Tử vi tuần mới 11/3 - 17/3 của 12 cung hoàng đạo

11:18 | 10/03/2019

2,081 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công việc trong tuần mới của Cự Giải khá nặng nề; Xử Nữ luôn tiên phong đi đầu và thành công khi phát hiện ra cơ hội mà người khác không thấy; Ma Kết xác định mục tiêu nhanh, sắp xếp thời gian rất hợp lý…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể gặt hái được thành công nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, có kế hoạch rõ ràng. Chỉ một chút thay đổi nhỏ cũng mang lại hiệu quả lớn, vì vậy hãy luôn làm mới mình và học hỏi nhiều hơn nữa nhé.

Công việc thuận nên tài lộc cũng khởi sắc, chòm sao này vừa có cơ hội làm thêm việc này việc kia, không mất quá nhiều thời gian mà còn tăng thêm thu nhập. Nếu tận dụng tốt thì có thể kiếm được một khoản không nhỏ, vừa để tích lũy vừa để thực hiện mục tiêu lớn.

Người đang yêu sẽ trải qua một tuần với nhiều cảm xúc lý thú, hai người gặp nhau nhiều hơn, thậm chí có cặp đôi còn đổi chỗ ở để được gần gũi nhau hơn, rút ngắn khoảng cách địa lý. Tuy yêu xa nhưng chỉ cần có lòng thì xa mấy cũng thành gần.

tu vi tuan moi 113 173 cua 12 cung hoang dao

Để đảm bảo cho sức khỏe của mình Bạch Dương nên chăm chỉ ăn cơm nhà thay vì la cà quán xá, đồ ăn vỉa hè vừa có nguy cơ ngộ độc thực phẩm mà lại rước thêm bệnh vào người. Tốt nhất nên tự nấu nướng, tiết kiệm thời gian mà còn thư giãn sau giờ làm nữa.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể gặp rắc rối trong công việc, tuy vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng cũng đừng chủ quan. Bạn nên kiềm chế tính nóng vội của mình vì nó chính là nguyên nhân gây ra hậu quả khôn lường, giữ được bình tĩnh mới đưa ra được quyết định đúng đắn.

Việc buôn bán kinh doanh đang gặp biến động nên tạm thời dừng lại, quan sát thị trường trước khi đầu tư vào lĩnh vực nào đó. Trừ khi bạn đã nắm vững thông tin còn không thì đừng nhận lời vội để đảm bảo an toàn, thà chậm mà chắc còn hơn là nhanh mà gặp nhiều rủi ro.

Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp không được vui vẻ cho lắm, bằng chứng là đôi bên phối hợp chẳng ăn ý chút nào. Điều này vừa gây áp lực tâm lý mà vừa làm giảm hiệu suất, Ngưu chan nên tìm cách giải quyết triệt để vấn đề này thì tình hình mới khởi sắc được.

Sức khỏe của bạn ổn nhưng nên lưu ý về chế độ sinh hoạt hàng ngày nhé. Bạn đang có một số thói quen xấu cần sửa đổi như ăn đồ ăn nhanh, thức khuya, lười uống nước… Nghe thì là vấn đề nhỏ nhưng lại ảnh hưởng nhiều tới thân thể đấy.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới của Song Tử công việc có chút thay đổi về vị trí, có thể là được điều động sang vị trí cao hơn hoặc có người thay thế công việc của mình. Song cũng may là bạn đã đoán trước được điều này nên đã có sự chuẩn bị về tâm lý, không bị bàng hoàng quá.

Chòm sao này nên rà soát lại toàn bộ quá trình làm việc của mình, tìm ra nguyên nhân tại sao mình vẫn giậm chân tại chỗ trong khi bạn bè cùng trang lứa đã có vị thế trong xã hội. Không hẳn là vì năng lực thấp mà có thể là do bạn chưa tập trung làm việc và chưa có mục tiêu rõ ràng mà thôi.

Điềm báo trong tuần có mất mát tiền bạc nên cần thận trọng, tránh làm rơi hay bị trộm cắp. Thời gian này cũng có nhiều khoản cần chi tiêu nên hãy cân nhắc nếu không quá quan trọng thì tạm thời gác sang một bên, nên tiêu pha hợp lý để không uổng phí công sức bản thân.

Trong tình yêu không nên tranh cãi, so đo ai thiệt ai hơn bởi đó là điều không nên, nếu cãi nhau để ra vấn đề thì mới là chuyện tốt. Tình yêu có lúc thăng lúc trầm, nếu chân thành sẽ vượt qua được mọi sóng gió, đừng vì những chuyện vụn vặt mà khiến tinh thần đi xuống.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc trong tuần mới của Cự Giải khá nặng nề, nhiều việc không thuộc nhiệm vụ nhưng bạn vẫn phải làm nên đầu óc không thoải mái, thân thể mệt mỏi, hết giờ là chỉ muốn về nhà đi ngủ. Tuy không vui nhưng bạn vẫn phải làm vì còn duy trì sự nghiệp, nhưng nếu kiên trì thì rồi cũng sẽ có đền đáp thôi.

Tài chính khá ổn định, tuy nguồn thu không quá dồi dào nhưng cũng chẳng lo thiếu thốn. Người làm việc tự do hiện tại có khá nhiều mối làm ăn tốt nhưng vẫn nên chủ động mở rộng thêm. Với những người làm công ăn lương thì cứ chăm chỉ, tận tụy thì khả năng được tăng lương, thưởng sẽ rất cao đấy.

tu vi tuan moi 113 173 cua 12 cung hoang dao

Tuần này Giải Giải có thể gặp được đối tượng ưng ý trong một buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè đấy. Mới gặp nhau nhưng đã cảm thấy hợp ngay từ cái nhìn đầu tiên, có duyên gặp gỡ như vậy thì cứ để bản thân có cơ hội khám phá, tìm hiểu xem sao nhé.

Sức khỏe của bạn không đáng ngại nhưng vẫn nên lưu ý bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, ăn uống đủ chất để đảm bảo thể lực. Dù bận tới mấy thì cũng đừng bỏ bữa, nên ăn nhiều các loại hạt sẽ tốt cho trí não và nên ăn vào bữa phụ nhé.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử khá hanh thông, dù làm việc gì cũng tiến triển thuận lợi. Nhờ vậy mà kết quả rất khả quan, thành tích được cấp trên ghi nhận và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Tuy nhiên vẫn có một số hạng mục đang trong giai đoạn hoàn thanh nên cần tập trung tinh thần cao độ.

Tài chính không tồi vì chòm sao này có những khoản thu cố định tốt, tuy nhiên vì chi tiêu hoang phí, mua sắm thất thường nên dễ lâm vào tình trạng cháy túi. Bạn nên tiết chế lại, để dành một khoản hoặc mua tài sản có giá trị chứ không nên giữ tiền trong tay vì chẳng mấy chốc mà tiêu hết.

Do bận rộn với công việc nên Sư Tử cũng không còn thời gian mà yêu đương, hẹn hò, tình cảm không khả quan là vì thế. Nửa kia không hài lòng về bạn, dù rất thông cảm rồi nhưng cũng không chịu đựng mãi được, do đó bạn nên điều chỉnh bản thân lại đi nhé.

Sức khỏe có chiều hướng suy giảm, dễ ảnh hưởng tới mắt do làm việc nhiều mà nghỉ ngơi ít. Người ngồi lâu một chỗ thiếu vận động, có nguy cơ đau mỏi xương khớp, Sư Tử nên điều chỉnh lại nhịp độ làm việc, đừng để tới lúc thành công mà không có sức khỏe thì còn ý nghĩa gì.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nhạy bén hơn trong công việc, luôn tiên phong đi đầu và thành công khi phát hiện ra cơ hội mà người khác không thấy. Tinh thần dám nghĩ dám làm của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, đừng do dự hay lo sợ nhé.

Tài chính không có nhiều biến động, khả năng đầu tư của bạn cũng hạn chế nên đừng ham hố quá mà gây tổn thất tiền bạc. Tốt nhất chòm sao này chỉ nên đầu tư vừa phải ở những lĩnh vực mình đã tìm hiểu kỹ, còn với những hạng mục xa lạ thì không phải lựa chọn tốt đâu.

Những ngày cuối tuần bạn nên ra ngoài chơi với bạn bè chứ đừng ở nhà ôm khư khư cái điện thoại hay máy tính nhé. Ra ngoài gặp gỡ mọi người cùng trò chuyện, vui chơi vừa giải phóng năng lượng tiêu cực mà cũng giải tỏa được không ít áp lực đâu.

Bên cạnh đó biết đâu bạn còn làm quen được bạn mới, có người yêu thì sao. Nếu còn độc thân thì hãy tích cực lên, chuẩn bị chu đáo rồi đi chơi, tụ họp, gặp gỡ bạn bè đi nhé. May mắn sẽ đến với những người luôn mở lòng và sẵn sàng hành động thôi.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất sôi nổi, nhiệt huyết với công việc. Bạn có phong cách chuyên nghiệp khiến ai cũng ngưỡng mộ, dường như là bạn đã tìm được niềm vui và sự hứng khởi trong công việc của mình rồi đó, không phải ai cũng dễ dàng tìm được như vậy đâu.

Chuyện tiền bạc trong tuần này cũng không phải là vấn đề lớn, chi tiêu thoải mái không lo thiếu tiền. Những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua đã được đền đáp xứng đáng, thời điểm cuối tuần sẽ có càng nhiều tin vui hơn, nhưng trước hết vẫn phải quản lý tài chính hợp lý để sử dụng tiền bạc thỏa đáng nhất.

Bận rộn với công việc nên Bình nhi không quan tâm mấy tới chuyện tình cảm cá nhân. Song tình yêu cũng giống như sự nghiệp, phải có đầu tư thì mới thu được kết quả. Muốn có người yêu thì phải chủ động, tích cực gặp gỡ mọi người, nếu tìm được đối tượng tốt thì phải bật tín hiệu để họ biết nhé.

Sức khỏe của Thiên Bình tạm ổn nhưng không thể lơ là được, một vài dấu hiệu mới xuất hiện cũng khá đáng lo đấy. Công việc bận nên ít được nghỉ ngơi, cuối tuần bạn nên dành thời gian để thư giãn, giải tỏa căng thẳng nhé.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn tuy có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng lại chưa thuyết phục được mọi người, trong lòng thấy rất khó chịu. Tuy nhiên hãy tự kiểm điểm bản thân trước, có thể là kế hoạch của bạn chưa đủ tin cậy nên mọi người mới chưa tán đồng.

tu vi tuan moi 113 173 cua 12 cung hoang dao

Việc buôn bán kinh doanh mang lại kết quả rất khả quan, giúp chòm sao này gia tăng thu nhập cho mình. Với khả năng quyết đoán mạnh mẽ sẽ giúp đường làm giàu của bạn rộng mở hơn, có thể nói đây sẽ là một tuần phát tài của người kinh doanh và làm nghề tự do.

Tình cảm cũng được dịp thăng hoa khi không còn rào cản từ phía gia đình hay bạn bè nữa. Nếu yêu lâu rồi hãy tính tới chuyện kết hôn đi thôi, cưới rồi không phải hối tiếc gì nữa. Nếu còn độc thân cũng chẳng phải buồn vì bạn cũng sắp gặp được ý trung nhân của mình rồi đấy.

Sức khỏe của Bọ Cạp ổn định, tuy không có bệnh mới nhưng đừng chủ quan với bệnh cũ. Bạn nên đi thăm khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ, chăm lo thật tốt cho cơ thể và nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhé.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không còn vất vả như tuần trước, một số rắc rối đã được loại bỏ. Công việc tiến triển trôi chảy, dù mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt cho lắm nhưng vẫn có thể giải quyết êm xuôi.

Chòm sao này không phải đau đầu về chuyện tiền bạc vì tuần này có một số khoản thu ngoài dự kiến cộng thêm thu nhập chính nên tiền rủng rỉnh hơn nhiều. Song cũng đừng tiêu pha linh tinh nhé, hãy dành một khoản để học hành, mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng chuyên môn thì chẳng bao giờ là thừa cả.

Tình yêu của Mã Mã đã bắt đầu nở hoa, chấm dứt những ngày tháng đơn phương khó chịu. Người ấy cũng có tình cảm với bạn từ lâu mà không dám ngỏ lời, vì ngượng ngùng mà cả hai đã tốn khá nhiều thời gian, bây giờ là lúc thành thật với nhau để tận hưởng hạnh phúc nhé.

Nhân Mã hãy sắp xếp lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý. Chơi thể thao sẽ giúp tinh thần minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh, nếu buồn chán có thể rủ bạn bè, người thân cùng tham gia các hoạt động ngoài trời để tăng thêm tình cảm, gắn hết với nhau.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết xác định mục tiêu nhanh, biết mình cần làm gì nên sắp xếp thời gian rất hợp lý. Cũng nhờ vậy mà bạn cũng nhàn hạ hơn, không còn bận bịu sớm tối nữa. Nếu tiếp tục phát huy phong độ này thì chẳng mấy chốc sẽ gặt hái được kết quả khả quan.

Phương diện tài chính cũng có tin mừng, những hạng mục đầu tư, kinh doanh dần khởi sắc. Song không nên đầu tư ồ ạt mà phải quan sát kỹ biến động thị trường trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn nên trau dồi thêm kỹ năng phân tích thị trường để tránh mắc sai lầm.

Tình cảm khởi sắc, người độc thân nhận được nhiều lời mời gặp gỡ, làm quen với người khác giới. Tuy vẫn nhận lời tham gia nhưng bạn lại tỏ ra không mấy hứng khởi, nếu giữ thái độ này thì rất khó tìm được người thương, phải nhiệt tình lên một chút thì đối phương mới có cơ hội tiến tới chứ.

Điểm đáng lưu ý trong ngày là về sức khỏe, Ma kết cần chăm lo tới các bữa ăn của mình hơn, hạn chế ăn đồ ăn nhanh hoặc thực phẩm chế biến sẵn.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tuần này tinh thần làm việc đã phấn chấn hơn hẳn nên làm việc cũng năng suất hơn. Bạn đặt ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho những việc cần làm, sắp xếp thời gian kho học để vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại giải quyết vấn đề nhanh hơn, không gặp phải trở ngại nào.

tu vi tuan moi 113 173 cua 12 cung hoang dao

Tài chính ổn định, thu chi cân đối, chòm sao này có một khoản tiết kiệm khá đề phòng cho những lúc khó khăn nên không bị rơi vào thế bị động. Bạn rất giỏi trong quản lý tài chính nên điều này cũng dễ hiểu thôi, nhưng khi đi đâu đó vẫn nên cẩn thận đồ đạc vì có thể làm rơi mất.

Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân có thêm người theo đuổi. Người có đôi có cặp tình cảm gắn bó, hạnh phúc viên mãn. Thỉnh thoảng hai bạn cũng có thể rủ nhau đi xem phim để thay đổi không khí hoặc tới những nơi xa lạ để tạo hứng khởi cho mối quan hệ.

Sức khỏe ổn định nhưng không vì thế mà chủ quan đâu Bảo Bình nhé, nhất là thời điểm này công việc khá nhiều. Bạn có thể chơi thể thao hoặc vận động thường xuyên sẽ có lợi cho thân thể, tăng cường dẻo dai và sức đề kháng.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần mới của bạn sẽ khá là bận với những kế hoạch, dự án mới. Những người vừa thuyên chuyển công tác, đổi vị trí hoặc mới đi làm thì càng nhiều việc, đầu tắt mặt tối cả ngày không có thời gian mà nghỉ ngơi. Cũng may bạn đã lường trước được nên không bỡ ngỡ gì.

Tình hình tài chính trong tuần khởi sắc, công việc chính mang lại nguồn thu ổn định, đủ để trang trải cuộc sống. Bên cạnh đó chòm sao này cũng rất nhanh nhẹn trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh nên hứa hẹn tài lộc cởi mở, tiền bạc rủng rỉnh lắm đấy.

Chuyện tình cảm vẫn rất mông lung, xa vời, Song Ngư chưa xác định được mình dành tình cảm cho ai. Đáng nói nhất là bạn cũng chưa tin vào tình cảm của đối phương nên vẫn còn do dự, nếu đã vậy thì cũng không nên nghĩ nhiều làm gì, cứ thoải mái tự nhiên để mọi việc tiến triển bình thường.

Bận bịu với công việc nên Song Ngư cũng không còn thời gian để chăm lo cho sức khỏe của mình nữa. Bạn ăn uống thất thường khiến dạ dày bị tổn thương, nhanh kiệt sức, mệt mỏi, đau nhức, hết ngày về nhà là chỉ muốn đi ngủ chứ không thiết tha làm gì cả.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2019
Tử vi tuần mới 4/3 - 10/3 của 12 cung hoàng đạo
Tính xấu của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.