mối nguy đó nhưng không cưỡng lại được lòng tham, nhìn thấy tiền bạc trước mắt nên chẳng thể lùi bước cho nên hành động rất vội vàng.

Thương Quan cảnh báo về những sai lầm mà tuổi Mùi có thể mắc phải trong các mối quan hệ nơi công sở. Bản mệnh không đủ tinh tế và khéo léo nên dễ đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay, bị ganh ghét, vùi dập cũng chẳng biết đường mà kêu ai giúp đỡ.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ ngày 27/1 đến 2/2/2020 của 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Thân hung cát đan xen, con giáp này cần đến rất nhiều tình yêu và sự kiên nhẫn mới giữ được hạnh phúc cho gia đình mình. Bản mệnh biết trân trọng những gì mình đang có nên cố gắng bỏ qua những điểm còn thiếu sót của đối phương để gia đình được yên ấm.

Đầu tuần đường tài lộc cực vượng, Thiên Tài cho thấy con giáp này được người quen giới thiệu cho cơ hội thu tiền về đầy túi. Tuổi Thân nên lợi dụng cơ hội này để không mất đi lợi thế của mình, kiếm tiền lần này còn có những lần khác nữa, cần phải nhìn xa trông rộng.

Tiểu Hao hung tinh chiếu mệnh cho thấy con giáp này có thể sẽ gặp phải chuyện không thể không chi tiền ra vào cuối tuần này. Thế nhưng may cho tuổi Thân là thiệt hại tài chính lần này chỉ ở con số nhỏ thôi, bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực làm việc là có thể bù đắp được.

Thời điểm đầu tuần cũng là lúc mà công việc trôi chảy nhất khi mà con giáp này được cấp trên nâng đỡ, Chính Ấn giúp sức cho hoàn thành những kế hoạch bản mệnh đã đưa ra từ trước đó rất lâu. Hãy cố gắng làm hết sức mình, chắc chắn thành quả thu về sẽ không tồi chút nào đâu.

Tuổi Dậu

Tử vi từ ngày 27/1 đến 2/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuần mới của tuổi Dậu tuy cát khí có phần vượng hơn nhưng vẫn chưa bớt phần hung hiểm, vẫn gặp phải những điều kém may mắn. Sự nghiệp không được suôn sẻ, con giáp này còn gặp phải nhiều khúc mắc với cấp trên.

Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh, kẻ tiểu nhân rình rập khắp nơi, có thể khiến cho tuổi Dậu điêu đứng bởi những mưu hèn kế bẩn của mình. Thực ra đây là khoảng thời gian nhạy cảm nên bản mệnh cần đặc biệt chú ý, nếu không sẽ dễ bị hãm hại do con giáp này để lộ ra quá nhiều sơ hở.

tu vi tuan moi 271 22 tuoi thin quy nhan tro menh tuoi than hung cat dan xen

Về phương diện tình cảm, bản mệnh không phải đối mặt với nhiều vấn đề do mối quan hệ giữa hai người đạt được sự bình ổn nhất định, không có mâu thuẫn gì nhiều. Đôi bên dễ dàng bỏ qua lỗi lầm, biết thông cảm và thấu hiểu nhau hơn, không để bản thân và nửa kia phải mệt mỏi nhiều.

Điều may mắn nhất trong tuần này của con giáp này có lẽ là vận trình tài lộc. Con giáp này dù là làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng có được khoản thu nhập khá lớn, đủ để tuổi Dậu thoải mái chi tiêu Tết, không phải quá băn khoăn về chuyện tiền bạc.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần 12 con giáp nói rằng từ ngày 27/1 đến 2/2/2020, vận trình của tuổi Tuất tình duyên kém sắc, dễ cảm thấy cô đơn khi xung quanh đôi lứa dập dìu còn con giáp này vẫn chăn đơn gối chiếc. Thái Âm trợ mệnh, nữ mệnh vẫn có thể có được vận đào hoa tới trong khoảng thời gian tới, nên mở lòng mình để nắm bắt cơ hội hạnh phúc cho mình.

Các cặp đôi cần phải tìm cách để hâm nóng mối quan hệ, chớ để những áp lực cuộc sống và thời gian khiến cho đôi bàn tay từng nắm chặt lấy nhau giờ trở nên hờ hững, lạnh nhạt. Trong tuần có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện nếu bản mệnh không nhanh chóng tìm cách thay đổi tình trạng hiện tại đó.

Đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này kiếm tiền về tay mình, Chính Tài cho thấy thu nhập của tuổi Tuất phần nhiều đến từ công việc chính. Vì thế bản mệnh chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc mà việc chính không làm được, việc phụ cũng chẳng làm xong, tài lộc theo đó mà thất thoát.

Về phương diện công việc không được thuận lợi cho lắm, con giáp này phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành đúng tiến độ. Tuy nhiên, cuối tuần có thể là khoảng thời gian tốt để bản mệnh đưa ra những quyết định cho tương lai của mình khi được Chính Ấn chỉ lối dẫn đường.

Tuổi Hợi

Tử vi hằng tuần của 12con giáp chỉ ra rằng từ ngày 27/1 đến 2/2/2020, vận trình tuổi Hợi không được tốt cho lắm. Con giáp này phải di chuyển khá nhiều, có lẽ do công việc bận rộn nên không thể không tuân theo. Tuy điều này sẽ giúp ích nhiều cho khả năng thăng tiến của bản mệnh nhưng có lẽ không mấy tốt cho chuyện tình cảm.

Vốn đã không có nhiều thời gian gặp gỡ, nay lại thường xuyên đi công tác, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương có thể rơi vào tình trạng đóng băng, không thể thăng hoa như trước. Tuổi Hợi cần phải cố gắng sắp xếp thời gian để quan tâm, chăm sóc đến mối quan hệ tình cảm của mình.

Cát tinh hiệp lực giúp đỡ nên công việc của con giáp này được tiến hành suôn sẻ và thuận lợi. Tuổi Hợi được cấp trên trao cho nhiều trách nhiệm quan trọng, đòi hỏi bản mệnh phải thực sự tập trung cao độ mới có thể hoàn thành mà không mắc phải nhiều sai sót.

Về phương diện tài lộc thì có lẽ chẳng ai qua mặt được con giáp này trong tuần này khi mà bản mệnh chẳng để lỡ bất cứ thời cơ kiếm tiền nào trước mắt. Thiên Tài cho thấy tuổi Hợi khéo léo sử dụng những thế mạnh của mình để lấy tiền của thiên hạ dễ như trở bàn tay.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.