Tử vi ngày 13/10/2021: Tuổi Thìn tin vui tiền bạc, tuổi Thân gánh nặng trên vai

14:55 | 12/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, tài tinh mang lại tin vui tiền bạc cho tuổi Thìn. Với các cặp đôi, hai người có thể suy nghĩ đến việc cùng tạo ra khối tài sản chung, hoặc cùng san sẻ các gánh nặng tài chính của đối phương.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay là một ngày thú vị để tuổi Tý học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới, giúp bổ sung vốn sống và kinh nghiệm. Hãy nhân cơ hội này để có thể tích lũy thêm vốn hiểu biết, phục vụ cho công việc của mình trong thời gian tới.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý được nhắc nhở đừng để sự ích kỷ cá nhân trở thành rào cản, khiến mình xa rời người yêu thương ngày hôm nay. Hãy dùng bản lĩnh, sự trưởng thành của mình để giải quyết mọi khúc mắc giữa hai người, như thế cả hai mới dễ dàng tìm được tiếng nói chung.

Ngũ hành xung khắc cũng nhắc bản mệnh đừng chỉ vì mải lo lắng cho những người xung quanh mà quên đi vấn đề sức khỏe của mình cũng quan trọng không kém. Hôm nay, một vài dấu hiệu cơ thể có thể gửi cảnh báo đến con giáp này về việc cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, tuổi Sửu sẽ thoát ra khỏi sự mệt mỏi khi xuất hiện những điều thú vị từ thế giới xung quanh. Có lẽ con giáp này đang mong muốn một chút thay đổi trong nhịp sống, và nhờ thế tinh thần của bản mệnh trở nên dễ chịu hơn.

Tử vi ngày 13/10/2021: Tuổi Thìn tin vui tiền bạc, tuổi Thân gánh nặng trên vai

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu đang bị vấn đề cũ cản bước. Những vết thương tâm lý không được chữa lành càng thêm đau đớn. Bản mệnh hãy rũ bỏ những đau thương đó, nghĩ cho đời sống tinh thần của chính mình, khôi phục lại những cảm xúc tích cực mình xứng đáng được tận hưởng.

Ngũ hành tương sinh cũng khuyên con giáp này đừng vì bận rộn mà quên dành thời gian nhiều hơn cho những người bạn thân thiết. Đó là cách con bản mệnh nạp lại năng lượng nhanh chóng sau thời gian dài chìm lắng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, cục diện Mộc Hỏa tương sinh có thể mở ra cánh cửa để tuổi Dần cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Nếu con giáp này muốn tìm kiếm thêm thu nhập ở bên ngoài đây là thời điểm nên bắt đầu hỏi thăm những mối quan hệ xã hội quanh mình.

Hôm nay cũng có thể là cột mốc tuyệt vời để tuổi Dần tận dụng hâm nóng tình cảm với nửa kia hoặc tìm kiếm một đối tượng mới nếu còn độc thân. Hãy cởi mở đón nhận những điều mới mẻ sắp đến trong chuyện tình cảm của mình.

Tuy nhiên tuổi Dần ngày hôm nay vô cùng bốc đồng, nông nổi. Con giáp này có xu hướng hành động theo cảm tính chứ không phải suy xét mọi việc một cách lý trí. Trước khi cố gắng kiểm soát những cảm xúc này thì hãy tự hỏi mình vì mình lại trở nên như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, cục diện Mão Ngọ tương phá khiến nhiều việc của tuổi Mão không đi theo kế hoạch. Hành xử lạ lùng của một người nào đó có thể khiến cho con giáp này không khỏi ngạc nhiên.

Có lẽ việc đặt ra một vài câu hỏi đơn giản không đem lại kết quả mà tuổi Mão mong muốn, nên con giáp này sẽ phải dành thời gian để tìm hiểu vấn đề và ai đó nhiều hơn. Người độc thân dễ dàng vướng vào những mối quan hệ tiềm tàng nguy hiểm, bởi vậy cũng cần cẩn thận tìm hiểu kỹ về đối phương trước khi có ý định tiến xa hơn.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tuổi Mão nên quay về tập trung cải thiện sức khỏe bản thân. Việc này đòi hỏi con giáp này phải dọn dẹp cả những suy nghĩ, niềm tin tiêu cực đã ngăn cản bản thân trong thời gian qua. Bản mệnh có thể thay đổi diện mạo hoặc thử phá cách với những bộ cánh mới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, tài tinh mang lại tin vui tiền bạc cho tuổi Thìn. Với các cặp đôi, hai người có thể suy nghĩ đến việc cùng tạo ra khối tài sản chung, hoặc cùng san sẻ các gánh nặng tài chính của đối phương. Điều này có thể khiến phương diện tài chính của cả hai trở nên thịnh vượng hơn.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cũng cho bản mệnh có thể tìm ra cách cân bằng các mối quan hệ quanh mình. Con giáp này chăm chút hơn cho các mối quan hệ thân thiết mà vẫn có thời gian riêng để tận hưởng những sở thích của bản thân.

Về phương diện sức khỏe, cơ bản không có vấn đề gì khiến tuổi Thìn phải quá lo lắng. Bản mệnh chỉ cần duy trì chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Song hôm nay con giáp này được nhắc nhở không nên trị bệnh ở đầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, tuổi Tỵ vô cùng lạc quan, tích cực. Tuy nhiên đừng để sự lạc quan thái quá khiến con giáp này đưa ra những ý tưởng thiếu thực tế, thậm chí khiến cho mình vừa mất thời gian, sức lực, mà còn đánh mất cả niềm tin khi kết quả không được như ý.

Tử vi ngày 13/10/2021: Tuổi Thìn tin vui tiền bạc, tuổi Thân gánh nặng trên vai

Bù lại, căng thẳng kéo dài giữa tuổi Tỵ và một người nào đó sẽ được giải quyết triệt để ngày hôm nay, khiến cả hai hiểu nhau hơn, đồng thời có cơ hội ngồi lại để bàn bạc với nhau về những vấn đề mà hai phía chưa thông suốt. Đây chính là cơ hội để con giáp này bày tỏ lòng mình một cách chân thành nhất.

Trong ngày mới này, Hỏa khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh. Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, nếu bị bệnh thì dù đi chơi xa cũng không quên mang đủ thuốc để dùng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, một số tin không vui, vài việc xảy ra có thể khiến nội tâm của tuổi Ngọ trở nên rối loạn, con giáp này thậm chí không biết giải quyết mọi việc như thế nào. Sự điềm tĩnh vốn có của bản mệnh như đã bị lấy mất vậy.

Trước những gì xảy ra, con giáp này hãy cố gắng hiểu rằng, cuộc sống luôn có lúc thăng lúc trầm, và nếu mọi thứ đơn giản và dễ dàng quá thì còn gì đâu là thú vị. Do đó, con giáp này phải có trí tuệ đủ để tự bảo vệ chính mình.

Ngoài ra, tuổi Dậu xem xem mình có đang suy diễn quá nhiều không. Hôm nay sẽ là ngày stress nếu con giáp này không biết kiểm soát lời ăn tiếng nói, mà chỉ trút những tức giận lên mọi người xung quanh. Dù bản mệnh có thân thiết với người đó cũng hãy giữ ranh giới nhất định trong giao tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, vận may về tiền bạc đến với tuổi Mùi, nhưng không phải ai cũng có thể tận dụng. Đây là thời gian then chốt để các rà soát lại các mục tiêu và chiến lược trên con đường sự nghiệp. Liệu bản mệnh có đang đi theo hình mẫu của ai đó mà chưa phù hợp với chính mình?

Ngũ hành tương sinh khuyến khích con giáp này làm mới bản thân. Hôm nay bản mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng bằng lại vừa có thể nâng cao trí tuệ với những buổi workshop hoặc lớp học kỹ năng mới xem sao.

Trong ngày tam hội, tuổi Mùi mong muốn được đoàn tụ với những người bạn cũ. Tuy nhiên, nếu con giáp này lại ôm đồm việc lên kế hoạch một mình, việc gặp mặt có thể không được như ý. Hãy rủ thêm những người bạn cùng lên kế hoạch với mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, những gánh nặng đè lên vai có thể khiến cho tuổi Thân cảm thấy kiệt sức, thậm chí không còn bất cứ sự hứng khởi nào, thoải mái nào với mọi công việc.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh hôm nay nên cẩn thận với những lời nhận xét, đánh giá, bất kể là do mình đưa ra hay tiếp nhận chúng. Mâu thuẫn và bất đồng ý kiến có thể nảy sinh, nên con giáp này hãy giữ bình tĩnh trước khi phản ứng tiêu cực với vấn đề.

Bên cạnh đó, tuổi được khuyên, hãy cố gắng cho mình thời gian để tĩnh trí và nhìn lại mọi thứ, bản mệnh sẽ biết mình phải làm gì tiếp theo. Vì thế, tốt nhất hôm nay, con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi, tạm ngắt mình ra chuỗi domino cảm xúc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, tuổi Dậu sẽ có những suy nghĩ sâu sắc hơn về bản thân. Có thể nói là cơ hội để con giáp này học về chính mình ở nhiều khía cạnh khác nhau và trở nên hoàn thiện hơn. Quá trình đó có thể đòi hỏi bản mệnh phải từ bỏ một số quan điểm không còn phù hợp.

Tử vi ngày 13/10/2021: Tuổi Thìn tin vui tiền bạc, tuổi Thân gánh nặng trên vai

Trong ngày ngũ hành xung khắc, con giáp này phải đối mặt với nhiều cơn sóng cảm xúc thất thường. Điều này có thể bắt nguồn từ những suy nghĩ tiêu cực trong bản mệnh. Vì vậy, cách duy nhất để kiểm soát tâm trạng rối bời này là ngăn chặn luồng suy nghĩ tạo ra chúng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày hôm nay, tuổi Dậu nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Ngoài ra, con giáp này nên tìm cách tăng cường chất lượng của giấc ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, kiến thức về tiền bạc của tuổi Tuất sắc sảo hơn, với nhiều góc nhìn mới về phương diện tài chính. Tiết kiệm có thể là một phương án tốt, song đầu tư mới thực sự đem lại nguồn thu nhập thụ động để chinh phục những mục tiêu tài chính lớn.

Trong ngày tam hợp ghé thăm, tuổi Tuất có cơ hội rất tốt để có thể gây ấn tượng tốt với một người nào đó mà mình đang để mắt tới. Đừng bỏ lỡ cơ hội này. Hãy tự tin thể hiện bản lĩnh của chính mình trong công việc, trong mọi hoạt động nhằm ghi điểm với đối phương.

Ngũ hành tương sinh còn khuyến khích bản mệnh tham gia các hoạt động thể dục thể thao cùng mọi người vừa giúp cải thiện sức khỏe lại vừa có thể gia tăng sự kết nối. Niềm vui trong quá trình tập luyện cùng mọi người sẽ khiến con giáp này cảm thấy luôn vui vẻ, tràn năng lượng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, Hỏa Thủy xung khắc cho thấy tuổi Hợi không mấy may mắn về mặt tài chính. Con giáp này hãy rà soát lại các khoản tiêu xài, có thể đã bỏ qua một hóa đơn quan trọng, hoặc việc tính toán chi tiêu đã bị hao hụt ở đâu đó.

Mặt tốt là với sự nâng đỡ của cát tinh, một phần nhờ vào sự cao trào trong cảm xúc mà khả năng cảm thụ nghệ thuật và sáng tạo trong con giáp này cũng được nâng cao. Điều này rất có lợi cho những người làm trong lĩnh vực sáng tạo.

Trong ngày mới này, tuổi Hợi đừng lo lắng quá nhiều về các trở ngại mình đang đối mặt, hãy tập trung vào những thứ nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này. Bên cạnh đó, tử vi cho biết hôm nay không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình