Tử vi ngày 18/11/2020: Tuổi Dần tài lộc thất thoát, tuổi Hợi nhiều điều may mắn

14:40 | 17/11/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 18/11/2020, tuổi Dần tài lộc thất thoát, khó kiếm tiền mà cũng khó giữ tiền. Bản mệnh có thể sẽ mắc phải nhiều sai lầm trong chuyện đầu tư kinh doanh, dẫn đến việc thua lỗ hoặc bị lừa gạt. Vận trình tài lộc thất thế, con giáp này không cẩn thận là trắng tay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 18/11/2020, đường tài lộc có phần sa sút, tuổi Tý nên cẩn thận việc chi tiêu vì nếu không khống chế được sở thích mua sắm thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần. Do đó đã đến lúc cần bản mệnh xem lại cách chi tiêu của mình rồi.

Bù lại hôm nay tuổi Tý có lục hợp quý nhân soi đường chỉ lối, nhân duyên khác phái cực vượng, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp. Con giáp này cần phải tận dụng cơ hội thật nhanh. Đừng chần chừ do dự mà lo lắng những chuyện chưa xảy ra, bản mệnh hãy tận hưởng cảm giác được tình yêu soi sáng trái tim mình.

Có những mối quan hệ chưa kịp khai mở đã vội lụi tắt cũng chỉ vì lo lắng thái quá. Ngũ hành xung khắc có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến tình cảm vợ chồng. Đôi bên dễ nảy sinh tranh cãi vì chuyện nhỏ nhặt. Nhưng nhờ quý nhân chỉ lối nên mâu thuẫn rồi cũng được hóa giải, tình cảm lại nồng nàn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/11/2020, vận trình tài lộc của tuổi Sửu vô cùng lý tưởng. Tiền bạc tiêu không cần phải lo nghĩ, con giáp này gặp nhiều may mắn về tài lộc, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Tuy nhiên, nếu bản mệnh biết tiết kiệm, tích cóp thì tiền bạc mới giữ được bền lâu.

tu-vi-ngay-2482020-tuoi-ngo-tieu-nhan-quay-pha-tuoi-tuat-thang-tien-thuan-loi

Còn nếu tiêu xài hoang phí thì dù may mắn kiếm được nhiều tiền nhưng khi may mắn hết thì tay trắng lại hoàn trắng tay. Ngoài ra trong ngày Thổ khí vượng sẽ ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe, tác động xấu đến chức năng tiêu hóa. Con giáp này nên chú ý để chăm sóc thân thể thật tốt, tránh lo lắng quá nhiều.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh cảm thấy vô cùng cô đơn, lạc lõng. Có thể là do con giáp này đang mất niềm tin vào tình yêu khi tìm kiếm mãi mà vẫn chưa thấy một nửa ưng ý. Tuy nhiên nếu cứ giữ mãi những suy nghĩ cố chấp thì cũng không tốt cho các mối quan hệ cũng như sự nghiệp sau này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 18/11/2020, tuổi Dần tài lộc thất thoát, khó kiếm tiền mà cũng khó giữ tiền. Bản mệnh có thể sẽ mắc phải nhiều sai lầm trong chuyện đầu tư kinh doanh, dẫn đến việc thua lỗ hoặc bị lừa gạt. Vận trình tài lộc thất thế, con giáp này không cẩn thận là trắng tay.

Tiền bạc cần phải cẩn trọng, nếu không còn sẽ vướng họa kiện tụng, lao tù. Hơn thế nữa, ngũ hành Mộc khắc Thổ, có nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ của tuổi Dần. Con giáp này nóng tính nên dễ gây tổn thương cho đối phương khi chưa thực sự hiểu rõ vấn đề, khiến cho tình cảm rạn nứt.

Đường công danh sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh nên thực hiện nhanh chóng các công việc quan trọng. Đừng cố trì hoãn hay ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác. Nếu con giáp này muốn mọi chuyện đi đúng quỹ đạo của mình từng đề ra, hãy tận dụng từng giây phút để hoàn thiện chúng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/11/2020, tuổi Mão làm việc gì cũng dứt khoát và quyết đoán. Cũng nhờ thế mà con giáp này có thể nắm bắt được cơ hội ngay khi có thể. Chuyện làm ăn quý ở thời cơ, bản mệnh có được những thế mạnh của riêng mình và mạnh dạn tiến bước.

Thành công không còn quá xa, tiền bạc đổ về nhà không đếm xuể. Có điều tuổi Mão cần phải quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn. Nếu con giáp này cứ tiếp tục nhận thêm việc trong khi thời gian và sức lực chỉ có hạn thì chắc chắn sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngũ hành bất dung, tuy tiền nhiều nhưng chưa chắc đã vui vẻ khi mà con giáp này gặp nhiều chuyện không như ý về tình cảm. Nhân duyên cứ ngỡ đã nên đôi mà cuối cùng chỉ là mình ngộ nhận. Tình duyên đôi khi không chỉ cần số mệnh mà còn cần sự tỉnh táo của chính người trong cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 18/11/2020, tuổi Thìn có tài tinh ở bên, đảm bảo cho vận trình tài lộc. Con giáp này có thể sẽ lên kế hoạch để tiết kiệm đầu tư, nhưng đừng quá mạo hiểm, bởi có thể sẽ mất trắng khi chơi trò rủi ro. Trước khi đưa ra quyết định gì bản mệnh cũng cần phải tìm hiểu, nghiên cứu một cách kĩ càng.

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động. Để tránh công việc chồng chéo lên nhau, con giáp này cần sắp xếp các nhiệm vụ hợp lý. Ngoài ra tuổi Thìn cũng nên kết hợp nghỉ ngơi điều độ, đừng để bản thân bị quá tải vì không đủ sức lo cho tất cả mọi việc.

Trong ngày mới hôm nay tuổi Thìn có thể sẽ gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm. Thìn Sửu tương phá, con giáp này mong muốn nhiều điều ở đối phương nhưng đối phương lại chẳng hề quan tâm đến cảm nhận của mình. Thế nhưng cũng có thể do bản mệnh đang quá nhạy cảm mà suy diễn chăng. Hãy thử nói chuyện thẳng thắn với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/11/2020, tuổi Tỵ trở nên chỉn chu, cẩn trọng với mọi nhiệm vụ mà mình được giao. Con giáp này không muốn làm sai rồi lại phải sửa nên đã làm từng việc một khá cẩn thận. Điều này có thể khiến người khác nghĩ rằng bản mệnh khá chậm chạp, nhưng kết quả cuối cùng sẽ chứng minh tất cả.

tu-vi-ngay-112020-tuoi-mui-ngap-tran-may-man-tuoi-tuat-quy-nhan-dan-loi-2

Hôm nay tuổi Tỵ có được tam hợp cục che chở nên sóng gió dừng lại ngoài kia, mái ấm gia đình vẫn có được những tiếng cười vui vẻ, ấm áp. Con giáp này hài lòng với những gì mình đang có. Bản mệnh sẵn sàng làm những việc mà trước giờ mình chưa từng làm để đối phương nở vui vẻ.

Tuy nhiên, điều đó đôi khi cũng khiến cho con giáp này cảm thấy mệt mỏi và muốn từ bỏ, không cố gắng nữa. Hỏa sinh xuất cho Thổ, đừng nghĩ rằng hy sinh bản thân vì người khác luôn là điều tốt. Hãy giữ cho mình sức khỏe tốt và tâm trạng vui vẻ, có thế thì những người bên cạnh bản mệnh mới có thể hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 18/11/2020, tuổi Ngọ được cát tinh soi đường chỉ lối nên đường công danh sự nghiệp vô cùng khởi sắc, cơ hội thăng tiến rất rộng mở mà không gặp trở ngại nào. Tuy nhiên điều này đến khá bất ngờ nên bản mệnh vẫn chưa thực sự quen với vị thế mới của mình.

Tuổi Ngọ sẽ gặp phải một số vấn đề vướng mắc về tình cảm. Sửu Ngọ tương hại, con giáp này không chịu bình tĩnh lắng nghe đối phương giải thích mà đã vội vã quy chụp. Bản mệnh có thể sẽ mắc phải sai lầm vì những suy đoán vô căn cứ của mình và khiến cho đối phương thất vọng, tổn thương.

Hãy nhanh chóng tìm cách để xoa dịu vấn đề, tạ lỗi với đối phương đi. Người độc thân mạnh mẽ và quyết đoán trong nhiều việc nhưng với tình cảm đôi lứa lại thất bại nặng nề. Bù lại trong ngày có tài tinh chiếu mệnh, tiền bạc về nhà nhiều, tuổi Ngọ có thể thoải mái chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/11/2020, tài tinh soi chiếu vận trình, tài lộc của tăng tiến bất ngờ, tuổi Mùi có thể lợi dụng cơ hội này để khởi nghiệp hay mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh. Hãy tiến từng bước vững vàng, đừng để mình vấp ngã. Bên cạnh đó, bản mệnh vẫn phải biết cân bằng, tránh chi tiêu hoang phí, không đúng cách.

Tuy nhiên hôm nay Sửu Mùi tương xung, nhắc nhở tuổi Mùi cần phải dành thời gian để suy ngẫm lại những việc đã qua. Có những chuyện con giáp này nên nghiêm túc kiểm điểm bản thân. Bản mệnh không ý thức được việc lời nói của mình có thể gây tổn thương sâu sắc cho người khác thế nào vì chỉ quan tâm đến mình.

Đối với chuyện tình cảm đôi lứa, ngày lục xung nên bản mệnh khó lòng duy trì được sự hạnh phúc của chính mình. Một khi đối phương phạm phải sai lầm, con giáp này tuyệt nhiên không cho đối phương cơ hội sửa sai và cũng vì thế mà ôm trong mình nỗi buồn khó dứt, tình cảm khó hàn gắn lại như xưa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 18/11/2020, tuổi Thân sẽ phải khá vất vả đối phó với bao nhiêu việc bất ngờ xảy ra. Thậm chí con giáp này còn phải tăng ca, hi sinh cả thời gian dành riêng cho bản thân để làm việc, song đó cũng là điều nên làm vì đôi khi chúng ta phải đánh đổi một thứ gì đó để có được bước tiến xa hơn.

Bù lại đường tình duyên của tuổi Thân rất vượng sắc, dù là người độc thân hay người đã có đôi thì đều có được nhân duyên tốt đẹp. Con giáp này nên lắng nghe nhịp đập trái tim mình. Bản mệnh không có nhiều lo lắng về tương lai, mà tận hưởng những gì mình đang có.

Dù không mong muốn phải đối mặt với khó khăn nhưng con giáp này biết khó khăn nào rồi cũng sẽ có. Nhưng có người ở bên cùng mình chung lưng đấu cật thì khó khăn chẳng thể tồn tại mãi. Tuổi Thân tin tưởng vào sức mạnh của tình yêu đích thực và sẵn sàng cho tình yêu thêm cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/11/2020, tuổi Dậu vận trình hung cát đan xen. Đường tài lộc của con giáp này có chút biến động, những kẻ tiểu nhân vẫn đang rình rập, có thể sẽ khiến cho tiền bạc trong nhà không cánh mà bay. Bản mệnh cần phải đề phòng với những lời đường mật muốn vay mượn hay đầu tư của ai đó.

tu-vi-ngay-1112020-tuoi-mui-can-phai-diem-tinh-tuoi-tuat-ket-qua-bat-ngo

Ngoài ra, tuổi Dậu cũng cần chú ý khi làm việc hoặc ký kết thỏa thuận hoặc hợp đồng liên quan đến tiền bạc. Bởi chỉ cần một chút không tập trung thôi sẽ rất dễ để ra sai sót không đáng có, hãy cẩn thận. Công việc tiến triển ổn thỏa, không gặp khó khăn hay trở ngại nào quá lớn cả.

Bù lại Dậu Sửu bán hợp, con giáp này mong muốn có được hạnh phúc thì hạnh phúc đến ngay bên cạnh. Đừng tìm kiếm tình yêu ở nơi quá xa xôi, đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho một nửa của mình. Bản mệnh có thể sẽ tìm được đối phương đơn giản thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 18/11/2020, trên đường công danh sự nghiệp, kế hoạch của tuổi Tuất đang tiến triển suôn sẻ bỗng gặp chút trục trặc. Tinh thần của con giáp này không được tốt cho lắm nên mắc phải nhiều sai sót không đáng có. Hiệu quả công việc cũng vì thế mà ảnh hưởng.

Về phương diện tình cảm, Sửu Tuất tương hình, tuổi Tuất cảm thấy bất mãn khi chẳng có tiếng nói trong gia đình. Đó cũng là nguyên nhân nảy sinh tranh cãi, khiến cho không khí căng thẳng. Con giáp này vốn trước hay nhường nhịn nên giờ mọi người mặc nhiên cho rằng không cần hỏi ý kiến của bản mệnh nữa.

Tuổi Tuất hãy thay đổi quan điểm bởi nhường nhịn không có nghĩa là không có chính kiến. Bù lại đường tài lộc của tuổi Tuất khá vững vàng, ổn định. Bản mệnh có thể yên tâm mua sắm, chi tiêu trong ngày hôm nay chứ không cần lo lắng hay cân đo đong đếm quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 18/11/2020, cát tinh mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi cho vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi. Thế nhưng cũng không được chủ quan, lơ là nếu muốn kế hoạch của bản thân thành công và không bị kẻ tiểu nhân nhòm ngó, tốt hơn hết bản mệnh giữ kín kế hoạch của mình.

Cục diện Sửu Hợi tương hội khiến cho tuổi Hợi choáng váng khi đứng trước bao nhiêu lời tỏ tình. Đào hoa khởi vượng, con giáp này có nhiều nhân duyên bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của mình. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để các cặp đôi hâm nóng tình cảm.

Các cặp đôi hãy nhân thời điểm này quan tâm và chăm sóc nửa kia nhiều hơn. Người độc thân hãy mạnh dạn đi theo tiếng gọi của tình yêu. Hãy cho đối phương, cũng là cho chính mình thêm cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc, bản mệnh chẳng thể biết mình sắp gặp phải chuyện gì đâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình