Tử vi ngày 19/12/2018: Tuổi Thìn bình ổn, tuổi Tỵ trắc trở tình duyên

14:00 | 19/12/2018

1,397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 19/12/2018, tuổi Tí hãy chuẩn bị sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần vì có vẻ hôm nay bạn sẽ có rất nhiều việc để làm.

Tuổi Tí

Tuổi Tí hãy chuẩn bị sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần vì có vẻ hôm nay bạn sẽ có rất nhiều việc để làm đấy. Bên cạnh đó, dù bạn đang định tìm việc mới, khởi nghiệp hay đơn giản là từ bỏ một thói quen xấu thì cũng hãy tìm người đồng hành trên quãng đường đó. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và có động lực phấn đấu hơn rất nhiều.

Một vấn đề nào đó về mặt tình cảm đòi hỏi bạn phải đưa ra quyết định nhanh và chính xác. Đặc biệt là nếu tình trạng này đã kéo dài vài tuần rồi thì bạn càng phải giải quyết dứt điểm thật nhanh.

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị

Tuổi Sửu

Dường như tất cả những gì bạn cần là một vài sự tình cờ ngẫu nhiên để giải quyết êm thấm những bất đồng giữa mình và người ấy. Tuổi Sửu nên nhớ rằng gia đình và công việc đều là những khía cạnh quan trọng trong cuộc sống. Vậy nên bạn cần học cách cân bằng giữa hai cái thay vì được cái này, mất cái kia.

tu vi ngay 19122018 tuoi thin binh on tuoi ty trac tro tinh duyen

Về mặt tình cảm, dù bạn là người thích mọi thứ rõ ràng, xác thực nhưng hãy cứ để đối phương nhìn cuộc đời và tình yêu dưới lăng kính hồng của người ấy đi.

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Thân

Tuổi Dần

Hôm nay là ngày tuổi Dần nhận được những thành quả tích cực từ những nỗ lực trước đây của bản thân. Trong công việc, chăm chỉ và nỗ lực không ngừng sẽ mang lại cho bạn những kết quả khả quan, vì thế hãy luôn phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Về mặt tình cảm, dường như tuổi Dần cảm thấy người ấy đang cố tình thay đổi bạn theo ý muốn của họ mặc dù bạn đã rất nhiều lần nói với họ rằng những gì bạn đang làm không có gì sai trái cả. Dĩ nhiên bề ngoài bạn vẫn tỏ ra bình thường vì đó không phải là vấn đề lớn để khiến hai người bất hòa nhưng thẳm sâu bên trong bạn cảm thấy thật sự không thoải mái.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tị

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên dành một ít thời gian cuối ngày để chiêm nghiệm lại những việc đã xảy ra trong ngày hôm đó. Đây là thời điểm vận tài lộc của tuổi Mão vô cùng hưng thịnh, hãy tận dụng cơ hội này để kiếm bội cho bản thân và gia đình.

Về mặt tình cảm, hãy đối mặt với sự thật là mọi người đều sẵn sàng chờ đợi bạn. Vậy nên hãy đưa ra quyết định cuối cùng càng sớm càng tốt để không làm mất thời gian của cả hai bên.

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên là người bình ổn và tạo sự hòa thuận trong các mối quan hệ. Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp cho các giao dịch thương mại, tài chính. Nắm bắt được thời cơ này chắc chắn bạn sẽ thu về những kết quả vô cùng khả quan.

tu vi ngay 19122018 tuoi thin binh on tuoi ty trac tro tinh duyen

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy cũng đang tiến triển rất tốt đẹp. Với những tuổi Thìn còn độc thân thì cơ hội gặp được người trong mộng của bạn trong ngày hôm nay là rất cao, chẳng qua bạn có biết nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy hay không mà thôi.

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tị và Tuất

Tuổi Tị

Để bảo vệ sức khỏe thì tuổi Tị đừng quên uống thật nhiều nước. Trong công việc, hôm nay tuổi Tị cảm thây sức khỏe và năng lượng rất dồi dào, vì thế bạn sẽ hoàn thành tất cả mục tiêu đã đề ra mà không gặp bất kì khó khăn nào cả.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy không được cơm lành canh ngọt cho lắm. Để cứu vãn mối quan hệ này thì hai bạn cần phải nói chuyện thẳng thắn với nhau và đưa ra giải pháp cho vấn đề đang gặp phải.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Thân

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên để mọi người tự mình vượt qua cơn bão, đừng lúc nào cũng bao bọc và hi sinh bản thân vì người khác như vậy. Mặc dù điều đó thể hiện lòng tốt và sự bao dung của bạn nhưng cũng trở thành nguyên nhân khiến họ ỷ lại và thiếu chủ động trong cuộc sống.

Trong công việc, không chỉ tuổi Ngọ mà cả những thành viên khác trong gia đình đều có vận đỏ về tiền bạc trong ngày hôm nay. Điều đó giúp cho đời sống vật chất và tịnh thần của gia đình bạn được cải thiện rất nhiều.

Về mặt tình cảm, một cuộc tranh cãi nảy lửa sẽ xảy ra giữa bạn và người ấy ở nơi công cộng. Điều này khiến tuổi Ngọ khá bối rối vì bạn không biết phải làm thế nào và cũng không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý.

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Mùi

Có thể tuổi Mùi đã bắt đầu nhìn thấy thành quả của việc mình đang làm rồi nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể tạm thời ngừng cố gắng. Nếu tuổi Mùi cảm thấy mình đang phải hi sinh đời sống cá nhân để có thể tập trung hết sức vào công việc thì là do bạn chưa biết cân bằng giữa hai yếu tố đó mà thôi. Thay vì hi sinh cái nọ để đạt được cái kia thì cân bằng giữa các yếu tố mới là chìa khóa cho cuộc sống hạnh phúc.

tu vi ngay 19122018 tuoi thin binh on tuoi ty trac tro tinh duyen

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang ở giai đoạn chững. Tuy nhiên đây lại chính là thời điểm cẩn thiết để cả hai xem xét lại những gì đã qua và cùng hoàn thiện bản thân hơn để mối quan hệ này có thể phát triển lâu dài hơn nữa.

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Dậu

Tuổi Thân

Tuổi Thân đang để mọi thứ trong cuộc sống diễn biến một cách tự nhiên, bạn sống chậm và không tác động quá nhiều. Tuy nhiên có lẽ đã đến lúc bạn cần phải chủ động và nắm quyền kiểm soát hơn nữa với các vấn đề trong cuộc sống của chính mình rồi.

Trong công việc, đôi khi cách duy nhất để biết liệu một kế hoạch có thể phát triển được hay không có là chính thức bắt tay vào làm. Nếu không thì bạn không thể nào biết được tiềm năng của mình đến đâu và mình còn phải cải thiện điều gì nữa để đạt được thành công.

Về mặt tình cảm, bạn luôn muốn cùng người ấy xây dựng một mối quan hệ tâm ý tương thông, không cần nói cũng hiểu nhưng bạn biết đấy, đôi khi chính mình còn chẳng hiểu bản thân mình muốn gì nữa là. Vậy nên đừng kì vọng quá nhiều kẻo vô tình gây áp lực cho bản thân và đối phương.

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Dậu

Đây là thời điểm để tuổi Dậu thay đổi và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Trong công việc, hãy cố gắng tập trung hết sức vào việc bạn đang làm. Hôm nay sẽ có rất nhiều vấn đề khiến bạn xao nhãng và điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng công việc của bạn.

Sự nghiệp và đời sống xã hội đi lên cũng đồng nghĩa với việc đôi lúc bạn phải hi sinh chuyện tình cảm. Tuy nhiên nếu bạn cứ tiếp tục không dành thời gian cho người ấy thì mối quan hệ này khó có thể tiến triển lâu dài được.

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Dậu

Tuổi Tuất

Có lẽ ở thời điểm này tuổi Tuất không thực sự sẵn sàng cho những điều mới mẻ trong cuộc sống. Bạn nên tránh gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người sẽ trực tiếp giúp đỡ mình trong công việc.

tu vi ngay 19122018 tuoi thin binh on tuoi ty trac tro tinh duyen

Về mặt tình cảm, gần đây tuổi Tuất dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tuy nhiên bạn vẫn rất đau đáu về những khía cạnh khác của cuộc sống. Vì thế rất có thể bạn sẽ cảm thấy tương đối căng thẳng và kiệt sức.

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Hợi

Hôm nay sự sáng tạo của tuổi Hợi sẽ được động viên nhiệt tình và bạn hoàn toàn có thể thể hiện năng lực của bản thân mà không gặp phải rào cản nào cả. Trong công việc, sắp tới sẽ có những sự kiện đòi hỏi tuổi Hợi phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về tinh thần và tài chính. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng quá vì bạn sẽ có cách để hóa giải tất cả những khó khăn này một cách dễ dàng.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi nên nhìn nhận vấn đề mà bạn và người ấy đang gặp phải bằng ánh mắt của tình yêu thương và sự quan tâm. Đừng quá khắt khe với bản thân và người ấy.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

tu vi ngay 19122018 tuoi thin binh on tuoi ty trac tro tinh duyen Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12): Tuổi Tuất giàu có, tuổi Hợi tài chính khá
tu vi ngay 19122018 tuoi thin binh on tuoi ty trac tro tinh duyen Tử vi tuổi Dậu năm 2019: Thành công đến muộn đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt
tu vi ngay 19122018 tuoi thin binh on tuoi ty trac tro tinh duyen Tử vi tuổi Tuất năm 2019: Tràn đầy cơ hội, tăng trưởng chậm mà chắc

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.