Tử vi ngày 8/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sáng tạo, Bảo Bình nên bớt kiêu ngạo

11:00 | 07/03/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 8/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử nhận được những lời khen từ cấp trên nhờ bạn đã thể hiện rất tốt trong công việc. Sự sáng tạo của chòm sao này được đánh giá cao.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương bị thu hút bởi những ý tưởng mới mẻ, thú vị. Chòm sao này sẽ có một ngày làm việc đầy năng lượng và sảng khoái. Cừu năng động trong mọi hoạt động của công ty, thích tiếp nhận những luồng thông tin mới để làm mới cho công việc của mình.

Giao tiếp có ý nghĩa với Bạch Dương nhiều hơn bình thường. Bạn càng nhí nhảnh, hài hước thì càng có lợi. Hãy cứ nở nụ cười với mọi người xung quanh, người ta tự khắc sẽ quý bạn.

Tiền bạc không dữ dội quá nhiều nhưng Cừu đang có xu hướng tiêu tiền hơi quá tay một chút.

Con số may mắn: 32, 62

Tử vi ngày 8/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sáng tạo, Bảo Bình nên bớt kiêu ngạo

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống, sức khỏe và cảm xúc. Dường như bạn đang gặp phải khó khăn khi tiếp xúc với tất cả mọi người? Nếu công việc của bạn yêu cầu phải giao tiếp nhiều, hãy cố gắng nỗ lực hết mình, nếu không bạn sẽ bị xem là một nhân viên lạnh lùng.

Có một kết nối mạnh mẽ hơn với những người mà Ngưu yêu thương, với quê hương và gia đình. Ngưu nhạy cảm hơn với những lời nói từ người khác, bạn dễ rơi nước mắt chỉ vì vài chuyện nhỏ khi yêu.

Chòm sao này sẽ nhận ra sự thành đạt đến với mình khá muộn, và đôi lúc bạn cảm thấy công sức của mình không được công nhận.

Con số may mắn: 42, 56

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy hơi bối rối và không yên tâm khi một người quen ngỏ ý muốn mượn tiền, xin đồ. Bạn nên học cách khống chế tình cảm và chế ngự cảm xúc, bình tĩnh đối diện với mọi tình huống và kết quả có thể xảy ra. Bạn có thể làm tốt hơn tất cả những gì mọi người nhận xét sai về bạn.

Về phương diện tình yêu bạn là người rất giỏi che dấu sự ghen tuông dữ dội của mình. Vì bạn không nói ra nên khiến cho người ấy không hiểu tâm tư tình cảm của bạn. Chính vì thế mà trong chuyện tình yêu bạn thường bị thiệt thòi.

Cung hoàng đạo này hôm nay sẽ bị hỏi mượn tiền, nên lựa lời mà từ chối. Nếu cho mượn thì nguy cơ cao là mất cả tình lẫn tiền lúc nào không hay.

Con số may mắn: 43, 62

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nhạy cảm với những vấn đề của người khác, hay lo chuyện bao đồng nữa. Khuyên bạn đi làm bớt lo chuyện của đồng nghiệp, việc mình mình làm. Thôi để ý chuyện người khác, làm tốt việc của mình, không buôn dưa lê thì mới có thành tích tốt.

Trách nhiệm với gia đình và bạn bè sẽ là ưu tiên số một của bạn hôm nay, hơn bất cứ thứ gì khác, kể cả tình cảm cá nhân. Bởi thế, đừng vội hứa hẹn quá sớm lịch hẹn hò với nửa kia khi chưa chắc chắn về kế hoạch trong những ngày tới.

Chòm sao này là một người rất ham kiếm tiền nhưng cũng vì thế mà đôi khi quên đi thời gian nghỉ ngơi. Cứ thấy tiền là sáng mắt lên là không sai nhưng bán sức bán thanh xuân vì đồng tiền quá nhiều thì không đáng.

Con số may mắn: 12, 32

Tử vi ngày 8/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sáng tạo, Bảo Bình nên bớt kiêu ngạo

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nhận được những lời khen từ phía cấp trên nhờ bạn đã thể hiện rất tốt trong công việc của mình, làm gì cũng nhiệt tình và dứt khoát. Sự sáng tạo của chòm sao này được đánh giá cao trong ngày.

Ngày này bạn biết yêu rồi đó, trái tim bắt đầu biết rung rinh vì cái đẹp, không còn cộc cằn như trước nữa. Bạn nên học cách bao dung và tha thứ sẽ giúp bản thân cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều.

Những người xung quanh đưa ra cho Leo những lời khuyên mặc dù bạn không hề yêu cầu. Nhưng hãy xem chúng như một gợi ý để cải thiện vận tài chính. Thử làm theo lời khuyên và sau đó tự mình đưa ra quyết định, điều này sẽ có ích với bạn.

Con số may mắn: 20, 32

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ một cách rõ ràng. Đôi khi những thứ đơn giản lại khiến người ta hạnh phúc nhất. Chỉ cần những thành tích nhỏ thôi cũng đủ làm bạn vui vẻ cả ngày. Công việc bình ổn, trong mắt người khác thì nhỏ nhoi nhưng đối với bạn thành tích nhỏ cũng quan trọng.

So với việc thúc giục bạn đi ngủ sớm thì bạn lại thích người có thể thức khuya cùng mình. Hôm nay cảm giác yêu đương của bạn lên cao, thích đắm chìm vào dư vị ngọt ngào của tình yêu, bỗng trở nên vui vẻ và trau chuốt bản thân hơn.

Tài chính của bạn không được tốt cho lắm nên bạn sẽ cần tính toán kỹ trước cho kế hoạch chi tiêu.

Con số may mắn: 11, 32

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có nhận thức mạnh mẽ hơn về trách nhiệm của bản thân. Ở thời điểm tốt cho các dự án đòi hỏi sức bền hoặc khả năng chịu đựng. Cũng tốt cho việc thiết lập các thói quen mới trong công việc. Mọi thứ dần trở lại quỹ đạo, hy vọng bạn có một tuần mới may mắn.

Những vấn đề về tình cảm có thể không được suôn sẻ cho lắm. Có thể có cảm giác cô đơn hoặc ảm đạm xuất hiện. Bạn yêu hòa bình nên ngại nói ra tâm tư của bản thân cho người ấy, không nói thì làm sao người ta biết được bạn đang tủi thân?

Bạn sẽ dễ có được những tin vui trong vấn đề tài chính. Những nguồn thu liên tục về túi. Đây sẽ là động lực để bạn cố gắng và không hề ngừng nghỉ trong kế hoạch sắp tới của mình.

Con số may mắn: 15, 62

Tử vi ngày 8/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sáng tạo, Bảo Bình nên bớt kiêu ngạo

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp gặp khó khăn khi tập trung vào một điều gì đó do đầu óc thiếu tỉnh táo. Chòm sao này đang vùi đầu vào công việc như một cách để tránh những vấn đề khác. Những thông tin thú vị, những trải nghiệm sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng mở hơn đối với các cơ hội của mình, công việc ở mức trung bình khá.

Ngày này dường như bạn hơn nhạy cảm với mọi người xung quanh và dễ có thái độ không tốt. Đừng ai trêu chọc chòm sao này vào hôm nay coi chừng bị nổi khùng lúc nào không hay.

Rất may là bạn hoàn toàn có những cơ hội vàng đề kiếm tiền. Một thái độ học hỏi tích cực cũng như có vận quý nhân giúp cho bạn dễ chủ động và tìm ra được những mối đầu tư tốt.

Con số may mắn: 12, 32

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy rằng mình đang đi đúng hướng, làm cái gì cũng hợp lý. Rất nhiều cơ hội mới giúp cho bạn có thể đạt được mong muốn của mình. Ai đó có thể giúp bạn một tay để hoàn thành những dự định trong ngày, hãy cảm ơn người ta thật hậu hĩnh trong điều kiện có thể.

May mắn nhất là có những biến chuyển tích cực trong việc xây dựng tình cảm gia đình, tình yêu và cả quan hệ xã giao. Bạn vui vẻ, sống biết điều nên được mọi người quý mến, thích chơi chung.

Chòm sao này sẽ cần phải biết cách điều chỉnh lại cách kiếm tiền của mình. Thay đổi một chút lịch trình công việc, bỏ bớt tham vọng kiếm tiền và cố gắng hơn để cải thiện quan hệ tình cảm trong ngày mới và thời gian tới thì tài vận mới hanh thông.

Con số may mắn: 12, 55

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày mới mang đến cho Ma Kết cơ hội để các mối quan hệ tình cảm có một bước tiến mới. Công việc không ổn cho lắm, sau những ngày bão giông vẫn còn một mớ việc còn tồn đọng. Ngoài việc công thì còn có việc tư cần xử lý nên đôi khi chẳng có được thời gian cho riêng mình.

Bạn sẽ có thể gặp gỡ một người thú vị và khác biệt so với những người mà bạn thường thu hút. Trong các mối quan hệ sẽ tìm ra các giải pháp nếu bạn đang gặp bất hòa với ai đó.

Nếu gặp khó khăn, đây là thời điểm tuyệt vời để xốc lại tinh thần và tìm lại sức mạnh nội tâm của chính mình. Hãy tận dụng sự thông thái thời điểm này để tính lại kế hoạch tài chính của bạn.

Con số may mắn: 20, 32

tu-vi-thu-hai-ngay-2112019-cua-12-cung-hoang-dao-4

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên hạ cái tôi xuống và nhìn nhận mọi sự việc đang xảy ra một cách khách quan. Nếu bạn luôn gặp khó khăn để cân bằng công việc thì nên nhờ đến sự giúp đỡ của người lớn. Bảo Bảo càng kiêu ngạo bao nhiêu thì càng gặp khó khăn bấy nhiêu. Cứ cởi mở, cơ hội sẽ đến.

Tình yêu và các mối quan hệ xa giao đều hoàn hảo, nó mang lại cơ hội cho bạn có thể thoát ế và kiếm được nhiều mối làm ăn ngon.

Lời khuyên cho bạn là hãy tận hưởng cuộc chơi một cách thông minh, đừng để bị cám dỗ để tránh những hao tổn vật chất không đáng có. Tiêu tiền có chừng mực, đừng tiêu tiền cho những đứa bạn xã giao nhất thời.

Con số may mắn: 11, 21

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư để cho cảm xúc lấn át. Mặc dù biết tiếp thu ý kiến của người khác là rất tốt, nhưng hãy học cách tôn trọng chính trực giác và suy nghĩ của mình nữa. Đi làm đừng có nghe lời sếp 100%, bạn phải có chính kiến của riêng mình.

Chòm sao này lan tỏa năng lượng tích cực của mình tới mọi người theo những cách vô hình và không ngờ tới. Bạn đã giúp người ấy nhận ra rằng họ là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Các bạn có thể chi tiêu một chút cho các khóa học, các mối quan hệ công việc, nó thực sự rất có ích cho việc kiếm tiền sau này của bạn. Đôi khi nên xởi lởi một chút thì mới có lộc.

Con số may mắn: 43, 78

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường