Tử vi ngày 18/6/2019: Tuổi Sửu rước họa vào thân, tuổi Dậu tài lộc dồi dào

13:40 | 17/06/2019

21,075 lượt xem
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày 18/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc nhàn nhã, không bị áp lực công việc và có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 18/6/2019 của 12 con giáp cho thấy thứ 3 này tuổi Tý có cơ hội phát triển sự nghiệp, con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận, tự tin và chăm chỉ hơn nữa. Trước tiên hãy lên kế hoạch thật chi tiết và dồn hết sự tập trung, nỗ lực để vượt qua thử thách.

Nếu có thói quen trì hoãn, tốt nhất bạn cần phải dẹp bỏ chúng. Bên cạnh đó, cần xác định những việc quan trọng để đầu tư năng lượng và tâm trí hoàn thành thay vì mất thời gian vào những việc không mấy ý nghĩa. Để thực hiện điều này, bạn cần lên kế hoạch với các công việc theo chế độ ưu tiên.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý hôm nay khởi sắc, bạn và đối phương đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc xuất hiện trong thời gian vừa qua. Người độc thân cũng mở lòng mình hơn, chịu khó hẹn hò để đón nhận các cơ hội mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 ngày 18/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Sửu vì chểnh mảng với công việc mà tự rước họa vào thân, nếu con giáp này không tập trung và dồn hết nỗ lực vào việc đang làm thì có thể đánh mất rất nhiều thứ. Việc bạn cần làm là sắp xếp lại lịch làm việc và cân đối thời gian hợp lý.

tu vi ngay 1862019 tuoi suu ruoc hoa vao than tuoi dau tai loc doi dao

Thời gian là công bằng với tất cả mọi người. Vì thế, để khai thác tối đa, tuổi Sửu nên cố gắng tập trung cao vào công việc đang làm. Nếu không tận dụng tốt từng giây phút đó thì rất có thể để thời gian trôi qua vô ích mà công việc vẫn không tiến triển gì nhiều.

Ngày Sửu Tuất tương hình nên tuổi Sửu đừng tự tin thái quá mà hỏng việc, thậm chí còn mất lòng người khác. Có thể bạn nghĩ mình giỏi nhưng còn có nhiều lĩnh vực và nhiều người giỏi khác, nên đừng cố tỏ ra hơn thua.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 18/6/2019, tuổi Dần đón chào ngày mới với nhiều điều kiện thuận lợi đến với công việc của mình. Tuy nhiên dù làm bất cứ việc gì cũng không nên chủ quan, bạn nên bàn bạc với những người cộng sự của mình, tạm gác tham vọng sang một bên để chờ thời cơ tốt hơn.

Có thể nhiều người cho rằng những điều kiện thuận lợi đó là do may mắn có được, tuy nhiên bạn hiểu để có được thành quả, bạn đã phải nỗ lực rất nhiều. Điều quan trọng nhất bạn có niềm tin và sức mạnh nội lực nên không cần phải suy nghĩ nhiều về nhận định của người khác.

Thay vì liên miên với công việc, tuổi Dần hãy dành thời gian để bản thân được thư giãn, nạp lại năng lượng sau một ngày vất vả. Nếu bạn vẫn mải mê làm việc và không cho mình nghỉ ngơi thì hãy nghĩ tới những hậu quả về sức khỏe sau này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi của 12 con giáp thứ 3 ngày 18/6 đoán định, tuổi Mão có cát tinh nâng đỡ nên có cơ hội thành công. Song hôm nay tuổi Mão phải chú ý lời ăn tiếng nói, có thể con giáp này sẽ gặp chút vấn đề với đồng nghiệp của mình, bạn có thể thẳng thắn bày tỏ quan điểm nhưng nên có giới hạn và kiềm chế.

Việc bất đồng quan điểm với ai đó là điều khó tránh khỏi vì mỗi người sẽ có cách nhìn nhận khác nhau. Do đó muốn công việc diễn ra thuận lợi thì bạn cũng nên tiếp thu ý kiến của người khác, hãy kiên nhẫn nhìn nhận theo góc nhìn của họ để nhận được sự cảm thông và nhiệm vụ nhờ đó mà suôn sẻ hơn.

Vận trình tình cảm nhờ Mão Tuất lục hợp nên tốt đẹp. Con giáp này rất chu đáo, quan tâm đến đối phương. Ngoài ra trong các mối quan hệ, làm gì bạn cũng đều cân nhắc thiệt hơn cho người khác. Tuổi Mão hiểu rằng những việc chính bản thân mình không muốn thì cũng không nên đẩy sang cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 18/6/2019 tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc nhàn nhã, không bị áp lực công việc và có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. Song con giáp này vẫn nên cảnh giác vì rắc rối có thể đến bất cứ lúc nào.

Bởi thường những khi ta mất cảnh giác nhất sẽ là lúc dễ bị lợi dụng sơ hở nhất. Để phòng tránh tuổi Thìn nhớ dù vui vẻ đến mấy cũng đừng chủ quan, nóng vội. bên cạnh đó, bạn nên học cách quan sát tổng thể vấn đề chứ đừng hời hợt qua loa thì mới có thể tránh phạm sai lầm.

Hôm nay, do Thìn Tuất lục xung, vận trình tình cảm có chút trục trặc, trong hôn nhân, tình cảm nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Lý do có thể vì tuổi Thìn trở nên nóng nảy hơn mức bình thường, bạn không chịu lắng nghe ý kiến của người khác vì luôn cho rằng mình đúng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 18/6/2019 dự báo, tuổi Tỵ hôm nay đừng tỏ ra chống đối người khác dù có bị người ta cố tình gây khó dễ, bạn hãy học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến, nếu mệt mỏi quá thì nghỉ ngơi. Hãy nhớ việc tiếp xúc với bất cứ ai cũng mang đến một bài học nhất định cho mình.

tu vi ngay 1862019 tuoi suu ruoc hoa vao than tuoi dau tai loc doi dao

Bạn hãy tự kiểm lại ước mơ của mình, chúng có phải là rất hão huyền? Nếu thế hãy phân tích và điều chính để có được mục tiêu từng bước cụ thể. Ngoài ra, những thứ không phù hợp với tình hình hiện tại thì nên loại bỏ bớt đi để chúng không làm ảnh hưởng tới bạn nữa.

Phương diện tình cảm vui vẻ, không có khúc mắc nào nên tuổi Tỵ hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng. Người độc thân có thể tụ tập bạn bè hoặc nhận lời giới thiệu của người thân để mở rộng mối quan hệ cho mình, biết đâu bạn sẽ tìm được nhân duyên ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 18/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Ngọ hôm nay sẽ gặp phải một số chuyện phiền lòng, những rắc rối trong công việc xảy ra là do bạn không giải quyết dứt điểm các đề nảy sinh từ trước. Tử vi hằng ngày nhắc bạn, nên tìm cách giải quyết sớm các phát sinh, không nên để lâu khiến rắc rối chồng chất.

Bên cạnh đó hãy xem như việc giải quyết rắc rối này chính là một trải nghiệm thú vị, sau mỗi lần như vậy bạn sẽ thấy mình trưởng thành, khôn ngoan hơn, nhạy cảm hơn trước rất nhiều.

Trước các vấn đề trong ngày, con giáp này rất cần được nghỉ ngơi để đầu óc bớt căng thẳng. Bạn có thể thư giãn cùng gia đình hay người yêu, bạn bè, điều này vừa giúp bạn có thể được chia sẻ, tìm được lời khuyên vừa tăng cường các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Ba ngày 18/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu, tuổi Mùi nên giữ bình tĩnh vì có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc cũng như tình cảm. Công việc nảy sinh rắc rối, nhiều sự cố bất ngờ kéo tới khiến bản mệnh trở tay không kịp, cần phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn không nên trút giận lên một ai đó. Bạn cần phải học cách tự giải phóng bức xúc của mình. Điều này sẽ khiến bạn trưởng thành hơn, làm chủ được bản thân và có được sự tỉnh táo để giải quyết mọi việc.

Do Mùi Tuất tương phá nên vận trình cảm xúc của tuổi Mùi sa sút, hãy nhìn lại những việc đã qua, giữ lại những thứ quan trọng và cần thiết cho cuộc sống của mình. Từ đó bạn sẽ định hướng được những gì cần đầu tư cho tương lai và kiểm soát được cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 18/6/2019, trong công việc, tuổi Thân tỏ ra rất chu đáo, nghĩa là dù làm gì thì bạn cũng đều cân nhắc thiệt hơn cho người khác. Bạn hiểu rằng những việc chính bản thân mình không muốn thì cũng không nên đẩy sang cho người khác.

tu vi ngay 1862019 tuoi suu ruoc hoa vao than tuoi dau tai loc doi dao

Vận tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ 3 nhìn chung ổn định, tuy nhiên cần có kế hoạch tiết kiệm kẻo số tiền kiếm được chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu bạn không định đầu tư ngay thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn.

Phương diện tình cảm khởi sắc, tuổi Thân có cơ hội tìm được nguồn hạnh phúc mới với đối phương. Hôm nay hai người sẽ có cơ hội để thấu hiểu nhau hơn, duy chỉ có một điều cần khắc phục chính là sự tập trung, có vẻ như bạn đang sa đà vào chuyện vui chơi hơn là công việc đấy.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày mới 18/6/2019 cho biết công việc, tài lộc, sự nghiệp của tuổi Dậu rất dồi dào nhờ cát tinh che chở. Tuy nhiên đừng vội vui mừng quá mà ngủ quên trên chiến thắng, khi may mắn tới cũng là lúc bạn nên tập trung cho sự nghiệp của mình mới có thể không bỏ lỡ cơ hội.

Bên cạnh đó con giáp này cũng cần loại bỏ tư tưởng tiêu xài hoang phí. Bạn nên thay đổi thói quen tiêu tiền bạt mạng, thay vào đó là học cách sử dụng tiền một cách thông minh để tiền bạc sinh sôi nảy nở và sau này không phải mệt mỏi vì tiền bạc nữa.

Vận trình tình cảm có bước tiến triển, tuổi Dậu cũng đón nhận được tin vui là gặp được đối tượng ưng ý trong thời gian này. Mối quan hệ của hai người có đi đến đâu hay không dường như chỉ còn phụ thuộc vào chính bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp nhận định vào thứ ba ngày 18/6/2019, tuổi Tuất nhờ sự chăm chỉ, siêng năng vốn có của mình nên được cấp trên tin tưởng giao cho một số trọng trách quan trọng. Nhìn chung đây sẽ là cơ hội để bạn khẳng định vị trí của mình tại công ty, một bước đệm hoàn hảo để thăng tiến sau này.

Hãy nhớ cơ hội đến với chúng ta không nhiều, thậm chí không ít người còn phải tốn công sức mới tìm thấy. Vì vậy hãy cố tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ thì bạn mới có thể tận dụng được tối đa năng lực của mình.

Hôm nay, tử vi hằng ngày báo hiệu nếu có việc cần phải đi xa hoặc tiến hành việc quan trọng, tuổi Tuất nên có kế hoạch kỹ và chuẩn bị chu đáo để mọi việc hanh thông, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 18/6/2019 cho thấy, hôm nay tuổi Hợi có nhiều biến đổi bất ngờ, có thể bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả cho những hành động bồng bột của mình trước đây. Không những thế còn có người cố tình gây khó khăn chỉ vì bạn không vừa mắt họ.

Khi được giao nhiệm vụ mới đừng vội từ chối chỉ vì thấy nó khó khăn. Bạn có thể im lặng nhận và tiến hành, sau đó nhờ tới sự giúp đỡ của người khác khi cần. Nếu thực hiện thành công thì con giáp này cũng có thể thay đổi được cái nhìn của người khác về mình.

Hôm nay, tuổi Hợi cũng nên cho mình thư giãn bằng cách tham gia một số hoạt động giải trí như cùng bạn bè đi ăn, đi dạo, nghe nhạc hoặc uống cà phê, vui chơi cũng người thân. Người độc thân cũng có thể tìm được nhân duyên ưng ý trong cuộc hẹn hò.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1862019 tuoi suu ruoc hoa vao than tuoi dau tai loc doi daoTử vi tuần mới 17/6 - 23/6: Tuổi Tỵ gặp may tiền bạc, tuổi Hợi cát khí ngập tràn
tu vi ngay 1862019 tuoi suu ruoc hoa vao than tuoi dau tai loc doi daoTử vi tuần mới 17/6 - 23/6 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.