Google sắp mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên

09:01 | 23/05/2021

1,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cửa hàng bán lẻ được gọi là Goolge Store sẽ được mở ngay dưới văn phòng của Google tại New York vào mùa hè năm nay.

Các mặt hàng được bán tại Google Store sẽ bao gồm điện thoại Pixel, bộ sản phẩm thông minh Nest, thiết bị Fitbit và Pixelbook. Google sẽ thuê các chuyên gia để giúp khách hàng khắc phục sự cố, sửa chữa màn hình Pixel bị nứt hoặc trợ giúp cài đặt. Google gọi đây là bước tiếp theo quan trọng trong hành trình phát triển phần cứng của công ty.

Google sắp mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên
Google sắp mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên

"Nhiều khách hàng vẫn muốn trải nghiệm phần cứng trước khi mua và tìm hiểu cảm giác của các thiết bị đó, âm thanh như thế nào và trông như thế nào khi cầm trên tay hoặc trên bàn", đại diện của Google chia sẻ trên blog của công ty.

Google cho biết doanh số bán phần cứng của họ có trị giá hàng tỷ USD nhưng vẫn không công bố dữ liệu bán hàng cho các sản phẩm phần cứng của mình. Trước đây, các sản phẩm phần cứng của Google được giới thiệu và bán tới khách hàng thông qua trang web của Google và các nhà bán lẻ khác như Best Buy và Amazon.

Google bị phạt 123 triệu USD vì lạm dụng độc quyềnGoogle bị phạt 123 triệu USD vì lạm dụng độc quyền
Google Photos chính thức thu phí từ ngày 1/6Google Photos chính thức thu phí từ ngày 1/6
Youtube cho phép thay đổi tên và ảnh mà không ảnh hưởng đến tài khoản GoogleYoutube cho phép thay đổi tên và ảnh mà không ảnh hưởng đến tài khoản Google
Cạnh tranh Apple Watch, Google ra mắt smartwatchCạnh tranh Apple Watch, Google ra mắt smartwatch
Google hoàn tất thương vụ mua Fitbit với giá 2,1 tỷ USDGoogle hoàn tất thương vụ mua Fitbit với giá 2,1 tỷ USD

H.A

  • el-2024