Tử vi thứ Năm ngày 21/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 20/02/2019

1,641 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sư Tử có thể gặp may mắn trong các cuộc đàm phán kinh doanh; Thứ Năm sẽ mang đến cho Nhân Mã một sự lãng mạn vô cùng bất ngờ; Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để Ma Kết bắt đầu thực hiện những ý tưởng mới…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình, nếu không bạn rất dễ rơi vào vòng xoáy tình cảm ngoài mong muốn. Người ấy có thể sẽ hiểu lầm vì những điều bạn thể hiện không đúng với những điều bạn nói.

Ngoài ra, những bạn còn độc thân cũng nên tỉnh giấc mộng đêm hè, đừng để mình mãi mơ màng như thế. Bạn phải biết ai là người phù hợp với mình, đừng đứng núi này trông núi nọ mãi như thế, e rằng sẽ chẳng có ai thực sự trở thành một nửa của bạn được.

Ngày hôm nay Bạch Dương không nên vội vàng hay cố gắng nắm bắt mọi thứ. Bạn nên dành sự ưu tiên của mình cho những vấn đề liên quan đến công việc hay tài chính. Không nên lẫn lộn giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Ngoài ra, không nên quá phóng đại tiềm năng năng lượng của mình. Có thể nó sẽ không cao như bạn nghĩ, và bạn có thể sẽ gặp sự cố ngay cả khi thực hiện các hoạt động nhỏ. Vào buổi tối, bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về cách bổ sung và nạp thêm năng lượng cho cơ thể.

Tình trạng sức khỏe trong ngày của Bạch Dương cũng có chút vấn đề. Bạn cần xem xét lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi của mình. Đừng cậy mình còn khỏe mà không quý trọng sức khỏe. Thời điểm giao mùa nồm ẩm tiềm tàng rất nhiều dịch bệnh, cần luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho mình.

Số may mắn: 2 và 16

Màu may mắn: đỏ rượu và xanh da trời

tu vi thu nam ngay 2122019 cua 12 cung hoang dao

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay có thể sẽ có chút phấn khích vì những thành tựu mới mẻ mà mình đạt được trong công việc. Tuy nhiên, rất có thể những người đồng nghiệp luôn đố kị hoặc tỏ ra hoài nghi với bạn sẽ phản ứng một cách tiêu cực về những chiến thắng đó của bạn đấy.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tiến triển theo hướng rất tốt. Chòm sao này được nhiều người yêu quý, chẳng thế mà dù có độc thân thì vẫn tới tấp người theo đuổi, còn bạn bè thì chỉ muốn giới thiệu ngay ai đó cho anh chàng/cô nàng này.

Hôm nay bạn khá hào hứng và sôi nổi trong mối quan hệ với mọi người. Dường như một con người khác của Ngưu Ngưu đang được bạn thể hiện ra. Bạn biết điều mình muốn là gì và không ngần ngại bộc lộ bản thân để có được điều đó.

Nhân duyên tốt cũng giúp ích khá nhiều cho Kim Ngưu trong công việc. Bạn được nhiều người sẵn lòng giúp đỡ, những vướng mắc trong công việc cũng dễ dàng được hóa giải một cách thuận lợi. Bạn không ngại học hỏi từ những người xung quanh, tinh thần cầu tiến đó được đánh giá khá cao.

Số may mắn: 9 và 20

Màu may mắn: đỏ gạch và hồng san hô

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của chòm sao này đang gặp chút vấn đề. Đó là do sự hấp tấp vội vàng của bạn khi đưa ra quyết định mà chưa hề suy nghĩ kĩ càng. Công việc không phải trò chơi, thái độ làm việc của bạn như vậy không thực sự chuyên nghiệp.

Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho Song Tử những chiến thắng nho nhỏ nhưng rất đáng tự hào. Bạn có thể giành chiến thắng trong một cuộc thi hoặc giải quyết thành công một số vấn đề khó khăn của cá nhân bạn. Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy khó chịu là tình hình sức khỏe không được ổn định của mình.

Bạn bị căng thẳng và áp lực bởi những chỉ tiêu được đặt ra. Song sợ hãi khi sắp đến deadline mà những chỉ tiêu đó vẫn chưa được hoàn thành nên cố sống cố chết làm việc cho xong việc, nào ngờ lại phản tác dụng, khiến cho kết quả công việc tồi tệ ngoài dự kiến.

Đừng quá lo lắng, đâu sẽ vào đó cả thôi. Bạn tự thư giãn một chút đi nào, chắc chắn sẽ tìm thấy lối ra thôi. Bạn biết đấy, khi chúng ta không đủ tỉnh táo thì sẽ cảm thấy khó khăn, nhưng khi đã khai thông thì vấn đề sẽ tự động được giải quyết mà bạn còn thấy bất ngờ nữa cơ.

Số may mắn: 13 và 27

Màu may mắn: tím huyết dụ và cam đất

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thường thì Cự Giải cũng không phải là người phô trương, thế nhưng hôm nay, bạn cảm thấy đôi lúc mình cũng cần phải thể hiện cho mọi người biết mình là ai, mình có những mặt mạnh nào.

Ngày hôm nay nhiệm vụ quan trọng của Cự Giải là lập kế hoạch về tình hình tài chính của mình. Có khả năng một vài chi phí tự phát sẽ làm ngân sách của bạn bị hao hụt đáng kể. Chính vì điều đó mà việc bạn cần làm ngay lúc này là kê khai các khoản thu chi một cách cụ thể và xây dựng một kế hoạch chi tiết về việc tiết kiệm tiền nếu không muốn tình trạng “viêm màng túi” ghé thăm.

Nhìn những người khác nổi bật giữa đám đông, bạn cũng chẳng muốn mình là người vô hình trong tập thể. Bạn biết được những ưu điểm của bản thân, chẳng hạn như bạn có tư duy rất logic này, hay bạn biết rất nhiều kiến thức về chiêm tinh học.

Hẳn là nửa kia sẽ rất ấn tượng với một hình ảnh tự tin thể hiện bản thân của bạn trong ngày hôm nay. Có khi người ta cũng muốn góp ý với bạn rằng “hãy mở rộng lòng mình hơn” từ lâu rồi, nhưng sợ bạn phật ý nên vẫn chần chừ mãi đấy.

Số may mắn: 18 và 25

Màu may mắn: trắng ngọc trai và xanh cốm

tu vi thu nam ngay 2122019 cua 12 cung hoang dao

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử có thể sẽ gặp may mắn trong các cuộc đàm phán kinh doanh. Những người đang tìm kiếm việc làm nên liên hệ với bạn bè hay người thân của mình để nhận được sự trợ giúp. Có khả năng một vài người trong số họ sẽ giới thiệu cho bạn một công việc tốt.

Chòm sao này có cái tôi quá lớn, lấn át hết cả những người xung quanh. Thậm chí ngay cả với người mình yêu, bạn cũng không có chút gì nhường nhịn nên chuyện xảy ra mâu thuẫn là không có gì ngạc nhiên.

Đừng tự cho mình là cái rốn của vũ trụ, cũng đừng phù phiếm khoa trương thổi phồng những gì mình đang có. Sống thực tế với người có thực, bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự chứ không chỉ tồn tại trong những tấm ảnh, những dòng comment trên facebook.

Trong công việc, Sư Tử hãy hài hòa hơn khi đối mặt với mọi người. Chúng ta bàn bạc và thảo luận với nhau chứ không tranh luận tới mức trở thành tranh cãi. Dù ai cũng có ý kiến riêng của mình, nhưng vì lợi ích chung, chắc chắn chúng ta sẽ tìm được cách để hài hòa tất cả.

Số may mắn: 28 và 39

Màu may mắn: mận chín và tím hoa cà

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đối với Xử Nữ, ngày hôm nay không xảy ra bất kì vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, có một số vấn đề cấp bách liên quan đến tài chính, kinh doanh hoặc xung đột nội bộ trong gia đình vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để. Trong những tình huống như vậy, chớ nên từ chối sự giúp đỡ của người thân hay những người bạn bè.

Thói quen cẩn trọng cũng chẳng cứu giúp được chòm sao này ngày hôm nay. Bạn chưa đủ tự tin để làm điều mình cho là đúng, sợ hãi nếu có khả năng vướng phải sai lầm, để rồi cuối cùng tự chặn mất đường đi của mình.

May sao đường tình duyên vẫn ổn, bạn được người ấy thầm thương trộm nhớ bởi sự đơn thuần nơi đáy mắt. Bạn không thể chịu đựng được sự khó tính của bản thân nhưng trên đời này, vẫn có ít nhất một người hiểu và thông cảm cho bạn, để hai người được hạnh phúc bên nhau.

Với những bạn còn độc thân, hãy giảm bớt tính kén chọn của mình đi nhé. Già kén kẹn hom, đừng để mọi việc đi quá xa, đừng để tình duyên mới chớm hé nở đã bay đi mất. Bạn có nhiều ưu điểm, có ánh sáng của riêng mình, không ít người khác phái để ý đến bạn lâu rồi đó.

Số may mắn: 1 và 37

Màu may mắn: hồng phấn và xanh rêu

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay có vận trình tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn chưa thực sự nhận biết được tình cảm thực sự của mình đang dành cho ai. Bạn phân vân giữa hai dòng nước, bên đục bên trong nào ai thấu, chẳng biết phải theo bên nào.

Ngày hôm nay hành vi của Thiên Bình rất khó có thể đoán trước. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc cũng như những hành động của bản thân. Vào buổi chiều bạn sẽ có một cuộc trò chuyện vô cùng thân mật với một ai đó. Có khả năng người này sẽ làm cuộc sống của bạn thay đổi và đưa bạn đến gần hơn với tương lai sự nghiệp tươi sáng. Thứ Năm này rất thích hợp cho việc phát triển các ý tưởng mang tính sáng tạo cũng như chăm sóc sức khỏe một cách có hệ thống.

Bình Nhi cần phải xác định được người mình rung động thực sự là ai, đừng để cho những rung động nhất thời đánh lừa cảm xúc của mình, khiến cho bạn mắc phải sai lầm. Riêng những bạn đã có đôi, hãy kiên tâm bền chí vun đắp cho tình cảm hai người. Đừng mơ mộng theo đuổi bóng trăng nơi đáy nước.

Thực tế và tưởng tượng thường khác xa nhau, nhất là những thứ ta chưa có được thì càng mang ánh sáng lung linh huyền ảo. Bạn thấy vỡ mộng khi có được nó, nhưng lại thấy tiếc nuối khi bỏ đi. Thế nên tình cảm cũng cần phải rõ ràng để không còn phải chịu cảnh vỡ mộng như vậy.

Số may mắn: 22 và 35

Màu may mắn: vàng chanh và xanh coban

tu vi thu nam ngay 2122019 cua 12 cung hoang dao

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp được thần Tình yêu che chở, nhân duyên tốt đẹp vô cùng. Bạn được nhiều người khác phái để ý đến. Quả thực hôm nay bạn tỏa ra ánh sáng vô cùng cuốn hút, sự duyên dáng và tinh tế khiến cho bạn trở nên khác biệt, còn sự cảm thông thấu hiểu lại khiến bạn trở nên gần gũi hơn.

Chỉ cần Bọ Cạp muốn là người ấy sẵn sàng đổ rạp dưới chân. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét lại kĩ những rung động của mình, liệu nó có phải tình cảm chín muồi hay đơn thuần chỉ là những cơn say nắng cảm gió, có thể biến mất bất cứ lúc nào hay không?

Nhân duyên tốt đẹp còn giúp cho công việc của Bọ Cạp thêm phần thuận lợi. Bạn thoải mái thực hiện những kế hoạch của mình vì đã có được sự ủng hộ từ những người xung quanh. Dù có khó khăn cũng không lo khi mọi người nhiệt tình giúp đỡ và châm chước cho kẻ “trẻ người non dạ” là bạn.

Ngày hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ gặp rất nhiều may mắn trong công việc cũng như các vấn đề về tài chính. Một số khác sẽ gặp may mắn trong những vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình. Hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình, bởi rất có thể một ai đó sẽ hiểu sai những gì mà bạn nói ra.

Số may mắn: 31 và 40

Màu may mắn: xanh cổ vịt và hồng vỏ đỗ

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đối với Nhân Mã, ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách nhanh chóng. Thứ Năm sẽ mang đến cho bạn một sự lãng mạn vô cùng bất ngờ. Ngoài ra, bạn không nên tham gia vào những giao dịch mua bán, trao đổi bất động sản hoặc mua sắm thông qua trang trực tuyến. Vào buổi tối, bạn nên dành sự quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Nếu sức khỏe của không được ổn định, hãy xây dựng lại lối sống và sinh hoạt của mình sao cho phù hợp.

Với Nhân Mã thì thứ 5 này đường tài lộc không được tươi sáng cho lắm. Có khả năng bạn sẽ gặp mối nguy về tài chính đến từ chính những người thân thiết của mình. Tranh chấp lợi ích có thể khiến cho tình cảm đôi bên không còn được khăng khít như ngày nào.

Động lực khiến cho bạn hào hứng làm việc, bạn biết rằng công sức mình bỏ ra sẽ không uổng phí. Bạn có khả năng, lại có sự quyết đoán nên những quyết định bạn đưa ra hôm nay đều nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ những người xung quanh.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng có thể gặp phải những rắc rối trong mối quan hệ với đối tác. Bạn cần phải mềm mỏng và khéo léo hơn trong khi xử lý vấn đề, chớ nên quá cứng nhắc, tuân theo quy định quá mức mà không biết rằng yếu tố linh hoạt đóng vai trò rất lớn trong các mối quan hệ xã giao.

Số may mắn: 2 và 15

Màu may mắn: tím than và đỏ tía

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để Ma Kết bắt đầu thực hiện những ý tưởng mới. Có thể bạn sẽ gặp một số trở ngại, ví dụ như thiếu thốn về tài chính hay không có sự trợ giúp từ những người khác. Gia đình và bạn bè sẽ là một lối thoát hữu ích nhất cho bạn trong thời điểm căng thẳng như thế này. Đừng ngần ngại chia sẻ với họ những vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Ma Kết có sự cẩn trọng mà không phải người trẻ nào cũng có được. Bạn chu đáo tính tới các phương án có thể xảy ra và đặt ra tình huống để có thể ứng phó kịp thời. Điều này khiến cho bạn gây được ấn tượng mạnh với cấp trên.

Từ những phẩm chất cá nhân và năng lực tuyệt vời của mình, Kết Nhi hoàn toàn có thể tự mình gây dựng sự nghiệp, thậm chí còn đạt được những bước thăng tiến ngoài mong đợi. Nhiều người cho rằng bạn dựa sức, dựa hơi gia đình nhưng đó là điều hoàn toàn sai lệch với sự thực.

Khả năng quản lý công việc hiệu quả giúp bạn không bị những công việc mới nảy sinh làm cho hoa mày chóng mặt mà vẫn sắp xếp mọi thứ gọn gàng ngăn nắp theo đúng quy trình. Chắc chắn trong tương lai bản mệnh sẽ còn đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa.

Số may mắn: 7 và 24

Màu may mắn: vàng nghệ tây và xanh neon

tu vi thu nam ngay 2122019 cua 12 cung hoang dao

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là ngày Bảo Bình gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm khi mà sự xung đột giữa cảm xúc và cái tôi trở nên quá gay gắt, bản mệnh không tìm được cách giải quyết nào để vẹn cả đôi đường.

Bạn căng thẳng vì mối quan hệ giữa hai người khi sáng khi tỏ, tưởng chừng rất khó nắm bắt. Bình Nhi chưa tìm được cách để có thể hóa giải tình trạng hiện tại mà không làm tổn hại đến tình cảm của đôi bên. Bạn lo sợ rằng sẽ có ngày người ấy bỏ mình mà đi.

Sự nhạy cảm quá mức có thể khiến cho Bảo Bình lo lắng vô ích về những chuyện khó có thể xảy ra trong thực tế. Nội tâm của chòm sao này có sự giao tranh kịch liệt bất phân thắng bại. Chính con người bạn phủ nhận những điều mà lý trí đang mách bảo để đi theo tiếng gọi của con tim.

Ngày hôm nay Bảo Bình sẽ có những cuộc gặp gỡ mang tính bước ngoặt. Có thể bạn sẽ tìm được nhà đầu tư cho những ý tưởng táo bạo và liều lĩnh của mình. Đừng quên cho họ thấy những thành tưu mà bạn đã đạt được trong quá khứ, bởi đó sẽ là cơ sở tốt để họ đặt niềm tin vào năng lực của bạn.

Số may mắn: 21 và 33

Màu may mắn: nâu cánh gián và xanh ngọc bích

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp phải những khó khăn trở ngại trên con đường chạm tới ước mơ của mình. Điều quan trọng là bạn phải xác định được nguyên nhân dẫn đến điều đó. Ngay khi nhiệm vụ của bạn kết thúc, hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi. Thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày, tham gia vào một trò chơi tập thể hoặc tìm kiếm một sở thích mới…là những gợi ý không tồi chút nào đâu nhé.

Xem tử vi thứ 5 này của Song Ngư thì thấy công việc của chòm sao này không được tốt cho lắm. Dù bạn có nhiều ý tưởng độc đáo đưa ra nhưng không được chấp nhận bởi tính thực tế và tính khả thi của ý tưởng đó không cao, khó lòng áp dụng trong cuộc sống thực.

Đôi khi bạn còn chưa thực sự chấp hành nội quy của nơi làm việc. Sự lập dị có thể khiến cho bạn trở nên cô độc giữa đám đông, không tìm được người thấu hiểu và thông cảm cho mình, cũng như khó tìm được người cùng hợp tác để làm việc một cách trôi chảy nhất.

Dù có hướng đi riêng của mình nhưng Song Ngư nên xem xét đến các yếu tố ngoại cảnh, đừng chỉ biết làm việc của mình mà không hề quan tâm đến cảm nhận của những đồng nghiệp xung quanh. Chẳng ai có thể thành công mà không có được sự giúp sức của những đồng sự hết lòng giúp đỡ.

Số may mắn: 14 và 36

Màu may mắn: xanh lam và nâu cà phê

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi thứ Tư ngày 20/2/2019 của 12 cung hoàng đạo
Top 5 cung hoàng đạo được Thần may mắn “gõ cửa” trong năm 2019
4 cung hoàng đạo cực kỳ may mắn, thay đổi rực rỡ trong năm 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.