Thông tin mới nhất về vụ ngạt khí lò vôi ở Thanh Hóa

11:57 | 02/01/2016

2,123 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau nhiều giờ cấp cứu, nạn nhân thứ 9 trong vụ ngạt khí tại lò vôi ở xã Hoàng Giang (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) đã tử vong.
thong tin moi nhat ve vu ngat khi lo voi o thanh hoa Thanh Hóa: Ngạt khí lò vôi, 8 người tử vong

Như PetroTimes đưa tin, chiều 1/1, một nhóm công nhân đến làm việc tại lò vôi do ông Lê Văn Thong (ở thôn Yên Thái, xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) làm chủ.

Đến khoảng 16h30, một người làm công bị ngạt khí ngất xỉu. Thấy vậy, 8 người ở ngoài nhìn thấy liền chạy vào ứng cứu thì đồng loạt bất tỉnh.

thong tin moi nhat ve vu ngat khi lo voi o thanh hoa
Lò vôi nơi xảy ra sự việc - ảnh Zing.vn

Dù được người dân phát hiện, đưa cả 9 nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan (huyện Nông Cống), nhưng 8 người vẫn không qua khỏi. Nạn nhân còn lại được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Theo người dân Yên Thái, sau hơn 5 giờ cấp cứu, nạn nhân thứ 9 đã tử vong.

Một bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan cho biết, hiện cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác pháp y và bàn giao tử thi cho gia đình lo hậu sự.

Trong số 9 nạn nhân thì 4 người thuộc gia đình ông Lê Văn Thong (57 tuổi, chủ lò vôi) và vợ là bà Lê Thị Nguyên (55 tuổi); hai con gái Lê Thị Mai (30 tuổi) và Lê Thị Nga (26 tuổi). Điều đặc biệt, chị Nga vào miền Nam làm việc và mới lập gia đình, đang có bầu khoảng 3 tháng. Trước khi xảy ra sự việc, hai người con gái về nhà bố mẹ chơi.

Các nạn nhân khác được xác định là ông Ngô Quốc Việt (45 tuổi, cháu họ ông Thong); ông Lê Đình Hoàng (57 tuổi, cháu họ ông Thong); ông Phạm Văn Tuyên (53 tuổi), ông Lê Gia Cường và ông Lê Văn Tân (cùng ở xã Hoàng Sơn, Nông Cống).

Thiên Minh