Jeon Ji Hyun phủ nhận tin đồn ly hôn chồng đại gia

12:32 | 03/06/2021

971 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo Soompi, thông qua công ty quản lý, “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun phủ nhận tin đồn đã ly thân và chuẩn bị ly hôn do kênh Youtube Garo Sero Institute đưa ra hôm 2/6.

Theo đó, Công ty quản lý Culture Depot của Jeon Ji Hyun tuyên bố, tất cả các thông tin được Garo Sero Institute đưa ra về Jeon Ji Hyun và chồng đại gia là sai sự thật. Công ty này cũng xác nhận rằng tin đồn ác ý được khởi tạo và lan truyền với mục đích xấu bắt nguồn từ Garo Sero Institute. Do đó, phía Jeon Ji Hyun sẽ có các hành động pháp lý đối với kênh Youtube này.

Jeon Ji Hyun phủ nhận tin đồn ly hôn chồng đại gia
Kênh YouTube Garo Sero nhắc đến Jeon Ji Hyun trong buổi livestream tối 2/6

Hôm 2/6, kênh Youtube Garo Sero Institute bất ngờ đưa ra thông tin "mợ chảnh" và chồng đại gia đã ly thân từ cuối năm 2020. Nguyên nhân là do người chồng có nhân tình và anh này cũng đã dọn ra khỏi nhà. Không chỉ vậy, kênh Youtube này còn cho biết Jeon Ji Hyun không chịu tiến hành các thủ tục ly hôn dù đã ly thân từ lâu vì lo sợ ảnh hưởng tới các hợp đồng quảng cáo.

Jeon Ji Hyun phủ nhận tin đồn ly hôn chồng đại gia

Với chiều cao 1,73 m và gương mặt xinh đẹp, chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, Jeon Ji Hyun được coi là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc. Năm 2012, cô kết hôn cùng CEO danh tiếng Choi Joon Hyuk. Anh là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee và là con trai của nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo. Chồng Jeon Ji Hyun được cho là nắm giữ khối tài sản trị giá 100 triệu USD.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, hôn nhân viên mãn, Jeon Ji Hyun được nhiều nhãn hàng lựa chọn là gương mặt đại diện. Nhiều năm qua, cô luôn giữ vững ngôi vị "Nữ hoàng quảng cáo" tại Kbiz.

Thông tin cô đã ly thân chồng đại gia đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

“Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun bị đồn ly thân chồng đại gia “Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun bị đồn ly thân chồng đại gia
Jeon Ji Hyun quyên góp 100 triệu won sau khi bị chỉ trích keo kiệt Jeon Ji Hyun quyên góp 100 triệu won sau khi bị chỉ trích keo kiệt

Ý An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps