Tử vi thứ Sáu ngày 23/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

15:00 | 22/11/2018

3,089 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Song Tử có những cảm xúc hoàn toàn phụ thuộc vào phán đoán cá nhân; Sư Tử cần học cách kiểm soát tính tình nóng giận của mình.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đối với Bạch Dương, hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt với rất nhiều may mắn. Tài năng và sự cố gắng của bạn trong công việc được cấp trên ghi nhận, theo đó bạn sẽ có thể được tăng lương trong thời gian tới.

Công việc của bạn đang diễn ra vô cùng suôn sẻ. Bạn vô cùng sáng tạo, trực giác nhạy bén giúp bạn liên tục đưa ra được những ý tưởng phù hợp, trở thành một phương án tuyệt vời mới mang tính đột phá mà cấp trên đang cần. Đến buổi tối, có thể sẽ có người đưa ra cho bạn những ý kiến hay về cách kiếm tiền.

tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương thể hiện sự kiêu ngạo và nổi loạn. Đó là lý do một số người tưởng rằng họ đã hiểu bạn nhưng lúc này nhận ra mình đã sai.

Đừng làm loạn mọi thứ lên, bình thản ngay trong lúc khẩn cấp sẽ giúp bạn chiếm được niềm tin của người khác, cho thấy bạn là người có năng lực thực sự, là chỗ dựa của mọi người xung quanh.

Khi yêu, bạn cố làm hài lòng đối phương và không biết nên thế nào cho đúng, quá trình loay hoay với hình mẫu ảo đó sẽ làm bạn trở nên vô cùng thiếu tự tin trước họ? Vì thế, hãy cứ là chính mình để bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhất có thể.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn nóng lòng mong muốn mọi thứ diễn ra một cách dễ dàng. Nhưng cuộc sống này cái gì càng dễ có lại càng dễ mất, vì thế, hãy cứ tập trung vào quá trình hơn là mong đợi vào kết quả.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy, đây không phải là một ngày may mắn trong vấn đề tiền bạc của Kim Ngưu. Hãy cẩn thận, bạn có thể bị mất tiền. Hôm nay cũng là một ngày không thoải mái của bạn, không phù hợp để bạn mua sắm, bởi rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả với số tiền của hàng xịn.

Ngày thứ 6 này bạn đã lên kế hoạch ngủ bù cho ngày cuối tuần sắp tới. Tất nhiên là bạn cần nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng nhưng thực tế ngủ bù không thể giúp bạn “cứu vãn” những ngày thiếu ngủ và hậu quả lâu dài vẫn còn chưa biết. Tốt hơn hết là bạn nên có thói quen ngủ đều đặn.

Khi bạn buồn thường có xu hướng gặp ai cũng muốn chia sẻ nhưng như thế người nghe bị áp lực tâm lý đồng thời nảy sinh nhiều mối nghi ngờ, cảm thấy nhàm chán. Vì thế, thay vì nói bạn có thể viết ra và xé tờ giầy đó đi là đủ giúp bạn nhẹ lòng hơn rồi.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có những cảm xúc hoàn toàn phụ thuộc vào phán đoán cá nhân của mình. Nhiều khi chúng ta cũng nhạy cảm và thông minh nhưng không hẳn những nhận định của bản thân chưa hẳn hoàn toàn đúng. Vì thế, hãy nghe ý kiến của nhiều người hơn trước khi vội vàng áp đặt cảm xúc của mình vào đó.

Hôm nay, Song Tử có thể sử dụng tài năng của bạn để chứng minh cho cấp trên thấy rằng bạn thật sự xứng đáng và hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở nơi bạn. Nếu hoàn thành tốt công việc được giao, rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khá hậu hĩnh.

tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao

Với những Song Tử đang tìm việc thì hôm nay có thể là một ngày tuyệt vời khi bạn có cơ hội tìm được một công việc liên quan đến sở thích của mình. Điều này khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết.

Nếu như ngoại hình là yếu tố đầu tiên nam giới chú ý đến khi bất chợt trao ánh nhìn cho một người con gái thì sự thông minh sẽ là yếu tố chủ chốt quyết định bạn có phải là sự lựa chọn của chàng hay không. Vì thế, để thu hút đàn ông không chỉ chăm lo ngoại hình mà bạn cũng cần trang bị cho bản thân những kiến thức hay ho về cuộc sống để ai gần bạn cũng không cảm thấy nhàm chán.

Hãy bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu vàng nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới có điềm báo có những bất an trong lòng nên Cự Giải cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa để đổi hướng sự tập trung. Bạn tin rằng khi bản thân vững vàng trong công việc thì khi sóng gió tới bạn vẫn có được điểm tựa. Nhờ đó công việc cũng hiệu quả rõ hơn những ngày khác.

Hôm nay, bạn có thể cố gắng tìm một người có khả năng giúp bạn các công việc, thay vì làm tất cả mọi thứ một cách độc lập như hiện tại. Mối quan hệ này sẽ khiến cả hai cùng có lợi và trở nên tốt đẹp hơn. Mặt khác, bạn và đối tác cũng sẽ mở rộng thêm sự hiểu biết cũng như biết cách hoạt động theo nhóm.

Ở công ty, bạn có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên trong nhóm một cách tình nguyện. Điều này phù hợp để đóng một vai trò mới với mức độ hợp tác cao hơn.

Gặp phải trường hợp khẩn cấp, bạn hãy dằn lòng một phút để suy nghĩ, sau đó nói chậm rãi, không vội vàng hấp tấp thì người nghe cũng sẽ thấy ổn định mà không cuống cuồng, “tá hỏa” theo.

Những khoản chi lớn bạn thường cân nhắc kỹ, tuy nhiên, chúng ta thường có xu hướng chi tiêu thoải mái khi bỏ tiền ra mua những món đồ rẻ hơn. Nhưng hãy nhớ, nhiều khoản chi nho nhỏ này tích lại có thể trở thành một món lớn.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu ánh bạc

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần học cách kiểm soát tính tình nóng giận của mình và phát triển cân bằng trong tất cả các mối quan hệ, không nên bên trọng bên khinh. Những người bạn không thích thực ra một phần tính cách của họ ảnh hưởng bởi hoàn cảnh sống. Đôi lúc hãy thông cảm cho những gì họ đã từng trải qua hơn là chê bai họ.

Bởi vì công việc của bạn gần đây rất tốt và hiệu suất làm việc cao đã giúp bạn để lại một ấn tượng tốt hơn bình thường trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Bạn sẽ được chú ý bởi chính người quản lí mình. Bạn và những người đồng nghiệp trong nhóm của mình có thể sẽ được công ti dành tặng một phần thưởng xứng đáng với công sức mà các bạn đã bỏ ra.

tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao

Trong ngày, các hoạt động bên ngoài sẽ được bạn thực hiện nhiều hơn là ở trong nhà. Điều này giúp bạn tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm với một thái độ tích cực, vui vẻ.

Việc suy nghĩ và đổ lỗi cho bản thân về sai lầm trong quá khứ có thể mang lại hậu quả tiêu cực lâu dài. Nếu những tiếc nuối này ngăn cản bạn tiến lên trong cuộc sống hiện tại và những dự định trong tương lai thì đã đến lúc bạn nên dừng lại rồi đấy.

Sự thông minh cùng với khiếu hài hước giúp bạn dễ dàng thu hút mọi người, nhờ đó thời gian bạn trò chuyện cùng đối phương gần như bất tận vì sự thật là chẳng có ai nỡ rời xa một người thú vị đến thế. Tuy nhiên, chỉ nên nói vừa đủ chứ không nên nói quá nhiều.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hổ phách

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tính kỉ luật cao là một trong những yếu tố quan trọng cho phép bạn đạt được, thậm chí là vượt quá mục tiêu mà bạn đề ra cho chính mình. Điều này cũng khá dễ hiểu khi nguyên tắc của Xử Nữ là thực tế và rất ổn định. Sự kiên nhẫn giúp bạn dễ dàng tiến xa hơn trong công việc và cuộc sống.

Không chỉ thế, những người thuộc cung Xử Nữ hôm nay cũng có một ngày với sự phát triển tốt trong các kế hoạch đầu tư. Tuy khả năng tài chính có xu hướng "tăng vọt" nhưng tính cách quá mạnh cũng khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng phải chiến đấu một mình.

Theo Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy có người bày tỏ tình cảm với Xử Nữ. Đừng vội phản ứng ngay, bạn cứ cho cả hai thời gian để suy nghĩ thêm trước khi quyết định.

Để tránh sao lãng, ảnh hưởng tới công việc của mình, bạn có thể đeo bịt tai để tránh tiếng ồn xung quanh hoặc cũng có thể đeo tai nghe, nghe một vài bản nhạc giúp bạn có thể tập trung cao.

Theo các chuyên gia sức khỏe, không ăn sáng có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, thường gặp nhất là chóng mặt, ù tai, thiếu năng lượng và lú lẫn do hạ đường huyết. Vì thế bận rộn đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng của bạn đâu nhé.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh nước biển

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để giải quyết một số vấn đề tài chính của gia đình. Thiên Bình tập trung vào cách quản lí thay vì ngồi chi li cân đo đong đếm xem đã làm những gì và tiêu những gì. Nếu đang cân nhắc mua nhà, bạn có thể tìm thấy một nơi lí tưởng để vay vốn sử dụng cho việc này.

Những Thiên Bình còn độc thân háo hức tìm người có thể chia sẻ cảm xúc và nỗi buồn của họ. Bạn sẵn sàng chia sẻ tài chính mà không mưu cầu bất cứ điều gì. Còn với những người đang yêu có thể cảm nhận được cảm xúc của người mình yêu. Tuy nhiên trong lòng vẫn cảm thấy đôi chút trống rỗng.

tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao

Hôm nay Thiên Bình dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn. Nếu làm chủ được những cảm xúc này bạn sẽ dễ chạm tới thành công hơn.

Suốt ngày chủ tận hưởng cuộc sống sẽ không thể giúp bạn giàu lên, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn người bình thường, ít nhất làm việc có hiệu suất cao nhất. Hãy cố gắng gia tăng thu nhập, và khi thu nhập đã tăng, hãy tiết kiệm một phần lớn trong số đó.

Trong cuộc sống, bạn phải chi trả nhiều khoản đến mức bạn không tiết kiệm được đồng nào nếu bạn không lập ngân sách và kế hoạch chi tiêu, khoản thu và khoản chi. Người giàu biết rõ tiền của họ đến từ đâu và tiền sẽ được chi vào đâu.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xám đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu bạn muốn thực hiện một quyết định kinh doanh hoặc cá nhân khôn ngoan với đối tác của bạn, đây sẽ là ngày hoàn hảo để phát triển hơn. Hợp đồng và các buổi thảo luận, đàm phán trao đổi với đối tác được diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn cần lên kế hoạch một cách rõ ràng, không đầu tư bừa bãi để tránh thua lỗ.

Bọ Cạp thường quá hào phóng và đây là cơ hội cho nhiều kẻ lợi dụng muốn lừa dối bạn. Bạn vốn là người khôn ngoan, cẩn thận, nên những người lừa được bạn thường là người thân thiết, vì thế bạn cảm thấy rất đau đớn.

Đừng chỉ vì muốn hài lòng đối phương mà bạn cất đi sự quyết đoán của mình. Chỉ cần điều đó hợp lý và không trái với những quy luật của cả hai, bạn cứ nói ra ý kiến của mình. Được kề vai sát cánh cùng một người hiểu biết, ai mà chẳng hãnh diện cơ chứ.

Mặc dù tất cả chúng ta đều muốn được đồng nghiệp và bạn bè đánh giá cao về những món đồ chúng ta sở hữu, nhưng cần phải lập ra một giới hạn. Bạn nên mua những gì bạn cần, chứ không nên mua những thứ chỉ để gây ấn tượng với người khác.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu hổ phách

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình, họ có thể cung cấp cho bạn một cơ hội việc làm tuyệt vời. Một khả năng khác là bạn sẽ làm việc cho một thành viên trong họ hàng, là người thân của bạn. Đừng quá lo lắng về điều này bởi đây có vẻ lại là một lựa chọn tốt. Người này rất tin tưởng vào năng lực của bạn, vì vậy bạn được giao những trọng trách lớn hơn bình thường.

Với những người đang có công việc, bạn cần biết xử lí sao cho khéo, lúc nào nên nắm và lúc nào nên buông để tránh gây thiệt hại không đáng có. Hãy viết ra một tờ giấy nhớ đặt trên bàn để luôn nhắc nhở bản thân như vậy. Rất có thể mối quan hệ của bạn sẽ được phát triển từ một người bạn là một cặp vợ chồng.

tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao

Đã đến lúc tập trung vào công việc sau những ngày mải vui, mải chơi. Khám phá là điều hay ho nhưng không có nghĩa là việc đó khiến bạn sao nhãng công việc.

Chia sẻ khi yêu là điều cần thiết nhưng đối phương sẽ cảm thấy ngao ngán nếu liên tục than vãn về cuộc sống cũng như các mối quan hệ. Hãy thử một lần đặt mình vào vị trí của người khác và đừng làm những người xung quanh cảm thấy bế tắc chỉ vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Người giàu luôn bỏ riêng một phần thu nhập để tiết kiệm. Đó là lý do tại sao họ giàu có. Bạn cũng nên tiết kiệm một phần lớn số tiền bạn kiếm được, điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không bao giờ hết sạch tiền.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một dự án với ý tưởng đầy sáng tạo mà bạn đang làm có thể thỏa mãn hơn bạn mong đợi ban đầu. Và cũng chính bởi điều này đã giúp bạn tạo được một dấu ấn, một sự chú ý rất riêng, đánh dấu bản thân bằng chính năng lực trong công việc, mặc dù trong quá khứ, bạn có thể không cho mình đủ chỗ để sáng tạo, bởi vì những áp lực về mặt tiền bạc. Sự không hài lòng với hiện trạng đang dần tăng lên, bạn cố gắng phân tích vấn đề từ quan điểm riêng, điều này giúp bạn phát hiện và khám phá thêm nhiều điều mới mẻ.

Ma Kết phải khắc phục tính thiếu tự tin và đó là lý do bạn ngại tiếp xúc, trò chuyện với mọi người. Cách để bạn dễ nói chuyện hơn đó là phải có thật nhiều kiến thức trong đầu, và để có kiến thức hãy tiếp xúc với những người khôn ngoan hoặc đơn giản là đọc sách.

Liệu bạn có cảm thấy thoải mái khi đi bên cạnh mình là người chỉ biết “than thân trách phận”? Dẹp bỏ ngay ý định tiêu cực đó và trở về là một người sở hữu nguồn năng lượng tích cực để ai cũng thích được ở gần bạn.

Khi còn trẻ, bạn có thể sống mà không cần nhiều tiền, nhưng khi về già, bạn không thể sống mà thiếu tiền được. Vì thế, ngay lúc nãy hãy tiết kiệm tiền bạc để chuẩn bị cho cuộc sống về già của mình.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xám đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có bản tính rất tự do, có lẽ bạn luôn có khả năng làm được điều bạn muốn, cho dù đó là gì. Bạn trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng gò bạn vào khuôn khổ.

Hôm nay, bạn sẽ nhận được một tin tốt lành từ gia đình. Có thể một thành viên nào đó trong gia đình đang bị bệnh sẽ phục hồi tốt hoặc nhận được kết quả khám bệnh khả quan, khiến sự lo lắng của bạn không còn là trở ngại để bạn phân tâm nữa.

tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao

Với những Bảo Bình đang tìm việc thì hôm nay thực sự là một ngày khá nhiều căng thẳng khi đi phỏng vấn xin việc. Tuy nhiên đây lại là một ngày với nhiều thuận lợi cho các cuộc đàm phán kinh doanh, bạn có thể tin tưởng vào trực giác của mình, hiệu suất công việc tốt sẽ giúp bạn trở thành một người đồng nghiệp đáng tin cậy với phong độ ổn định.

Khi nhắc nhở ai hãy kèm theo cả thiện ý, dùng một lời nói đùa để diễn đạt, như vậy người nghe sẽ không cảm thấy cứng nhắc. Họ không những hiểu được ý nhắc nhở của bạn mà còn quý mến bạn hơn.

Đừng chi tiêu rồi mới nghĩ tới để phần còn lại cho tiết kiệm, cách khôn ngoan đó là dựa vào thu nhập của mình dành riêng một khoản nhất định cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, một khoản nhất định cho việc đầu tư sinh lãi, và sẽ chỉ tiêu số tiền còn lại.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài ngày gần đây, bạn có chút lười biếng trong công việc mà chính bạn cũng nhận ra. Tuy nhiên, bạn lại có nhiều khả năng nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Bạn thấy rằng, chỉ cần thư giãn bản thân, không đặt áp lực quá nhiều lên chính mình và tuyệt nhiên không bỏ cuộc giữa chừng khi cần thiết là một trong những cách tốt để đáp ứng được khối lượng công việc đang cần xu hướng.

Ngày hôm nay Song Ngư nhớ vận dụng hết sự sáng tạo của mình để cùng hỗ trợ mọi người đẩy nhanh tiến độ. Nếu ai đó cho rằng không khả thi bạn cứ thoải mái vì nhiều khi đó cũng chỉ là ý kiến chủ quan mà thôi.

Nụ cười tươi tắn có tác dụng vô cùng bất ngờ mà bạn không nghĩ tới. Đặc biệt, mỉm cười trong lần đầu gặp mặt sẽ giúp người khác nhớ về bạn lâu hơn. Vì thế, đừng quên thu hút mọi người xung quanh bằng nụ cười rạng rỡ của bạn.

Chúng ta dễ dàng bỏ tiền ra mua một thứ gì đó chúng ta thích. Nhưng nếu cứ chạy theo sở thích như thế, cuối cùng bạn cũng sẽ tiêu hết tiền thôi, cho dù số tiền bạn kiếm được có nhiều đến mức nào đi chăng nữa. Vì vậy, hãy tập trung nhiều hơn vào tương lai thay vì chỉ thỏa mãn nhu cầu trong hiện tại.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao Tử vi thứ Năm ngày 22/11/2018 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao Bật mí tính xấu của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao Top 3 cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất
tu vi thu sau ngay 23112018 cua 12 cung hoang dao Top 5 cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.