Dàn diễn viên quen thuộc bất ngờ vắng bóng tại “Táo Quân 2024”

16:32 | 29/01/2024

780 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình “Táo Quân 2024” chỉ có duy nhất NSND Quốc Khánh đảm nhận vai diễn quen thuộc Ngọc Hoàng, còn lại dàn diễn viên vào vai các Táo gần như thay đổi toàn bộ.
Dàn diễn viên quen thuộc bất ngờ vắng bóng tại “Táo Quân 2024”
Dàn diễn viên quen thuộc của "Táo Quân" (Ảnh: Internet)

Sau các buổi ghi hình chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024” kết thúc, khán giả luôn quan tâm thông tin về dàn diễn viên và kịch bản chương trình từ những khán giả xem trực tiếp. Theo đó, NSND Quốc Khánh tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng, diễn viên Duy Nam đóng vai Nam Tào. Ngoài ra, dàn diễn viên quen thuộc của Táo Quân như NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSND Xuân Bắc, NSND Công Lý, nghệ sĩ Vân Dung đều vắng mặt ở chương trình ghi hình.

Thay vào đó là sự tham gia của những gương mặt mới như diễn viên Thanh Hương, NSƯT Thái Sơn, diễn viên Bá Anh, diễn viên Dương Anh Đức… Diễn viên Bá Anh sẽ đảm nhận vai diễn Táo Giao thông. Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc trên truyền hình cũng như trên sân khấu. Trước đó, anh từng có vai diễn đáng nhớ với hình ảnh Táo Giáo dục ở “Táo Quân 2007”. Đến năm 2008, anh tiếp tục tham gia chương trình với vai Táo Kinh tế.

Ngoài sự thay đổi gần như mới hoàn toàn của dàn diễn viên, Táo Quân năm nay cũng đổi mới về nội dung. Thay vì Ngọc Hoàng nghe các Táo trình bày như mọi năm thì lần này họ sẽ xuống hạ giới vi hành.

Dàn diễn viên quen thuộc bất ngờ vắng bóng tại “Táo Quân 2024”
Dàn diễn viên quen thuộc bất ngờ vắng bóng tại “Táo Quân 2024”
Những vai diễn đã in đậm trong lòng khán giả suốt nhiều năm qua (Ảnh: Internet)

Việc vắng bóng dàn diễn viên cũ đang gây xôn xao mạng xã hội. Lý do là họ đã gắn liền với “Táo Quân” suốt nhiều năm qua, góp sức để làm nên thành công của chương trình. Với lối diễn duyên dáng, tự nhiên, tung hứng nhịp nhàng, dàn diễn viên gạo cội đã thành công mang đến món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm Giao thừa.

Với khán giả, nghệ sĩ Vân Dung với vai Táo Y tế, NSƯT Chí Trung với vai Táo Giao thông, NSƯT Quang Thắng với vai Táo Kinh tế… đã in đậm trong lòng khán giả suốt nhiều năm qua. NSND Tự Long tuy không gắn với vai diễn cố định nhưng lối diễn hóm hỉnh và khả năng ca hát của anh được khán giả rất yêu mến. Những bài hát “chế” do nam nghệ sĩ thể hiện nhanh chóng trở thành điểm nhấn, xu hướng trong dịp Tết năm đó.

Trở lại “Táo Quân” năm nay, việc vắng cả dàn diễn viên cũ gây sốc với khán giả. Bởi trước đó, trên mạng xã hội, hầu hết dàn nghệ sĩ quen thuộc đều úp mở việc tham gia “Táo Quân”. Do đó, sự thay đổi của chương trình càng khiến công chúng bất ngờ.

Hiện tại, ê-kíp sản xuất “Táo Quân” vẫn giữ kín mọi thông tin và hình ảnh về chương trình. Bản phát sóng vào đêm Giao thừa sẽ được chắt lọc, cắt ghép nội dung từ 3 buổi ghi hình ngày 27, 28 và 29/1/2024.

“Gặp nhau cuối năm: Táo Quân” là chương trình hài kịch truyền hình lên sóng VTV vào tối Giao thừa Tết Nguyên đán. Ra mắt lần đầu vào năm 2003, chương trình được khán giả yêu thích vì nội dung hài hước, trào phúng, có tính đả kích thâm thúy những tồn tại, hạn chế của các ngành nghề trong xã hội. Sau mỗi lần phát sóng, “Táo Quân” đều thu hút lượng lớn người xem và quan tâm.

Năm 2020, lần đầu tiên “Táo Quân” phải tạm dừng sau 16 năm phát sóng liên tiếp, gây nhiều tiếc nuối cho khán giả. Thay vào khung sóng của “Táo Quân”, VTV chiếu chương trình hài mang tên “Làng Vũ Đại thời hội nhập”.

Năm 2021, “Táo Quân” trở lại với phiên bản quen thuộc. Năm 2022, chương trình vắng bóng hai nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc.

Năm 2023, “Táo Quân” đánh dấu chặng đường 20 năm ra mắt khán giả, quy tụ những gương mặt nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình nhiều năm như: NSND Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSND Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung…

T.T

'Táo quân 2022' vắng mặt 'cô Đẩu' Công Lý?'Táo quân 2022' vắng mặt 'cô Đẩu' Công Lý?
Xuân Bắc nói gì về việc không tham gia Táo Quân?Xuân Bắc nói gì về việc không tham gia Táo Quân?
Xuân Bắc xin lỗi vì làm khán giả hiểu lầmXuân Bắc xin lỗi vì làm khán giả hiểu lầm
NSƯT Chí Trung xác nhận tham gia NSƯT Chí Trung xác nhận tham gia "Táo quân 2024", phiên bản lạ và mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps