Tử vi thứ Sáu ngày 8/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 07/03/2019

1,893 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sư Tử biết cách cân bằng thời gian trong công việc; Ma Kết đang chìm đắm trong vòng xoáy tình cảm phức tạp…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Với Bạch Dương thì thứ 5 này không phải là một ngày tốt lành cho lắm. Bạn buồn rầu nhìn mọi người chúc mừng nhau 8/3 vui vẻ mà trong lòng lặng lẽ vì thấy mình vẫn cô đơn. Bạn cần sự quan tâm chăm sóc của một người quan trọng chứ không cần lời chúc hời hợt của mọi người.

Dường như bạn đang tự xoáy vào nỗi đau của mình, tự cho rằng bi kịch của mình quá lớn, chẳng ai có thể sánh bằng. Hãy đứng dậy thôi nào, ai cũng có những nỗi niềm của mình, nhưng đâu đến nỗi phải bi quan đến vậy.

Thay vì than khóc, hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao, tử vi cho thấy dạo này sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu. Đang vào thời điểm giao mùa với những thay đổi liên tục về thời tiết, chắc bạn không muốn mình đang yên đang lành lăn ra ốm đâu nhỉ.

tu vi thu sau ngay 832019 cua 12 cung hoang dao

Các nàng Bạch Dương hãy cố gắng kiềm chế sự hung hăng và nóng nảy của mình nhé, bởi rất có thể nó sẽ làm hỏng ngày Quốc tế phụ nữ của bạn đấy. Các nàng hãy giữ im lặng trong một vài giờ đồng hồ để khôi phục lại sự bình tĩnh và cân bằng những cảm xúc đang hỗn loạn trong mình.

Số may mắn: 22 và 37

Màu may mắn: be nhạt và đỏ anh đào

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có nhiều nỗi niềm nhưng chẳng biết phải nói cùng ai cho người ấy hiểu được mình. Bạn sợ hãi bị hiểu lầm, bị chê trách nên càng chẳng dám mở lời. Chuyện tình duyên cũng vì thế mà không được suôn sẻ như mong đợi.

Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu dồn hết tâm sức vào công việc, nhờ thế mà mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Những kế hoạch mà trước đó chòm sao này đề ra đều diễn tiến tốt, hứa hẹn những thành công sắp sửa được gặt hái.

Song dù gì thì hôm nay cũng là ngày 8/3, bạn bận công việc thì cũng hãy bớt chút thời gian để quan tâm đến những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mình nhé. Chỉ cần lời quan tâm của bạn là lớn hơn bất cứ quà tặng nào, thơm hương hơn bất cứ bông hoa nào rồi.

Sẽ không có bất cứ điều gì khiến các nàng Ngưu phải cảm thấy lo lắng trong ngày dành riêng cho phái đẹp này. Sức khỏe và tâm trạng của bạn đều đang rất tốt và ổn định, nhờ đó mà các nàng sẽ có một ngày lễ vô cùng vui vẻ và đáng nhớ đấy. Tuy nhiên, nhớ tránh xa các loại rượu và đồ uống có cồn nhé, chúng không tốt cho cơ thể và sức khỏe của bạn một chút nào đâu !

Số may mắn: 17 và 36

Màu may mắn: xanh nõn chuối và cam đất

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày hôm nay có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì chuyện tình cảm. Khi mà cả thế giới ngoài kia đang náo nức với không khí của ngày 8/3 thì dường như giữa hai người đang có một nốt trầm lặng rất lâu, không ai biết phá vỡ nó thế nào.

Âu cũng là do hai người đặt hy vọng ở đối phương quá cao, tới khi đối phương không hiểu được tâm ý của mình thì không ra tay giải thích mà lại u sầu, ôm gối một mình một góc chẳng buồn quan tâm chuyện tiếp theo sẽ ra sao. Cứ trẻ con như vậy, e rằng chuyện tình khó mà lâu dài được.

Công việc của Song Tử thì vẫn rất tốt nhờ bạn chăm chỉ cố gắng trong công việc của mình. Bạn sợ mình bị tụt hậu nên luôn cố gắng hết sức mình. Nhưng dường như bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình, bởi thực tế cho thấy bạn còn làm việc tốt hơn nhiều người khác rất nhiều.

Các chàng trai cô gái Song Tử hãy dành thời gian hôm nay để “đá bay” những rắc rối trong cuộc sống cá nhân của mình nhé. Đó có thể là những vụ bê bối còn đang dang dở, hay những mâu thuẫn nội bộ trong gia đình bạn. Quan trọng nhất là các bạn phải giữ được một cái đầu “lạnh” và thái độ trung hòa trong mọi tình huống căng thẳng đó nha.

Số may mắn: 5 và 24

Màu may mắn: xanh lam và đỏ tươi

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Với Cự Giải thì ngày 8/3 này là một ngày cực kì vui khi mà mọi người xung quanh ai nấy đều vui vẻ, hạnh phúc. Bạn thỏa mãn với niềm vui nhỏ bé đó, dù bản thân chỉ góp sức chút ít thôi nhưng bạn không lấy đó làm phiền, bởi quan trọng là bạn đã có sự cống hiến trong đó.

Tuy nhiên, dường như Giải Giải mải mê với chuyện ăn chơi ngày này quá hay sao mà quên mất công việc mình đang làm. Bạn vô tình khiến cho công việc bị ì trệ khi không hoàn thành đúng như dự kiến ban đầu.

Mật ngữ 12 chòm sao mách bảo rằng Cự Giải cũng cần phải kìm hãm thói bốc đồng, ham vui của mình hơn. Thấy sai thì sửa, nhưng chúng ta không thể cứ sai mãi được, phải tìm được điểm dừng chân chứ. Nếu bạn cứ mãi như vậy thì ai có thể tin tưởng để giao thêm việc cho bạn được đây.

tu vi thu sau ngay 832019 cua 12 cung hoang dao

Sẽ thật tuyệt vời làm sao nếu ngày hôm nay các cô nàng Cự Giải tạm gác lại mọi công việc của mình và trải qua một ngày Quốc tế phụ nữ trong bầu không khí yêu thương và vui vẻ. Các nàng Cua còn đang cô đơn lẻ bóng hãy thường xuyên ra ngoài và tiếp xúc với mọi người nhiều hơn nhé, biết đâu một cuộc gặp gỡ định mệnh nào đó sẽ giúp bạn thoát “kiếp FA” thì sao?

Số may mắn: 3 và 21

Màu may mắn: mận chín và xanh dương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử biết cách cân bằng thời gian trong công việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình. Hôm nay mùng 8/3, bạn biết điều đó và chơi hết mình nhưng vẫn làm hết sức nên về cơ bản, công việc không bị ảnh hưởng gì nhiều.

Song đôi khi, bạn cũng cần phải sống thực tế hơn so với những lúc bay bổng sáng tạo. Vẫn biết sức sáng tạo không ngừng nghỉ chính là thứ đưa bạn đến với thành công, nhưng đôi khi chúng ta cần thực tế, cần sống đúng, làm việc đúng theo những gì vốn có thay vì cứ mãi giả tưởng.

Những cư dân nhà Sư Tử hôm nay sẽ đón nhận rất nhiều niềm vui đấy nhé. Những quý cô Sư Tử sẽ nhận được một món quà vô cùng giá trị trong ngày lễ dành cho mình, còn các chàng trai lại thu hút được rất nhiều sự chú ý từ những cô gái khác đó nha.

Thôi thì hôm nay là ngày mà một nửa thế giới này chúc mừng một nửa thế giới còn lại, cả hai bên cùng vui vẻ chúc mừng, cứ tạm gạt bỏ những nỗi lo để vui vẻ với mọi người, dành thêm thời gian cho những người phụ nữ xung quanh mình, có lẽ sau đó bạn sẽ sáng suốt hơn.

Số may mắn: 12 và 31

Màu may mắn: xanh lục và vàng chanh

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với Xử Nữ hôm nay chuyện tình cảm có lẽ là vấn đề lớn nhất trong ngày 8/3 này. Khi mà cả thế giới ngoài kia đang vui mừng hoan hỷ chúc mừng nhau một ngày vui vẻ và hạnh phúc thì chòm sao này ở đó gặm nhấm nỗi buồn.

Bạn cảm thấy cô độc và không có người thấu hiểu được mình. Dù người ấy có cố gắng vỗ về thì dường như cảm giác cô đơn đã khiến bạn đắm chìm trong thế giới của riêng mình, những dòng cảm xúc mãnh liệt không thể được giãi bày càng khiến bạn thêm bí bách.

Có điều gì sao không nói và chia sẻ cùng nhau, đó đâu phải chuyện gì khó khăn. Bạn biết rằng mỗi chúng ta đều là những cá thể riêng biệt, chuyện đọc được suy nghĩ của người khác hầu như là điều không tưởng. Để dễ dàng hơn, muốn gì thì hãy nói ra đi Xử Nữ nhé.

Một khi đã đắm chìm trong tình yêu, thật khó để các cô nàng Xử Nữ có thế đánh giá về con người và tính cách của “người ấy” một cách khách quan phải không nào? Tốt nhất bạn hãy sắp xếp một cuộc hẹn hò lãng mạn cho hai người. Những cơ hội gần gũi và thân mật như vậy có thể giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về người đó đấy.

Số may mắn: 19 và 33

Màu may mắn: đỏ rượu và xám khói

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay xử lý công việc khá tốt. Bạn biết cách sắp xếp công việc khoa học, dù có là ngày 8/3 với bao sự kiện chúc mừng một nửa của thế giới thì cũng không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của Bình Nhi bởi bạn đã dự đoán điều này từ trước và có sự chuẩn bị kĩ càng rồi.

Những nàng Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi trong một ngày bận rộn và náo nhiệt như hôm nay. Chính vì vậy, bạn đừng cảm thấy e ngại khi phải nhờ đến sự giúp đỡ từ gia đình hay bạn bè của mình nhé. Những câu chuyện vui vẻ hài hước mà họ mang lại có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng rất nhiều đấy.

Bạn cần phát huy khả năng này của mình nhiều hơn nữa. Cấp trên đánh giá rất cao những nỗ lực của bạn, đồng thời cũng ngạc nhiên trước khả năng sắp xếp công việc ở một người trẻ như bạn. Thiên Bình còn có nhiều tiềm năng hơn thế nữa, sao không tận dụng cơ chứ?

tu vi thu sau ngay 832019 cua 12 cung hoang dao

Có điều, làm việc nhiều cũng sẽ không tốt cho sức khỏe lắm đâu. Tử vi thứ 5 này cho thấy Bình Nhi cần phải giảm bớt cường độ làm việc lại một chút và dành thêm thời gian để nghỉ ngơi đi nhé. Bạn sẽ không biết mình đã bỏ lỡ mất nhiều niềm vui như thế nào vì công việc đâu.

Số may mắn: 9 và 32

Màu may mắn: hồng đào và nâu đất

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày hôm nay một cảm giác lười biếng trỗi dậy và dâng cao khiến cho chính những cư dân nhà Bọ Cạp cũng không thể nào hiểu nổi. Dường như bạn muốn từ bỏ tất cả những kế hoạch của mình bởi bạn đã quá mệt mỏi chăng? Nguyên nhân của sự chán nản này có lẽ là bởi những mệt mỏi đã tích lũy trong suốt thời gian qua. Hãy dành thời gian buổi tối để ra ngoài vui chơi cùng bạn bè nhé, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư thái hơn đấy, và biết đâu nhờ đó bạn sẽ lấy lại được cảm hứng trong công việc thì sao nhỉ?

Bọ Cạp trong ngày thứ 6 này có lẽ là chòm sao may mắn nhất thì phải. Bạn chẳng những có tài vận tốt mà chuyện tình cảm cũng tốt nữa, đỏ bạc mà lại đỏ cả tình. Bạn là người có những dòng cảm xúc mãnh liệt, nhưng bạn luôn giấu kín trong lòng chứ hiếm khi để nó lộ ra ngoài.

Song vô tình điều đó lại khiến cho bạn trở nên bí ẩn và hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Hôm nay biết đâu Bọ Cạp sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ “bông tuyết bí mật” lắm đấy. Dù sao thì cũng đừng có phũ phàng với người ta quá nhé.

Tiền bạc hôm nay không phải là mối lo của Bọ Cạp bởi bạn biết cách kiếm tiền thông minh. Sức bỏ ra là điều không thể thiếu, nhưng bạn làm nó một cách sáng tạo nên số tiền thu về cũng chẳng nhỏ chút nào đâu. Song mải mê làm ăn cũng đừng quên dành thời gian cho bà, cho mẹ mình nha.

Số may mắn: 11 và 23

Màu may mắn: da cam và xanh rêu

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những lời nói và cách hành xử thô lỗ khi giao tiếp với người khác sẽ làm xấu đi hình ảnh của bạn đấy các nàng Nhân Mã nhé, hãy học cách tôn trọng ý kiến của người khác ngay thôi nào. Điều đó sẽ khiến cho những mối quan hệ của bạn luôn luôn bền vững và tốt đẹp đó nha.

Với Nhân Mã thì hôm nay dường như mọi thứ đều trở nên tốt đẹp hơn. Bạn có thể sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình vào ngày 8/3 này. Mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên, người ấy luôn ở đó chỉ là bạn không biết mà thôi.

Vào một ngày đẹp trời, khi bạn bỗng nhiên nhìn thấy ánh sáng lấp lánh tỏa ra từ người ấy, khi mà bạn chẳng thể nào dời mắt khỏi đối phương, chúc mừng bạn, có lẽ bạn đã trúng tiếng sét ái tình. Người ấy chẳng ở xa bạn đâu, nên đừng quá mơ mộng xa xôi mà hãy trân trọng người trước mắt nhé.

Chủ nghĩa lý tưởng là thứ mà Nhân Mã theo đuổi, bạn luôn mong muốn mình giành được thành công. Trong công việc, bạn cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể, không quản ngại khó khăn, chẳng sợ phải chịu vất vả. Tinh thần cống hiến hết mình của Mã Mã chắc chắn sẽ được đền đáp thôi.

Số may mắn: 7 và 16

Màu may mắn: tím than và hồng cánh sen

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang chìm đắm trong vòng xoáy tình cảm phức tạp, có vui đấy mà cũng có không ít nỗi buồn. Bạn không biết phải làm sao để thoát ra khỏi mớ bòng bong ấy, dường như nó là tấm lưới vô hình mà bạn càng giãy dụa thì nó lại càng thít chặt.

Những điều bạn nghĩ hóa ra chẳng giống như ngoài đời thực. Bạn tự biến mình thành trò cười khi tự cho mình là đúng, tự cho rằng mình biết hết mọi thứ trên đời, nhìn thấu tâm can người khác một cách dễ dàng.

Khi bức màn buông xuống và các diễn viên rút vào hai bên cánh gà, Ma Kết mới giật mình nhận ra chẳng còn lại ai ở bên mình. Những lời thề thốt tan biến vào không trung, những kỉ niệm ở lại quá khứ, chỉ còn mình bạn đau đớn nhận ra mình đã phạm phải sai lầm lớn đến thế nào.

Lời khuyên dành cho những quý cô Ma Kết ngày hôm nay là đừng ngần ngại giải phóng bản thân khỏi những cảm xúc đang bị đè nèn, kìm kẹp và mở lòng để đón nhận những điều lạc quan, tươi sáng hơn nhé. Ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn những cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị. Những nàng Ma Kết độc thân sẽ có cơ hội kết thúc hành trình tìm kiếm tình yêu của mình và mở ra một chuyện tình hứa hẹn sẽ vô cùng hạnh phúc với một ai đó. Những nàng nào đã tìm thấy “một nửa” của mình hãy mạnh dạn đưa mối quan hệ tiến thêm những bước xa hơn nữa nha.

Số may mắn: 14 và 26

Màu may mắn: xanh cốm và đỏ tía

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dù hôm nay có nhiều hoạt động chào đón ngày 8/3 chiếm nhiều thời gian trong ngày song Bình Nhi biết cách sắp xếp công việc nên vẫn hoàn thành công việc đúng như dự kiến, không để cho chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến công việc của mình.

Nguồn năng lượng trong bạn không ngừng tỏa ra. Bạn có khả năng sáng tạo tốt, nên tận dụng thế mạnh này của bản thân vào trong công việc, đừng bỏ phí nó bởi có được sự sáng tạo thì dù bạn làm gì cũng đều dễ dàng thành công hơn.

tu vi thu sau ngay 832019 cua 12 cung hoang dao

Tuy nhiên, Bảo Bình cũng cần phải có sự phối hợp tốt hơn với đồng nghiệp xung quanh. Khả năng làm việc độc lập của bạn rất tốt nhưng khi phải kết hợp với mọi người thì bạn chưa làm chủ được chính mình, để cho các yếu tố khác chi phối đến mình.

Một ngày dành để tôn vinh phái đẹp như hôm nay không thích hợp để vùi đầu vào công việc đâu các cô nàng Bảo Bình nhé. Bạn hãy dành thời gian ưu tiên để ở bên gia đình của mình. Còn nữa, bạn có thể sẽ nhận được một món quà độc đáo và những hành động đầy lãng mạn từ “nửa kia” của mình nữa đó nha.

Số may mắn: 20 và 35

Màu may mắn: hồng phấn và xanh coban

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có lẽ Song Ngư nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Bạn đừng đứng núi này trông núi nọ, thấy anh này tặng hoa anh kia cũng tặng là dao động, không biết nên để con tim mình hướng về ai.

Chuyện tình cảm nói phức tạp thì phức tạp, nói đơn giản thì đơn giản. Nếu bạn có thương người ta thì dù 8/3 chẳng được món quà gì to tát nhưng cũng đủ để ấm lòng, còn người ta chẳng có ý gì thì quà càng lớn lại càng thấp thỏm, chỉ muốn đem trả lại mà thôi.

Song Ngư cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi trong người bởi những thay đổi thời tiết trong thời điểm hiện tại. Chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn để có sức đề kháng tốt, chăm tập thể dục thể thao cho cơ thể dẻo dai.

Phải chăng các nàng Song Ngư đang cảm thấy không hài lòng với những gì diễn ra hôm nay? Hãy cố gắng quên đi những điều khó chịu đó càng nhanh càng tốt.và tận hưởng cảm giác trở thành tâm điểm trong mắt những người khác giới nào các nàng Cá ơi! Bên cạnh đó, bạn cũng hãy nhớ kiểm soát chặt chẽ túi tiền của mình nữa đó nhé.

Số may mắn: 28 và 34

Màu may mắn: trắng ngọc trai và xanh neon

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi thu sau ngay 832019 cua 12 cung hoang dao Tử vi thứ Năm ngày 7/3/2019 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu sau ngay 832019 cua 12 cung hoang dao Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2019
tu vi thu sau ngay 832019 cua 12 cung hoang dao Tính xấu của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu sau ngay 832019 cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.