Sulli: Em kiệt sức rồi, nhưng không một ai lắng nghe lời em!

11:50 | 15/10/2019

1,212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước khi qua đời, nữ ca sĩ của nhóm f(x) được cho là có nhiều dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Cô thường bộc lộ nỗi cô đơn, buồn vui thất thường trong một thời gian dài.

Chiều 14/10, thông tin nữ ca sĩ Sulli qua đời ở tuổi 25 khiến cả showbiz ở Châu Á bị chấn động. Hàng triệu khán giả đều tỏ ra bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Sulli và họ càng đau buồn hơn khi phía cảnh sát thông báo nguyên nhân ban đầu được cho là treo cổ tự tử.

Nhiều người đồn đoán lý do khiến Sulli quyết định kết thúc cuộc đời của mình vì ở tuổi 25 là vì cô đã phải hứng chịu nỗi cô đơn và chứng bệnh trầm cảm trong một thời gian dài.

bieu hien bat thuong cua sulli truoc khi qua doi
Sulli khiến cả Châu Á bàng hoàng vì tự tự ở tuổi 25

Thực tế, điều này hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó Sulli đã trải qua một giai đoạn dài với tâm lý bất ổn. Từ một cô gái đáng yêu, dễ mến trong nhóm f(x) sự thay đổi đến mức nổi loạn của Sulli khiến người hâm mộ không khỏi bị choáng. Nhiều ý kiến cho rằng sự thay đổi đó xuất phát từ khi cô có quan hệ tình cảm với Choiza - ca sĩ nhóm Dynamic Duo.

Bắt đầu năm 2013, từ lúc yêu Choizwa, nữ ca sĩ liên tục thay đổi tâm tính, quậy phá, ăn mặc hở hang và thậm chí nhiều lần đăng ảnh khiêu gợi trên mạng xã hội khiến fan phản ứng dữ dội.

bieu hien bat thuong cua sulli truoc khi qua doi
bieu hien bat thuong cua sulli truoc khi qua doi
Sulli ngày càng nổi loạn và đăng tải những hình ảnh nhạy cảm và thả rông ngực trên mạng xã hội

Đỉnh điểm vào thời gian tháng 11/2016, Sulli được đưa đến bệnh viện trong tình trạng say xỉn cùng với một vết cắt dài khoảng 5cm ở cổ tay; sự việc đã dấy lên tin đồn cô tự tử bất thành. Tuy nhiên phía công ty quản lý đã phủ nhận và cho biết đó chỉ là một tai nạn nhỏ, tất nhiên lý do không thuyết phục được khán giả.

Năm 2017, Sulli chia tay bạn trai Choiza. Sau khi kết thúc mối quan hệ tình cảm, Sulli tiếp tục có dấu hiệu nổi loạn hơn trước. Cô thường xuyên lên mạng xã hội đăng tải hình ảnh phản cảm cùng những phát ngôn ngông cuồng khiến không ít antifan chửi rủa cô bằng những lời lẽ nặng nề "bệnh hoạn", "biến thái".

bieu hien bat thuong cua sulli truoc khi qua doi
Sulli bật khóc trong lần livestream

Tháng 6/2018, Sulli khiến người hâm mộ tiếp tục lo lắng khi bật khóc trong lúc đang livestream trên mạng xã hội. Thậm chí trong suốt 10 phút, nữ ca sĩ không nói gì với fan mà chỉ khóc và tỏ ra buồn bã. Biểu hiện bất thường này của Sulli càng khiến fan thêm lo lắng và nhiều người cũng đã bật khóc khi cho rằng cô đang phải hứng chịu nỗi cô đơn một mình.

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 10/2018, Sulli từng nói với fan rằng mình đã sống một đời không cô đơn nhưng cô cũng thừa nhận: "Tôi bị mọi người bỏ rơi, kể cả những người thân thiết nhất. Tinh thần tôi rơi vào trạng thái hoảng loạn. Không một ai kề bên, không ai có thể chia sẻ và không ai hiểu được tôi".

Sulli từng cho ra mắt show truyền hình riêng mang tên Jin Ri Market. Đáng chú ý trong buổi ghi hình, Sulli từng thổ lộ: "Tôi thấy rất buồn khi mọi người luôn dùng ánh mắt khắc nghiệt và dị biệt để nhìn nhận về tôi".

bieu hien bat thuong cua sulli truoc khi qua doi
Nữ ca sĩ nắn ngực và nhảy nhót trong lần uống rượu tại quán

Đầu năm 2019, Sulli lại tiếp tục gây bão khi hồn nhiên nắn bóp ngực giữa quán nhậu trong tình trạng được cho là phấn thích vì rượu và nói: "Mọi người lo cho tôi à? Không ai phải lo cho tôi hết, tôi ổn".

Hay gần đây nhất, khi tham gia trong chương trình The Night of Hate Comments, Sulli chia sẻ cô luôn phải cố gắng sống bằng việc che giấu cảm xúc thật: "Cuộc sống của em đang cực kỳ trống rỗng, em cứ luôn giả vờ hạnh phúc và điều đó khiến em cảm thấy như thể mình đang lừa dối mọi người. Em đã thử xin lời khuyên từ những người xung quanh và họ bảo rằng: "Mỗi người đều có những góc tối trong đời cần che đậy. Đừng nên suy nghĩ nhiều". Cuối cùng, nữ ca sĩ thừa nhận có lẽ tiếp tục cuộc sống "hai mặt" và giả vờ tỏ ra hạnh phúc để che đậy sự cô đơn bên trong.

bieu hien bat thuong cua sulli truoc khi qua doi
Điều Sulli nói đã không được ai lắng nghe

Đến chiều 14/10, Sulli đã tự kết thúc cuộc đời mình để chấm dứt chuỗi ngày dài sống với cô đơn cùng căn bệnh trầm cảm hành hạ. Và càng xót xa hơn sau khi qua đời, một clip phỏng vấn từ lâu của Sulli được lan truyền với câu nói trải lòng đầy xót xa của cô: "Em đã nói với họ rằng em kiệt sức rồi. Nhưng, không một ai lắng nghe lời em nói!".

Tuấn Minh

bieu hien bat thuong cua sulli truoc khi qua doiNghệ sĩ Hàn Quốc đồng loạt hủy show khi biết Sulli qua đời
bieu hien bat thuong cua sulli truoc khi qua doiNgôi sao Hàn Quốc Sulli tự tử ở tuổi 25

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.