Tử vi tháng 4/2023: Tuổi Mùi tài lộc nở hoa, tuổi Hợi bước tiến đáng kể

08:00 | 31/03/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 4/2023 này, vận trình của tuổi Mùi dự báo sẽ có nhiều diễn biến đặc biệt. Con giáp này đón đợi thêm cơ hội may mắn với tài lộc nở hoa, công danh phát đạt.

Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 4/2023 này, tuổi Tý phần nào đã gỡ bỏ được những chuyện xui xẻo. Sau những tháng đầu năm chật vật, đây là thời điểm bản mệnh đón nhận những cơ hội may mắn đầu tiên của mình, sức khỏe có phần cải thiện, cũng có thêm cơ hội kiếm tiền.

Vận trình sự nghiệp tuổi Tý có nhiều chuyển biến. Áp lực công việc giảm dần, thay vào đó là thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn cho dự án mới, kế hoạch mới. Do đó, bản mệnh hãy tận dụng thời gian này để hồi sức.

Tài lộc tháng mới bắt đầu có dấu hiệu khả quan. Không còn mất tiền oan hay chi tiêu nhiều cho hội họp, bạn bè. Tuy nhiên, tuổi Tý đừng quá chủ quan trong thời điểm này, bản mệnh cần tiết kiệm chi tiêu hơn nữa.

Về mặt sức khỏe trong tháng 4 này cũng tương đối thuận lợi, không có gì đáng lo. Tuy nhiên con giáp này đừng quên duy trì và tăng dần mức độ luyện tập thể dục thể thao để có một cơ thể khỏe mạnh.

Tử vi tháng 4/2023: Tuổi Mùi tài lộc nở hoa, tuổi Hợi bước tiến đáng kể

Tuổi Sửu

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo tháng 4/2023 này, tuổi Sửu nhiều tài lộc và may mắn. Duy trì được phong độ giúp con giáp này không phải lo lắng về mặt tiền bạc, có khả năng mua sắm những tài sản có giá trị cao.

Sự nghiệp tuổi Sửu thời điểm này tương đối thuận lợi. Đây còn là thời điểm con giáp này có thể thỏa sức vẫy vùng. Tuy nhiên, bản mệnh cần cẩn trọng hơn để tránh những bất trắc bất ngờ xảy ra.

Tuổi Sửu tháng này không được may mắn về tình cảm, nhưng lại có sao chủ về xuất hành, được đi du lịch nhiều nơi. Do gia đạo dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, nên con giáp này nên chú ý lời ăn tiếng nói. Nửa cuối tháng, nữ giới cần cẩn trọng trong tình cảm.

Ngoài ra trong tháng mới, tuổi Sửu nên chú ý sức khỏe, tránh quá sức cho các kế hoạch hay dự định trong tương lai. Dù thấy sức khỏe ổn định, không phải lo lắng nhưng cũng chớ chủ quan, nên đề phòng các bệnh về máu huyết, thương tích.

Tuổi Dần

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 4/2023 này, vận khí của tuổi Dần có chiều hướng đi xuống. Dù sao con giáp này cũng cần vượt qua khó khăn, đây là chặng đường vẫn cần bước tiếp.

Tiền tài tuổi Dần tháng này tương đối bất ổn. Tiền ra nhiều hơn tiền vào. Bản mệnh không còn nhiều cơ hội kiếm tiền như trước. Do đó, hãy lo tiết kiệm thay vì chi tiêu hoang phí như thời gian đầu.

May mắn là về sự nghiệp, tuổi Dần vẫn vững chắc và ổn định nhờ duy trì được thành tích trước đó. Đây cũng sẽ có nền tảng để con giáp này tiếp tục tiến bước về phía trước.

Nửa cuối tháng, vận trình của tuổi Dần sẽ tốt hơn, cơ hội thăng tiến mở ra. Tuy nhiên nhiều người phải đi công tác liên tục, xa gia đình vì hoàn cảnh công việc. Đồng thời cần đề phòng bệnh về hô hấp, bị mất trộm, lừa gạt về tài sản,

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 4/2023 này, sự nghiệp của tuổi Mão bình ổn, không thăng không trầm, không có vấn đề gì khiến tuổi Mão phải lo lắng cũng đã là một niềm an ủi lớn trong thời gian này.

Bù lại, về mặt tài chính, nếu những tháng đầu năm, tuổi Mão đón nhận những mối lợi nhỏ, thì đây là thời điểm cho con giáp này nhận được nhiều hơn những cơ may về tài lộc. Tuy nhiên bản mệnh vẫn nên tiết kiệm thay vì chi tiêu hoang phí.

Đặc biệt, vận trình tình duyên tươi sáng. Gia đạo yên ấm, mối quan hệ giữa các cặp đôi cũng khá ngọt ngào. Nhiều người đón nhận tin vui tình duyên một cách bất ngờ, đó có thể là một người ở ngay bên cạnh hoặc một tiếng sét ái tình với người mới gặp.

Về mặt sức khỏe, tuổi Mão nên chú ý tăng cường rèn luyện thân thể. Đừng quá mải mê kiếm tiền. Ngoài ra, trong tháng này, tuổi Mão đi đường nên chú ý cẩn thận, hạn chế va chạm.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 4/2023, sự nghiệp của tuổi Thìn có dấu hiệu tiến triển hơn nhờ đã nỗ lực nhiều trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, cần cẩn trọng người xấu đâm sau lưng khiến thành quả đổ vỡ.

Tháng này là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với tuổi Thìn. Con giáp này cần chuẩn bị tinh thần vững vàng, chớ nên nghĩ đến việc bỏ cuộc trước khó khăn, bởi có thể trong lúc bản mệnh tưởng chừng tuyệt vọng, quý nhân sẽ xuất hiện chỉ cho bản mệnh hướng đi.

Tài lộc tháng này của tuổi Thìn tương đối ổn định. Song, cần lưu ý cách tiêu tiền có thể khiến con giáp này sớm phá sản. Hãy cân nhắc trước khi mua sắm xem vật dụng định mua có thực sự cần thiết hay không.

Vận trình tình cảm không mấy êm đềm. Người đã lập gia đình cần tránh rơi vào những lời đồn thổi thị phi và những mối quan hệ phức tạp. Người độc thân được đào hoa chiếu mệnh nên vận thế khởi sắc hơn, tuy nhiên vẫn cẩn trọng trước nguy cơ đào hoa xấu.

Tử vi tháng 4/2023: Tuổi Mùi tài lộc nở hoa, tuổi Hợi bước tiến đáng kể

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 4/2023 này, vận trình của tuổi Tỵ tốt xấu đan xen, biến động khá bất định, khó lường. Việc tốt nhất bản mệnh có thể làm lúc này là tập trung vào công việc của bản thân, suy nghĩ tích cực rồi mọi việc sẽ dần đi theo hướng tốt lành.

Công việc vừa hoàn thành sẽ lại có trục trặc. Nguyên nhân có thể do tuổi Tỵ chưa có sự chuẩn bị kỹ trước khi gửi đi. Do đó, hãy cẩn trọng hơn trong từng bước kiểm tra công việc hàng ngày của mình.

Vận trình tài lộc cũng không có dấu hiệu khởi sắc. Đây có thể là thời điểm tuổi Tỵ có nhiều lo lắng, bởi vậy, bản mệnh chi tiêu khá nhiều tiền cho các vấn đề giải trí để thư giãn hay giải tỏa.

Bên cạnh đó, sức khỏe của tuổi Tỵ cũng rơi vào tình trạng kiệt quệ mất cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi khiến con giáp này luôn mệt mỏi, đặc biệt là thời điểm đầu tháng, bản mệnh cần lưu ý chăm sóc bản thân hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp nhận định, tuổi Ngọ phải trải qua một tháng khá khó khăn, nhưng xét trên phương diện tích cực, khó khăn sẽ giúp bản mệnh phát hiện ra điểm mạnh của bản thân, thành tích gặt hái được sau khi vượt lên thử thách cũng sẽ khiến con giáp này thấy tự hào hơn nhiều.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ gặp phải khá nhiều khúc mắc do thường xuyên bị đồng nghiệp cạnh tranh, thậm chí bị kẻ xấu phá hoại. Đây là lúc bản mệnh cần dùng kinh nghiệm của mình để bình tĩnh từ từ giải quyết từng việc, hạn chế gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh.

Tài lộc cũng không mấy dư dả, đòi hỏi tháng này tuổi Ngọ phải quản lý chi tiêu thật sự chặt chẽ. Người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đưa ra các quyết định đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất kẻo dễ vướng vào thua lỗ. Trước khi ký kết hợp đồng, cũng cần phải tìm hiểu rõ đối tác để tránh những rắc rối về sau.

May mắn, phương diện tình cảm có những điểm sáng khá tích cực. Con giáp này nhận được sự ủng hộ của người bạn đời trên các quyết định liên quan tới sự nghiệp, nhờ vậy mà bản mệnh cảm thấy mạnh mẽ hơn, an tâm và tin tưởng hơn vào tương lai. Người độc thân cởi mở thì dễ gây thiện cảm với người khác.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 4/2023 này, vận trình của tuổi Mùi dự báo sẽ có nhiều diễn biến đặc biệt. Con giáp này đón đợi thêm cơ hội may mắn với tài lộc nở hoa, công danh phát đạt.

Bản mệnh liên tục có dấu hiệu may mắn. Tuy nhiên, mức độ may mắn với mỗi con giáp lại khác nhau. Do đó, dù ở mức độ nào, hãy tận dụng tối đa cơ hội mình nhận được.

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi dự báo tiến triển bất ngờ. Bản mệnh sẽ có thêm cơ hội kiếm tiền, thời gian tiêu tiền lại không nhiều. Bởi vậy, đây là thời điểm con giáp này có thể tận dụng để tiết kiệm, tăng hầu bao.

Vận trình tình cảm thì lại không được khả quan, bản mệnh và nửa kia thường hay tranh cãi với nhau. Thậm chí, đôi bên còn rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân. Người độc thân giỏi giao tiếp nên xây dựng được quan hệ rộng rãi, tuy nhiên cần tránh đứng núi này trông núi nọ.

Tuổi Thân

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 4/2023 này là thời điểm tuổi Thân nỗ lực thể hiện mình. Con giáp này đã cho thấy diện mạo ấn tượng trong tháng mới bằng những thành tích liên tục vào đầu tháng. Hãy cố gắng phát huy ở tháng sau.

Tuổi Thân có tinh thần hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào các công việc mới. Song bản mệnh lại không duy trì được tinh thần quyết tâm lâu, thích có mới nới cũ, chạy theo phong trào. Nếu làm việc gì cũng dở dang nên không những khó đạt thành công mà còn gây phiền phức cho người khác.

Vận tài của tuổi Thân tháng này cũng có nhiều chuyển biến tốt. Nữ giới có thể sẽ chi tiêu nhiều hơn vào quần áo và trang phục. Con giáp này cần cân đối chi tiêu để tránh cuối tháng rỗng vĩ, rơi vào nợ nần.

Vận trình tình cảm có tốt có xấu. Con giáp này có mối quan hệ xã giao khá cởi mở, người độc thân cũng nhiệt tình hơn với bạn bè khác giới, song đừng đẩy mình vào cảnh lắm mối tối nằm không. Người đã lập gia đình cần giữ khoảng cách với người khác giới, đừng để kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc của mình.

Tử vi tháng 4/2023: Tuổi Mùi tài lộc nở hoa, tuổi Hợi bước tiến đáng kể

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho thấy tháng 4/2023 này, tuổi Dậu có nguy cơ phải đối diện với một khoảng thời gian đầy rẫy những khó khăn và thách thức. Nhiều trở ngại bất ngờ xuất hiện trước mắt có thể khiến bản mệnh cảm giác trở tay không kịp, mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Tuổi Dậu cần ý thức được điểm chưa tốt của bản thân để có định hướng sửa chữa. Có thể bản mệnh là người thông minh, nhanh nhạy nhưng lại quá ngạo mạn, dễ gây mâu thuẫn với mọi người. Có những việc bản mệnh không thể tự hoàn thành, nếu không biết đoàn kết với tập thể thì khó có thể thành công.

Vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu suy giảm đáng kể. Con giáp này thường vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng, đối tác, khiến các kế hoạch kiếm tiền, làm ăn đều chững lại. Ngoài ra, bản mệnh cũng cố chấp nên không nhận ra những sai lầm hiện hữu, đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng liên tục vướng phải những tranh cãi, khúc mắc. Con giáp này thường xuyên đổ những khó khăn, áp lực mà mình phải chịu ngoài xã hội lên đầu đối phương, khiến quan hệ đôi bên càng căng thẳng. Nếu tình trạng này kéo dài lâu, hai người sẽ ngày càng xa cách.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tháng 4/2023 này của 12 con giáp, vận trình của tuổi Tuất tốt xấu đan xen. Con giáp này cần quyết tâm cố gắng, đồng thời có cách hành xử phù hợp với nhiều tình huống khác nhau, như vậy mới đạt được điều mà mình mong muốn.

Trong tháng này, bản mệnh có hội nhận được may mắn từ công việc. Có thể công việc đạt được thành công mới hoặc dự án mới sẽ mang lại thu nhập cao. Do đó, tuổi Tuất đừng bỏ lỡ những cơ hội đến với mình giai đoạn này.

Vận tài chính lại chưa có biến chuyển nào quá rõ rệt. Tháng này khá thích hợp để hợp tác làm ăn, song cần có con mắt tinh đời để nhận ra ai là người đáng tin cậy. Dù làm công việc nào, có vị thế ra sao, bản mệnh cũng chớ nóng nảy, bất cẩn kẻo rơi vào cảnh hao tài tốn của, thậm chí vướng rắc rối pháp luật.

Tình cảm khá ảm đạm khi con giáp này và nửa kia ai làm việc của mình, không quan tâm và trò chuyện với nhau thường xuyên như trước kia, chính vì thế mà quan hệ ngày càng trở nên lạnh nhạt. Người độc thân có những tổn thương trong quá khứ, chính vì vậy mà chưa sẵn sàng mở lòng với người khác.

Tuổi Hợi

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp dự báo tháng 4/2023 này sẽ là khoảng thời gian khá may mắn đối với tuổi Hợi. Nhìn chung, các phương diện sự nghiệp, tài lộc hay tình duyên đều sẽ có những bước tiến đáng kể.

Một số người tháng này có thể có thêm nhiều trách nhiệm hơn trong công việc. Tuy nhiên, điều này không làm con giáp này quá lo lắng, do trước đó công việc của bản mệnh đang rất thuận lợi.

Vận trình kinh tế cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người làm công ăn lương gặt hái thành quả nhờ những thành tích đã đạt được. Trong khi đó, người làm kinh tế nên nhân thời điểm này để ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn buôn bán. Trong tháng, bản mệnh có cơ hội gặp được những đối tác triển vọng.

Vận trình tình cảm cũng khá hanh thông khi người độc thân được giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Còn nếu đang ấp ủ trong lòng bóng hình của một ai đó, con giáp này cũng nên bày tỏ với đối phương. Tin rằng sự chân thành của bản mệnh sẽ khiến người đó cảm động.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình