Trần Lập ngồi xe lăn trong liveshow đời mình?

12:35 | 13/01/2016

1,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong liveshow "Bức Tường và Những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa" sắp tới, nhạc sĩ Trần Lập ngồi xe lăn vẫn quyết định tham gia cùng ban nhạc.

Tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện giờ của mình, nhạc sĩ Trần Lập cho biết anh vẫn đang điều trị ở Viện K Tân Triều (Hà Đông) cách nhà mình khoảng 10 km. Hàng ngày anh vẫn vào viện xạ trị, mỗi ngày xạ trị 1 mũi và tính đến thời điểm này Trần Lập đã thực hiện 15 mũi xạ trị.

tran lap ngoi xe lan trong liveshow doi minh
Ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập 

Tại buổi họp báo giới thiệu liveshow "Bức Tường và Những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa" chiều 12/1, nhạc sĩ Trần Lập không có mặt, tuy nhiên anh đã gửi đến một video clip. Trần Lập cho hay sắp tới anh sẽ phải tiến hành chụp chiếu và làm thêm một số xét nghiệm để điều chỉnh phương hướng điều trị tiếp theo. Trong thời gian từ nay đến trước ngày diễn ra liveshow vào tối 16-1 tới, việc xạ trị của Trần Lập vẫn diễn ra thường xuyên và bình thường.

Trần Lập tâm sự trong quá trình xạ trị, bụng của anh rất đau nhức khiến anh ăn uống rất khó khăn, kể cả nằm cũng mỏi. Thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường thổ lộ những cơn đau ở vùng bụng cũng ảnh hưởng đến cột hơi giọng hát của mình nhưng anh sẽ vượt qua được. Không chỉ vậy, chân trái của Trần Lập cũng bị phản ứng phụ sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u ở trực tràng khiến anh không đi lại được, phải dùng đến xe lăn. Dù vậy, người nhạc sĩ tài ba quả quyết ngồi trên xe lăn mà hát trong liveshow có ý nghĩa đặc biệt như vậy của đời mình thì anh tin mình sẽ làm được.

tran lap ngoi xe lan trong liveshow doi minh
Họp báo liveshow Bức Tường

Đạo diễn của liveshow là Phạm Hoàng Nam cho biết đã lên nhiều phương án để đảm bảo sức khỏe cho Trần Lập khi tham gia liveshow này.

Liveshow “Bức tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa” được thực hiện xuất phát từ mong muốn cùng nhau chia sẻ và giúp đỡ Trần Lập cả về tinh thần lẫn điều kiện vật chất để anh có thể vững vàng trải qua quá trình điều trị và chiến thắng bệnh tật. Đêm diễn sẽ có sự tham gia của đông đảo “sao” trong showbiz Việt như: “Bống” Hồng Nhung, Hà Trần, Siu Black, Tuấn Hưng, Dương Hoàng Yến…

tran lap ngoi xe lan trong liveshow doi minh

Ai dễ mắc ung thư trực tràng như nhạc sĩ Trần Lập?

Căn bệnh ung thư trực tràng quái ác đang tấn công nhạc sĩ Trần Lập rất dễ gặp ở những người ăn nhiều thịt mỡ hoặc có các vấn đề dưới đây. 

tran lap ngoi xe lan trong liveshow doi minh

Ca sĩ Trần Lập bị ung thư

Tối 4/11, ca sĩ Trần Lập đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi được bác sĩ thông báo mình mắc bệnh ung thư. 

tran lap ngoi xe lan trong liveshow doi minh

Nhạc sĩ Trần Lập: Bản thân không thể dứt bỏ âm nhạc

“Một sự nghiệp âm nhạc mà không có sức sáng tạo mới và chỉ loanh quanh với cái cũ thì đó chính là nỗi đau của những người nghệ sĩ”, nhạc sĩ Trần Lập chia sẻ.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...