Cạnh tranh Apple Watch, Google ra mắt smartwatch

18:45 | 12/04/2021

159 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hình ảnh và thông tin về thời điểm ra mắt của Google Pixel Watch đã lộ diện trên một số chuyên trang công nghệ.

Blogger công nghệ Jon Prosser - người thường có những thông tin chính xác về sản phẩm của Goolge, đã tung ra loạt hình ảnh về mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên mang thương hiệu Pixel.

Theo hình ảnh tiết lộ, đồng hồ của Google dạng mặt tròn, sử dụng kính 2,5D, viền siêu mỏng, không có thêm vòng bezel dày như Samsung hay Huawei.

Cạnh tranh Apple Watch, Google ra mắt smartwatch
Hình ảnh được cho là smartwatch sắp ra mắt của Google.

Smartwatch của Google sử dụng núm xoay, điểu khiển tương tự Apple. Jon Prosser cho biết Google sẽ bán 20 mẫu dây đeo khác nhau cho Google Pixel Watch.

Với những hình ảnh hiện tại, có thể thấy smartwatch sắp ra mắt của Google có thể hỗ trợ các tính năng như theo dõi sức khỏe, nhịp tim, hỗ trợ trả lời tin nhắn văn bản bằng giọng nói và có thể thêm các tính năng hỗ trợ hoạt động thể thao tương tự nhiều đồng hồ thông minh hiện nay.

Smartwatch của Google trang bị màn hình cảm ứng, giao diện người dùng Wear OS UI, thiết kế riêng cho các thiết bị đeo. Nhiều khả năng, đồng hồ này sẽ sử dụng phần cứng được phát triển riêng để đồng bộ và tối ưu hóa với các tính năng phần mềm, tương tự cách Apple làm với các sản phẩm đồng hồ và điện thoại thông minh.

Điều này phù hợp với những tin đồn về dự án Google Silicon, nơi tạo ra phần cứng cho các thiết bị tương lai của hãng.

Pixel Watch dự kiến được công bố vào tháng 10, cùng thời điểm ra mắt smartphone Pixel 6. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có khả năng bị trì hoãn bởi trước đó hãng đã tạm hoãn ra mắt Pixel 4a vài lần và gần đây mới quyết định hủy bán Pixel 5a ở hầu hết thị trường.

Theo Kinh tế & Đô thị

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps