Phạm Hương bị tố gian dối trước Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

12:26 | 03/10/2015

6,550 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng loạt scandal về mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ chưa qua thì người đẹp Phạm Hương lại tiếp tục bị tố cáo là gian dối trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nếu như đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 diễn ra trong tối 03/10 đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận thì bên cạnh đó, người đẹp Phạm Hương, một thí sinh của cuộc thi cũng ồn ào trên truyền thông bởi những nghi án, scandal.

Đầu tiên là nghi án người đẹp này đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, kế đến là chuyện mua giải. Trong khi những scandal này chưa lắng xuống thì hiện tại, người đẹp này tiếp tục bị tố cáo là gian dối.Cụ thể là trước đây Phạm Hương từng nhiều lần tuyên bố là giữa cô và NTK Võ Việt Chung không có bất kỳ một hợp đồng ràng buộc nào. Nhưng trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, người đẹp Phạm Hương lại cho biết, cô đã chấm dứt hợp đồng với NTK Võ Việt Chung từ tháng 4/2015 vừa qua.

pham huong bi to gian doi truoc chung ket hoa hau hoan vu
NTK Võ Việt Chung và Phạm Hương

Liên lạc với NTK Võ Việt Chung, anh cho biết đã xem qua bài trả lời phỏng vấn đó của Phạm Hương và anh cảm thấy khá bức xúc. Anh cho biết, chính Phạm Hương đã tự tố cáo mình gian dối.

“Trước đây, khi xảy ra vụ lùm xùm là tôi “chơi xấu” nên Phạm Hương mới không lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam, tôi đã im lặng trước mọi công bố của cô ấy với báo chí rằng giữa tôi và cô ấy không có hợp đồng ràng buộc gì. Nay, cô ấy đã tự tố mình. Tôi không đánh giá gì mà chỉ thiết nghĩ, một người đẹp giả dối, toan tính như thế thì không xứng đáng với một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” - NTK Võ Việt Chung nói.

Anh cũng cho biết thêm rằng, việc Phạm Hương tự ý đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi chưa có sự đồng ý của công ty quản lý đã từng làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của anh với các đối tác từ trong nước đến quốc tế. Nhưng khi đó, anh đã chọn cách im lặng để đi qua sự không may mắn đó.

pham huong bi to gian doi truoc chung ket hoa hau hoan vu
Người đẹp Phạm Hương

NTK Võ Việt Chung cho biết anh đang cùng luật sư tập hợp chứng cứ để đưa ra pháp luật vì Phạm Hương đã vi phạm nghiêm trọng hợp đồng lao động ký kết với công ty anh.

Được biết, người đẹp Phạm Hương được phía công ty của NTK Võ Việt Chung hỗ trợ sang Sochi, Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 và sau đó người đẹp đã đạt giải Á hậu 1. Về nước, Phạm Hương chủ động yêu cầu được ký kết hợp đồng với công ty của NTK Võ Việt Chung để phát triển sự nghiệp, hợp đồng có thời hạn trong vòng 1 năm. Nhưng sau đó Phạm Hương đã đơn phương hủy hợp đồng và tự ý hoạt động.

pham huong bi to gian doi truoc chung ket hoa hau hoan vu

Sự thật về vụ Phạm Hương bị “chơi xấu” tại HHVN 2014

Phạm Hương, Á hậu Thể thao Thế giới đã có kết quả không như mong đợi tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa qua. Có tin đồn rằng, lý do là cô đã bị nhà thiết kế Võ Việt Chung "chơi xấu".

pham huong bi to gian doi truoc chung ket hoa hau hoan vu

Người đẹp Việt đăng quang Á hậu thể thao thế giới tại Sochi

Phạm Hương là người mẫu quen thuộc trong giới người mẫu phía Bắc. Vượt qua nhiều người đẹp khác trên thế giới, Phạm Hương đã đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới 2014.

T.V

Năng lượng Mới

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...