Táo Quân 2016 còn nhiều tiếc nuối...

12:04 | 08/02/2016

652 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
​Táo Quân 2016 có nhiều khởi sắc so với năm 2015 nhưng bên cạnh những điều đáng khen vẫn có những tiếc nuối...

Lâu nay Táo Quân như món ăn quen thuộc trong đêm 30 Tết của khán giả. Nhiều người mong đợi Táo Quân ở những góc độ khác nhau, người thích nhiều bài hát, người thích có diễn viên mới, người muốn các gương mặt cũ, người trông chờ xem diễn viên năm nay có gì thay đổi trong cách diễn, nội dung, tình huống có hấp dẫn không...

tao quan 2016 con nhieu tiec nuoi

Bộ ba Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, Nam Tào (từ phải sang).

Giao Thừa năm nay ngay khi chương trình đang phát sóng một số nghệ sĩ như Xuân Bắc, Chí Trung, Vân Dung đăng trên cá nhân những chia sẻ thăm dò dư luận và đại đa số khán giả đều đồng quan điểm Táo Quân năm nay hay hơn năm ngoái.

Đầu tiên, phải thừa nhận rằng những nỗ lực đổi mới hình thức biểu diễn của Táo Quân năm nay. Đó là ê kíp đã kỳ công đưa hình ảnh 3D trong phần mở màn đem lại điều mới lạ thú vị cho người xem.

Không chỉ bày tỏ lời khen ngợi dành cho Táo Quân có khán giả - là người nổi tiếng như MC Quang Minh còn gợi ý cho ê kip Táo Quán. Anh viết: "Hay ông ạ. Chưa năm nào bỏ sót Táo. Năm nay quay nón, có lẽ nào năm sau chơi...Bữa trưa vui vẻ nhỉ?".

Lâu nay, bên cạnh yếu tố hài Táo quân được khán giả yêu mến bởi đã sân khấu hóa những vấn đề xã hội nóng trong năm qua thủ pháp trào phúng, châm biếm sâu cay. Năm qua, hàng loạt những vấn đề nóng như: Chen nhau đi tiêm chủng cho con, chặt cây vô tội vạ, các vụ án oan, đạo thơ... chỉ được điểm sơ qua.

tao quan 2016 con nhieu tiec nuoi

Công Lý vào vai Cô Đẩu, Xuân Bắc vào vai Nam Tào.

Rất nhiều năm khán giả chờ đợi sự xuất hiện của các nghệ sĩ phía Nam tham gia Táo Quân và năm nay mong muốn đó vẫn được bỏ ngỏ. Ê kíp thực hiện đã có sự thay đổi khi đưa diễn viên Bình Minh (người gốc Bắc) nhưng đang hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở miền Nam đóng vai Thiên Lôi cho Táo Quân.

Nhưng đáng tiếc sự góp mặt của "cựu người mẫu" kiêm MC, diễn viên Bình Minh lại chỉ là phụ. Vai Thiên Lôi của Bình Minh không có nhiều đất diễn cộng với cách diễn xuất thiếu ăn ý với bạn diễn khiến cho Bình Minh bị rơi vào trường hợp "có nhưng không ấn tượng".

Kết thúc của chương trình năm nay cũng khá đột ngột. Nếu như nhiều năm trước, Ngọc Hoàng ra chiếu chỉ, kêu gọi các Táo đồng lòng, làm việc tận tụy, hay là một tiết mục ca nhạc của các diễn viên thì nay, Ngọc Hoàng chỉ nói vài câu, nhấn mạnh vào vài điều cần thay đổi rồi nhanh chóng "bãi triều" khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

tao quan 2016 con nhieu tiec nuoi

Diễn viên Bình Minh (bên trái).

Táo Quân luôn là một chương trình được khán giả chờ đợi trong ngày cuối năm, dù ê kíp thực hiện đã có nhiều cố gắng nhưng cũng không ít người mong muốn một sự đột phá dám nói dám làm hơn nữa. Hy vọng rằng những năm tới, Táo Quân sẽ hấp dẫn, hay và trọn vẹn hơn nữa. Minh Minh

 

Theo Vietnamnet

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.