Tử vi Chủ nhật ngày 19/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

13:01 | 18/05/2019

8,812 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng với bạn bè giúp Cự Giải tìm kiếm niềm vui trong ngày cuối tuần; Bọ Cạp tìm thấy cơ hội kinh doanh mới; Song Ngư gặp được nhiều may mắn trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tình hình tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn không có ý định mua sắm gì quá lớn trong ngày hôm nay. Đi chợ và mua một vài nguyên liệu về nấu nướng là gợi ý tuyệt vời cho bạn chủ nhật nay đấy.

Hôm nay là ngày bạn nên dành thời gian cho người thân trong gia đình hay bạn bè của mình. Gắn kết tình cảm với mọi người giúp bạn không chỉ thoải mái trò chuyện mà còn thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau hơn. Mọi mối quan hệ xung quanh bạn hôm nay rất tốt đẹp.

Cuối tuần rồi hãy tạm gác mọi công việc lại và nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái nhé. Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn rất nhiều, tuy nhiên bạn vẫn phải chú ý đến thói quen sinh hoạt, hạn chế thức khuya và có chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Số may mắn: 2 và 15

Màu may mắn: tím huyết dụ và đỏ anh đào

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mặc dù hôm nay là chủ nhật nhưng Kim Ngưu vẫn phải hoàn thành nốt công việc còn đang dang dở của mình. Bạn được khuyên rằng nên sử dụng đầu óc để tính toán và tìm cách giải quyết một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Như vậy mới có thể tiết kiệm thời gan và công sức.

tu vi chu nhat ngay 1952019 cua 12 cung hoang dao

Tình yêu của bạn hôm nay rất tốt đẹp. Thời gian trôi qua bạn đã học được cách lắng nghe tích cực nhiều hơn, chính vì thế mà mọi mâu thuẫn, xung đột đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn và người ấy trở nên thấu hiểu, thông cảm cho nhau hơn và tình cảm cũng được gắn kết hơn.

Ngày hôm nay bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình. Càng thấu hiểu cuộc đời bạn càng thấy yêu gia đình của mình hơn. Bạn hiểu rằng chỉ có bố mẹ mới sẵn sàng hi sinh và che chở cho con cái vô điều kiện. Vì vậy hãy quan tâm, chăm sóc và ở bên cạnh bố mẹ nhiều hơn.

Số may mắn: 9 và 40

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và xanh rêu

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nhận được kết quả không mấy khả quan trong công việc. Bạn đã cố gắng, chăm chỉ, nỗ lực hết mình tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với bạn. Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải ngồi vào bàn làm việc để tìm ra cách khắc phục hiệu quả nhất.

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay có những dấu hiệu tích cực. Sau bao ngày chiến tranh lạnh với bộn bề suy nghĩ thì người ấy giờ đã quan tâm bạn hơn. Mặc dù vậy, trong lành bạn vẫn không thực sự cảm thấy thoải mái và an toàn. Có lẽ những tổn thương mà người ấy gây ra bạn vẫn chưa thể quên được.

Sức khỏe của bạn không tốt lắm, thậm chí bạn còn gặp nhiều vấn đề như đau đầu, đau nhức xương khớp. Tinh thần cũng ảnh hưởng một phần đến sức khỏe của bạn. Tốt hơn hết bạn nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì cố gắng đi chơi với những người bạn của mình.

Số may mắn: 8 và 35

Màu may mắn: xanh lá và da cam

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng với bạn bè giúp Cự Giải tìm kiếm niềm vui trong ngày cuối tuần này. Một cuộc sống có ý nghĩa đó chính là sống khỏe, cười thật nhiều và làm những việc mình thích. Đó cũng chính là động lực để giúp bạn luôn có cái nhìn tích cực khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Vấn đề tài chính của bạn không tốt lắm. Bạn nhận được rất nhiều lời khuyên và góp ý nên cân nhắc chi tiêu để không bị thiếu hụt. Bạn nên sắp xếp sao cho hợp lí để có thể có được một khoản tiền kha khá để biếu bố mẹ hằng tháng.

Bạn thường xuyên suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu sự phấn chấn mà dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải. Sức khỏe của bạn vì thế mà ảnh hưởng khá nhiều. Bạn hay làm quá mọi việc một cách không cần thiết, biến nó trở nên phức tạp và rắc rối hơn.

Số may mắn: 7 và 23

Màu may mắn: vàng nghệ và xanh dương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm hãy cứ để theo tự nhiên, nếu thực sự có duyên với nhau, Sư Tử sẽ chẳng lo người ấy chạy đi đâu mất. Người ấy nếu dành tình cảm chân thành, yêu thương bạn, sẽ không rời bỏ bạn một cách dễ dàng như vậy. Người đi rồi sẽ có người đến, cuộc đời không lấy đi hạnh phúc của ai đó mãi mãi.

tu vi chu nhat ngay 1952019 cua 12 cung hoang dao

Đã đến lúc bạn nên tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi thư giãn sau bao ngày tháng cố gắng nỗ lực rồi. Một chuyến du lịch ngắn ngày giúp bạn giải tỏa được bớt áp lực, tinh thần thoải mái và có thể nạp lại năng lượng cho mình. Những ngày phép của bạn còn nhiều, hãy sử dụng đừng để lãng phí.

Tình hình sức khỏe của bạn có chút khả quan hơn. Những cơn đau dạ dày cũng dần biến mất, bạn không còn cảm thấy quá khó chịu nữa rồi. Tuy nhiên đây chính là lời cảnh báo để bạn biết quan tâm đến cơ thể của mình hơn nếu không muốn tình trạng này tiếp tục xảy ra.

Số may mắn: 21 và 37

Màu may mắn: đỏ gạch và xanh lam

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay có thể phát sinh cãi vã với những người xung quanh hoặc cảm thấy khó chịu, bức bối với tình trạng hiện tại. Nhưng cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến trái ngược mình, nên nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh để tránh mọi chuyện trở nên tiêu cực.

Không ai sinh ra mà đã có thể thấu hiểu nhau được, bạn và người ấy cũng không phải là ngoại lệ. Mâu thuẫn xảy ra, bạn và người ấy cần phải học cách lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc của nhau thay vì nhìn vào lỗi lầm của đối phương để chỉ trích.

Dường như bạn đang gặp phải một số vấn đề về thiếu ngủ. Tình trạng này ngày càng trở nên tồi tệ hơn khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, cơ thể như không còn chút sức lực nào. Điều này một phần là do bạn thức khuya trong một thời gian dài. Hãy thử nghe một bản nhạc nhẹ để có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Số may mắn: 19 và 33

Màu may mắn: xanh cốm và nâu cà phê

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay có một ngày cuối tuần xả hơi thoải mái. Bạn được thả lỏng khỏi công việc, học tập căng thẳng những ngày vừa qua. Xung quanh bạn còn rất nhiều điều thú vị, nhiều người cần quan tâm, hãy dành thời gian để xây dựng mối quan hệ thân thiết, hài hòa.

Chuyện tình yêu của bạn gặp phải buồn phiền. Bạn cảm nhận được sự cô đơn, lạc lõng trong chính tình cảm của mình. Người ấy không còn quan tâm, chăm sóc bạn thường xuyên như trước khiến bạn vô cùng tủi thân. Thay vì im lặng, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình cho người ấy biết.

Mua sắm là điều mà ai cũng muốn được hưởng thụ. Tuy nhiên chi tiêu cái gì cũng cần phải suy nghĩ thật hợp lí và còn phải xem xét túi tiền của mình nữa nhé. Nếu bạn vung tay quá nhiều sẽ phải hối hận, thậm chí là rơi vào hoàn cảnh nợ nần.

Số may mắn: 17 và 39

Màu may mắn: vàng ánh kim và xám khói

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp tìm thấy cơ hội kinh doanh mới cho mình ngày hôm nay. Chỉ cần lên kế hoạch thực hiện một cách chi tiết, cẩn thận và sắp xếp tốt bạn có thể hoàn thành tốt mọi việc mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Vận tình duyên của bạn hôm nay không có tín hiệu khởi sắc. Bạn không cần quá vội vàng, chán nản bởi chưa tìm thấy được nửa kia phù hợp cho mình. Hấp tấp nắm tay một người mà không muốn cùng bạn đi hết chặng đường còn lại chỉ khiến bạn cảm thấy tổn thương.

tu vi chu nhat ngay 1952019 cua 12 cung hoang dao

Sức khỏe của bạn đã hồi phục đáng kể. Nhờ sự quyết tâm thay đổi thói quen xấu, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao mà cơ thể trở nên dồi dào năng lượng hơn. Nhưng bạn cần phải chú ý đến khẩu phần ăn của mình, không nên ăn quá nhiều đồ chiên rán.

Số may mắn: 28 và 32

Màu may mắn: cam đất và hồng đào

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chủ nhật là một ngày thuận lợi để Nhân Mã thắt chặt thêm các mối quan hệ xung quan mình. Hãy sửa soạn thật đẹp, tham gia các hoạt động tập thể cùng người thân hay bạn bè, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

Ngày cuối tuần vui vẻ làm cho bạn cảm thấy yêu đời hơn, sẵn sàng mở lòng đón nhận những người mới quen, quên đi những thứ buồn bã đã qua, hơn ai hết bạn biết rõ bản thân muốn gì và nên làm gì.

Hôm nay bạn phải hoạt động, chạy nhảy khá nhiều, có thể khiến đôi chân nhức mỏi. Buổi tối bạn hãy dành chút thời gian để xoa bóp hay ngâm chân với nước gừng ấm sẽ giúp lưu thông máu, giảm bớt áp lực và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Số may mắn: 14 và 30

Màu may mắn: trắng xà cừ và tím violet

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng đối với Ma Kết. Nhưng khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, bạn thường rơi vào tình trạng bối rối. Tuy nhiên chỉ cần xem xét cẩn thận, bạn sẽ quyết định một cách dứt khoát. Tính cách này không chỉ trong những việc quan trọng mà những chuyện nhỏ nhặt cũng vậy.

Trong chuyện tình cảm bạn luôn là người yêu hết mình, chân thành và say đắm. Khi đó mọi lời đàm tiếu xung quanh sẽ không còn khiến bạn quá bận. Tình cảm tốt đẹp thì mọi thứ xui xẻo đều có thể hóa giải.

Tham vọng của bạn khá lớn, vì vậy khi ai đó dùng lời ngon ngọt thì bạn cũng dễ dàng bị người ta làm cho mù quáng. Đừng vì một vài lài hứa hẹn mà bị lợi dụng nhé. Đằng sau có thể là mục đích lừa dối bạn đấy. Hãy xem xét mọi thứ một cách cẩn trọng.

Số may mắn: 6 và 27

Màu may mắn: xanh nõn chuối và hồng san hô

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong cuộc sống, khi Bảo Bình phải đối mặt với gian khổ, thử thách mà không tìm được cách giải quyết thì hãy tìm đến sự giúp đỡ của mọi người nhé. Mặc dù bạn rất hạn chế nhờ vả đến ai đó nhưng đôi khi nhận một vài lời khuyên từ người khác sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn.

tu vi chu nhat ngay 1952019 cua 12 cung hoang dao

Tình yêu muốn duy trì được bền vững thì bạn và người ấy cần học cách bao dung và tha thứ cho nhau. Không ai là không từng mắc sai lầm, quan trọng là mình biết nhận ra lỗi lầm và thay đổi nó. Dù thế nào đi chăng nữa hãy cho đối phương được giải thích.

Hãy để bản thân thư giãn trong ngày cuối tuần này nhé. Bạn có thể chơi một vài bộ môn thể thao yêu thích. Vận động có thể giúp đầu óc tỉnh táo và tinh thần thoải mái hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn rủ thêm bạn bè của mình cùng chơi vui vẻ.

Số may mắn: 11 và 34

Màu may mắn: hồng cánh sen và xanh cốm

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư gặp được nhiều may mắn trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Tình yêu thăng hoa, người ấy hết lòng yêu thương, chiều chuộng bạn khiến cho những người xung quanh không thể không ghen tị và ngưỡng mộ.

Thời tiết mát mẻ thuận lợi cho kế hoạch shopping của bạn. Hôm nay bạn chuẩn bị tươm tất trước khi ra khỏi nhà. Hãy cẩn thận không bị trung tâm thương mại hút hồn đấy. Bạn cần phải chi tiêu hợp lí, nên mua những đồ mà bạn thật sự cần thiết.

Sức khỏe của bạn vô cùng tốt. Hôm nay cơ thể bạn tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái, hưng phấn. Bạn cảm thấy hôm nay là một ngày nghỉ cuối tuần rất vui vẻ và bạn có thể làm được nhiều điều mình thích. Tuy nhiên đừng vì vậy mà chủ quan.

Số may mắn: 4 và 36

Màu may mắn: be nhạt và đỏ tía.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Ba cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn chiếu mệnh trong mùa hè này
Top 5 cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén
12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.