Tử vi tuần mới (25/2 – 3/3): Tuổi Thìn tỉnh táo, tuổi Ngọ đề phòng

17:48 | 24/02/2019

1,756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, vận trình của tuổi Sửu có khá nhiều điểm không tốt, nhưng trong cái rủi có cái may, bạn vẫn nhận được điềm lành.

Tuổi Tí

Sự nghiệp của tuổi Tí chuyển động nhanh và mạnh trong tuần mới. Nếu bạn bắt kịp được những thay đổi, không ngại đi xa thì sẽ kiếm được không ít tiền. Mặc dù sẽ rất vất vả và mệt mỏi nhưng đó là trải nghiệm tốt, đừng nên bỏ lỡ.

Công việc biến chuyển như có thể bạn sẽ thay đổi môi trường làm việc, chuyển địa điểm công ty sang nơi khác… Dù không biết sự điều chuyển này là tốt hay xấu, nhưng có thể thấy nó vừa là thời cơ đồng thời là thử thách rất lớn với tuổi Tí trong thời điểm này.

Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh rước họa vào thân. Với người đã có gia đình thì cần bồi dưỡng tình cảm để người thứ ba không có cơ hội chen ngang phá hoại hạnh phúc.

Cũng trong tuần này, tuổi Tí nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận, bất luật đúng sai thế nào thì bạn cũng sẽ tự chuốc bực vào thân. Chuyện gì có thể bỏ qua thì nên cho qua, đừng nên tính toán sân si, nhường nhịn bao dung một chút chẳng khiến bạn thiệt đi mà còn tích thêm phúc báo.

Tuổi Sửu

Tuần này, vận trình của tuổi Sửu có khá nhiều điểm không tốt, nhưng trong cái rủi có cái may, bạn vẫn nhận được điềm lành. Vì không thể đoán trước được vận trình nên hãy cứ chuẩn bị tinh thần vững vàng, sẵn sàng đối diện với mọi tình huống.

tu vi tuan moi 252 33 tuoi thin tinh tao tuoi ngo de phong

Công việc có thu hoạch bất ngờ, tuổi Sửu có cơ hội khẳng định bản thân, phát huy năng lực. Song lại có người không phục, đố kị nên tìm cách hạ bệ, cản trở tiến trình khiến hiệu suất giảm sút, bản mệnh cần nhanh chóng tìm cách giải quyết cục diện.

Nhờ kỹ năng chuyên môn cao, tay nghề tốt mà con giáp này được lãnh đạo tin tưởng, giao phó trọng trách. Có điều cây to gió càng lớn, gần cấp trên thì phải khéo léo kẻo có ngày gặp họa, một hành động vô tư hay lời nói thiếu suy xét cũng có thể gây ra rắc rối.

Cuối tuần tuổi Sửu nên gác lại mọi điều phức tạp, vướng mắc để nghỉ ngơi. Có thể sắp xếp một chuyến du lịch nghỉ dưỡng để thoát khỏi những bộn bề căng thẳng, tận hưởng không khí trong lành tự nhiên, nạp đầy năng lượng cho tuần mới.

Tuổi Dần

Tuần mới, tuổi Dần đối diện với nhiều hung hiểm, may mắn là không quá lớn nên chỉ gặp vài sự cố nhỏ như va chạm xe, vấp ngã, xước xát chân tay. Tuy nhiên bản mệnh làm gì cũng nên thật tâm đề phòng, đừng chủ quan.

Công việc của bạn diễn ra đều đều, không có nhiều cơ hội, lực đẩy bên ngoài không có, nội lực bên trong cũng yếu nên tốt nhất cứ an phận thủ thường, hoàn thành hết trách nhiệm là được. Còn nếu muốn thay đổi vận trình thì không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chờ thời cơ tới và hành động thật nhanh.

Nóng vội đầu tư hay phát triển dự án trong thời gian này sẽ khiến bạn gánh thất bại nặng nề, hậu quả rất khó vực dậy sau thời gian ngắn. Đừng cố chấp khi cả thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều không có, bình tĩnh chờ đợi ắt sẽ có lúc trở mình.

Chuyện tình cảm cũng chẳng có gì đáng nói, người đã có đôi thận trọng trong khi hành xử, đừng vô tâm mà khiến đôi bên chán chường. Người độc thân nên duy trì hoạt động cá nhân và chăm sóc chính mình, đừng mong chờ có ai đó làm thay.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuần này của tuổi Mão có điềm xấu vây quanh, vận trình đã chậm hơn so với người khác lại còn gặp không ít tai ương, mất mát. Nhìn chung mọi việc không quá thuận nên phải thận trọng từng li từng tí một. Những người buôn bán, kinh doanh gặp trở ngại về tài chính, nguồn vốn không đủ xoay vòng. Người làm công ăn lương gặp khó khăn trong công việc nên tiền thưởng bị giảm, vị trí bị lung lay.

Năng lực của bạn vẫn vậy có điều thiếu một chút may mắn trong khoảng thời gian này. Để cải thiện vận trình, chẳng còn cách nào khác là bản mệnh phải tự phấn chấn, suy nghĩ tích cực, định hướng lạc quan. Vượt qua khó khăn sẽ là chân trời mới với cơ hội mới.

Sức khỏe tuổi Mão có phần tiêu hao, dễ gặp các triệu chứng như tê chân, chuột rút, đau nhức xương… Cần hạn chế vận động mạnh, chỉ nên tập dưỡng sinh, yoga để thư giãn gân cốt. Nếu thấy dấu hiệu bất thường thì nên đến viện kiểm tra cụ thể.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới, tuổi Thìn giữ được sự tỉnh táo, tâm tính hiền lành, biết phân biệt đúng sai mà tránh tham gia vào những cuộc tranh cãi vô bổ. Vẫn có những tình huống nóng nảy xảy ra nhưng quan trọng là bản mệnh đã kịp thời bình tĩnh, kiềm chế hành động xấu.

tu vi tuan moi 252 33 tuoi thin tinh tao tuoi ngo de phong

Vận trình nhờ vậy mà tươi sáng hơn, dễ gặp quý nhân và hòa giải với đối thủ. Dù hai bên vẫn còn gay gắt nhưng thự sự tôn trọng nhau, cùng phấn đấu bình đẳng để bản thân phát triển hơn. Chuyện này rất đáng mừng vì còn đối thủ là bạn còn động lực và mục tiêu để tiến xa hơn, mạnh mẽ hơn.

Tài lộc trong tuần vượng, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng. Một số dự án bạn đầu tư đã bắt đầu thu hồi kết quả, nhìn chung tuổi Thìn đã gặt hái được không ít thành tựu nên vấn đề tiền bạc không cần lo ngại.

Điểm cần lưu ý là sức khỏe, dù chưa có dấu hiệu nguy hiểm nhưng nếu tích tụ lâu ngày sẽ trở bệnh nặng. Những người thường xuyên mất ngủ, đau dạ dày, thiếu tỉnh táo cần đi kiểm tra ngay để có phương án điều trị kịp thời.

Tuổi Tị

Tuổi Tị có một tuần không tệ, nhìn chung đã thấy tín hiệu thay đổi tích cực dù còn vài điểm cần thận trọng. Trong công việc, bản mệnh nhiệt tình và trách nhiệm, song thiếu sáng tạo nên cần bổ sung để đạt thành tích cao.

Tài chính là vấn đề đáng nói nhất, dù kiếm được nhiều nhưng các khoản thu chi lại mất cân bằng, các sự cố đột xuất xảy ra khiến chi nhiều hơn thu. Để giải quyết tình hình, bạn chỉ có thể vay mượn thêm nhưng đừng mượn quá nhiều vì có thể sẽ trở thành gánh nặng rất lớn.

Bù lại, chuyện tình cảm vô cùng tốt, có người sẵn sàng đưa tay giúp đỡ con giáp này cả về vật chất lẫn tinh thần. Trong lúc khó khăn bạn mới thấy được chân tình, điều đó giúp tuổi Tị trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn. Quanh quẩn trong không gian quen thuộc khiến con người thiếu sức sống, hãy thay đổi không khí bằng cách dạo chơi. Không nhất thiết là phải du lịch xa xôi mà hãy thử đi làm bằng con đường khác, hẹn hò nơi khác hay ghé qua những nơi bạn chưa từng đến, mọi thứ tuy lạ nhưng rất thú vị.

Tuổi Ngọ

Tuần này, tuổi Ngọ nên đề phòng tai nạn, tai ương, đặc biệt là những người làm công việc ngoài trời, công xưởng hay nhà máy, công trường… cần chú ý an toàn lao động, luôn trang bị đầy đủ đồ bảo hộ để bảo vệ mình phòng tình huống không may.

Về phần sự nghiệp, tài chính phát triển hanh thông. Ngoài khả năng của bản thân thì con giáp này còn có sự hậu thuẫn từ người thân nên sức cạnh tranh mạnh hơn người khác. Tuổi Ngọ nên tận dụng thật tốt ưu thế này để hoàn thiện kỹ năng và tạo dựng vị trí tốt nhất có thể.

Trong tuần có điềm tiểu nhân quấy phá, thị phi vây quanh. Điều này cũng dễ hiểu thôi khi mà bạn có xuất phát điểm cao hơn thì số người ghen tị cũng nhiều. Đừng để tâm tới những lời nói sau lưng, hãy nỗ lực bằng hành động của mình vì họ sẽ chỉ luôn theo sau bạn. Ngoài ra đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm của mình hay xao nhãng vun vén các mối quan hệ cá nhân. Chu toàn gia đình, chăm sóc bạn đời, hẹn hò người yêu cũng là trách nhiệm bạn phải hoàn thành, nó còn là niềm vui giúp bạn thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tuổi Mùi

Vận trình tuần mới của tuổi Mùi vừa hài hòa lại may mắn, duy trì trạng thái cân bằng. Song vẫn còn nhiều điều chưa thể giải quyết khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng ít nhất bạn cũng tìm được hướng đi tươi sáng, mới mẻ.

tu vi tuan moi 252 33 tuoi thin tinh tao tuoi ngo de phong

Tài lộc khởi sắc, tiền bạc không mấy dư dôi nhưng thoát khỏi cảnh nợ nần cũng là điểm quá tốt trong thời gian này. Thực ra nợ nần chưa hết nhưng còn rất ít, chỉ cần bản mệnh tiếp tục làm việc chăm chỉ, cố gắng như hiện nay thì chẳng mấy chốc sẽ dư ra.

Tâm trạng của tuổi Mùi khá hơn, các mối quan hệ dần được hàn gắn lại sau những rạn nứt từ trước đó. Người đang yêu có quý nhân góp sức để cả hai cùng nhìn lại chính mình, trân trọng điều đang có, bỏ qua lỗi lầm và hướng về phía trước.

Trong công việc cần đề phòng sự gièm pha của đối thủ, đừng sơ hở để người khác bắt được điểm yếu của bạn. Hòa nhã với người ngay chứ không tử tế với kẻ gian, tránh càng xa càng tốt với những người có ý định chơi xấu bạn.

Tuổi Thân

Tuần mới của tuổi Thân có nhiều chuyện không như ý, đòi hỏi bản mệnh phải hết sức thận trọng. Các mối quan hệ xã giao dễ xảy ra tranh cãi, đấu khẩu, thậm chí còn nóng nảy dẫn tới xô xát đánh nhau gây tổn hại cho sức khỏe, phiền phức nhất là dính lứu tới pháp luật.

Kiến nghị tuổi Thân học cách nhẫn nhịn, bao dung, khống chế tâm tình đừng tranh chấp hơn thiệt với người khác. Bởi khi sự cố xảy ra thì người thua thiệt đầu tiên chính là bạn chứ không phải ai khác. Uy tín và sự nghiệp bị ảnh hưởng cực lớn, khó mà thu hồi lại được. Sự nghiệp biến động, tài lộc hư hao không ít, các khoản chi vô tội vạ sẽ làm cho bạn rỗng túi nhanh chóng. Bản mệnh cần tập trung vào công việc, ổn định thu nhập bằng cách tìm tới sự hướng dẫn và giúp đỡ của những người đi trước, có kinh nghiệm nhiều hơn.

Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất vào lúc này mà tuổi Thân có thể dựa dẫm. Hãy tâm sự và xin sự trợ giúp từ những người lớn tuổi khi gặp tình huống khó khăn chứ đừng vội vàng tự đưa ra quyết định.

Tuổi Dậu

Sang tuần mới, tuổi Dậu như được tiếp thêm năng lượng, làm việc hăng hái, phấn đấu hết mình để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên vận may vẫn chưa mỉm cười với bạn, kết quả chưa thực sự tương xứng với những gì đã bỏ ra, hãy coi đó là động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn.

Một lý do khiến bạn chưa thực sự đạt được mục tiêu đề ra chính là sự kiêu ngạo. Con giáp này có năng lực nhưng thiếu kết nối với mọi người, không tạo dựng mối quan hệ để thu thập thông tin thì dễ sai lầm, không theo kịp tiến độ thị trường, tụt hậu so với thời đại.

Tình cảm gia đình khá hài hòa, dù trong lòng còn chút lấn cấn nhưng mọi người đều đoàn kết, nhường nhịn yêu thương nhau. Với người độc thân thì vẫn còn dựa dẫm cảm xúc vào người nhà nên chưa muốn xây dựng cuộc sống riêng.

Vì sinh hoạt kém điều độ nên sức khỏe của tuổi Dậu rất đáng lo, bạn lười vận động và chưa chú ý tới dinh dưỡng. Đừng ăn uống qua loa mà hãy tạo thói quen nấu nướng, vừa là cách hưởng thụ cuộc sống vừa là chăm sóc cơ thể mình.

Tuổi Tuất

Tuần mới, tuổi Tuất có định hướng mới trong công việc, nhận được sự giúp đỡ nên phần nào hoàn thành kế hoạch. Thời điểm giữa tuần khá thuận lợi để bạn triển khai đẩy mạnh dự định, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên.

tu vi tuan moi 252 33 tuoi thin tinh tao tuoi ngo de phong

Bên cạnh đó, tuổi Tuất có tài ngoại giao, hòa nhập với môi trường nhanh chóng nên có thể thích nghi với mọi điều kiện hoàn cảnh. Ngay cả những trường hợp bất ngờ bạn cũng không hề nao núng mà luôn tự tin gặt hái kết quả, tài lộc nhờ vậy mà kéo tới, thu nhập tốt hơn.

Trái lại, chuyện tình cảm không suôn sẻ khiến tinh thần của con giáp này chùng xuống. Nhân duyên nhiều nhưng bạn lại bỏ lỡ, trái tim rung động mà chẳng dám hành động nên chưa thành đôi. Những người đã nên duyên thì vì mối quan hệ ổn định lại sinh nhàm chán, rất cần thêm sự kích thích và đổi mới. Lời khuyên cho tuổi Tuất chính là chủ động mở lời hẹn hò, nếu đối phương chưa bật tín hiệu đèn xanh cũng đừng ngại ngần. Có thể bạn sẽ bị từ chối, nhưng đó là dấu hiệu của sự khởi đầu tích cực, bạn dám thay đổi bản thân thì nhân duyên chắc chắn sẽ có điều mới mẻ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, đây sẽ là một tuần tương đối khả quan của người tuổi Hợi, nhất là về phương diện sự nghiệp. Nhờ vào bản lĩnh của mình cộng thêm quý nhân giúp sức nên tuổi Hợi dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt.

Đường tài lộc của bản mệnh thăng tiến nhanh, với lợi thế đó bạn hoàn toàn có thể đa dạng nguồn thu chứ không nên bó hẹp trong một công việc chính. Song điều quan trọng nhất lại là việc quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý đề phòng sự cố bất trắc xảy ra làm hao tổn số tiền bạn tích lũy được.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá tốt, các cặp đôi có thể lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên, mọi sự diễn ra theo đúng mong muốn của hai bạn vì luôn có cát tinh che chở. Người độc thân buồn hơn một chút vì chưa có cơ may gặp được lương duyên, nên tạm thời phấn đấu sự nghiệp, tương lai sẽ có người xứng đôi vừa lứa.

Điểm bất ổn nhất trong ngày là sức khỏe của tuổi Hợi suy yếu do những ảnh hưởng từ môi trường và tác động bên ngoài. Tuần này nên tránh xuất hành đi xa hay tham gia các hoạt động có độ rủi ro cao, đề cao tinh thần thận trọng, bảo vệ cơ thể.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

tu vi tuan moi 252 33 tuoi thin tinh tao tuoi ngo de phong 5 con giáp may mắn phát tài không ngờ trong tháng 3
tu vi tuan moi 252 33 tuoi thin tinh tao tuoi ngo de phong Màu sắc may mắn cho 12 con giáp năm Kỷ Hợi 2019
tu vi tuan moi 252 33 tuoi thin tinh tao tuoi ngo de phong Độ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nhất của 12 con giáp

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.