Tiếp bước Apple, Google ra mắt bộ vi xử lý riêng cho điện thoại Pixel

12:58 | 03/08/2021

195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo một công bố trên blog công ty, Goolge cho biết sẽ sử dụng bộ vi xử lý được thiết kế nội bộ cho điện thoại Pixel sắp được ra mắt vào mùa thu này.

Đây là một sự thay đổi lớn đối với gã khổng lồ tìm kiếm. Google đã hợp tác với công ty Qualcomm trong việc hỗ trợ các thiết bị Android của mình hơn 15 năm. Theo thông tin được công bố, bộ vi xử lý mới được gọi là Tensor sẽ được sử dụng cho điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro.

Tiếp bước Apple, Google ra mắt bộ vi xử lý riêng cho điện thoại Pixel
Pixel 6 và Pixel 6 pro sẻ ra mắt vào cuối mùa thu năm 2021

Google cho biết điện thoại Pixel tiếp theo, Pixel 5a, vẫn sẽ sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm. Trước thông tin trên, người phát ngôn của Qualcomm cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Google trên các sản phẩm hiện tại và tương lai dựa trên nền tảng Snapdragon”.

Năm ngoái, Apple đã bắt đầu sử dụng bộ xử lý trung tâm của riêng mình được thiết kế cho máy Mac, trước đó, các sản phẩm của Apple đều sử dụng bộ vi xử lý của Intel.

Google sẽ dừng đăng nhập tài khoản trên các thiết bị chạy Android 2.3.7 trở về trướcGoogle sẽ dừng đăng nhập tài khoản trên các thiết bị chạy Android 2.3.7 trở về trước
Google và Facebook yêu cầu nhân viên phải tiêm phòng trước khi quay lại làm việcGoogle và Facebook yêu cầu nhân viên phải tiêm phòng trước khi quay lại làm việc
Google sắp mở cửa hàng bán lẻ đầu tiênGoogle sắp mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên
Cạnh tranh Apple Watch, Google ra mắt smartwatchCạnh tranh Apple Watch, Google ra mắt smartwatch
Google ra mắt smartwatch mới cùng bộ đôi Pixel 4Google ra mắt smartwatch mới cùng bộ đôi Pixel 4

H.A

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps