Thanh tra trường ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị

11:36 | 25/12/2013

1,551 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
UBND TP Hà Nội vừa ra quyết định thành lập đoàn thanh tra liên ngành thanh tra Trường ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị.

>> Đề nghị hai trường Đại học chấm dứt hoạt động

Đoàn Thanh tra liên ngành này gồm 9 người và 1 đại diện của Thanh tra Bộ GD-ĐT. Đoàn Thanh tra do ông Phạm Văn Đại - phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội làm trưởng đoàn.

Trong quyết định do phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc ký, việc thanh tra được tiến hành trên một loạt nội dung, bao gồm các điều kiện đảm bảo các hoạt động và công tác tuyển sinh của trường ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu nghị. Thanh tra những nội dung khác có liên quan (nếu xét thấy cần thiết).

ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị bị kiến nghị dừng hoạt động do tuyển sinh sai quy định.

Cụ thể, đoàn Thanh tra các điều kiện bảo đảm các hoạt động gồm: Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; thực hành thí nghiệm; thư viện, bộ máy tổ chức quản lý, đội ngũ giảng viên và công tác tuyển sinh của Trường ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu nghị. Thời gian thanh tra là 60 ngày kể từ ngày công bố quyết định thanh tra tại đơn vị.

Trước đó, ngày 26/11, UBND TP Hà Nội đã thực hiện kiểm tra hoạt động của trường ĐH tư thục Công nghệ và Quản lý Hữu nghị. Sau khi kiểm tra nhận thấy, trường ĐH tư thục Công nghệ và Quản lý Hữu nghị chưa thực hiện đúng cam kết khi thành lập trường.

Cụ thể, trường không có cơ sở vật chất riêng, địa điểm trường hoàn toàn đi thuê, trong vòng 6 năm trường đã chuyển nhiều địa điểm. Đội ngũ giảng viên cơ hữu thiếu. Bộ máy quản lý thì hầu như không có. Thậm chí trường không có hiệu trưởng, không có trưởng phòng đào tạo… Đoàn kiểm tra đã đề nghị UBND TP.Hà Nội đình chỉ hoạt động trường vì không đủ điều kiện.

Khánh An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.