Cảnh sát Hàn Quốc xin lỗi vì làm lộ thông tin Sulli tự sát

15:00 | 17/10/2019

1,460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phía cảnh sát tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc đã tổ chức họp báo công khai xin lỗi truyền thông và mọi người về sự cố rò rỉ thông tin, văn kiện nữ ca sĩ Sulli tự sát.

Chiều 17/10, trang SBS News đưa tin đơn vị cảnh sát thuộc tỉnh Gyeonggi đã mở buổi họp báo để xin lỗi công chúng. Theo đó, buổi họp báo này được tổ chức vì đơn vị này đã làm rò rỉ thông tin, văn kiện nữ ca sĩ Sulli tự sát trên mạng xã hội.

Trong buổi họp báo, ông Kim Yo Ahn - đại diện cảnh sát tỉnh Gyeonggi đã cúi gập đầu xin lỗi trước truyền thông với mọi người và chia sẻ: "Chúng tôi chân thành xin lỗi công chúng vì đã làm lộ văn bản ghi chép lại quá trình làm việc của đội cấp cứu khẩn cấp 119."

canh sat han quoc xin loi vi lam lo thong tin sulli tu sat
Đại diễn cảnh sát tỉnh Gyeonggi cúi đầu xin lỗi trong buổi họp báo

Ngoài ra, vị đại diện này cũng thừa nhận tài liệu ghi chép lại quá trình cấp cứu cho Sulli bị rò rỉ bởi một nhận viên nội bộ và sau đó được lan truyền trên mạng xã hội. "Tôi cảm thấy rất xấu hổ và bực bội khi thấy các thông tin bị rò rỉ ra ngoài từ bên trong nội bộ. Hiện chúng tôi đang quá trình điều tra và sẽ xử phạt nghiệm khắc người có hành động lảm rò rỉ thông tin", ông Kim Yo Ahn nhấn mạnh.

Trước đó, chiều 14/10, một văn bản ghi chép cụ thể ngày giờ tử vong cùng địa điểm tìm thấy thi thể về vụ tự tử của Sulli được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Sau đó, cơ quan cấp cứu tỉnh Gyeonggi đã thừa nhận đây là tài nội bộ của trạm cứu hỏa và yêu cầu gỡ bỏ các hình ảnh trên internet. Tuy nhiên, việc để lộ thông tin bảo mật của phía cảnh sát vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích của khán giả.

canh sat han quoc xin loi vi lam lo thong tin sulli tu sat
Ca sĩ Sulli qua đời ngày 14/10 và nguyên nhân được xác định là tự tử

Sáng sớm 17/10, gia đình và bạn bè đã có mặt để đưa tiễn Sulli về với đất mẹ tại nghĩa trang ở thành phố Miryang, tỉnh Nam Gyungsang. Buổi tang lễ được diễn ra lặng lẽ và hoàn toàn riêng tư với sự góp mặt của người thân trong gia đình Sulli cùng thành viên của công ty SM Entertainment.

Hiểu Minh

canh sat han quoc xin loi vi lam lo thong tin sulli tu satGia đình, bạn bè đưa tiễn Sulli về đất mẹ
canh sat han quoc xin loi vi lam lo thong tin sulli tu satSong Hye Kyo hủy show để tưởng nhớ ca sĩ Sulli
canh sat han quoc xin loi vi lam lo thong tin sulli tu satKhông có dấu hiệu bất thường về cái chết của Sulli

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.