Tình cũ “tố” Đan Trường là “nghệ sĩ nghèo đầy thủ đoạn”!

18:59 | 16/07/2013

4,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi Đan Trường vừa công bố khép lại lùm xùm chuyện tình, tiền với fan nữ thì cô gái kia cũng vừa tuyên bố muốn kết thúc vụ việc sớm vì mục đích… vạch mặt ca sĩ Đan Trường của cô gần như đã hoàn thành!

Ban đầu, tình cũ của ca sĩ Đan Trường kia cho biết vì gặp khó khăn trong công việc kinh doanh nên muốn Đan Trường trả lại tiền. Tuy nhiên, mới đây cô tâm sự rằng mình chỉ muốn cho mọi người biết sự thật về Đan Trường mà thôi. Cô nói rằng: “Những chuyện vừa qua thật sự làm mình rất mệt mỏi, mình chỉ muốn cho mọi người biết sự thật về Đan Trường, vì Đan Trường đã vu khống mình sau tất cả những gì mình đã giúp đỡ anh ta”. 

Không những thế, cô gái kia còn dùng những lời lẽ nặng nề, đầy xúc phạm với Đan Trường. Chẳng hạn, khi nói về số tiền còn lại mà theo cô là Đan Trường phải trả mới đủ 60.000 USD  thì cô gọi là “bố thí cho một nghệ sĩ nghèo đầy thủ đoạn”. Cô thẳng thắn rằng “vài trăm triệu chẳng đáng là gì nếu xã hội nhận ra bộ mặt thật của con người đó”.

Tình cũ của Đan Trường tuyên bố đã đạt mục đích vạch mặt nhân tình

“Mình nhắc lại là mình chỉ muốn cho mọi người biết con người thật của Đan Trường, và sự thật của câu chuyện chứ không còn ý định đòi tiền nữa”. Câu nói này của cô gái kia khiến nhiều người hoài nghi rằng sau khi không thể đưa ra những hóa đơn, chứng từ chứng minh số tiền mà cô cho rằng Đan Trường nợ nên tìm cách rút lui êm. Trước đó, ca sĩ Đan Trường cho biết lý do anh chính thức khép lại scandal ồn ào này là vì cô gái kia cứ kể lòng vòng đủ thứ chuyện và phóng đại sự việc lên; trong khi đó cô ta không thể đưa ra những hóa đơn, chứng từ để chứng minh số tiền mà anh cần phải trả là 60.00USD.

Nói thêm về việc đòi ca sĩ Đan Trường phải trả đủ 60.000 USD, mà theo cô là “mới hết những gì anh ta đã lợi dụng tôi” là vì ca sĩ Đan Trường đã “xử sự không đẹp” với cô. Cô nói: “Lúc đầu, mình đòi Đan Trường trả lại 30.000, sau đó Đan Trường gọi điện nói chuyện với mẹ mình và mình đã phải chịu áp lực rất lớn từ phía gia đình, vậy nên mình đã đòi lại tất cả những gì anh ta đã lợi dụng”.

Về việc chia tay Đan Trường, cô cho biết mình mới là người chủ động chia tay chứ không phải Đan Trường chủ động như đã nói với báo chí những ngày qua. Cô chia sẻ rằng: “Càng quen nhau lâu, mình càng thấy không thể tin được con người này. Mình đã chủ động chia tay Đan Trường trước và nói sẽ không chờ đợi anh ta 3 tháng (lúc này là tháng 10/2012), trước hết vì áp lực từ các fan, thứ nữa là mình đã không còn tiền…”.

Trong khi đó, ca sĩ Đan Trường từng cho biết rằng chính anh đã chủ động chia tay vì nhận thấy cô gái này có những hành động kiểm soát quá đáng. Còn “bầu” Hoàng Tuấn thì thẳng thắn nói rằng anh chính là người đầu tiên phản đối mối quan hệ của Đan Trường và cô “fan cuồng” kia vì anh có cảm giác “cô này là người thần kinh”.

“Ông bầu” Hoàng Tuấn cho biết: “Cô này bị ảo tưởng, cùng là bạn bè thôi nhưng cô tự cho mình cái quyền như bạn gái, khi thấy fan ôm hôn nắm tay Đan Trường, chụp hình chung và hình này xuất hiện trên Facebook là cô này luôn phản đối, ghen tuông”.

Cô  cho biết mình chia tay Đan Trường trước còn là vì biết nhân tình đồng tính

Về phía cô gái, cô cho biết có một lý do đặc biệt khác mà cô quyết định chia tay Đan Trường là vì “một nhân viên cũ của Đan Trường đã chia sẻ bí mật với mình: Đan Trường đồng tính”. “Mình đã hỏi Đan Trường có chắc rằng sau 3 tháng hứa hẹn ấy, anh ta có chắc chắn điều gì không, thì Đan Trường nói không chắc chắn và mình đã nghi ngờ có uẩn khúc gì đó, vì nếu anh ta yêu mình thực sự thì sau khi hứa hẹn cưới mình sẽ không phải là sự không chắc chắn như anh ta nói. Bởi vậy, mình rút lui.” – tình cũ của ca sĩ Đan Trường cho biết.

Không những thế, chị gái của cô, người đang sống tại Việt Nam cũng lên tiếng “tố” giới tính thật của ca sĩ Đan Trường. Người này cho biết lý do mà e gái mình chủ động chia tay ca sĩ Đan Trường vì: “có nghe em rể Đan Trường tâm sự là Đan Trường bị gay, sống với nhau sẽ không có hạnh phúc”.

Chị gái người cũ của Đan Trường còn úp mở lý vì sao Đan Trường và cô gái tên Thu - bạn gái ở Đức của Đan Trường trước kia chia tay. Cô cho biết: “Chuyện này mình không muốn nói ra vì em mình muốn dừng lại. Nhưng nếu Đan Trường quá đáng, vẫn vu khống và cư xử không thể chấp nhận thì mình sẽ nói tất cả”. Trước đó, khi nói về lời tố của tình cũ rằng chồng mình đồng tính, Thủy Tiên - vợ Đan Trường chia sẻ rất ngắn gọn rằng: “Cô ấy hãy tự nhìn lại giai đoạn hai người còn quen nhau, nếu thực sự anh Trường có vấn đề, tại sao cô ấy vẫn yêu anh ấy?”

Cô gái tố Đan Trường chia sẻ rằng cô chỉ muốn mọi chuyện khép lại, vì điều cô mong muốn nhất là để mọi người thấy rõ con người thật của ca sĩ Đan Trường thì có lẽ mọi người đã nhận ra rồi!

Qua scandal này, hình ảnh của ca sĩ Đan Trường đã bị ảnh hưởng quá nhiều

Như vậy, có thể nói hiện tại, ca sĩ Đan Trường và tình cũ, cả hai bên đều đã tuyên bố là sẽ khép lại scandal ầm ĩ vừa qua. Nhưng sự khép lại rất đồng điệu này đã tạo ra một sự hoài nghi là có sự sắp xếp, và theo đó thì toàn bộ vụ việc Đan Trường bị tố lừa tình, tiền chấn động vừa qua chỉ là chiêu trò của “ông bầu” Hoàng Tuấn mà thôi. Tuy nhiên tất cả chỉ là nghi vấn, còn thực tế thì qua vụ việc này, hình ảnh của ca sĩ Đan Trường, một ca sĩ nổi tiếng hiền lành và hiếm scandal đã bị ảnh hưởng quá nhiều. Còn nếu đó thật sự là chiêu “đánh bóng” ca sĩ Đan Trường của “bầu” Hoàng Tuấn thì xem ra cái giá phải trả là quá đắt so với mục đích đã đạt được!

Lê Vân