Tử vi thứ Hai ngày 18/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

16:28 | 17/02/2019

1,927 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xử Nữ hãy hành động theo trực giác của mình; Tâm trạng của Nhân Mã vô cùng lạc quan; Song Ngư có một ngày làm việc khá năng suất…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương có những suy nghĩ không được lành mạnh cho lắm, đó cũng là lý do bạn dễ phạm sai lầm, phạm luật. Hãy kiểm soát những suy nghĩ trong đầu bạn.

Bạch Dương không nên để xảy ra những mâu thuẫn với cấp trên hay những người đồng nghiệp của mình. Cuộc xung đột này có thể sẽ là dấu chấm hết cho chuỗi ngày bạn làm việc ở đây. Hãy tìm đến sự an ủi động viên từ những người bạn của mình và bộc bạch hết nỗi lòng của mình với họ. Điều đó sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều.

tu vi thu hai ngay 1822019 cua 12 cung hoang dao

Đừng có quá chìm đắm vào nỗi đau không cần thiết. Làm những công việc trước mắt để làm nhẹ những xiềng xích quanh chân bạn đã nào, hãy tập trung vào hiện tại, vào những gì bạn đang có.

Các chế phẩm từ sữa có chứa nhiều bơ thực vật, có khả năng làm rối loại sự oxy hóa dẫn đến những biến động trong cơ thể và làn da. Bạn có thể thay thế bơ thực vật bằng bơ đậu phộng.

Số may mắn: 8 và 29

Màu may mắn: hồng san hô và xanh nõn chuối

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hay có cảm giác cô đơn hay bị đe dọa. Có thể là vì bạn không tự tin với kiến thức và năng lực của mình. Hãy tự học hỏi thêm để tâm trí được mở mang, bạn sẽ cảm thấy tự hào hơn về bản thân.

Ngày hôm nay Kim Ngưu chớ nên thử nghiệm bản thân mình trong những lĩnh vực mới mẻ mà bạn chưa từng biết đến. Bạn sẽ tìm thấy may mắn trong những vấn đề mà bạn có sự hiểu biết cặn kẽ về nó. Không thể phủ nhận rằng tại một vài thời điểm nào đó bạn vẫn cần có lời khuyên giá trị từ những người có kinh nghiệm hơn mình.

Hãy nhìn nhận lại xem bạn có phải là người lãng phí khi mua quá nhiều giày dép, quần áo, phụ kiện…? Những khoản chi tưởng nhỏ nhưng nó sẽ khiến bạn chẳng còn mấy đồng tiền tiết kiệm. Hãy cẩn thận với cách chi tiêu hiện tại của bạn đấy.

Các chế phẩm từ sữa có chứa nhiều bơ thực vật, có khả năng làm rối loại sự oxy hóa dẫn đến những biến động trong cơ thể và làn da. Da sẽ nhanh chóng bị khô ráp, sần sùi, xấu xí và dần xuất hiện các nếp nhăn. Bạn có thể thay thế bơ thực vật bằng bơ đậu phộng.

Số may mắn: 4 và 21

Màu may mắn: hồng đào và nâu socola

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay khá nhạy cảm, bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để xem xét vấn đề, tránh những rắc rối không đáng có.

Song Tử ngày hôm nay sẽ gặp khó khăn trong việc phân biệt sự thật với sự giả dối. Điều này sẽ gây nên những rủi ro rất lớn. Hãy tìm kiếm sự thật không chỉ bằng lời nói mà cả bằng cử chỉ (nét mặt) của những người mà bạn đang nói chuyện.

tu vi thu hai ngay 1822019 cua 12 cung hoang dao

Nếu bạn muốn luôn được sống trong ngày lý tưởng, đầu tiên bạn phải từ bỏ những thói quen kéo bạn xuống trước khi cố gắng chạy nhanh hơn. Trước tiên là nhận diện thói quen xấu và tìm cách loại bỏ chúng.

Nước không chỉ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru mà còn cung cấp độ ẩm cho làn da. Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp làm đẹp da từ bên trong.

Số may mắn: 19 và 24

Màu may mắn: trắng và vàng chanh

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay không muốn chia sẻ chuyện cá nhân của mình lắm. Có thể người khác tò mò muốn biết nhưng bạn chưa đủ niềm tin để tiết lộ.

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho Cự Giải những vấn đề vô cùng khẩn cấp trong công việc, cần được giải quyết ngay. Hãy nỗ lực để hoàn thành nó một cách hoàn hảo, và sau đó bạn sẽ được công nhận và khen ngợi bởi sự chuyên nghiệp của mình. Vào cuối ngày, bạn sẽ nhận được tin tức khiến bạn biết rằng ngày mai sẽ là một ngày vô cùng hạnh phúc.

Khi có nhiều việc cùng một lúc, bạn chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ quan trọng nhất và làm các việc khác xếp theo thứ tự quan trọng từ nhiều đến ít, sau đó tick vào những phần việc đã hoàn thành là bạn đã và đang đẩy bớt gánh nặng cho mình.

Số may mắn: 27 và 35

Màu may mắn: cam đất và xanh cốm

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay bạn khá hào hứng khi nhắc tới các môn thể thao. Có lúc bạn thích chơi hơn làm việc. Bên cạnh đó bạn hiểu rằng việc này chỉ đảm bảo sức khỏe và xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng mà thôi.

Ngày hôm nay Sư Tử hãy làm những việc nhằm mục đích sáng tạo. Bạn có thể sửa đổi một chút nội thất trong căn nhà hay làm mới tủ quần áo của mình. Thứ Hai này sẽ diễn ra giống như một ngày nghỉ. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh, và đừng lãng phí nó một cách vô ích.

tu vi thu hai ngay 1822019 cua 12 cung hoang dao

Đừng chỉ đợi vào tiền lương hàng tháng, việc đầu tư thêm thu nhập của bạn rất quan trọng. Bằng cách đưa tiền đi đầu tư, những khoản thu nhập đó có thể tăng lên, thay vì để chúng ngồi trong tài khoản tiết kiệm và mất giá trị.

Các loại hạt rất giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và axit béo không bão hòa, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Vì thế, đừng quên ăn thường xuyên các loại hạt để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Số may mắn: 2 và 16

Màu may mắn: nâu da bò và tím violet

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ nhường nhịn người khác không đúng cách. Có thể họ đang lợi dụng sự dễ dàng này của bạn để tư lợi mà bạn không hay biết.

Xử Nữ ngày hôm nay hãy hành động theo trực giác của mình, bởi nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong những vấn đề cá nhân. Đừng từ chối các chuyến đi được lên kế hoạch trong ngày hôm nay. Đừng cho phép bản thân bị cuốn theo cảm xúc và đừng vô tư tán tỉnh hay bông đùa với bất kì một ai.

Khi bạn làm việc, hãy chú ý hơn vào các kinh nghiệm của bản thân như là một lợi thế lớn cho sự phát triển. Thực tế mỗi người có kinh nghiệm riêng và đó là điều tạo nên cá tính riêng cho bạn.

Dù thời tiết râm mát bạn cũng đừng chủ quan nhé, đừng nên quên sử dụng kem chống nắng nhằm bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV.

Số may mắn: 1 và 13

Màu may mắn: xanh navy và tím huyết dụ

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay công việc của Thiên Bình thuận lợi, bạn thể hiện được khả năng của mình trong nhiều mặt cuộc sống.

Trò chuyện với người khác cũng là một cách tập thể dục và làm tăng sức mạnh não so với tất cả các loại bài tập khác. Trò chuyện cũng có thể loại bỏ nỗi buồn và làm giảm sự buồn chán, điều này rất quan trọng đối với sức khỏe bạn có thể thực hiện thường xuyên.

tu vi thu hai ngay 1822019 cua 12 cung hoang dao

Thiên Bình hãy chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình của mình ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn phải làm việc thật tốt, khiến mọi người phải dành tặng bạn sự ngưỡng mộ và những lời ngợi khen nhiệt tình. Ngày hôm nay có thể sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn rất nhiều. Có khả năng một người giàu có nào đó sẽ xuất hiện và sẵn sàng đầu tư cho những ý tưởng kinh doanh sáng tạo của bạn. Hãy nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội này nhé.

Kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nếu cảm thấy khó khăn khi bắt đầu công việc, bạn có thể thử tập thiền. Kỹ thuật này đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Số may mắn: 11 và 26

Màu may mắn: hồng cánh sen và đỏ gạch

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có những suy nghĩ già dặn hơn so với tuổi thực nhờ những trải nghiệm mà bạn có được. Không lạ gì khi bạn cũng là một con người chăm chỉ và rất coi trọng danh dự gia đình.

Đối với Bọ Cạp, ngày hôm nay sẽ không có bất cứ sự kiện nào đáng chú ý. Thành công sẽ đến với bất cứ ai có tinh thần đồng đội và khả năng làm việc nhóm. Ngoài ra, có thể thấy trước được những thành công sẽ đến trong cuộc sống cá nhân của bạn khi mà sau một thời gian dài, bạn đã thoát khỏi những vấn đề mâu thuẫn trong gia đình của mình.

Thay vì lựa chọn một nhà hàng sang chảnh chỉ để làm no chiếc bụng, bạn có thể dành dụm số tiền này cho kì nghỉ sắp tới. Hạn chế những thói quen phong phí để tập trung vào trải nghiệm sẽ khiến cuộc sống bạn trở nên thú vị hơn.

Nếu có thể hãy đi dạo dưới ánh mặt trời, hít thở không khí trong lành, suy nghĩ và tư duy về những điều tốt đẹp. Đừng chỉ ở mãi trong phòng vì việc này chỉ khiến tâm trí bạn mụ mị mà thôi.

Số may mắn: 10 và 30

Màu may mắn: xanh ngọc bích và ghi nhạt

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất tỉnh táo và khéo léo. Trong những tình huống khó khăn bạn thể hiện được năng lực của mình và khá nổi bật khi làm được điều mà bạn làm được mà người khác không thể.

Hãy biết cách giữ lời hứa của mình. Nếu bạn nói với ai đó bạn sẽ làm một cái gì đó, hãy làm nó. Tương tự, đừng nói với ai đó bạn sẽ làm gì nếu bạn không chắc mình có thể. Hãy trung thực về giới hạn của bạn.

tu vi thu hai ngay 1822019 cua 12 cung hoang dao

Tâm trạng của Nhân Mã ngày hôm nay vô cùng lạc quan. Những ý tưởng cá nhân của bạn có thể thuyết phục bất kì người nào, kể cả là những người khó tính nhất. Có khả năng đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, mang đến cho bạn nguồn lực tài chính khổng lồ. Đừng từ chối dự án này một khi nó xảy đến với bạn.

Ăn nhiều cơm chứa nhiều tinh bột xấu, khi ăn vào sẽ nhanh chóng bị cơ thể chuyển hóa thành đường, gây ra các nếp nhăn trên da. Nên sử dụng các loại tinh bột tốt để thay thế cơm trắng như ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt…

Số may mắn: 6 và 25

Màu may mắn: vàng nghệ tây và xám khói

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy bình tĩnh, bạn không biết vấn đề sẽ đi xa đến đâu với những lời nói nóng vội, quyết định thiếu suy nghĩ của mình. Tốt hơn hết hãy biết lắng nghe nhiều hơn.

Ma Kết ngày hôm nay dành một sự quan tâm rất lớn đến những điều mà mình chưa biết. Đừng cố gắng tìm kiếm những ẩn ý bí mật đằng sau những điều cực kỳ đơn giản và minh bạch. Ngày hôm nay có thể bạn sẽ phải đối mặt và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm tài sản hoặc tiền gửi ngân hàng. Trái lại, những thành tựu nho nhỏ trong chuyện tình yêu lại đang chờ đợi bạn.

Sức mạnh để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn được chứa đựng trong khoảnh khắc hiện tại: Bạn tạo ra tương lai tốt đẹp bằng cách tạo nên hiện tại tốt đẹp. Vì thế, hãy đừng buồn phiền về quá khứ, lo nghĩ về tương lai, hãy làm việc bạn cần làm ở hiện tại.

Giảm cân dường như là lời hứa muôn thuở trong dịp đầu năm mới. Bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này nếu đừng trông mong vào kết quả giảm cân tức thì. Tập luyện và thay đổi chế độ ăn trong thời gian dài và duy trì thành thói quen tốt cho bản thân.

Số may mắn: 23 và 37

Màu may mắn: hồng neon và mận chín

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay nên linh hoạt hơn trong cách tiếp nhận vấn đề. Bạn có thể thận trọng nhưng cũng nên biết tiếp nhận cái mới, cái gì tốt đẹp hơn.

Ngày hôm nay Bảo Bình có thể sẽ tỏ ra tức giận và cáu kỉnh một chút với một thành viên trong gia đình. Nguyên nhân có thể là bởi người đó đã quên mất một lời hứa quan trọng với bạn. Nếu có thể, hãy tha thứ và chớ nên phán xét người đó một cách quá gay gắt.

tu vi thu hai ngay 1822019 cua 12 cung hoang dao

Bạn sẽ không bao giờ thay đổi được cuộc đời bạn cho đến khi bạn thay đổi điều bạn làm mỗi ngày. Bí quyết thành công nằm trong thói quen hằng ngày của bạn cần phải thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Đồ uống có cồn sẽ làm tiêu hủy các vitamin và các yếu tố chống gốc tự do trong cơ thể. Chúng còn làm tăng nguy cơ viêm nhiễm đến hầu hết các bộ phận trong cơ thể cùng với sự gia tăng quá trình lão hoá da. Vì thế, nếu tránh dùng đồ uống loại này được bao nhiêu thì nên tránh càng tốt.

Số may mắn: 17 và 33

Màu may mắn: xanh coban và trắng ngọc trai

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một ngày làm việc khá năng suất. Phần lớn đều phụ thuộc vào sự chăm chỉ và kiên trì của bạn. Nếu tranh chấp hoặc xung đột phát sinh trong bất kì vấn đề gì, hãy giữ vững lập trường của mình. Ngoài ra, chớ nên nói dối bất cứ điều gì. Sự lừa dối của bạn có khả năng bị bại lộ và khiến người khác có ấn tượng xấu đối với bạn.

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, bạn đang quá nuông chiều bản thân, có những thói quen không tốt. Nếu bạn không sớm nhận diện ra chúng thì sẽ rất dễ phạm sai lầm cho những lần tiếp theo.

Khi bạn bao quanh mình với những người tích cực, bạn sẽ nghe thấy những viễn cảnh tích cực, những câu chuyện tích cực và những lời khẳng định tích cực. Vì thế, trước tiên vẫn là chọn môi trường, chọn bạn để chơi, để giao lưu.

Không cần phải tới phòng tập, bạn có thể đi bộ, đạp xe hoặc tập bơi. Các hoạt động ngoài trời này có khả năng giúp bạn hấp thụ nhiều vitamin D từ ánh nắng.

Số may mắn: 7 và 39

Màu may mắn: xanh cổ vịt và đỏ tía

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi tuần mới 18/2 - 24/2 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi Chủ nhật ngày 17/2/2019 của 12 cung hoàng đạo
Top 5 cung hoàng đạo được Thần may mắn “gõ cửa” trong năm 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.