Tom Cruise rũ bỏ hình tượng siêu điệp viên hào hoa

13:57 | 17/09/2016

664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuối năm nay, khán giả màn ảnh rộng sẽ được gặp lại chàng điệp viên hào hoa của siêu phẩm ‘Nhiệm vụ bất khả thi’ - Tom Cruise - trong một hình ảnh hoàn toàn mới.

Năm 2012, Jack Reacher - bộ phim hành động kịch tính chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Lee Child bất ngờ trở thành hiện tượng phòng vé với doanh thu toàn cầu hơn 200 triệu USD.

4 năm sau, với kinh phí sản xuất được tăng gần gấp đôi, cùng sự tham gia của hai cái tên nổi tiếng - đạo diễn danh tiếng Edward Zwick - người từng đoạt tượng vàng Oscar cho bộ phim kinh điển “Shakespeare in Love” (1998) và ngôi sao phòng vé phim hành động Tom Cruise, phần 2 Jack Reacher - Never go back (Jack Reacher - Không quay đầu) được kỳ vọng sẽ vượt xa thành công của phần tiền truyện.

tom cruise ru bo hinh tuong sieu diep vien hao hoa
Nam diễn viên Tom Cruise

Trong phần phim này, Tom Cruise sẽ rủ bỏ hoàn toàn hình tượng chàng điệp viên hào hoa để vào vai một cựu điều tra viên quân đội gai góc hơn, “đời” hơn và liên tục phô diễn kỹ năng hành động cận chiến.

Theo đạo diễn Edward Zwick, Jack Reacher - Không quay đầu sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động cận cảnh, trực diện và không có sự can thiệp nhiều của các vũ khí tối tân. Các cảnh quay mạo hiểm cũng được tăng thời lượng để tối ưu hóa tính hành động của phim. Nhân vật chính của Tom Cruise sẽ liên tục được đưa vào những tình huống nguy hiểm để phát huy sự thông minh và bản lĩnh của chàng quân nhân phong trần.

Zwick cho biết, ông muốn mang đến một phần hậu truyện thực sự “máu lửa”, dữ dội và cuồng nhiệt hơn phần phim trước đó.

tom cruise ru bo hinh tuong sieu diep vien hao hoa
Một cảnh quay trong Jack Reacher - Không quay đầu

Không dừng lại ở đó, với kinh nghiệm sau các series truyền hình Relativity (1996 - 1997), Women vs. Men (2002), A Marriage (2009) hay Love & Other Drugs (2010), trong Jack Reacher - Không quay đầu, Edward Zwick còn đẩy mạnh khắc họa mối tình lắm trắc trở giữa Jack Reacher và nữ thiếu úy đang bị hàm oan. Tất cả sẽ mang lại cho khán giả một siêu phẩm hành động hoành tráng đan xen với những cảnh quay lãng mạn, thỏa mãn mọi đối tượng người xem.

Có thể nói, Jack Reacher - Không quay đầu là cuộc tái ngộ hứa hẹn đầy bất ngờ của đạo diễn Edward Zwick và tài tử Tom Cruise. Cách đây 13 năm, sự kết hợp của cặp đôi này trong tác phẩm lịch sử - võ thuật The Last Samurai đã mang về cho bộ phim này tới 4 đề cử Oscar danh giá. Tom Cruise cũng nhận được một đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn chiến binh phương Tây bị biến đổi thành võ sĩ đạo Nhật Bản của mình tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng.

Jack Reacher - Không quay đầu được chuyển thể từ phần thứ 18 trong cuốn tiểu thuyết của Lee Child, kể về câu chuyện về sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner - rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 21/10/2016.

A.T