Tử vi ngày 15/5/2019: Tuổi Dần thu về tiền bạc, tuổi Mùi gặp họa tiểu nhân

15:00 | 14/05/2019

16,393 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 15/5/2019 thứ Tư của 12 con giáp dự đoán, tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn trong công việc cũng như tình cảm trong ngày mới này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 15/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý có thể hao tán tiền của, vì thế hôm nay phải thận trọng về chuyện tiền bạc. Đặc biệt, đối với các quyết định đầu tư, con giáp này cần giữ đầu óc tỉnh táo, sáng suốt trước những lời mời chào rót vốn, phải nắm chắc được các vấn đề rồi tính chuyện xuất tiền.

Bên cạnh đó, con giáp phải chú ý đến cho việc cho vay, mua sắm và cẩn thận bị mất cắp hay thất lạc tiền của, đồ đạc… Tử vi hàng ngày nhắc bạn, khi phải đi lại, nhất là tới những chỗ đông người, chỉ nên mang theo những đồ cần thiết và tiền mặt đủ dùng.

Ngũ hành Thủy vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Tý, hãy cố gắng chăm sóc bản thân tốt hơn, nhất là về thận, nên bổ sung những thực phẩm tốt cho cơ quan này. Những ngày nắng nóng, nên bổ sung thêm nước một cách hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ Tư của 12 con giáp dự đoán, tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn trong công việc cũng như tình cảm trong ngày mới này. Công việc có nhiều thuận lợi, hoàn thành mục tiêu, trong khi đường tình duyên đặc biệt thuận lợi.

Người có đôi ngày càng hiểu và thông cảm với đối phương, tình cảm theo thời gian ngày càng thêm thắm thiết. Người độc thân cũng có cơ hội thay đổi tình trạng hiện tại của mình nếu chịu khó ra ngoài giao lưu nhiều hơn.

tu vi ngay 1552019 tuoi dan thu ve tien bac tuoi mui gap hoa tieu nhan
Tử vi ngày 15/5/2019: Tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn trong công việc cũng như tình cảm

Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, tập thể, tăng cường gặp gỡ mọi người để mở rộng các mối quan hệ và tăng cơ hội gặp được người xứng đôi với mình. Tuy nhiên, đừng cố gượng ép bản thân và hãy tự cân bằng lại cuộc sống của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết, ngày hôm nay tuổi Dần có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tài lộc, nếu nhanh tay nắm bắt thì chắc chắn sẽ thu về tiền bạc. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao thu nhập của mình bằng nghề tay trái hoặc buôn bán kinh doanh.

Đặc biệt, người theo nghiệp kinh doanh thì sẽ đạt được những bước tiến thuận lợi trong ngay hôm nay. Nếu con giáp này vốn là người có nhiều tham vọng và tự đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu, thì sẽ dễ dàng đạt được những mục tiêu đó.

Mặc dù vận tài lộc của tuổi Dần hôm nay khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh nên có thể thoải mái chi tiêu mà không lo nghĩ. Nhưng tử vi ngày mới khuyên bạn mọi việc cần phải thận trọng, không nên vội vàng mà mắc phải sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 15/5/2019, vì Mão Tý tương hình nên người tuổi Mão có thể gặp phải những chuyện không vui. Vận trình sa sút nhất là về đường tình duyên, vì nóng nảy, cố chấp mà bạn sẽ phải hối hận vì những sai lầm mình gây ra.

Mặc dù chưa rõ sự tình nhưng con giáp này đã vội nghi ngờ, khiến đối phương tổn thương mà không thể giải thích được vì bạn không muốn lắng nghe và cũng không cho họ cơ hội. Mối quan hệ vì thế mà rơi vào tình trạng bế tắc.

Trong khi đó người độc thân khá thu mình, không muốn kết giao với những người xung quanh, điều này chính là vật cản khiến bạn khó tìm được người tâm đầu ý hợp. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên cởi mở hơn để có thêm những người bạn mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 15/5/2019 cho biết, vận trình của tuổi Thìn khởi sắc vì tam hợp với địa chi ngày. May mắn nhất là về chuyện tiền bạc, có những món nợ tưởng chừng vô vọng không tìm lại được thì nay đã thấy, thậm chí còn may mắn hơn là kiếm được thêm tiền trong chuyện làm ăn.

Tuy nhiên phương diện tình cảm lại gặp phải không ít khó khăn, trắc trở. Con giáp này bị một phen điêu đứng vì những lời đồn thổi không đúng sự thật, ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ hiện tại cũng như hạnh phúc tương lai.

Đối phương có thể nghi ngờ và trách móc về những điều họ nghe được về bạn, nhưng đó không phải là những điều bạn gây ra. Hãy tìm cơ hội để giải thích cho người ấy hiểu, để họ thông cảm cho bạn hay vì giữ mãi sự nghi ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày 15/5/2019 của 12 con giáp, người tuổi Tị hôm nay rất dư dả về tiền bạc, vận may tài lộc đang nằm trong tay bạn. Người làm công ăn lương có thể kiếm thêm bằng nghề tay trái, chỉ cần con giáp này chăm chỉ hơn một chút thì chẳng lo túng thiếu.

Người buôn bán kinh doanh cũng có một ngày phát huy duyên bán hàng, thu về doanh thu không hề nhỏ, tiền bạc rủng rỉnh, lợi nhuận tăng lên gấp bội. Nếu biết phát huy lợi thế của mình thì tuổi Tị sẽ không lo túng thiếu.

Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến con giáp này không có cả thời gian nghỉ ngơi. Bạn không chỉ không chăm sóc được bản thân mà còn ít quan tâm được tới người thân. Tử vi ngày mới nhắc bạn hãy điều chỉnh đừng để mình quá tải và dành được thời gian cho gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 15/5/2019 của tuổi Ngọ cho thấy vận trình hôm nay của con giáp này hung cát đan xen, có cả niềm vui và nỗi buồn. Nguyên nhân một phần là do Ngọ Tý tương xung, tuy có nhân duyên nhưng vì không biết cách nắm bắt nên cơ hội tới cũng như không.

Người nào đó đã có tình ý với bạn từ rất lâu rồi nhưng chưa dám nói, tuy nhiên thái độ của bạn lại như tạt một gáo nước lạnh lên đầu họ. Đừng phũ phàng quá nếu bạn muốn nhanh chóng kết thúc cuộc sống độc thân.

Người có đôi có cặp thì nên hạn chế bớt tính nóng nảy, bộp chộp của mình kẻo tự tay bạn lại đánh mất tình yêu của chính mình. Hãy nhớ chuyện khó đến mấy cũng có cách giải quyết, nhất là với người mình yêu thì đừng đối xử tệ vậy.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 15/5/2019 của tuổi Mùi dự báo, vì đối mặt với cục diện tương hại nên con giáp này có thể gặp phải họa tiểu nhân. Bạn cũng có thể vì chuyện này mà tốn kém không ít tiền bạc, buôn bán kinh doanh cũng không được thuận lợi như thời gian trước.

Con giáp này có thể vì là người hiền lành, bao dung nên đôi khi không biết cách đề phòng trước, chỉ tới lúc bị người khác chơi xấu mới nhận ra là mình tin lầm người. Nhưng lúc biết được thì cũng đã quá muộn, khiến việc làm ăn vừa tăng tiến lại sụt giảm nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm cũng ảnh hưởng không nhỏ bởi thị phi. Tử vi ngày mới khuyên bạn phải thật sự tỉnh táo và nhanh chóng giải quyết việc này, nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả rất nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 15/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Thân gặp ngày tam hợp nên vận may tăng cao gấp bội trong mọi lĩnh vực. Riêng công việc trong ngày hôm nay diễn ra ổn định, không vướng phải trở ngại nào khiến tuổi Thân không phải lo lắng, suy nghĩ gì nhiều.

Vận trình tình yêu khởi sắc, người độc thân hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tình duyên đến với mình. Ngày mới có điềm báo người độc thân có thể tìm được một nửa cho mình trong những tình huống bất ngờ, đến cả chính bản thân cũng thấy thật kỳ diệu.

Người đã có gia đình thì vợ chồng cũng rất hòa thuận, yêu thương nhau, mọi khúc mắc nếu có trong quá khứ đã được hóa giải khiến cho cả hai đều vui vẻ trở lại, tình yêu của hai người vì thế thêm thắm thiết.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 15/5/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dậu gặp ngày tương phá nên vận trình sa sút hơn hẳn. Trong chuyện làm ăn cần hết sức thận trọng bởi điềm báo có tiểu nhân ném đá giấu tay, muốn cản trở con đường tài lộc của bạn.

tu vi ngay 1552019 tuoi dan thu ve tien bac tuoi mui gap hoa tieu nhan
Tử vi ngày 15/5/2019: Tuổi Dậu cần hết sức thận trọng vì tiểu nhân muốn cản trở con đường tài lộc

Con giáp này đang lâm vào tình huống mình ngoài sáng còn kẻ địch nằm trong bóng tối. Mọi sự thể đề phòng hết được nên bạn càng cần đề cao cảnh giác, chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói đúng mực để kẻ xấu không có cơ hội phá hoại, đơm đặt thị phi.

Hôm nay, tuổi Dậu còn có dấu hiệu tổn hại đến thân thể, nên con giáp này cẩn thận. Đặc biệt, nếu nhận được lời mời ăn uống tiệc tùng mà phải uống nhiều rượu bia thì tuyệt đối không nên lái xe để giữ an toàn cho chính bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tuổi Tuất

Theo tử vi thứ 4 ngày 15/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Tuất có thể gặp họa từ trên trời rơi xuống, trong đó chuyện tình cảm bị ảnh hưởng nhiều nhất. Bản mệnh được một phen điêu đứng, không biết phải giải thích ra sao để minh oan cho mình.

Vận trình tình cảm còn bị trục trặc do tác động của ngũ hành tương xung. Con giáp này tưởng chừng như đã tìm được tình yêu đích thực, người mà bạn có thể trao gửi trái tim thì nay mọi chuyện bỗng lại xoay chuyển theo hướng hoàn toàn trái ngược.

Người đã có gia đình thì nên dành thêm thời gian cho nhau để tình cảm ngày càng gắn kết. Hãy xác định rõ ràng và không để bất cứ thứ gì can dự vào mối quan hệ của hai người, bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 15/5/2019 4 của tuổi Hợi cho thấy hôm nay là một ngày khá an lành và may mắn với con giáp này, rất có thể bạn sẽ có được cơ hội phát tài phát lộc, mở rộng doanh thu cũng như tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên cần phải nhanh tay nắm bắt nếu không muốn sau này phải hối tiếc.

Con giáp này có ý chí và quyết tâm làm giàu vô cùng lớn lao, chỉ cần không ngại thay đổi bạn có thể mở ra những bước tiến mới. Tuy sự khởi đầu luôn tồn tại những khó khăn nhất định nhưng sau một thời gian thì mọi chuyện sẽ ổn.

Trong ngày, tuổi Hợi có thể cảm thấy chút mệt mỏi vì những áp lực kiếm tiền. Bạn nên về nhà sớm để nghỉ ngơi, tự thưởng cho mình một buổi tối thư giãn. Bận rộn làm việc cả ngày thì cũng phải có lúc yêu quý bản thân, tự sạc thêm năng lượng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1552019 tuoi dan thu ve tien bac tuoi mui gap hoa tieu nhanTử vi thứ Tư ngày 15/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.