Sụp đổ hình ảnh “ngọc nữ, hoàng tử” Kbiz vì scandal

19:07 | 02/09/2014

3,536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù xây dựng hình ảnh trong sáng, thánh thiện nhưng khá nhiều ngôi sao Hàn Quốc bị “phanh phui” những việc làm tai tiếng, không mấy tốt đẹp trong cuộc sống.

Scandal ma túy, chất kích thích

Nữ diễn viên “Mối tình đầu” Lee Seung Yeon, Park Shi Yeon, Jang Mi In Ae có một năm buồn với nhiều nuối tiếc. Văn phòng công tố Trung tâm Seoul khởi tố 4 nghệ sĩ vì sử dụng chất gây mê propofol. Theo vị đại diện của Sở công tố, nhóm nghệ sĩ này đã sử dụng propofol nhiều hơn mức cho phép, dù không trong một giai đoạn điều trị bệnh nào.

Ba diễn viên Lee Seung Yeon, Park Shi Yeon, Jang Mi In Ae

Trong phiên ngày 29/10/2013, bản án được dành cho ba diễn viên này là 8 tháng tù giam, cộng theo là một khoản tiền phạt (mức tiền tăng từ 3.500 USD tới 5.000 USD), nhưng được hoãn thi hành án 2 năm.

Tài tử Joo Ji Hoon của "Hoàng Cung" đã bị cảnh sát Hàn Quốc đã triệu tập vào năm 2009 sau khi ba lần tiến hành sử dụng ma túy tại nhà riêng của nam diễn viên kiêm người mẫu Ye Hak Young vào tháng 3/2008. Anh cũng thừa nhận việc từng vận chuyển ma túy.

Diễn viên  Joo Ji Hoon 

Tháng 5/2011, G-Dragon (Big Bang) trong chuyến thăm Nhật Bản đã vào một club hút cần sa và bị cảnh sát tạm giữ. Cảnh sát đã xử lý theo cách tạm hoãn truy tố. Sau vụ việc, G-Dragon đã phải tạm hoãn mọi hoạt động trong một thời gian để tự kiểm điểm.

Ca sĩ G-Dragon

Thành viên Park Bom (2NE1) cũng bị lao đao vì từng bị hải quan bắt khi mang theo người lượng ma túy đá. Tin tức này đã khiến Park Bom giờ đang là “cái gai” trong mắt dư luận Hàn.

Ca sĩ Park Bom

Trốn thuế

Sau scandal trốn thuế thu nhập hơn 2,5 tỷ won (hơn 50 tỷ đồng), Song Hye Kyo tiếp tục bị báo chí nước này tố là “người đẹp hai mặt”. Trước mặt Song Hye Kyo nói lời xin lỗi vì sai lầm của mình nhưng sau đó cô lại đổ lỗi cho truyền thông Hàn Quốc đưa tin ác ý. Tờ Nocutnews đưa ra nghi ngờ về độ chân thực trong lời tạ lỗi của Song Hye Kyo.

Diễn viên Song Hye Kyo

Mỹ nữ của “Sắc đẹp ngàn cân” Kim Ah Joong cũng là một diễn viên “dính líu” tới scandal trốn thuế. Theo điều tra của cơ quan chức năng thì Kim Ah Joong đã kê khai giảm đi đáng kể số tiền thực tế mà cô nàng nhận được từ các khoản thu cho việc làm diễn viên, người mẫu, đóng quảng cáo… nhằm “rút bớt” một khoản thuế lớn.

Diễn viên Kim Ah Joong

Giữa tháng 7 vừa qua, nhiều tin đồn cho biết ca sĩ Bi Rain đã bị điều tra vì bị tình nghi trốn hàng trăm triệu tiền thuế. Theo báo cáo điều tra ban đầu thì nam ca sĩ này đã chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng dưới tên của người khác để tránh một khoản tiền thuế khá lớn phải nộp cho ngân sách.

Ca sĩ Bi Rain

Mua bán dâm, bạo hành và cưỡng hiếp

Năm 2013, vợ Ryu Shi Won đệ đơn lên tòa, đơn phương xin ly dị. Cặp đôi này kết hôn năm 2010 và có chung với nhau một cô con gái. Trong đơn, vợ Ryu Shi Won đồng thời tố cáo chồng hành hung, lắp đặt thiết bị trái phép để theo dõi vợ. Hình tượng của Ryu Shi Won từng được coi là biểu tượng của đàn ông mẫu mực nhưng sau vụ việc này, Ryu Shi Won gần như trắng tay về sự nghiệp.

Diễn viên Ryu Shi Won

Vào ngày 15/2/2013, một cô gái 22 tuổi đang là thực tập sinh của một công ty giải trí đã gọi điện đến đường dây nóng của Bộ bình đẳng giới tố cáo nam diễn viên Park Si Hoo cưỡng bức cô.

Diễn viên Park Shi Hoo

Vụ việc sau đó trở nên lùm xùm và mặc dù đã được giải quyết êm xuôi nhưng hành động của Park Shi Hoo đã khiến không ít người sụp đổ hình ảnh về một “chàng hoàng tử trong mơ”.

Vụ việc Kim Hyun Joong gần đây bị bạn gái tố cáo thói bạo hành như “giọt nước làm tràn ly” câu chuyện đàn ông bạo lực tại Hàn Quốc. Những bằng chứng từ phía nạn nhân đưa ra kèm giấy của bệnh viện đang khiến phía Kim phải im lặng. Trước đó, Kim Hyun Joong rất nổi tiếng nhờ vai “chàng trai đẹp hơn hoa” trong phim Vườn sao băng.

Diễn viên Kim Hyun Joong

Anh Anh (th)