Tử vi ngày 30/8/2020: Tuổi Ngọ kinh doanh phát đạt, tuổi Thân tiền bạc tiêu tan

14:40 | 29/08/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới 30/8/2020 của 12 con giáp cho thấy đường tài lộc của tuổi Ngọ cực kì hanh thông, rộng mở. Việc làm ăn kinh doanh ngày càng phát đạt, con giáp này lại là người có duyên buôn bán nên có thể mở rộng quy mô lớn hơn nếu biết tận dụng cơ hội tốt. Nhìn chung đây là ngày may mắn của bản mệnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 30/8/2020, tuổi Tý sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc. Con giáp này có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau, khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên và ngưỡng mộ vì những thành quả mà bản mệnh đã làm được.

Tuy nhiên ngũ hành tương xung gây trở ngại cho tuổi Tý đang tìm kiếm tình yêu. Không phải là con giáp này không có người theo đuổi mà đường tình duyên của vẫn cứ lận đận, không được xuôi chèo mát mái như người khác, lúc nào cũng có chuyện gì đó xảy ra khiến bản mệnh không khỏi chạnh lòng.

Con giáp này đừng vội buồn phiền bởi biết đâu chỉ đơn giản là bản thân chưa gặp được định mệnh của đời mình mà thôi. Đừng quá thất vọng khi thấy người khác có đôi còn mình vẫn cô đơn lẻ bóng, tình yêu sẽ đến vào lúc bản mệnh không ngờ tới nhất, hãy tin tưởng vào điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/8/2020 này Sửu Tỵ bán hợp, mọi việc của tuổi Sửu tốt đẹp, phát triển không ngừng, đặc biệt là chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng ngày càng gắn kết và hợp tìm được tiếng nói chung, không có mâu thuẫn tranh cãi, cả gia đình ngập tràn tiếng cười, niềm vui.

Tuy nhiên bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, điềm báo xui rủi nhiều hơn là may mắn. Có lẽ tuổi Sửu đang hành động không giống với tính cách thường ngày, chi tiêu hoang phí vào những thứ phù phiếm xa hoa chỉ để thỏa mãn sở thích nhất thời.

Nếu việc này diễn ra nhất thời thì không để lại hậu quả quá lớn, bởi suy cho cùng tiền bạc làm ra cũng là để hưởng thụ, phục vụ cho chính bản thân mình. Song nếu con giáp này để nó diễn ra thường xuyên, thì chắc chắn việc này sẽ trở thành một thói quen có hại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới Chủ nhật 30/8/2020 của 12 con giáp dự báo tuổi Dần được nhắc nhở cần phải hết thức sức thận trọng, vì có những chuyện không hay sắp xảy ra. Con giáp này vướng vào chuyện thị phi, những lời nói vô tình có thể trở thành điểm yếu của chính bản mệnh, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân hãm hại.

tu-vi-ngay-3082020-tuoi-ngo-kinh-doanh-phat-dat-tuoi-than-tien-bac-tieu-tan-4

Vận trình sự nghiệp cũng vì thế mà bị ảnh hưởng khá nhiều, tuổi Dần nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói. Tốt nhất trước khi định nói điều gì bản mệnh hãy suy nghĩ thật kỹ càng, lời đã nói ra khó có thể thu lại được, đừng để kẻ xấu lợi dụng làm hại và cướp đi lợi ích đáng lẽ ra thuộc về mình.

Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều vì đường tài lộc trong ngày do vẫn có quý nhân ở bên che chở, giúp đỡ. Hơn thế nữa, bản mệnh lại có sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ nên những ý tưởng đưa ra đều trở thành hiện thực, hứa hẹn sẽ có nguồn thu dồi dào trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 30/8/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão gặp nhiều may mắn. Biết trước được điều này bản mệnh nên chuẩn bị một kế hoạch thật kĩ càng, rồi cứ theo đó mà thực hiện, mọi chuyện sẽ suôn sẻ và thuận lợi, không có gì phải bối rối hay lo lắng.

Tuy nhiên tuổi Mão có thể sẽ phải chịu những tổn thương trong chuyện tình cảm. Mặc dù con giáp này đã cố gắng rất nhiều, hy sinh cho đối phương nhưng vẫn không được coi trọng thậm chí còn bị xem là vô tình vô nghĩa. Dường như đối với người ấy như vậy là chưa đủ, bản mệnh không khỏi mệt mỏi và chán nản.

Người thân thiết bên mình lại không thể hiểu mình, đó chính là điều khiến con giáp này vô cùng buồn bã và day dứt. Có lẽ bản mệnh đừng làm mọi chuyện một cách thầm lặng như vậy, thay vào đó hãy bày tỏ tình cảm một cách trực diện, để đối phương biết được nỗ lực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/8/2020, đường tài lộc của tuổi Thìn không được khả quan. Con giáp này nên chú ý nhiều hơn, đừng vì một phút lơ là, bất cẩn mà uổng phí bao công sức dành dụm, tích lũy bấy lâu nay. Ngoài ra bản mệnh cũng cần chủ động tìm cơ hội kiếm tiền cho mình thay vì chỉ trông chờ vào đồng lương ít ỏi.

May mắn là vận trình tình duyên của con giáp này êm đẹp. Người còn độc thân đào hoa vượng sắc, nhân duyên phơi phới nên đi đâu cũng có người để ý, yêu quý. Cơ hội để tìm được một nửa tâm đầu ý hợp không còn xa đâu, hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo.

Người đã yên bề gia thất cũng sẽ tận hưởng một ngày hạnh phúc bên người thân yêu của mình. Chính gia đình đã tạo thêm sức mạnh và động lực để bản mệnh cố gắng phấn đấu mỗi ngày. Con giáp này biết rằng luôn có một người chờ đợi mình sau những vất vả, bộn bề của cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 30/8/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi, tăng tiến rõ rệt. Con giáp này có cơ hội thể hiện tài năng của mình, một phần là nhờ sự thông minh và biết nắm bắt vấn đề nhạy bén nên đã đưa ra được hướng giải quyết kịp thời mà vẫn đạt được hiệu quả tốt.

tu-vi-ngay-3082020-tuoi-ngo-kinh-doanh-phat-dat-tuoi-than-tien-bac-tieu-tan-3

Hãy cố gắng hơn nữa thì cơ hội trong tương lai là rất lớn. Người có tài mà không có đất dụng võ thì cũng khó lòng thành công. Tuy nhiên phần lớn cơ hội là do chính bản thân tạo ra, bản mệnh chớ nên ngồi một chỗ chờ đợi, thay vào đó hãy chủ động tìm kiếm thời cơ để bản thân trở thành một người có ích.

Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, nhất là con giáp này có tiền sử bệnh mãn tính, lại thêm sự thay đổi thất thường thời tiết khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Do đó cần duy trì chế độ ăn uống khoa học, nếu không cơ thể sẽ sụt giảm nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 30/8/2020 của 12 con giáp cho thấy đường tài lộc của tuổi Ngọ cực kì hanh thông, rộng mở. Việc làm ăn kinh doanh ngày càng phát đạt, con giáp này lại là người có duyên buôn bán nên có thể mở rộng quy mô lớn hơn nếu biết tận dụng cơ hội tốt. Nhìn chung đây là ngày may mắn của bản mệnh.

Song cũng chính vì vậy con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tiết kiệm một khoản và xem xét đầu tư thêm vào các lĩnh vực mới, để tiền bạc sinh sôi nảy nở. Để quá nhiều tiền trong túi cũng không hề tốt, mà tiền ra ngoài mới là tiền sinh lời.

Hôm nay bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì sự bốc đồng, nóng nảy của mình. Hãy giữ bình tĩnh, đừng quá vội vàng quyết định mà cần suy xét kỹ càng, đừng để tình cảm chi phối lấn át hết lý trí bởi hậu quả có thể không lường trước được. Tuổi Ngọ có thể xin một vài lời khuyên từ những người đi trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/8/2020, vận trình tài lộc tuổi Mùi có dấu hiệu hao hụt. Con giáp này mất kiểm soát trong việc chi tiêu, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết thậm chí còn không dùng tới. Bản mệnh nên có kế hoạch quản lý tiền bạc được một cách nghiêm túc hơn trước khi quá muộn.

Đường tình duyên của tuổi Mùi vô cùng hài hòa, các cặp đôi hạnh phúc bên nhau, tình cảm ngày càng thắm thiết gắn bó, tưởng như không thể tách rời. Con giáp này và đối phương luôn yêu thương, thấu hiểu cho nhau và chẳng có điều gì khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn hay bất đồng.

Có lẽ khi chúng ta biết trân trọng đối phương thì tình yêu sẽ luôn đẹp như vậy. Hạnh phúc cũng vô cùng mong manh và có thể tan vỡ bất ngờ, vì vậy bản mệnh cần chủ động bảo vệ tình yêu của mình trước khó khăn, thử thách của cuộc đời. Chỉ cần tình cảm của cả hai đủ lớn thì trở ngại nào cũng sẽ vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng trong ngày Thân Tỵ tương hại, tuổi Thân có điềm báo chuyện không lành xảy ra, cần hết sức chú ý. Mặc dù con giáp này đã bỏ nhiều công sức nhưng cuối cùng lại chẳng được như mong đợi, tiền bạc tiêu tan, chẳng còn lại gì sau bao ngày tháng vất vả xây dựng.

May mắn là vận trình sự nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp, tuổi Thân dành được vị trí xứng đáng trong công việc, được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng về tài năng cũng như tinh thần trách nhiệm. Bản mệnh hãy phát huy thế mạnh và khắc phục điểm yếu của mình để gặt hái nhiều thành quả lớn hơn trong tương lai.

Cuộc sống vốn nhiều cạm bẫy, chông gai, nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì vậy con giáp này phải chuẩn bị tinh thần đối mặt thay vì sợ hãi hay né tránh. Hãy thể hiện bản lĩnh của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ thành công, ông trời chẳng phụ lòng người có công hết lần này đến lần khác đâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/8/2020 nhờ cục diện Dậu Tỵ tam hợp, tuổi Dậu đón nhận tin vui tốt lành trong vận trình tài lộc. Một vài dự án trước đây tưởng chừng không đem lại kết quả gì thì bỗng nhiên lại tiến hành thuận lợi và mang đến nguồn lợi nhuận lớn bất ngờ.

tu-vi-ngay-3082020-tuoi-ngo-kinh-doanh-phat-dat-tuoi-than-tien-bac-tieu-tan-5

Tuy nhiên bản mệnh vẫn phải đối mặt với nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Trong công việc tuổi Dậu cần bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi tình huống, chỉ cần chủ quan lơ là một chút là kẻ tiểu nhân sẽ nắm được sơ hở và khiến con giáp này không kịp trở tay trước những âm mưu gây hại.

Bản mệnh vẫn tin rằng ở hiền sẽ gặp lành, nếu mình không làm gì có lỗi với lương tâm thì dù gặp phải trở ngại đi chăng nữa cũng sẽ vượt qua tất cả. Hãy luôn giữ sự tự tin như thế này, tin vào bản thân mình có thể làm được, không ngại ngần và e sợ bất cứ thử thách nào trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết ngày 30/8/2020, tuổi Tuất gặp khá nhiều trắc trở, một phần là do sự do dự, thiếu quyết đoán nên để lỡ mất thời cơ tốt đẹp ngay trong tầm tay, tiền bạc cũng vì thế mà tuột mất. Có lẽ bản mệnh cần mạnh dạn và dứt khoát hơn, tư duy và phán đoán chính xác, để không lặp lại sai lầm này.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất khá khởi sắc, vận đào hoa nở rộ. Người độc thân có thể tìm được tình yêu của đời mình, nếu được mai mối, giới thiệu gặp gỡ đối tượng khác giới thì đừng vội vàng từ chối, hãy để cho mình có thêm cơ hội được yêu thương và những trải nhiệm thú vị.

Tình cảm đôi lứa ngày càng hòa hợp, nếu cảm thấy đã đủ chín muồi thì bản mệnh và đối phương có thể tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc. Yêu càng lâu thì càng dễ đánh mất nhau khi không có sự ràng buộc, chính vì thế tuổi Tuất hãy tiến tới và nắm giữ tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/8/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi vẫn tiến triển khá tốt, con giáp này thông minh nhanh nhạy cùng với tinh thần trách nhiệm cao và sự nhiệt tình đã giúp cho sự thăng tiến ngày càng rõ rệt hơn, giành được vị trí xứng đáng.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, tuổi Hợi nên cẩn trọng bởi có điềm báo những điều xui xẻo. Con giáp này không làm chủ được cảm xúc của mình dẫn đến suy nghĩ tiêu cực khiến tình cảm đôi lứa rạn nứt. Trong khi đó sự quan tâm giữa hai người ngày càng ít đi, tình yêu đang trở nên nguội lạnh.

Ngũ hành tương xung càng khiến cho vận trình tình duyên của con giáp này ảm đạm, lận đận. Tuổi Hợi cần làm rõ tình cảm của bản thân, trái tim đang hướng về ai, hãy hiểu và làm theo những gì cảm xúc mình mách bảo, chỉ có bản mệnh mới có thể cứu vãn được tình trạng hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình