Ngôi sao Hàn Quốc Sulli tự tử ở tuổi 25

18:32 | 14/10/2019

1,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 14/10, thông tin nữ ca sĩ Sulli (sinh năm 1994) treo cổ tự tử khiến làng giải trí thật sự rúng động.

Theo SBS, chiều 14/10, quản lý của ca sĩ kiêm diễn viên Sulli báo với Sở cảnh sát Seongnam Sujeong rằng cô đã qua đời tại nhà ở vùng nông thôn Seongnam, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Đại diện cảnh sát cho biết ở hiện trường cho thấy có dấu hiệu nữ ca sĩ tự tử, không để lại di thư. Nguyên nhân cái chết đang được làm rõ.

Trang Edaily đưa tin, chiều 13/10, người quản lý không thể liên lạc được với Sulli nên đã tới nhà tìm, sau đó phát hiện cô treo cổ tự tử vào khoảng 16h. Được biết, trước khi tự tử, nữ ca sĩ đã bị bệnh trầm cảm nặng một thời gian dài.

Ngôi sao Hàn Quốc Sulli tự tử ở tuổi 25
Nữ ca sĩ Sulli

Gần đây nhất, Sulli tham gia show truyền hình The Night of Hate Comments của JTBC2 và thường cập nhật trạng thái trên trang cá nhân. Thậm chí là vào chiều 13/10 vừa qua, Sulli còn tham dự quảng bá cho thương hiệu túi mini. Chính vì thế trên các diễn đàn, đông đảo khán giả cho biết họ thật sự sốc vì Sulli ra đi quá đột ngột.

Ngay sau tin Sulli mất, hơn 3,3 triệu người vào trang cá nhân của cô xem video cuối cùng được ca sĩ đăng tải vào 13/10. Cô chú thích: "Tôi chấp nhận lời thú nhận ấy" kèm thông tin quảng cáo cho thương hiệu túi. Hơn 83.000 người để lại lời nhắn, tiếc thương, chia sẻ với nỗi đau của gia đình Sulli. Các con số này tiếp tục tăng cao.

Trên một cổng thông tin truyền thông lớn của Hàn Quốc, nhiều người nói không thể tin Sulli tự tử dù biết cô luôn nổi loạn, “có vấn đề tâm lý”. Những khán giả từng chỉ trích ca sĩ lúc sinh thời cũng đã bày tỏ sự hối hận. “Cô ấy cũng chỉ là người bình thường, cũng bị tổn thương vì bị mắng nhiếc”, “Hẳn cô ấy đã rất mệt mỏi khi bị quá nhiều người công kích”....

Sulli tên thật là Choi Jin Ri, sinh năm 1994 tại Busan. Sulli gia nhập làng giải trí năm 2005. Năm 2009, cô gia nhập nhóm nhạc f(x). Cô rời nhóm năm 2015. Sulli từng đóng các phim The ballad of Seodong, Fashion King, Real...

Sulli thường được gọi là “gái hư” xứ Hàn bởi các lùm xùm quanh chuyện tình cảm cùng phong cách thời trang phóng khoáng, đôi lúc hớ hênh, phản cảm. Những tháng gần đây, cô liên tục bị khán giả chỉ trích vì diện mốt không nội y. Tên cô gắn liền với biệt danh “Con ghẻ quốc dân”.

A.N