Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tỏa sáng trên sàn catwalk

13:00 | 16/10/2015

741 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Phạm Hương, á hậu Ngô Trà My và Lệ Hằng đã tỏa sáng trong show diễn thời trang của NTK Vincent Đoàn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015.

Góp mặt trình diễn trong bộ sưu tập lần này gồm các người mẫu chuyên nghiệp và đặc biệt là sự tham gia của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, Trà My và Lệ Hằng cùng các thí sinh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 như Top 5 Ngô Trúc Linh, Top 10 Kim Chi, Phương Trinh, Hồng Y, My Lê...

top 3 hoa hau hoan vu viet nam toa sang tren san catwalk Hoa hậu Phạm Hương: Tôi rất bất ngờ với kết quả cuộc thi
top 3 hoa hau hoan vu viet nam toa sang tren san catwalk Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
top 3 hoa hau hoan vu viet nam toa sang tren san catwalk Vướng scandal, Phạm Hương vẫn đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ
top 3 hoa hau hoan vu viet nam toa sang tren san catwalk Phạm Hương bị tố gian dối trước Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Đối với á hậu Ngô Trà My, đây là lần đầu tiên cô tham gia trình diễn trong một show diễn thời trang, mà là show đẳng cấp và có quy mô lớn nhất năm nay tại Việt Nam.

Trà My cho biết: “Thật vinh dự khi tham gia trình diễn và là khách mời trong show của anh Vincent Đoàn, dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Trà My cũng đã có một kỉ niệm đẹp trong chương trình lần này”.

Ngược lại với sự bỡ ngỡ của Trà My, hoa hậu Phạm Hương và á hậu Lệ Hằng lại là những người giàu kinh nghiệm trình diễn nên họ đã có những phần thể hiện ấn tượng và nhận được sự tán thưởng của khán giả xem chương trình.

Trước show diễn, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gần như “làm chủ” thảm đỏ chương trình và thu hút hàng loạt ống kính hướng về mình. 

Một số hình ảnh trên sàn diễn của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

H.T

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...