Park Seo Joon và nhiều sao Hàn quyên góp tiền chống dịch Covid-19

18:03 | 23/02/2020

369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn viên Park Seo Joo cùng nhiều sao Hàn như Le Young Ae, Chung Ha... đã quyên góp tiền, vật tư y tế nhằm để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Những ngày gần đây, dịch Covid-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp ở Hàn Quốc với ca nhiễm liên tục tăng khiến đất nước này rơi vào tình trạng báo động đỏ. Trước tình hình dịch bệnh bùng phát tăng cao, nhiều sao Hàn đã quyên góp tiền bạc, vật tư y tế để hỗ trợ chống dịch.

park seo joon va nhieu sao han quyen gop tien chong dich covid 19
Park Seo Joon cùng nhiều sao Hàn quyên góp tiền giúp chống dịch Covid-19

Trong đó, diễn viên Park Seo Joon đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) dùng để mua các thiết bị y tế cần thiết hỗ trợ và điều trị cho các bệnh nhân nhiễm virus Corona. Ngoài Park Seo Joon nhiều sao Hàn khác cũng nhanh chóng chuyển tiền và vật tư y tế để ủng hộ đất nước chống dịch Covid-19 như Kim Go Eun - 100 triệu won (1,9 tỷ đồng), Lee Young Ae - 50 triệu won (962 tỷ đồng), Chung Ha - 20 triệu won (385 triệu đồng)...Nhạc sĩ Hong Jin Young ủng hộ 5.000 chiếc khẩu trang, công ty giải trí Pledis Entertainment ủng hộ bữa ăn cho người già neo đơn và gia đình khó khăn.

Cũng giống như Trung Quốc, hiện tại cuộc sống của người dân Hàn Quốc và thị trường giải trí cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 khi nhiều show ca nhạc, sự kiện văn hóa đều phải hủy bỏ. Hiện người dân Hàn Quốc cũng được khuyến cáo không tụ tập ở chỗ đông người, trong khi đó thành phố Daegu - nơi được xem là tâm dịch lớn nhất Hàn Quốc vắng bóng người qua lại, hầu hết đều ở nhà và chỉ ra đường mua sắm thực phẩm dự trữ.

Hiểu Minh

park seo joon va nhieu sao han quyen gop tien chong dich covid 19Huỳnh Hiểu Minh tự cách ly vì dịch Covid-19