Jeon Ji Hyun quyên góp 100 triệu won sau khi bị chỉ trích keo kiệt

14:00 | 29/02/2020

609 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích keo kiệt,  diễn viên Jeon Ji Hyun đã quyên góp 100 triệu won để phòng chống dịch Covid-19.

Tối 28/2, công ty quản lý của diễn viên Jeon Ji Hyun - Culture Depot - thông báo với truyền thông về việc nữ diễn viên đã quyên góp 100 triệu won (gần 85.000 USD) cho tổ chức Hope Bridge. "Chúng tôi hy vọng khoản đóng góp nhỏ này có thể góp phần giúp đất nước chúng ta vượt qua nạn dịch này", công ty quản lý chia sẻ với báo chí.

jeon ji hyun quyen gop 100 trieu won sau khi bi chi trich keo kiet
Jeon Ji Huyn

Theo đó, khoản tiền mà Jeon Ji Hyun quyên góp sẽ được dùng để mua khẩu trang, nước rửa tay và các thiết bị vệ sinh thiết yếu để giúp bệnh nhân, bác sĩ trong chiến dịch phòng chống Covid-19

Mặc dù đã quyên góp một số tiền lớn, nhưng hành động của Jeon Ji Hyun vẫn nhận phải nhiều tranh cãi từ cư dân mạng Hàn, thậm chí nhiều người cho rằng cô đóng góp tiền một cách miễn cưỡng sau khi bị chỉ trích keo kiệt.

Trước đó, nữ diễn viên liên tục bị khán giả gọi tên khi có thái độ thờ ơ và tỏ ra keo kiệt, chậm trễ trong việc quyên góp tiền phòng chống dịch. Thậm chí, nhiều người bàn luận và cho ràng Jeon Ji Hyun quá giàu nhưng lại ít khi có hành động giúp đỡ mọi người trong tình cảnh khó khăn.

"Mỗi khi đất nước xảy ra vấn đề gì, tôi chưa từng thấy cô ấy tự giác quyên góp lần nào", "Quay nhiều quảng cáo tới vậy thì hãy quyên góp chút gì đó khi đất nước cần", "Nhờ khán giả mới kiếm được nhiều tiền như vậy thì đóng góp gì đó cho khán giả đi"... là những bình luận chỉ trích Jeon Ji Huyn.

jeon ji hyun quyen gop 100 trieu won sau khi bi chi trich keo kiet
Nữ diễn viên bị cư dân mạng Hàn chỉ trích từ nhiều ngày qua vì keo kiệt

Những ngày vừa qua, tình hình đại dịch Covid-19 bùng phát khắp nơi trên Hàn Quốc khiến đất nước này luôn ở trong tình trạng báo động đỏ. Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã ngay lập tức đóng góp tiền để giúp các bác sĩ phòng chống dịch.

Hiện Hàn Quốc đang là đất nước có ca nhiễm bệnh Covid-19 lớn thứ 2 sau Trung Quốc với 2.931 ca dương tính với virus corona và 16 người đã tử vong.

Tuấn Minh

jeon ji hyun quyen gop 100 trieu won sau khi bi chi trich keo kietPark Seo Joon và nhiều sao Hàn quyên góp tiền chống dịch Covid-19

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.