Trung Dân: Đại gia tiền tỷ trong lớp bọc người nghệ sĩ nông dân

07:51 | 30/04/2019

520 lượt xem
|
(PetroTimes) - Luôn xuất hiện trong hình ảnh giản dị của một lão nông dân quê mùa trên truyền hình nhưng ít ai biết rằng, nghệ sĩ Trung Dân lại là một đại gia tiền tỷ nhờ nuôi yến.
trung dan dai gia tien ty trong lop boc nguoi nghe si nong dan
Nghệ sĩ Trung Dân làm giám khảo tuần này cùng NSƯT Vân Khánh và Kim Tử Long

Nghệ sĩ Trung Dân nổi tiếng với phong cách hài cá tính, những nhân vật nông dân quê mùa, chất phác là hình ảnh quen thuộc của ông đối với công chúng. Nhìn những hình ảnh giản dị của nam nghệ sĩ mỗi khi xuất hiện trên truyền hình, ít ai nghĩ rằng Trung Dân lại là một đại gia tiền tỷ nhờ nuôi yến.

Xuất hiện trong hậu trường của chương trình "Sao nối ngôi" mới đây, khi được mọi người hỏi về việc nuôi bán yến của mình, nghệ sĩ Trung Dân không ngần ngại chia sẻ hiện tại ông vẫn đang duy trì công việc kinh doanh này. Ông nói thêm: “Mùa xuân yến kết đôi nên thu được nhiều, còn mùa hè thì lại rất ít”. Nghe nam nghệ sĩ tiết lộ mùa này thu được khá nhiều yến, mọi người mới đùa rằng chắc phải thu hoạch đến vài tấn yến thì nam nghệ sĩ mới “thảng thốt”, ông phản đối: “Làm gì có chuyện mấy tấn”. Trung Dân còn đùa rằng, mấy người đồn ông thu nhập mỗi tháng mấy chục tỷ, thậm chí có tin đồn giàu quá nên ít xuất hiện... đều thật “ác ôn”.

trung dan dai gia tien ty trong lop boc nguoi nghe si nong dan
Nghệ sĩ Trung Dân luôn gắn liền với hình ảnh lão nông dân quê mùa trên sân khấu lẫn truyền hình

Tuy nhiên, đại gia nuôi yến Trung Dân cũng thành thật chia sẻ: “Một năm thu nhập vài tỷ là có”. Ông còn nói thêm bản thân ông đã nuôi yến gần 17 năm nay và cũng là một trong những người đầu tiên nuôi yến tại Việt Nam cho nên mới có thể đạt tới con số đó. Thời mới nuôi yến nam nghệ sĩ cũng nuôi tại Nha Trang, nhưng vì xa xôi quá nên ông cùng 2 người bạn quyết định bán đi, lời khoảng 700 triệu. Sau đó chuyển về Gò Công thì một người bạn của ông tách ra làm riêng chỉ còn lại 2 người hợp tác đến bây giờ. Nói về việc đầu tư bất động sản tại nước ngoài, Trung Dân thú nhận bản thân chỉ có 2 căn nhà ở Úc, một cho thuê và một để gia đình ở.

Nghệ sĩ Trung Dân sinh năm 1967 tại Sài Gòn, ông là một diễn viên gạo cội và là gương mặt quen thuộc ở các sân khấu kịch khu vực phía Nam. Ngoài sân khấu kịch ông cũng góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình và được nhiều khán giả yêu mến bởi lối diễn hài hước và thâm thúy. Hình ảnh của một lão nông dân khó tính, hay chửi bứi, nói móc mỗi khi xuất hiện trên sân khấu đã trở thành thương hiệu rất riêng mà chỉ có ở Trung Dân.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình ông cũng từng đạt được những giải thưởng như: Cù nèo vàng 2005, Nghệ hài được yêu thích nhất của HTV Award 2008, Huy chương vàng tại Hội diễn sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2009... Hiện ông vẫn tích cực tham gia đóng phim truyền hình và các game show giải trí trong vai trò giám khảo lẫn khách mời.

Minh Anh

trung dan dai gia tien ty trong lop boc nguoi nghe si nong danCách cư xử trong showbiz: Ai đã quên “Tiên học lễ…”?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.