Tử vi thứ Hai ngày 4/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 03/03/2019

2,898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Song Tử sẽ có những trải nghiệm mới lạ; Sư Tử hãy phát huy điểm mạnh của mình đó là sự chăm chỉ và kiên trì; Song Ngư cần phải có một nguồn năng lượng dồi dào để gánh vác thêm những trách nhiệm khá nặng nề…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hãy bắt đầu một ngày mới bằng một nụ cười rạng rỡ và một tinh thần lạc quan tích cực. Điều đó có thể sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tìm kiếm những ý tưởng mới hay gìn giữ các mối quan hệ cá nhân của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy khó chịu hay thất vọng về bất cứ điều gì, đừng ngần ngại bày tỏ điều đó nhé, bởi đôi khi việc che giấu những cảm xúc hay suy nghĩ của mình không hề tốt một chút nào.

Bạch Dương không nên quá tin và phụ thuộc vào số phận. Nếu bạn nghĩ rằng mọi thứ đã được số phận an bài và dù mình có nỗ lực như thế nào đi nữa cũng không thể thay đổi được gì thì ngay từ đầu bạn đã tự tước đoạt cơ hội làm chủ cuộc sống của mình rồi.

tu vi thu hai ngay 432019 cua 12 cung hoang dao

Hãy biết cách trân trọng và tán dương thành công của người khác. Những người thành công không bao giờ coi thành công của người khác là một mối đe dọa hay ghen tị với những người thành công hơn mình. Ngược lại họ lấy đó làm động lực để nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống.

Đôi khi bí quyết để làm việc hiệu quả chính là gác công việc sang một bên. Khi cân bằng được giữa làm việc và nghỉ ngơi thì bạn sẽ luôn có cảm hứng và động lực cho công việc đồng thời không bao giờ cảm thấy những việc mình đang làm là nhàm chán. Nhờ thế công việc của bạn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Số may mắn: 6 và 27

Màu may mắn: vàng chanh và xanh lam

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Những cô nàng Kim Ngưu ngày hôm nay dường như tỏa ra một sức hút đặc biệt với những người khác giới. Những nàng Ngưu nào đã có đôi có cặp thì hãy cẩn thận nhé, “nửa kia” của bạn có thể sẽ cảm thấy hơi ghen tuông một chút vì điều đó đấy. Những ai còn đang độc thân hãy cứ mạnh dạn tán tỉnh hay làm quen với bất cứ ai mà bạn thích, ngay cả khi xác suất thành công là vô cùng nhỏ nhoi.

Nếu không chắc chắn thực hiện được thì đừng hứa. Đừng gieo cho người khác hi vọng hão huyền. Bên cạnh đó, một việc vô cùng quan trọng nữa đó là bạn nên biết chọn bạn mà chơi. Thay vì dành thời gian cho rất nhiều những mối quan hệ xã giao, hời hợt thì hãy quan tâm và dành thời gian chất lượng cho những người bạn chất lượng và thật sự quan trọng với mình.

Số may mắn: 9 và 25

Màu may mắn: xanh cốm và đỏ tía

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay có thể sẽ có những trải nghiệm khá mới lạ. Bạn có thể sẽ được thử nghiệm một điều gì đó luôn khiến bạn sợ hãi, lo lắng và có đôi chút hồi hộp. Bên cạnh đó, một vài tin vui về tài chính có thể sẽ đến với các cư dân nhà Song Tử theo một cách bất ngờ mà bạn không thể lường trước được.

Trong công việc, nếu bạn biết tận dụng công nghệ thì hiệu quả và năng suất lao động sẽ được cải thiện rất nhiều. Các ứng dụng, website hỗ trợ thống kê số liệu, dịch thuật, chuyển đổi… có rất nhiều trên internet và sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không bị áp lực khi phải tự tay giải quyết từng khâu nhỏ xíu của một dự án nữa.

Đây là thời điểm bạn nên nghiêm túc học cách quản lí tài chính cá nhân. Quản lí tài chính tốt không có nghĩa là bạn chỉ chăm chăm tiết kiệm, không dám chi tiêu mà là biết chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư hợp lí để ngày càng có nhiều tiền hơn nữa.

Số may mắn: 13 và 28

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và trắng ngọc trai

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên biết khen ngợi đúng lúc, phê bình đúng chỗ. Khi người ấy đạt được thành công bạn hãy thật tâm chúc mừng, khi họ vấp ngã hãy cùng nhau vượt qua khó khăn. Đừng bao che cũng đừng vùi dập. Đó mới là một nửa kia lí tưởng mà chính bạn cũng đang tìm kiếm.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng quá đề cao vật chất vì quan trọng hơn hết là tìm được người yêu thương, quan tâm mình một cách chân thành. Nếu chính bạn còn không coi trọng những nỗ lực đó bằng vật chất thì bạn sẽ vô tình bỏ lỡ người thật sự phù hợp để cùng mình đi tới cuối con đường.

tu vi thu hai ngay 432019 cua 12 cung hoang dao

Hãy tập trung vào cơ hội thay vì khó khăn. Dĩ nhiên cơ hội nào cũng đi kèm thách thức nhưng nếu bạn chỉ tập trung vào những khó khăn có thể sẽ phải đối mặt thì sẽ vô tình bỏ lỡ những thành quả khả quan.

Số may mắn: 29 và 40

Màu may mắn: tím hoa cà và xanh dương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay bạn sẽ cho ra đời vô vàn những ý tưởng mới mẻ phục vụ cho cuộc sống cá nhân của mình. Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu bạn hiện thực hóa và phát triển những ý tưởng thú vị này. Một lời đề nghị béo bở sẽ được gửi đến bạn, mở ra cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp sáng chói trong tương lai.

Bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày. Hãy ngủ sớm, dậy sớm, dành thời gian tập thể dục buổi sáng vì đó là cách giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách vui vẻ và tràn đầy năng lượng hơn.

Trong công việc, Sư Tử hãy phát huy điểm mạnh của mình đó là sự chăm chỉ và kiên trì. Người ta bảo rằng "Cần cù bù thông minh", vậy nên đừng lo lắng hay buồn bã nếu bạn không khôn ngoan và nhanh nhạy bằng người khác. "Đường dài mới biết ngựa hay", nếu bạn nỗ lực hết sức thì tiềm năng của bạn là vô hạn.

Số may mắn: 19 và 37

Màu may mắn: da cam và xanh rêu

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những cô nàng Xử Nữ thông minh sẽ biết cách tạo nên những điểm nhấn thú vị, khiến ngày đầu tuần trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết.

Xử Nữ hãy quan tâm hơn đến các thành viên trong gia đình. Có thể công việc bận rộn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể lơ là tất cả những khía cạnh khác của cuộc sống chỉ để tập trung vào công việc. Nên nhớ công việc rất quan trọng nhưng nó không phải là tất cả để có thể sống hạnh phúc.

Bạn cần sáng tạo và chủ động hơn trong công việc và cuộc sống. Có thể bạn có năng lực hơn người nhưng sẽ chẳng ai biết được điều đó nếu bạn chỉ là người đi sau và làm những việc mà bất kì ai cũng làm được. Hãy là người tiên phong, hãy nêu ý tưởng, hãy vận dụng sự sáng tạo của bản thân.

Số may mắn: 4 và 30

Màu may mắn: mận chín và nâu socola

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng quá khắt khe với mọi người xung quanh. Ai cũng có những nỗi niềm riêng, vậy nên đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và cũng đừng định kiến với họ chỉ vì họ không có cùng quan điểm với bạn.

Đây là thời điểm không quá bận rộn trong công việc, vì thế có lẽ Thiên Bình nên dành thời gian học một môn năng khiếu nào đó. Từ trước đến giờ bạn vẫn luôn muốn làm gì đó để khơi gợi cảm hứng nghệ thuật và tính sáng tạo của bản thân, vậy thì nhân lúc công việc đang thư thả hãy bắt tay vào thực hiện ước mơ.

Ngoài ra, những cô nàng Thiên Bình ngây thơ chớ nên mù quáng tin tưởng vào những lời mà bạn nghe được từ người xa lạ, đặc biệt là những người khác giới.

Số may mắn: 16 và 31

Màu may mắn: tím violet và vàng ánh kim

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Những cô nàng Bọ Cạp ngày hôm nay sẽ bắt đầu hành trình tìm kiếm những người cùng chí hướng với mình. Một dự án tập thể mang đậm tính sáng tạo sẽ bất ngờ xuất hiện trong tâm trí của bạn. Sự thân thiện và cởi mở của bạn có thể sẽ trở thành cầu nối, khiến họ sẵn lòng trở thành những trợ thủ đắc lực cho bạn đó nha.

tu vi thu hai ngay 432019 cua 12 cung hoang dao

Chi tiêu có kế hoạch là điều cực kì cần thiết trong cuộc sống. Công việc thuận lợi, hầu bao rủng rỉnh khiến bạn có điều kiện hơn để chăm lo cho cuộc sống của mình cũng như những người thân khác trong gia đình. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn có thể vung tay quá trán cho những món không thật sự cần thiết.

Số may mắn: 1 và 39

Màu may mắn: hồng neon và xanh navy

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Lời khuyên dành cho các chàng trai cô gái Nhân Mã ngày hôm nay là hãy giữ vững lập trường về những ý tưởng sáng tạo của mình. Có khả năng bạn sẽ nhận được rất nhiều sự gợi ý có giá trị từ người thân hay bạn bè của mình.

Nhân Mã đừng theo đuổi một hình mẫu lí tưởng nào, cũng đừng mải so sánh mình với người khác. Chỉ cần mỗi ngày bạn đều nỗ lực vượt qua chính mình, đạt được những thảnh tựu khả quan hơn ngày hôm qua và ngày một trưởng thành, chín chắn hơn trong cuộc sống là được. Vượt qua chính mình mới là điều quan trọng nhất vì mỗi người đều có một hướng đi riêng. Nếu bạn dành cả đời để so bì với người khác thì bạn mãi mãi chỉ là người chạy theo sau họ mà thôi.

Hãy phân biệt rõ ràng giữa kiên định vào bảo thủ. Ranh giới giữa hai khía cạnh đó rất mong manh, vì vậy đừng để mình vô tình trở thành người bảo thủ trong mắt những người xung quanh mà không biết.

Số may mắn: 7 và 23

Màu may mắn: xanh coban và đỏ gạch

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

“Thời gian là vàng”, vậy nên các nàng Ma Kết đừng nên lãng phí những phút giây quý giá của mình vào những chuyện vô vị và nhảm nhí nhé. Nếu có bất cứ điều gì cản trở công việc cũng như những dự án cá nhân của bạn, đừng ngại ngần loại bỏ chúng một cách triệt để nhé. Ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn những cơ hội thuận lợi trong công việc, quan trọng là bạn biết cách nắm bắt và đừng bỏ lỡ chúng.

Ma Kết không nên cho ai vay tiền trong ngày hôm nay, đặc biệt là đồng nghiệp. Rất có thể khoản cho vay đó sẽ trở thành nợ khó đòi và sẽ khiến bạn và đối phương khó xử trong công việc.

Khi cuộc sống càng khó khăn bao nhiêu thì bạn càng nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện bấy nhiêu. Tất cả mọi việc xảy ra đều có mặt tích cực và mặt chưa tích cực lắm. Quan trọng là nếu bạn biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều. Làm việc chăm chỉ là rất đáng khen ngợi nhưng bạn cũng nên chịu khó rèn luyện thể dục thể thao. Có lẽ cái lớn nhất mà thể dục thể thao mang lại cho bạn là giúp bạn xây dựng một thói quen có lợi và bạn sẽ nhìn thấy tác động tích cực của nó tới sức khỏe tinh thần của mình trước tiên.

Số may mắn: 11 và 34

Màu may mắn: xám khói và nâu hạt dẻ

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay sẽ là thời điểm tỏa sáng của những cậu chàng và những cô nàng Bảo Bình đó nha. Ngày hôm nay bạn hãy cho phép mình trở nên bạo dạn và mạnh mẽ hơn một chút, đừng để bản thân mình bị lu mờ bởi người khác. Đừng ngần ngại nói lên những ý tưởng hay đề xuất của mình nhé. Sự tự tin chính là điểm khác biệt và “điểm cộng” của bạn trong mắt những người xung quanh.

tu vi thu hai ngay 432019 cua 12 cung hoang dao

Gần đây sức khỏe của Bảo Bình có một số dấu hiệu đáng lưu ý, vì thế bạn cần chú ý tới các dấu hiệu bất thường này để kịp thời thăm khám và điều trị hợp lí. Bạn không nên làm việc với máy tính trong thời gian quá dài hay sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều trong điều kiện ánh sáng không cho phép để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt.

Số may mắn: 2 và 15

Màu may mắn: xanh lá và cam san hô

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần phải có một nguồn năng lượng dồi dào, bởi hôm nay bạn sẽ phải gánh vác thêm những trách nhiệm khá nặng nề. Tuy nhiên, thành quả mà bạn nhận lại sẽ rất đỗi ngọt ngào và xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra đó nha. Vậy nên, việc mà những chú Cá cần làm là mỉm cười thật tươi, sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới.

Song Ngư nên giảm tần suốt ăn chơi, tụ tập bạn bè. Tiệc tùng nhiều không chỉ khiến bạn thường xuyên đi làm với tâm trạng mệt mỏi, uể oải mà còn khiến hầu bao của bạn vơi đi trông thấy trong một thời gian ngắn.

Những Song Ngư còn đang ngồi trên ghế nhà trường chớ nên chủ quan trong học tập. Bạn có thể là người thông minh nhất nhưng người xuất sắc nhất không chỉ cần có sự thông minh mà còn cần chăm chỉ và một chút may mắn nữa. Nếu chủ quan thì chắc chắn bạn sẽ không đạt được những thành tích mà mình mong muốn.

Số may mắn: 3 và 21

Màu may mắn: hồng san hô và xanh cổ vịt.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi thu hai ngay 432019 cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới 4/3 - 10/3 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu hai ngay 432019 cua 12 cung hoang dao Tử vi Chủ nhật ngày 3/3/2019 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu hai ngay 432019 cua 12 cung hoang dao Tính xấu của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.