Tử vi thứ Hai ngày 17/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:30 | 16/06/2019

10,205 lượt xem
|
(PetroTimes) - Song Tử trở nên cố chấp, dù biết mình sai nhưng vẫn không chịu thừa nhận; Bọ Cạp cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn; Công việc của Song Ngư thuận lợi…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá. Tâm trạng của Dương cưu bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên.

Trong chuyện tình cảm rất cần sự thấu hiểu và không nên vì thể diện mà buông lời xúc phạm nhau, tốt nhất nên tránh gặp mặt để khỏi sinh sự cãi vã. Hãy tìm một nơi thật vắng để nghiền ngẫm hoặc nghe nhạc, đọc sách… khi bình tĩnh rồi thì mọi chuyện đều sáng tỏ, việc khó cũng sẽ tìm được lối thoát.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì rất có thể đó là dấu hiệu cơ thể bạn đang thiếu chất dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt là chất xơ trong các loại rau, củ quả.

Con số may mắn: 13, 26

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tham vọng của Kim Ngưu bỗng trỗi dậy, bạn muốn đạt được mục tiêu nên sẵn sàng đánh đổi, kể cả đó là những việc nguy hiểm. Dù có ý chí quyết tâm nhưng làm gì cũng cần cân nhắc kỹ càng, đừng vì lòng tham mà cái gì cũng không màng tới.

Tình yêu tốt đẹp, có cơ hội để phát triển, thăng cấp cho mối quan hệ của mình nhưng cần tránh những kích động bên ngoài mà gây ra sự việc đáng tiếc. Nếu bạn và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá.

tu vi thu hai ngay 1762019 cua 12 cung hoang dao

Sức khỏe của bạn có phát sinh vấn đề, như va chạm, vấp ngã mà dẫn đến chảy máu, xước sát chân tay. Tốt nhất không nên tham gia vào các hoạt động quá mạnh hoặc làm việc căng thẳng khiến thần kinh suy nhược.

Con số may mắn: 12, 36

Màu sắc may mắn: đỏ, đen

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên cố chấp, dù biết mình sai nhưng vẫn không chịu thừa nhận. Bạn thà chết chứ không muốn bị mất mặt nên bị mọi người đánh giá thấp và thiếu thiện cảm. Đối với Song Tử thì bạn cũng chẳng thấy thoải mái chút nào trước tình huống này.

Tốt nhất là hãy ra ngoài vận động để giải phóng năng lượng, tìm cách sửa chữa lỗi lầm này của mình.

Sử dụng một chút tinh dầu khi tắm để tạo mùi thơm rất tốt cho sức khỏe và tinh thần, nó giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và Song Tử sẽ thấy phấn chấn hơn. Nhờ vậy mà bạn cũng mạnh dạn đối diện với cuộc sống nhiều khó khăn này.

Con số may mắn: 10, 20

Màu sắc may mắn: tím, xám

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải khá ổn định là nhờ bên cạnh cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống.

Có vẻ như hai bạn kết hợp khá ăn ý, đôi lứa xứng đôi. Tuy nhiên công việc của chòm sao này vẫn hết sức nan giải. Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể làm thêm, nhưng nếu là hùn vốn làm ăn chung với ai đó thì phải cân nhắc hướng đi, tránh tiền mất tật mang, mất công mà không có lãi.

Những ý tưởng gần đây của bạn hoàn toàn đáng được lưu tâm bởi sự phá cách cũng như sáng tạo hàm chứa bên trong đó. Tuy nhiên, xét trên phương diện hiện thực hóa, bạn sẽ cần nhiều thời gian cũng như công sức để biến chúng thành hiện thực. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp xếp thứ tự công việc thật hợp lí để tránh mọi thứ chồng chéo.

Đây là thời điểm không thích hợp để Cự Giải đầu tư vì năng lực phán đoán không đủ, thu thập thông tin chưa chính xác. Tốt nhất bạn nên chấn chỉnh lại hoạt động, xem xét nguồn tiền rồi mới đầu tư tiếp sẽ hiệu quả hơn.

Con số may mắn: 19, 26

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vốn là người tình cảm và luôn mong muốn nhận được sự yêu thương của mọi người xung quanh. Vì thế bạn thường thể hiện điều này với mọi người trước nhưng không phải điều gì cũng diễn ra nhưng đúng mong muốn của bạn. Đôi khi sự thân thiện của bạn làm mọi người thấy phiền.

Hầu hết trong các cuộc hẹn hò, gặp gỡ nói chuyện ai cũng đều chỉ tập trung vào chiếc điện thoại của mình, ngay cả bạn cũng vậy. Mọi thứ cũng dần trở nên xa cách. Vì vậy hãy hạn chế bớt việc dùng điện thoại bằng cách nói chuyện trực tiếp, chia sẻ với mọi người xung quanh mình nhiều hơn.

tu vi thu hai ngay 1762019 cua 12 cung hoang dao

Dù bạn có cố gắng ngủ thêm 5 hay 10 phút thì cũng không làm cơ thể cảm thấy khỏe mạnh hơn mà còn làm bạn cảm thấy mệt mỏi và thiếu động lực. Tinh thần uể oải sẽ khiến bạn khó tập trung và bắt đầu mới ngày mới thuận lợi được. Hãy dậy sớm để tâm trạng hào hứng hơn.

Con số may mắn: 33, 41

Màu sắc may mắn: đen, vàng

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ngập đầu trong công việc. Tuy nhiên hiệu suất làm việc vẫn đang rất tốt và tiến triển tích cực nên cũng không quá đáng ngại.

Làm thêm một chút sẽ giúp giải quyết hết các vấn đề tồn đọng và tránh gây thêm những rắc rối không cần thiết. Một vài người cố tình gây cản trở nhưng đừng quá bận tâm. Hãy cứ tập trung xử lý những nhiệm vụ được giao, sắp xếp công việc ổn thỏa thì mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo. Việc lớn thành công, việc nhỏ ắt cũng sẽ được giải quyết.

Tuy nhiên làm việc thì cũng phải để ý tới sức khỏe, đừng quên ăn đúng bữa, ngủ đúng giấc, đừng mải mê quá mà kiệt sức, đổ bệnh.

Con số may mắn: 17, 43

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mọi hành động của Thiên Bình đều đang có người chú ý vì thế nên thận trọng trong từng biểu hiện. Nói nhiều không bằng đứng dậy hành động, chứng minh bản thân bằng kết quả thực tế thì sẽ được nể trọng và đánh giá cao hơn.

Những ý tưởng của bạn được mọi người tán đồng vì có tính khả thi nên cứ mạnh dạn mà trình bày, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất.

Chuyện tình cảm chẳng có gì đáng phàn nàn, thuận lợi quá lại đâm ra buồn tẻ. Có lẽ Thiên Bình cần một cú hích, một sự đổi mới trong tình cảm. Đi du lịch cùng nhau để thay đổi không khí và tận hưởng khoảnh khắc thật đáng nhớ.

Con số may mắn: 20, 25

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp được khuyên cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn bởi bạn dễ có những hành động không đúng mực. Trước khi làm bất việc gì bạn nên suy nghĩ một cách kĩ càng nếu không bạn dễ rước họa vào thân.

Hãy cố gắng, phấn đấu và nỗ lực thực hiện những kế hoạch mà bạn đã đề ra trong ngày và đừng để ý tới những cuộc điện thoại hoặc những email lạ bởi chúng là những yếu tố gây nên sự mất tâm trung và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn.

tu vi thu hai ngay 1762019 cua 12 cung hoang dao

Nếu cảm thấy căng thẳng và mệt mọi bạn có thể thư giãn bằng cách nghe một vài bản nhạc nhẹ nhàng mà mình yêu thích. Điều đó cũng có thể giúp bạn giảm bớt được chứng lo âu, những nỗi sợ vô hình đang tiềm ẩn làm nhịp tim của bạn tăng, khó chịu và không thể tập trung.

Con số may mắn: 15, 22

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người luôn hết mình và chu đáo trong công việc. Mọi nhiệm vụ được giao bạn luôn tập trung cao độ và hoàn thành nó một cách tốt nhất, không để bất cứ điều gì làm bạn xao lãng cả. Chính vì vậy mà bạn luôn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Bạn luôn thích làm những việc lớn, nghĩ rằng việc nhỏ sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Tuy nhiên người xưa đã có câu “tích tiểu thành đại”, “góp gió thành bão” vì vậy bạn nên nhớ rằng mỗi một việc lớn đều được hình thành từ vô số việc nhỏ. Đừng bỏ qua những chi tiết bởi nó rất quan trọng.

Hãy duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao hàng ngày bởi nó rất tốt cho sức khỏe của bạn. Để tránh được sự nhàm chán bạn có thể tìm môi trường luyện tập mới hay rủ thêm người thân, bạn bè của mình. Bạn cũng có thể thử các bài tập mới để có thể rèn luyện não bộ.

Con số may mắn: 19, 27

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay phải tự lực cánh sinh hoàn thành mọi công việc. Có lẽ bạn không nên chời đợi vào sự giúp đỡ của ai đó mà hãy tự tìm ra giải pháp cho mình và chịu trách nhiệm với quyết định đấy.

Những mối quan hệ mà bạn luôn hết mình trên mạng xã hội đôi khi không giống thực tế hay suy nghĩ của bạn, thấm chí là không thể so sánh được với những gì mà bạn đang có ngoài đời thực. Vì vậy hãy biết trân trọng những gì mình đang có trước khi chúng vuột mất.

Tình hình sức khỏe của bạn ngày hôm nay không có gì phải lo lắng nhiều, tuy nhiên dường như bạn đang tập luyện quá nhiều so với sức chịu đựng của cơ thể. Vì vậy bạn nên giảm nhẹ mức độ hơn một chút nữa sẽ phù hợp hơn.

Con số may mắn: 3, 26

Màu sắc may mắn: vàng, tím

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Điều tuyệt vời là Bảo Bình thừa hưởng nhiều đức tính tốt đẹp từ gia đình của mình. Đó có thể là một thói quen nhỏ nào đó mà không phải ai cũng có được. Bạn cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc với những gì mình đang có.

Lí do không thời gian chỉ là cái cớ để bạn lảng tránh và giấu đi sự thật rằng bạn không còn để tâm nhiều đến mối quan hệ của mình. Bạn nên nhớ rằng điều gì cũng cần phải nuôi dưỡng và vun đắp mới có thể bền lâu được và tình yêu cũng vậy. Một người không thể giữ cho ngọn lửa yêu cháy bền được.

tu vi thu hai ngay 1762019 cua 12 cung hoang dao

Các loại thực phẩm như nấm, thịt cá giàu axit béo và các loại hạt… là nguồn cung cấp vitamin, chất khoáng và đạm rất tốt cho sức khỏe của bạn. Vì vậy đừng quên bổ sung những món ăn bổ dưỡng này trong mùa hè bởi chúng giúp cơ thể thanh lọc tốt hơn.

Con số may mắn: 16, 35

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc ngày của Song Ngư được dự báo diễn ra thuận lợi. Thực ra không có việc gì là bất ngờ cả khi mà mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ và đặt nhiều tâm huyết của mình vào dự án này.

Ở nơi công sở bạn nên học cách “dĩ hòa vi quý”. Nếu bạn thường khiến cho người khác ác cảm, khó chịu sẽ khiến cho môi trường làm việc trở nên căng thẳng, ngột ngạt và việc đó cản trở công việc của bạn rất nhiều. Có lẽ bạn nên thay đổi cách hành xử của mình phù hợp hơn.

Bạn thường hay quên và nó ảnh hưởng không ít đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Vì vậy để cải thiện trí nhớ bạn nên viết nhiều hơn hay luôn note lại ở những nơi bạn có thể liên tục nhìn thấy. Khi bạn thực sự viết một điều gì đó ra thì não sẽ quan sát và ghi nhớ tốt hơn.

Con số may mắn: 38, 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi tuần mới 17/6 - 23/6 của 12 cung hoàng đạo
Ba cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn chiếu mệnh trong mùa hè này
12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan