Tử vi ngày 18/4/2021: Tuổi Mão phải chịu thiệt thòi, tuổi Mùi cơ hội rộng mở

14:48 | 17/04/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, tuổi Mùi được cát tinh xuất hiện trợ lực, giúp thêm minh mẫn, quyết đoán hơn trong công việc, thể hiện được năng lực, được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp thêm rộng mở.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tý diễn ra không được suôn sẻ, việc làm ăn cũng không mấy thuận lợi. Dưới sự tác động tiêu cực của cát thần nên tinh thần của con giáp này nhanh chóng xuống dốc, không còn đủ tỉnh táo và sự tập trung cần thiết để xử lý các vấn đề.

Phương diện tình cảm không có gì đáng phải lo ngại, điều mà con giáp này cần phải lo lắng trong ngày đó chính là sức khỏe. Sức khỏe của tuổi Tý nhìn chung khá ổn định tuy nhiên nền tảng thể lực lại không tốt. Con giáp này nên chú ý ăn uống khoa học và nghỉ ngơi đúng giờ, đừng thay đổi đồng hồ sinh học của mình vì những chuyện không cần thiết.

Dù có rảnh rỗi hay không tuổi Tý cũng nên tích cực tập thể dục và cố gắng duy trì đều đặn. Có thể kết hợp với việc cùng người thân trong gia đình luyện tập để vừa giúp gắn kết gia đình vừa cải thiện cơ thể trở nên bền bỉ hơn. Ngoài ra cần hạn chế thức khuya, bởi thói quen này không chỉ bào mòn cơ thể mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, nếu làm việc độc lập tuổi Sửu rất xuất sắc nhưng khi kết hợp với người khác thì lại hoàn toàn chìm nghỉm. Làm việc tập thể đều cần mọi người có tránh nhiệm với công việc của bản thân và phải biết phối hợp nhịp nhàng với người khác.

Tử vi ngày 18/4/2021: Tuổi Mão dễ phải thiệt thòi, tuổi Mùi cơ hội rộng mở

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu và người bạn đời của mình có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Để thoát khỏi tình trạng này, bản mệnh và đối phương cần xem xét lại tình hình tài chính cũng như các khoản chi phí, dành nhiều thời gian bên nhau để cải thiện mối quan hệ.

Sức khỏe của tuổi Sửu hoàn toàn ổn định, để duy trì hiện trạng này, hãy tạo cho mình những thói quen tốt như đi ngủ sớm, duy trì vận động đều đặn hằng ngày, một cốc nước ấm có thể giúp ngủ ngon hơn, nhưng hãy nhớ đừng uống sát giờ đi ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dần diễn ra thuận lợi, với những người còn đang tìm hướng đi cho mình trong sự nghiệp thì cần phải lên kế hoạch hành động, đừng ngồi yên một chỗ mà than thân trách phận.

Tình hình tài lộc vô cùng tươi sáng, bản mệnh không cần phải làm quá nhiều mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh. Thế nhưng không phải hiển nhiên mà con giáp này có được vận trình dồi dào như hiện tại, tuổi Dần đã làm việc rất chăm chỉ, vất vả, trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có được cuộc sống thoải mái này.

Chuyện tình cảm đôi lứa được duy trì hài hòa, bản mệnh và đối phương đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu. Tuy nhiên chuyện tình cảm của người độc thân chưa thực sự khởi sắc. Có lẽ con giáp tuổi Dần trong khoảng thời gian này nên tập trung vào phát triển sự nghiệp thì sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, tuổi Mão có vận trình công danh và sự nghiệp không được thuận lợi. Có điềm báo con giáp này sẽ xảy ra tranh cãi với người khác về chuyện tiền bạc. Những kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kị với thành công của bản mệnh, nếu không tìm cách phản kháng thì sẽ phải nhận không ít thiệt thòi.

Tài lộc được duy trì ở mức độ khá, vận trình khởi sắc, tuy nhiên để đột phá thì đây chưa phải là thời điểm. Có lẽ bản mệnh cần phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn ngân sách của mình dồi dào hơn. Người kinh doanh nên thay đổi phương thức phù hợp để giúp thu hút khách hàng cũng như các đối tác đầu tư.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Nhiều khi im lặng lại là cách thức tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Do đó nếu như nhận thấy tranh cãi ngày càng trở nên gay gắt thì tuổi Mão nên chủ động im lặng, bởi những lúc không kiểm soát được cảm xúc sẽ dễ nói ra những lời tổn thương nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, tuổi Thìn có điềm may mắn trong sự nghiệp. Con giáp này tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì trong suốt một thời gian dài, trong công việc cũng như cuộc sống, và đến lúc cần đã được hỗ trợ rất nhiều.

Vận trình tình duyên trong ngày tốt đẹp nên bản mệnh kết nối khá tốt với mọi người xung quanh, hiệu suất công việc tăng cao, tạo thêm cơ hội phát triển cho bản thân. Dựa vào năng lực đó tuổi Thìn có thể giành được vị trí xứng đáng, hãy tiếp tục phát huy thế mạnh này, chắc chắn sẽ gạt hái được thành quả.

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe không được tốt, nhất là các vấn đề liên quan đường tiêu hóa, tuổi Thìn cảm thấy ăn không ngon miệng, mệt mỏi không yên. Nhân cơ hội này hãy thử đổi món ăn mình yêu thích và ăn thêm nhiều hoa quả để bổ sung dưỡng chất, sức khỏe là vô cùng quan trọng nên đừng để cơ thể bị suy nhược.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên của tuổi Tỵ đều phức tạp. Trên không thuận dưới không hòa khiến cho con giáp này dễ nổi nóng và khó tập trung vào công việc. Tuy nhiên may mắn có cát tính chiếu mệnh, sự nghiệp không bị ảnh hưởng quáTử vi ngày 18/4/2021: Tuổi Mão dễ phải thiệt thòi, tuổi Mùi cơ hội rộng mở

Khi tập trung vào bản thân, cách bản mệnh thực hiện những thay đổi trong lối sống sẽ giúp tuổi Tỵ loại bỏ phiền não khỏi cuộc sống của mình. Tránh căng thẳng và lo sợ thái quá, ngay cả khi mọi thứ đi ngược lại sự mong đợi của bản thân. Không có lời nói ác ý nào có thể tác động khi con giáp này không cho phép chúng chiếm tâm trí mình.

Trong chuyện tình yêu, nếu bản mệnh và đối phương cảm thấy thực sự hòa hợp và có khả năng phát triển thì hãy tiếp tục cố gắng để có một mối quan hệ lâu dài. Nhưng nếu ngọn lửa tình yêu chẳng thể cháy rực được nữa thì cũng đừng tiếc nuối mà hãy dứt khoát buông tay, tìm cho mình cơ hội mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, cơ hội để tuổi Ngọ đến với thành công trong công việc không có nhiều. Dù thất bại chưa chắc là xấu, hay do bản mệnh kém cỏi mà chỉ là kiểm tra sự nỗ lực và kiên trì của bản mệnh.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Ngọ tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Vận trình tình cảm thăng hoa, tuổi Ngọ và đối phương đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau. Dường như trong mắt hai người chỉ có nhau mà thôi. Yêu là phải như vậy, không thể giấu đi cảm xúc của mình.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không có gì đáng lo lắng trong ngày nhị hợp này. Tuy nhiên những căng thẳng, mệt mỏi vì sự nghiệp không được như mong đợi có thể khiến bản mệnh dễ kiệt sức. Đừng quên chia sẻ với nửa kia của mình để tâm trạng được thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, tuổi Mùi được cát tinh xuất hiện trợ lực, giúp thêm minh mẫn, quyết đoán hơn trong công việc, thể hiện được năng lực, được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp thêm rộng mở, con đường thành công cũng thênh thang.

Tình hình tài chính của tuổi Mùi trong ngày đang dần đi vào quỹ đạo ổn định. Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán tuy chưa thực sự khởi sắc được như mong đợi, nhưng chí ít cũng có một vài dấu hiệu chuyển biến khả quan. Nếu kiên trì theo đuổi đam mê, mục tiêu của mình thì không sợ ngày mai khốn khó.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng được quý nhân giúp đỡ và che chở cho nên không khí trong gia đình cũng rất hòa thuận. Tuy không có sự bất ngờ nào nhưng bản mệnh và đối phương luôn giữ được sự bình yên, hạnh phúc trong mối quan hệ của mình. Điều này cũng rất có lợi nếu như tuổi Mùi muốn tiến tới hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, tuổi Thân nhận ra cơ hội cải thiện vận trình tài lộc luôn sẵn có, thậm chí rất gần nhưng vấn đề là có đủ năng lực thực hiện hay không mà thôi. Bản mệnh trở nên nhanh nhạy hơn khi nhận diện ra những thời cơ tốt đẹp nên nhờ đó có thu về rất nhiều tiền bạc.

Nếu muốn thành công thì đừng ngại hành động, nếu sai bản mệnh vẫn có quyền sửa lại mà, càng chủ động thì cơ hội của mình càng nhiều hơn gấp bội. Hãy tự tin hơn với năng lực của bản thân. Dám thử thách, đối mặt với khó khăn thì tuổi Thân mới thấy được khả năng tiềm ẩn bên trong mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được êm đẹp, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình thiếu đi sự hòa hợp, không khí tương đối căng thẳng. Vì vậy, đôi bên nên bình tĩnh và thiện chí để hóa giải mâu thuẫn, hiểu lầm thay vì để cái tôi, lòng tự trọng quá cao của mình phá hỏng đi mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, tuổi Dậu có vận trình ổn định, sự nghiệp và công việc đều tiến triển tốt, khó khăn nào cũng vượt qua nhờ có được sự hỗ trợ của quý nhân. Nếu con giáp này nhanh nhẹn và linh hoạt một chút trong cách ứng xử các tình huống thì chắc chắn sẽ lấy được sự tin tưởng trong mắt mọi người.

Tử vi ngày 18/4/2021: Tuổi Mão dễ phải thiệt thòi, tuổi Mùi cơ hội rộng mở

Tình hình tài chính của con giáp này khả quan hơn hẳn. Bản mệnh còn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ từ người người thân trong gia đình, họ muốn hỗ trợ nhưng đừng xem đó là điều đương nhiên mà nên bày tỏ lòng biết ơn. Tuổi Dậu có thể tìm hiểu thêm các cơ hội kinh doanh hay gia tăng thu nhập từ bạn bè hay đồng nghiệp.

Gia đạo yên bình, đời sống tình cảm thuận hòa. Vận trình tài lộc tươi sáng, thu chi cân đối, tài chính duy trì ở mức ổn định. Con giáp này được cát tinh chiếu mệnh, rất tốt cho việc cầu tài, khai trương, tiến hành các giao dịch. Nếu ký kết hợp đồng trong ngày này thì tỷ lệ thành công khá cao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay, tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tuất Mùi tương hình, dù con giáp này cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào trôi chảy như ý muốn. Bản mệnh đang phải gánh chịu những áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai.

Trong ngày có điềm báo tai họa bất ngờ nên con giáp này cần phải hết sức thận trong trong việc đi lại, xe cộ và chú ý tới sức khỏe. Đôi khi chủ quan nghĩ mình có thể cố được nhưng cuối cùng phải nhận lấy hậu quả đau lòng. Ngoài ra, bản mệnh nên kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình, tránh vướng vào rắc rối thị phi.

May mắn là vận trình tình duyên không đến nỗi tệ. Các cặp đôi trở nên thấu hiểu và biết lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của nhau nhiều hơn, nhờ thế mà mâu thuẫn hay bất đồng cũng dần biến mất. Bản mệnh và đối phương nhận ra tranh cãi, bảo vệ quan điểm của mình đến cùng sẽ không giúp mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/4/2021 hôm nay hung tinh xuất hiện, thay vì thái độ thờ ơ như trước đây tuổi Hợi cần phải khôn ngoan khi thể hiện lòng tốt của mình, nhất là ở trong môi trường làm việc đầy tính cạnh tranh. Hãy thỏa thuận, đàm phán rõ ràng trước khi giúp đỡ phần việc của người khác để không bị trục lợi.

Đừng vô tư hay dễ dãi quá, con giáp này cần nhận ra việc gì nên và việc gì không nên. Bởi xung quanh không phải người nào cũng tốt, cũng đối xử chân thành với bản mệnh. Nếu không muốn nhận lại thiệt thòi hay kết quả không đáng thì việc thận trọng và dè chừng trong các mối quan hệ cũng là điều tốt.

Chuyện tình yêu của tuổi Hợi dậm chân tại chỗ và mọi thứ đều ở mức bình thường. Người có đôi nên cùng nửa kia hâm nóng lại tình cảm. Người độc thân cần tích cực tham gia hoạt động tập thể để mở rộng quan hệ xã giao, quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài bởi đó chính là cách giúp bản mệnh thu hút người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình