Tử vi ngày 2/8/2020: Tuổi Sửu tin vui tài lộc, tuổi Tuất bài học đắt giá

14:45 | 01/08/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/8/2020, tuổi Sửu được quý nhân mang tới những tin vui về tài lộc. Con giáp này kinh doanh có duyên, biết cách thu hút khách hàng cho nên tài lộc tăng tiến.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/8/2020, tuổi Tý vận trình hung cát đan xen, có điềm báo tiểu nhân quấy phá khiến cho công sức bấy lâu nay có thể tan biến bất cứ lúc nào. Chỉ cần một chút mất tập trung và lơ là, tuổi Tý cũng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ. Bản mệnh cần phải thận trọng và tỉ mỉ trong từng việc mình làm.

Những chuyện xui xẻo cứ kéo đến không ngừng khiến con giáp này vô cùng vất vả để chống đỡ. Mặc dù làm rất nhiều việc tốt và cố gắng hết sức mình nhưng lại gặp phải những kẻ xấu gây ra nhiều rắc rối. Bản mệnh nên giữ thái độ bình tình và tỉnh táo để có thể giải quyết ổn thỏa mọi thứ.

Bù lại vận tình duyên của tuổi Tý vô cùng êm đẹp. Đối phương thấu hiểu và chia sẻ với những mệt mỏi, khó khăn mà con giáp này đang phải đối mặt trong công việc cũng như cuộc sống. Nhờ thế mà bản mệnh có thêm động lực để phấn đấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/8/2020, tuổi Sửu được quý nhân mang tới những tin vui về tài lộc. Con giáp này kinh doanh có duyên, biết cách thu hút khách hàng cho nên tài lộc tăng tiến rõ ràng. Ngoài ra, việc làm ăn cũng rất thuận lợi tạo điều kiện cho bản mệnh làm những điều mình thích.

tu vi ngay 282020 tuoi suu tin vui tai loc tuoi tuat bai hoc dat gia

Hãy cố giữ vững những mục tiêu, những việc mình muốn làm và cố gắng thực hiện thì con giáp này sẽ thấy mình tiến tới gần mục tiêu hơn. Vẫn biết phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng chỉ cần tuổi Sửu từ bỏ hay buông xuôi dù chỉ một lần thì chắc chắn sẽ có nhiều lần ở phía sau nữa.

Bản mệnh nên thận trọng với dấu hiệu không tốt liên quan đến sức khỏe. Khi chúng ta bị công việc cuốn đi cũng là lúc sinh hoạt đảo lộn, ăn uống ngủ nghỉ thiếu khoa học và đều độ, chính vì thế mà thân thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng đừng để tới lúc không còn chút sức lực rồi mới nghĩ cách cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/8/2020, tuổi Dần có cơ hội để phát triển tốt hơn và giành được thành công trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh luôn cống hiến hết mình với mong ước được đền đáp thành quả xứng đáng. Con giáp này cũng được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc tránh nhiệm.

Mặc dù công việc suôn sẻ nhưng đường tình duyên lại không được thuận lợi như vậy. Tuổi Dần đang cảm thấy bất an trong mối quan hệ với đối phương. Dường như thời gian quan tâm, chăm sóc nhau ít dần, bản mệnh lo lắng rằng hai người sẽ ngày càng xa cách nhau hơn.

Điều con giáp này nên làm là mới tình yêu của mình bằng những buổi hẹn hò lãng mạn, thay đổi địa điểm mới sẽ giúp cảm xúc yêu đương được trở lại. Tuy nhiên bản mệnh càng cố gắng để bù đắp cho nửa kia thì càng khiến cho đối phương cảm thấy thắc mắc và hiểu lầm càng ngày càng lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 2/8/2020 này, tuổi Mão được quý nhân chỉ đường dẫn lối cho nên những khó khăn gặp phải trong công việc không thể khiến cho con giáp này gục ngã. Bản mệnh khéo léo vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm mình có được để xoay chuyển cục diện.

Vận trình tình duyên chẳng được yên bình như vẻ bề ngoài như mọi người vẫn thấy. Con giáp này và đối phương cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống chung hiện tại và không còn muốn cố gắng vì đối phương nữa. Tình cảm giữa hai người ngày càng đi xuống, khoảng cách đã xa nay còn xa hơn.

Nếu tuổi Mão còn độc thân cần chủ động hơn để tìm kiếm tình yêu cho riêng mình, cần mạnh dạn thể hiện bản thân mình trước mọi người xung quanh. Con giáp này cũng được bạn bè và người thân giới thiệu nhiều đối tưởng để tìm hiểu, làm quen, giúp cải thiện tình trạng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 2/8/2020, tuổi Thìn gặp cục diện Sửu Thìn tương phá nên vận trình sự nghiệp vì thế mà kém suôn sẻ. Hơn nữa lại có kẻ tiểu nhân đang ganh ghét, đố kị với những gì con giáp này có được nên tìm cơ hội để hãm hại. Bản mệnh không nên tiến hành những kế hoạch lớn trong ngày.

Tuổi Thìn bị hung tinh che mắt, thiếu tập trung trong công việc và có thể sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có. Dù chẳng có vấn đề gì lớn nhưng con giáp này bị kẻ tiểu nhân quấy phá nên chuyện bé xé ra to. Bản mệnh phải đau đầu và vất vả để giải quyết những rắc rối xung quanh mình.

Con giáp này được nhắc nhở phải thận trọng trong chuyện tiền bạc. Bởi có điềm báo dễ bị lừa gạt mất một khoản tiền lớn, người này vẫn luôn tìm cách tiếp cận để làm thân, chiếm lòng tin và dần dần nắm lấy cơ hội chiếm đoạt những gì bản mệnh đang có trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/8/2020, đường tình duyên của tuổi Tỵ không được tốt đẹp. Con giáp này có thể cảm thấy thất vọng với một nửa của mình khi những nghi ngờ bắt đầu xuất hiện. Thế nhưng khi có cái nhìn thấu đáo hơn, bản mệnh sẽ nhận ra được tình yêu mà đối phương dành cho mình.

tu vi ngay 282020 tuoi suu tin vui tai loc tuoi tuat bai hoc dat gia

Đừng vội đưa ra nhận định quá vội vàng, tin vào những gì mình nhìn thấy, nghe thấy mà quên mất rằng trái tim cảm nhận chính xác mà chẳng cần phải nhìn thấy hay nghe thấy điều gì. Nhất là trong tình yêu, con giáp này không nên để những tác động bên ngoài ảnh hướng đến mối quan hệ của mình.

Tuổi Tỵ cũng được cảnh báo về nguy cơ tài lộc hao hụt nếu như không đủ tỉnh táo và sáng suốt trong việc phán đoán tình hình của mình. Bản mệnh bỏ qua những cơ hội kiếm tiền tốt, thay vào đó là những quyết định đầu tư sai lầm, dù có tiền trong tay nhưng cũng không giữ được lâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay ngày Chủ nhật 2/8/2020, tuổi Ngọ bị cục diện tương hại gây trở ngại, đường tình duyên cũng vì thế mà kém suôn sẻ. Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc của mình, nói ra những lời làm cho đối phương tổn thương. Chuyện không gì to tát nhưng con giáp này lại làm quá lên.

Con giáp này cần phải tự kiểm điểm bản thân và tìm cách hàn gắn lại rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Tuổi Ngọ độc thân vẫn chưa tìm thấy nửa kia phù hợp cho mình. Dường như bản mệnh đòi hỏi ở đối phương quá nhiều thứ, mà ngay cả bản thân cũng chưa chắc đã được hoàn hảo như vậy.

Con giáp này đang rất quyết tâm trong công việc và chỉ tin bản thân mình mà thôi. Điều đó trong thời điểm này có thể tốt, nhưng về lâu về dài chưa chắc đã mang lại hiệu quả như mong đợi. Đôi khi bản mệnh cần phải lắng nghe những lời góp ý từ đồng nghiệp hay bạn bè để có cái nhìn đa chiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/8/2020, tuổi Mùi gặp cục diện Mùi Sửu tương xung, con giáp này khó có được hạnh phúc và sự yên bình trong chuyện tình cảm. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi liên miên vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Không ai chịu nhún nhường nên tình cảm ngày càng đi xuống.

Đường tài lộc khá vượng sắc, chuyện kinh doanh làm ăn phát tài phát lộc nhưng cũng chẳng thể nào vơi đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Vận trình sự nghiệp cũng gặp nhiều vấn đề rắc rối. Thế nhưng bản mệnh lại bảo thủ, cố chấp nên không nhìn thấy sai lầm mà mình mắc phải.

Mối quan hệ với các đồng nghiệp cũng vì thế mà xảy ra tranh cãi, công việc cũng bị trì trệ. Con giáp này nên xem lại bản thân trước khi đánh giá người khác không hiểu mình. Trong mọi tình huống đều cần phải nhìn trước ngó sau, tích cực lắng nghe và tiếp thu những lời góp ý chân thành của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/8/2020, tuổi Thân có vận trình tài lộc ổn định, chi tiêu thoải mái, tiền bạc rủng rỉnh. Bên cạnh đó, con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để chuẩn bị mọi thứ. Bản mệnh chớ nên tiêu xài hoang phí mà khiến ngân sách của mình hao hụt đi nhanh chóng.

Tuổi Thân có được sự yêu thương, chăm sóc từ đối phương, chẳng còn gì có thể chen vào mối quan hệ của hai người. Người độc thân có thể sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ mà đôi lúc, chính bản mệnh cũng không tin nổi vào sự sắp đặt của số phận.

Bản mệnh làm việc với tinh thần hào hứng và hăng say. Con giáp này đều hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao sớm hơn dự định cho nên được cấp trên đánh giá cao. Nhờ thế mà cơ hội thăng tiến cũng hanh thông, mở rộng hơn, chỉ cần nắm bắt tốt thì sẽ đạt được mục tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/8/2020, tuổi Dậu vô cùng may mắn khi quý nhân nâng đỡ cho đường tình duyên được như ý. Người độc thân có thể tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi hóa giải được những hiểu lầm trước đó, cảm xúc yêu đương thắm thiết trở lại.

tu vi ngay 282020 tuoi suu tin vui tai loc tuoi tuat bai hoc dat gia

Con giáp này được tiếp thêm sức mạnh của tình yêu, dường như mọi thứ trở nên dễ dàng hơn hẳn. Một ngày khá bận rộn với bản mệnh, song tiền bạc thu về rất xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Tuổi Dậu tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền và không để lỡ dù chỉ là ánh sáng nhỏ nhoi.

Tuy nhiên đường tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Mặc dù nguồn thu khá tốt nhưng bản mệnh lại chi tiêu quá đà. Những thứ xa xỉ không làm nên giá trị của bản thân, vì vậy đừng quá sa đà vào những thứ không thực sự cần thiết. Thay vào đó bản mệnh nên tập trung vào mục tiêu cần phấn đấu hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 2/8/2020, tuổi Tuất gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy cô đơn vì không có ai ở bên cạnh để tâm sự, chia sẻ những gánh nặng, áp lực trong lòng, tâm trạng không được giải tỏa khiến dễ dàng nổi nóng, cáu giận một cách vô cớ.

Tuổi Tuất có phần chủ quan nên để mình thoải mái quá mức mà phạm phải nhiều sai lầm không đáng có trong công việc. Khi con giáp này nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng, khó có thể thay đổi được. Bản mệnh có được bài học đắt giá cho mình để không phạm phải lỗi tương tự lần nữa.

Con giáp này cũng cần phải đầu tư thêm nhiều thời gian và công sức hơn vào công việc của mình nếu muốn mọi chuyện suôn sẻ và thuận lợi. Không ai tự nhiên mà nhận được những điều tốt đẹp cả. Hãy chăm chỉ, nỗ lực hết sức mình trong từng việc dù chỉ là những nhiệm vụ đơn giản nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 2/8/2020, vận trình của tuổi Hợi vô cùng tươi sáng. Các cặp đôi có một ngày tràn đầy niềm vui, xen vào đó là những sự nhớ nhung khi không thể ở bên nhau. Bản mệnh không quên dành những lời yêu thương và sự quan tâm, chăm sóc cho đối phương dù bận rộn.

Quý nhân mang tới nhiều cơ hội cho con giáp này thể hiện bản thân trong công việc. Tuổi Hợi được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng những cống hiến hết mình khi làm việc. Bản mệnh có thể được giao thêm trọng trách trong thời gian tới.

Con giáp này tuy cảm thấy hứng khởi, nhưng thực sự kèm với đó là rất nhiều mệt mỏi, áp lực mà nếu không chuẩn bị sẵn tinh thần thì có chút hoang mang. Vì vậy bản mệnh cần phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý, nghỉ ngơi khi cần thiết để có thể hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình