Tử vi ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lười biếng, Ma Kết cần nỗ lực hơn

11:00 | 14/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có vẻ như đang trở nên lười biếng hơn bình thường. Cung hoàng đạo này mong muốn sẽ được nghỉ ngơi khi mà trong lòng nhiều ngổn ngang, lo lắng.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có những biểu hiện vô cùng cực đoan. Điều đó sẽ có thể là xuất phát từ việc tầm nhìn của chòm sao này đang có phần hạn hẹp. Bạch Dương đã có suy nghĩ sai lầm chính là cứ ép ai đó làm theo ý kiến của bạn.

Về phương diện tài chính vào ngày thứ 2 hôm nay của chòm sao này đã có rất nhiều sự thay đổi khởi sắc mà đôi khi mà có quá nhiều điều bất ngờ xảy ra được. Lợi nhuận sau những khoản đầu tư kinh doanh của Bạch Dương đã có những dấu hiệu khởi sắc và bắt đầu thu về lợi nhuận tương đối lớn.

Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này đã làm được khá nhiều việc cho gia đình và đấy sẽ chính là niềm vui bạn đang tự mang đến cho chính mình.

Con số may mắn: 36, 80

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vào ngày hôm nay sẽ có những suy nghĩ hơi có phần thất vọng, thế nhưng bù lại cung hoàng đạo này sẽ tỉnh táo hơn trong những quyết định của mình. Chòm sao này đừng nên khiến cho tâm trí của chính mình gắn nhãn tuyệt đối và đóng cửa mọi chuyện bởi các quan điểm mang thiên hướng cá nhân.

Về tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ rất ổn định và cung hoàng đạo này sẽ có được một giấc ngủ ngon, yên bình và chỉ đơn giản như thế là bạn cũng đang cảm thấy rất tràn trề năng lượng vào ngày đầu tuần này.

Tử vi ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lười biếng, Ma Kết cần nỗ lực hơn

Trong phương diện tình cảm, với chính những nhận xét đôi phần chủ quan của bản thân sẽ có thể khiến cho người đấy sẽ cảm thấy rất buồn. Chính vì vậy nếu bạn có thông tin tích cực thì hãy đưa ra và chia sẻ với đối phương để mối quan hệ của cả hai được bình thường trở lại.

Con số may mắn: 10, 98

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ có thể bắt gặp được những cơ hội tận dụng tối đa năng lực của mình trong việc gì đó, dù cho đó chỉ là một trò chơi tập thể. Hôm nay bạn sẽ có thể được chòm sao này đang rất tràn đầy năng lượng để có thể tham gia vào bất kỳ hoạt động nào.

Về vấn đề tài chính, có vẻ như bạn đang định ra những kế hoạch đầu tư và nó đang không đạt được như yêu cầu, thế nhưng Song Tử cũng đừng nản, hãy thay đổi để đạt tới được thành công một cách ngắn nhất.

Trong phương diện tình cảm, có thể thấy được rằng mối quan hệ của bạn và nửa kia vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ và đẹp đẽ, đáng nói là khi ai cũng sẽ đều có công việc riêng của mình tuy nhiên sẽ luôn nhớ về nhau, không cần là mỗi phút mỗi giây nhớ rằng vị trí của đối phương ở đâu trong lòng mình là được.

Con số may mắn: 08, 05

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ trở nên chủ động trong mọi chuyện. Tuy nhiên chòm sao này vẫn sẽ rất bướng bỉnh, và không chịu nhận lỗi sai về mình. Có lẽ bạn không nên trao trọn niềm tin cho ai đó, vì chưa chắc chòm sao này đã biết rõ bản chất của họ.

Trong tình trạng sức khỏe vào ngày hôm nay của Cự Giải sẽ không được tốt cho lắm, thể lực của chòm sao này cũng không được tốt cho lắm. Có lẽ Cự Giải nên dành ra nhiều thời gian hơn nữa để thư giãn và nghỉ ngơi.

Tình hình tài chính của Cự Giải tuy rằng sẽ không có dấu hiệu gì giảm sụt gì nhiều cho lắm, tuy nhiên khi mới nhận lương mà số tiền của bạn đã vơi đi một nửa, thì bạn cũng hãy nên hạn chế chi tiêu, và lập cho mình kế hoạch tiết kiệm rõ ràng hơn.

Con số may mắn: 14, 67

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có vẻ như đang trở nên lười biếng hơn bình thường, cung hoàng đạo này mong muốn sẽ được nghỉ ngơi khi mà trong lòng nhiều ngổn ngang, lo lắng. Hôm nay bạn sẽ tương đối bận rộn, sẽ có nhiều việc phát sinh khiến bạn phải tăng ca và làm việc hết công suất.

Về mặt tài chính vào ngày hôm nay của bạn sẽ phải chi rất nhiều tiền vào các món đồ không thiết yếu. Cùng với đó chòm sao này cũng đừng nên cả nể và ngại ngùng với việc nhờ cậy vào mọi người xung quanh.

Tử vi ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lười biếng, Ma Kết cần nỗ lực hơn

Tình trạng sức khỏe của bạn ngày đầu tuần này đang có dấu hiệu giảm sút, khi mà chòm sao này lại đang quá là lạm dụng đồ ăn chiên xào quá nhiều. Có lẽ bạn hãy nên thay đổi cách sinh hoạt và thói quen ăn uống của mình.

Con số may mắn: 23, 56

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ bắt gặp được những cơ hội hợp tác làm ăn rất lớn. Cung hoàng này hãy nên học cách lắng nghe ý kiến mọi người nhiều hơn. Có như vậy bạn mới có thể cải thiện được kiến thức của bản thân và sáng tạo hơn.

Tình hình tài chính của Xử Nữ vào ngày hôm nay hãy nên tính toán kỹ lưỡng và, cân đối lại tài chính hơn nữa bạn nhé, cung hoàng đạo này sẽ đang có dấu hiệu mua sắm quá nhiều rồi thì phải. Đôi khi bạn đã vung tiền quá tay rồi thì phải, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi chi tiêu bất kỳ thứ gì.

Về mặt tình cảm, có lẽ chòm sao này đã quá tập trung thay đổi đối phương, mà thay vào đó chòm sao này hãy nên xem xét lại chính bản thân mình, xem bạn đang có những thiếu sót gì để thay đổi, không nên cứ mãi đổ lỗi sai về cho đối phương như thế.

Con số may mắn: 20, 78

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có được cái nhìn thoáng hơn và mới mẻ hơn, chòm sao này sẽ dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mới mẻ và rất sáng tạo với tất cả người. Và chính bởi các ý kiến góp ý của mọi người sẽ giúp cho cung hoàng đạo này sẽ trở nên tốt hơn nhiều.

Về phương diện sức khỏe của bạn vào ngày hôm nay của Thiên Bình dù cho có mong muốn tăng hay giảm cân, thì cung hoàng đạo này cũng đều cần phải cẩn trọng xem lại chế độ ăn uống của chính mình.

Trong vấn đề tài chính, vào ngày hôm nay sẽ có một số khoản tiền mà cung hoàng đạo này cần phải chi là điều không tránh khỏi được, chính vì vậy Thiên Bình cũng đừng quá tiết kiệm trong những khoản chi tiêu cần thiết với bản thân.

Con số may mắn: 13, 56

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hãy nên suy nghĩ phương hướng để thay đổi tư duy. Có như vậy thì chòm sao này mới có thể khác biệt và tốt đẹp hơn lên được. Với những nỗ lực và cố gắng của chính mình, chắc chắn rằng chòm sao này sẽ có thể sớm được cấp trên và đồng nghiệp công nhận và khen ngợi.

Về mặt sức khỏe, có lẽ Bọ Cạp không nên quá vội áp dụng công thức của người khác lên bản thân mình, chỉ có chòm sao này mới là người hiểu mình nhất. Hãy lắng nghe cơ thể bạn, thay đổi giờ giấc sinh hoạt và chế độ ăn uống của bản thân.

Tử vi ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lười biếng, Ma Kết cần nỗ lực hơn

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này vào ngày đầu tuần cũng tương đối may mắn về lĩnh vực kinh doanh và đầu tư. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sẽ nhận được những khoản tiền thưởng từ sự nỗ lực của bản thân.

Con số may mắn: 20, 76

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ phát huy được tối đa nguồn lực của mình. Dù cho là làm việc gì đi nữa, bạn cũng hãy cân đối lại thời gian giải quyết để không bị lãng phí thời gian. Nếu hôm nay chòm sao này làm gì thì hãy đầu tư nhiều thời gian và công sức vào đó thì bạn mới có thể đạt được hiệu quả cao.

Về mặt tình cảm, có lẽ cả hai người hãy nên cùng nấu những món ăn mà đối phương yêu thích, việc này rất quan trọng sẽ giúp cho bạn và người ấy sẽ có thể gia tăng và thêm gắn kết tình cảm hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này hãy nên phải tỉnh táo trong việc chi tiền vào ngày hôm nay, có lẽ bạn hãy nên tránh xa những lời dụ dỗ của bất kỳ đối tượng nào, bởi vì họ chỉ đang lợi dụng sự tin tưởng của bạn.

Con số may mắn: 14, 56

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu như mong muốn đạt tới vị trí cao hơn hiện tại. Thế nhưng bạn cũng cần có phút giây giải trí và thư giãn cho bản thân. Có như thế thì hiệu quả công việc bạn đang làm mới đạt được là cao nhất.

Về tình trạng sức khỏe của chòm sao này thì cả tinh thần và thể lực đều sẽ rất thoải mái, khỏe khoắn, nhờ sự vui vẻ và lạc quan mà bản thân có được. Cung hoàng đạo này cũng đừng quên lịch tập luyện để bản thân được khỏe mạnh hơn.

Trong phương diện tình cảm, Ma Kết cũng đừng nên quá cầu toàn với nửa kia, những gì họ làm cũng là muốn tốt cho hai người. Nếu có thể, hãy hỗ trợ và giúp đỡ nửa kia chứ không phải trách mắng họ.

Con số may mắn: 21, 33

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ cần phải tìm đến âm nhạc để giải tỏa cảm xúc. Nếu không thì chòm sao này sẽ rất dễ bị tác động bởi ngoại cảnh và lời nói từ phía mọi người xung quanh. Bạn hãy học hỏi thêm những điều gì mới mẻ khi rảnh rỗi, có như thế bạn sẽ có thể bất ngờ với khả năng của chính mình.

Về tình trạng sức khỏe, cung hoàng đạo này có lẽ không nên có mong giảm cân nhanh chóng, việc gì cũng sẽ cần phải kiên trì thì mới mang lại được kết quả cao. Chòm sao này không nên vội vàng.

Tử vi ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lười biếng, Ma Kết cần nỗ lực hơn

Trong phương diện tình cảm, chính tâm trạng xao động của chòm sao này sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt tới đối phương. Đừng tỏ ra khó hiểu khi mà người ấy hỏi gì chòm sao này cũng không nói, có thể chính đối phương cũng sẽ cảm thấy rất tức giận.

Con số may mắn: 35, 65

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ là người biết cảm thông, sống thực tế và hào phóng hơn nhiều, chính vì vậy thành công sẽ đến với chòm sao này cũng sẽ rất dễ dàng. Nếu như cung hoàng đạo này có thể xử lý được tất cả những vấn đề mà người khác cảm thấy khó khăn, do đó bạn luôn được mọi người đánh giá rất cao về khả năng của bản thân.

Về vấn đề tài chính, việc mà chòm sao này thường xuyên đi mua sắm trong ngày đầu tuần này sẽ khiến cho Song Ngư chỉ nên dùng một ít tiền mặt, nếu cầm nhiều tiền trong tay chòm sao này sẽ tiêu xài hoang phí. Chính vì vậy chòm sao này sẽ cần nên để tiền tiết kiệm hơn nữa.

Trong phương diện tình cảm vào ngày hôm nay của Song Ngư sẽ được hứa hẹn rất nhiều, cung hoàng đạo này sẽ được tận hưởng hạnh phúc và niềm vui khi mà ở bên một nửa của bạn. Song Ngư hãy nên lưu giữ và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này.

Con số may mắn: 08, 27

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường