Trường ĐH Việt Đức hoãn kỳ thi tuyển sinh riêng

18:45 | 13/05/2021

632 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trường Đại học (ĐH) Việt Đức vừa có thông báo khẩn tạm hoãn tổ chức kỳ thi tuyển sinh riêng của trường năm 2021.
Kỷ lục có một thí sinh đăng ký tới 99 nguyện vọngKỷ lục có một thí sinh đăng ký tới 99 nguyện vọng
Học sinh có chứng nhận nghề được cộng điểm thi tốt nghiệp THPTHọc sinh có chứng nhận nghề được cộng điểm thi tốt nghiệp THPT
Miễn thi tốt nghiệp THPT cho 144 học sinhMiễn thi tốt nghiệp THPT cho 144 học sinh
Trường ĐH Việt Đức hoãn kỳ thi tuyển sinh riêng
Ảnh minh họa

TS. Hà Thúc Viên, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Việt Đức cho biết, Hội đồng tuyển sinh của trường quyết định tạm hoãn tổ chức kỳ thi TestAS để tuyển sinh vào trường như kế hoạch vào ngày 15 - 16/5 vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở nhiều tỉnh, thành.

Trường sẽ cập nhật thông tin cụ thể về lịch thi điều chỉnh đến các thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi này trong thời gian sớm nhất khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát tốt hơn.

Năm 2021, trường ĐH Việt Đức có 5 phương thức tuyển sinh: xét kết quả kỳ thi riêng testAS do trường tổ chức; xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021; xét chứng chỉ quốc tế; xét tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GD&ĐT; xét học bạ 5 kỳ.

Cụ thể, trường tổ chức kỳ thi riêng testAS với bài thi gồm 2 phần: kiến thức cơ bản kiểm tra trình độ IQ (110 phút) và kiến thức khối chuyên ngành (145-150 phút) tuỳ theo ngành đăng ký. Ngoài ra, thí sinh sẽ phải làm bài kiểm tra tiếng Anh trên máy tính (nếu thí sinh đã đạt yêu cầu đầu vào thì được miễn bài thi này).

Trước đó, ĐH Quốc gia Hà Nội cũng thông báo lùi lịch thi đánh giá năng lực năm nay. Quyết định này căn cứ diễn biến nhanh và phức tạp của tình hình dịch Covid-19 và đề xuất của thường trực Hội đồng thi đánh giá năng lực học sinh THPT năm 2021, để đảm bảo an toàn về sức khỏe thí sinh, cán bộ tham gia công tác tổ chức kỳ thi.

Năm 2021, ngoài trường ĐH Việt Đức còn có trường ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TPHCM, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Quốc tế Hồng Bàng và ĐH Nguyễn Tất Thành có quyết định tổ chức thêm một kỳ thi riêng để bổ sung phương thức tuyển sinh.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.